Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 63

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž (Avaniya)

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…. เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ scented candles เดจเตเดฑเต† เด‰เดจเตเดฎเดพเดฆ เดธเตเด—เดจเตเดงเด‚ เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ…. เด•เต‚เดŸเต† เดฑเต‹เดธเดพเดชเต‚เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เดจเตเดงเดตเตเด‚…. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดญเดพเดฐเตเดฏเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฌเตเดฒเดฟเด‚เด—เดธเตเดฏ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดจเตเดคเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ…. เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดตเดฑเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต….

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ…. เดธเดพเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดตเดฑเดฟเตฝ….เดตเต†เดณเตเดณ เดจเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดตเตผเด•เต….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเต†เดณเตเดณ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฑเต‹เดธเดพเดชเต‚เดตเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดฑเต†เดกเต เดฑเต‹เดธเตเด‚…. เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดฌเต†เดกเต เดทเต€เดฑเตเดฑเต เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเตเดตเดจเตเดจ เดฑเต‹เดธเดพเดชเตเดชเต‚ เด‡เดคเดณเตเด•เตพ เดนเตƒเดฆเดฏ เด†เด—เตเดฐเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด—เดฎเดพเดจเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเต†เดดเตเด•เตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดณเด‚ เดฎเดžเตเดž เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเด•เต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

( เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผ เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเต เดฌเดพเด•เตเด•เต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด‡เดจเดฟ ๐Ÿ’™ เด‡เดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเดณเดตเตผ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒ…. )

 

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‚เดŸเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต….. เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดณเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดŽเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

 

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡….. “. – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเตเดฎเตโ€Œ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเตเดฎเตโ€Œ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดจเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

” เด•เดฃเตเดฃเดŸเด•เตเด•เตโ€Œ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดŸเด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเต‚เดŸเดฟ….

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ…. เดคเดฃเตเดคเตเดค เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดถเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…..

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตˆเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต….. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต…..

 

 

เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเดพเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดš เด†เด•เดพเดถเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต เดŽเดจเตผเดœเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต….

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเตเดฎเตโ€Œ เดŽเดจเตเดคเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹…. เด‡เต— เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เดจเตเดงเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

_________________

 

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดพเดฃเดฟเด•เดฒเตเดฒเต‡…. เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเต‹ เดเดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….. เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

 

เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฎเดฟเด•เตเดจเตเดจ เด—เดจเตเดงเด‚ เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเต‚เดตเตเด‚ เด•เดพเดšเตเดšเดฟเดฏ เดŽเดฃเตเดฃเดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต‹ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

” เดจเดฟเตป เด—เดจเตเดงเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดจเตเดฎเดคเตเดคเตป เด†เด•เตเดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒเต‡….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดตเดณเต เดจเดพเดฃเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

” เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดคเตป เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เด† เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต‹เดŸเตเดŸเต†…… เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดžเดพเตป…. เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜˜

 

 

เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…… เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฎเตผเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเต… ๐Ÿ˜˜ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต…. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดต เด’เดดเตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฃเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเตเดฃเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดšเต‹เดฐเดฏเตเดŸเต† เดฐเตเดšเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดพเดคเต† เด…เดต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเตเดฃเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดจเดพเดตเตเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเต….. เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต……

 

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ…. เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เดจเตเดงเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดฒ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ….. เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดฒเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเดชเตเดชเต เดตเดฏเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฃเดฟเดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดฃเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฐเดžเตเดžเดพเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

 

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเตพ เดšเตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด’เดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เดพเดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

เด…เดตเดจเต เดคเดŸเดธเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเต….. เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ…..

 

 

เดฌเดพเดฒ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ…… เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚….. เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

 

 

 

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดพเดตเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…… เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เด•เดพเตผเดฎเต‡เด˜เดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดธเดพเด•เตเดทเด•เดพเดฐเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดด เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเต† เดชเตเตฝเด•เดฟ…..

 

 

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดพเดฅเดจเตเด‚ เดคเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเต‚เตผเดฃเด‚ เด†เดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เตผเดคเตเดคเตเดฒเดšเตเดšเต เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเต† เดชเตเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….

 

 

๐Ÿ’™

 

_______________________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต….. เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

 

เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เด•เดณเตเดณ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด• เด†เดฃเต เดกเต€…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเต‹เตป เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต†…. เดžเดพเตป เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฑเต‹เดฎเดพเตปเดธเดฟเด•เดฒเตเดฒเต†…… เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†…. เดเดŸเตเดŸเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต…. เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต€เดดเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดจเต€เดฑเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดคเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ…. เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹….

