Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 65

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž (Avaniya)

 

( เดถเตเดฐเต€)

 

เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต…… เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฆเด‚….. เด…เดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..

 

เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดžเดพเตป….

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต…. เด† เดจเต€เดคเต เดชเดฟเดถเดพเดถเตโ€Œ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตโ€Œ เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต….

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดตเดพเดถเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต….

 

 

เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด…เดตเดณเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดฐเตเด‚…. เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเด–เดฎเดŸเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….

 

” เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดนเต‹เดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด—เต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฐเตเดฎเต‹… ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

” เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ… เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฐเดพเด‚…. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฏเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‚เตพ เด‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดฆเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดšเตเดšเต…. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดŸเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเต‹…. เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต….

 

 

เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เต— เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด‡เดคเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดŸเตเดจเตเดจ เด†เดงเดฟเดฏเต‡ เด†เดฃเต….

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†… เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต†เด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต….

 

 

” เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต†…. เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เด†เดฆเดฟ เด•เดณเดฟเด•เดฒเตเดฒเต‡… เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต†….. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฐเตเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…. เด†เดฆเดฟเดฏเต†เดŸเตเดŸเตป เดฎเดพเดฑเดฟ เด†เดฆเดฟ เด†เดฏเดฟ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เด†เดฆเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹…. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดฐเต เดธเต€เตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฐเตเดคเต…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดณเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ 2 เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เด’เดฐเต เดตเดทเดณเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเต เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดตเตเด‚…. เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตˆ เดตเต†เดŸเดฟเดฏเดฐเตเดคเต…

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดฆเต‡เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดธเด‚ 8 เด†เดฏเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเต€ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดŸเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดชเตเดชเตโ€Œ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตเดดเตเด•เตพ เด…เดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†…..

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต…. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดณเตเดณเดฟ…. เด…เดตเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดกเต€… ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต…. เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เด˜เดพเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ…. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เดตเดฐเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

 

 

” เดจเต€ เดธเดนเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…. เด…เดคเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเต‹เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

“เดšเต€ เดฎเดพเดฑเดŸ….. เดšเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚ เดกเต€…. เดšเดพเด•เดพเดคเต† เด…เดคเต เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฎเดฐเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ…. เด…เดตเตป เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต….

 

 

” เดกเต€ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต†…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเตเดฒเดตเตผ เดตเต‡เดธเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต…. เดžเดพเตป เด…เดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

 

” เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป…. เดชเต‹…. เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพเตป…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดกเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚… ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต….. เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เด…เด•เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดฆเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดคเต เดเดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดเดŸเตเดŸเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ….

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดคเต เดเดŸเตเดŸเดพ… เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ…. เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚….. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

 

เดเดŸเตเดŸเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

” เดšเดคเดฟเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเต†…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดตเตป เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†….” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เดกเดพ…” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

” เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹…. เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เดšเต† เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. เด†เดฆเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเด‚…. เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฏเดฑเดฐเตเดคเต….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเดพเด•เตเด•เต€เดคเต เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเต‹เดณเต† เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡…. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต…. เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด•เดฟ เดฆเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเตเด‚…. เดฆเต‡เดตเตป เด…เดธเตเดฐเตป เด†เดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹….. เดจเต€ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดกเต€…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

_____________________

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฌเดพเดฒ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เดตเตผ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

เด‡เต— เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดตเต‹….. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เต‚…. เดฆเต‡เดตเดจเดพเดฃเต…. เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเดพเตปเดกเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

เด†เดนเดพ เด‡เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…. เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด‡เต— เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดŸเดพเดคเตเดคเดคเต….. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดžเต†เดฐเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚…..

 

” เดฌเดพเดฒเต‡ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต…. เดฎเต‹เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดตเดณเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ….. เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด•เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด•เดฃเตเดฃเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ…. เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟเดฏ เดชเดพเดŸเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เตˆเดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เดณเตเดŸเต† เดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

 

” เดฌเดพเดฒเต‡ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…. เดšเตเดฃเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเตเด‚….

 

” เด†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…. เดชเดฑ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต…..

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡…. เดฎเต‹เตพ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต†…. เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เต‹เดฒเด‚ เด†เดฃเต…. เดšเต†เดฒเตเดฒเตโ€Œ….. เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡…. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ…. เด…เดตเตป… เด…เดตเดจเดพเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต เด‡เดตเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

” เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดตเดพเตป เด†เดฃเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†…. เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฎเตเดฎเตโ€Œ เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดšเต†เดฒเตเดฒเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดตเดณเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‰เดจเตเดคเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ…..