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ….. เด…เดณเดฟเดฏเตป เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดตเต†เดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹ ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚…….

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต…. เดฆเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดถเดฏเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเต€….. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เดฆเตเดทเตเดŸ เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดถเดฐเดคเต

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดพ… ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เด…เดฎเตเดฎเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเต†…. เดตเต‡เด—เด‚ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑ…. เด‡เต— เด•เต‹เดจเตเดคเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ….. “. – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต….

 

 

โ˜€๏ธโ˜€๏ธโ˜€๏ธโ˜€๏ธ๐ŸŒ™๐ŸŒ™๐ŸŒ™๐ŸŒ™

 

 

 

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

 

เดถเตเดฐเต€ เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟ…. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ…. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต…. เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดถเดฐเดคเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดŸเต†เตปเดทเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต….

 

 

” เดŽเดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต†….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดจเต€ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฒเตเดฒเต†….. เดžเด™เตเด™เตพ เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเด‚…. เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต‡ เดกเดพ เด•เดพเดฎเตเด•…. เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฒเตเดฒเต†…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹เดณเต…. เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ….

 

 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เดฃเตเดฃเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†…. เด†เดณเดจเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ… เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดฎเต‹เดณเต†…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดกเดพ…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…. เด…เดšเตเด› เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดคเดฒเตเดฒเดฟ…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€…. เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด†เดฃเต….. เด†เดฐเดพเดฃเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตโ€เดšเตเดš เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต‡…. เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป….. ” – เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดคเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹…. เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดตเต‡เดฑเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ…. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต… เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด•เดฃเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ….. ” – เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด“ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดš เด†เดฏเดฟเด•เต‹…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

” เดฎเด•เตเด•เดณเต†…. เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต…. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹…. เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เต…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต….

 

 

เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเต… เดฐเดฃเตเดŸเดพเดจเดšเตเด›เตป เด†เดฃเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตพ เด†เดฃเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฒเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต….

 

 

เด‡เดชเตเดชเต‹ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚…. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฃเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ…..

 

 

” เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฃเตเดŸ….. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด™เตเด™เดณ เดถเดฐเดคเตเดคเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ…. เดจเต€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตโ€Œ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดคเต‚เตป เด†เดฏเดฟ…. เด‡เดคเต เด‡เต— เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดถเตเดฐเต€….. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฃเตเดŸ เด‡เดคเต เด‡เต— เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด†เดฃเต…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เด•เดพเด‚…. เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดฎเตเดฎเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดตเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เด•เตเด‚….. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต‡….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดพเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…. เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป….. เด…เดตเดณเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเต‹เดถเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎเต‡…… เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพ เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เตฝ เด’เด•เตเด•เต†….. เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดพเตฝ เดคเดจเตเดฑเต‡เดŸเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด•เตเด•เตเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเตŠเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเดŸเดพ เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเต เด…เดšเตเด›เตป เด•เดฃเตเดŸเต‚… เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด†เดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” No…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดกเดพ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒ…. เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด†เดฃเต…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดตเดณเต†….. เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….. เด…เดณเดฟเดฏเดพ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เด…เดตเดณเต†….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ….. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเด™เตเด™เดจเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด‡เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เด…เดคเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฃเต เดกเดพ…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดŸเดพ เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เดพเตผเดจเตเดจเต‹เดจเตเดฎเดพเตผ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดŽเดŸเดพ เด‡เต— เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹…. เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเดคเต‡ เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เด•เตผเดจเตเดจเต‹เดจเตเดฎเดพเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…. เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดงเดตเดšเตเด›เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต‡…. เด…เดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต… เดžเดพเตป เด…เดšเตเด›เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฏเดพเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด…เดฏเดพเดณเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

 

” เด…เดšเตเด› เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เดฟ เด…เดฏเดพเดณเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚…. ” เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเดŸเดพ เดชเด•เตเดทเต‡ เดถเดฐเตบ…. เด…เดตเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเด›…. เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดŸเตเดŸเตป เดซเตเตพ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต….. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดธเตผเดœเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เด…เดคเดพ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดตเดพ….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

 

 

________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ…. ” – เดฐเดฃเตเดŸเดพเดจเดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เด†เดฃเต เด‡เดคเต เดถเดฐเดคเต…. เด…เดตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต†…. เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฐเดฃเตเดŸเดพเดจเดšเตเด›เตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เต— เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เด…เดคเตเดฐเดคเดจเตเดจเต†…. ” – เดฐเดฃเตเดŸเดพเดจเดšเตเด›เตป

 

 

 

” เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด‡เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฐเดฃเตเดŸเดพเดจเดšเตเด›เตป

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‹…. เด‡เดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด†เดฃเต…. เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ 4 เดคเดฒเดฎเตเดฑเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

 

” เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚….. เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดเด• เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‡เต— เดฎเด•เดณเตเด‚ เด†เดฃเต…. เดฌเดพเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฆเต† เด‡เดตเตป เด’เด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เด…เดจเตเดคเต‡เดตเดพเดธเดฟเด•เตพ…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดคเตเดคเต เด—เตเดฃเด‚ เดชเดคเตเดคเต เด—เตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…… เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เต— เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต….. ” – เดฐเดฃเตเดŸเดพเดจเดšเตเด›เตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดถเดฐเดคเตเดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฐเด•เตเดคเดธเดพเด•เตเดทเดฟ……

 

 

 

” เด…เดฎเตƒเดค…. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดšเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดŸเดคเตเดคเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด†เดฃเดพเดฃเต เดชเดฃเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฑเตเดฑเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด’เดฐเต เดฆเตเดทเตเดŸเตป เด†เดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฏเดพเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตเดฒเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†…. เด’เดฐเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดคเดฐเดพเด‚ เดธเตเด–เดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฆเตเดƒเด–เดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เต— เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚….. เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดธเด•เดฒ เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต…. เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด†เดฃเต…. เด‡เดตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเต‹…..

 

 

เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต…..

 

 

” เดŽเดŸเดพ เดฆเต‡เดตเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต†…. เด‡เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดถเดฐเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒ…. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดถเดฐเดคเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ…. ” – เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป

 

 

” เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตโ€Œ เดกเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑ…. เด†เดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดŸเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเดฃเด‚…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

 

” เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดตเดพ….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด•…. เด…เดฏเดพเดณเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เด’เดฐเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดชเต‹เดฒเตเด‚….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…… เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตƒเดทเตเดฃ เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต……

 

 

” เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต… เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด‚….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ… “. – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…. เดตเดพ…. ” – เดถเดฐเดคเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ…. เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดตเตเด• เด†เดฃเต….. เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต….

 

 

” เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ….. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดณเดฟเดชเดพเดต เด†เดฏเดฟ เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต‡ เดถเดฐเดคเตเดคเต†….. เด‡เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเตผ เด•เต‡เดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เด†เดตเตเด‚…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฐเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด‡เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เดจเดพเดณเต† เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚…. “. – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต†…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เด…เดคเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏ เดžเดพเตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดคเดจเตเดคเดชเตเดชเดŸเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด•เตŠเดšเตเดšเต เด—เดณเตเดณ….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเดคเตเดคเต† เดจเต€ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด• เด†เดฃเดฒเตเดฒ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดณเดฟเดฏเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเต€เดฐเดฒเตเดฒเต†…. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดคเต‡….. เดถเดฐเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดธเตเดฎเตเดฎเดพเดตเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

เดจเดพเดณเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดฆเดฟเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต…..

 

 

 

 

____________________

 

 

 

 

( เดถเดฐเดคเตเดคเต )

 

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด‰เดจเตเดฎเต‡เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเด•เตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดณเดฟเดฐเต เด•เต‹เดฐเดฟ…

 

 

เดตเต‡เด—เด‚ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เดฌเดพเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŠเดดเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดฐเดœเดฟเดธเตเดŸเตเดฐเดพเตผ เดจเต€เดŸเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต….. เดšเต†เดฑเดฟเดฏเด›เตป เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดพเดฒเดฟ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ…..

 

 

เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเตเดฐเต€ เดชเตเดฑเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดถเตเดฐเต€ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

” เด’เดฐเต เดšเดฟเดจเตเดจ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต….

 

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต†…. เดฎเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒเดตเตผ เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดตเดฐเต‚….. ” – เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เดถเดฐเดคเตเดคเต เด…เดฎเตเดฎเต… เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดตเตผ เด‰เดŸเดจเต† เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดจเดšเตเด›เตป เด•เดฒเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

” เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพ….. ” – เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต…… เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เด†เดณเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต‡ เดตเดฐเต‚….. ” – เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดจเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต….. เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ….

 

 

” เด…เดตเตป เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเดคเต† เด†เดถเตเดฐเดฟเดคเตป เด…เดฒเตเดฒ….. เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเดคเต† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เด•เต‹เด‚เดชเตเดฒเด•เตเดธเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฎ เด†เดฃเต เด…เดตเตป….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดดเตเดคเตเดค เดจเดพเดตเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต…..

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•…..

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!