 

 

เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต… เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …. เดชเต‡เดดเตเดธเดฃเตฝ เด†เดฃเต…. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดฎเต‹ ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เดเดŸเตเดŸเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ…. เด…เดตเดณเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…. “. – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต เดฎเต‹เดจเต† เดžเดพเตป…. เดŽเดจเดฟเด•เต…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เดคเดชเตเดชเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เต— เดฎเตเด–เดตเตเดฐ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต เดฆเต‡เดตเดพ…. เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‚…. เด†เดฆเดฟ…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เด†เดงเดฟเดฏเต‹…. เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ เดเดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดจเต€ เดชเต‹เดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเตป เด†เดฆเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเดฃเตเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด• เด†เดจเตเดจเต†เดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเต† เด…เดตเดณเต…. เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เดฎเดคเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต…. เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃ เด†เดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฏ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเดพ….. “. – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒ เดจเดพเดณเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดพเด‚….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดš เดฎเดคเดฟ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….

 

 

” เดเดŸเตเดŸเตป เดชเตŠเด•เตเด•เต‹… เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต…. เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดชเดพเดŸเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚…. เดชเดพเดตเด‚….. เด†เดฆเดฟ เดจเดพเดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด†เดฃเต เดจเต€ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

 

 

” เด†เดฆเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเตเดฎเตโ€Œ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†….. เด…เดคเต เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต…..

 

 

เด…เดตเดณเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

 

 

” เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเตเดฎเตโ€Œ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต…..

 

” เดถเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚…. เดตเดพ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต….

 

 

” เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดณเตเดณเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดเดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดคเตฝเด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเตˆเดซเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดธเตเดฒเดพเดฌเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ….

 

 

” เด†เดšเต‹เดŸ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดพเดตเต‡…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด•เดณเดฟเดฏเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจ…. เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเตเดตเดพเดต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด•เตŠเดžเตเดšเดฒเตเดฒเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดžเดพเตป เด•เตŠเดžเตเดšเตเด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เตŠเดžเตเดšเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป…. เดŽเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเดพ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดŠ…. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดŸเดฟ เด•เตเดถเตเด‚เดฌเดฟ เดชเดพเดฑเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดฎเตเดฎเตโ€Œ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. เดžเดพเตป เดซเตเดฐเดฟเดกเตเดœเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‹เดฑเตเด‚ เด•เดฑเดฟเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต‚เดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

” เดฆเดพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดฎเตเดšเตเดšเตเด‚ ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดทเต‡เดง เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ….

 

เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต†….

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดพเดฐเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเต€เดฐเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดฐเดฟเดตเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เด”….เดเดŸเตเดŸเดพ….. เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต….

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดฎเตเดฎเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป… เด…เดตเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต… ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเต† เด…เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเตเดฑ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป…. เด…เดตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเดฐเดฟเดถเตเดฆเตเดง เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต…. เด…เดคเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดคเดฒ เดชเตŠเด•เด•เตเด•เดฃเตเดŸ….. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดคเดฒเตเดฒ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดพเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดฃเด‚… เดเดคเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดธเดจเตเดงเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดซเตเดฐเดฟเดกเตเดœเดฟเตฝ เดคเดชเตเดชเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เด‡เดคเต เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‹….

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

” เดตเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเตฝเด•เดพเดฒเด‚ เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดธเตเดชเต‚เตบ เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ…..

 

 

เด…เดตเดณเต เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต….. เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต….

 

เด…เดตเดณเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดฐเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เด‡เดจเตเดจเดพ…. เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดธเตเดชเต‚เตบ เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ…..

 

 

_______________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดเดŸเตเดŸเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดชเต‚เดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดคเดฟ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ…. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟเดฏเดŸเดžเตเดžเต…..

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เดเดธเต€เด•เตเดฐเต€เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเดจเตโ€Œ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดšเต‚เดŸเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‚เดŸเต† เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต…. เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด† เดšเต‚เดŸเต เดตเตเดฏเดพเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต….

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต….. เดคเดฃเตเดชเตเดชเตเด‚ เดšเต‚เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

2 เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดšเต‚เดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด† เดšเต‚เดŸเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเดพเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดฑเต‚เด‚ เด…เดฒเตเดฒ…. Kitchen เด†เดฃเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเตเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ…. เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต…. เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเต€ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฏเตผเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต†…. “. – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดคเตเดคเต เดŸเดฌเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ….

 

 

เดชเตˆเดชเตเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡ เด•เต‚เดŸเดฟ เดœเดฒเด•เดฃเด™เตเด™เตพ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…. เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด‰เดจเตเดฎเดพเดฆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

 

เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฏเดพเดŸเด•เตพ เด…เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดด เดชเต‹เดฒเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เดฐเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

เด† เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดฎเดดเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดถเดฐเต€เดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดตเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดด เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเต‹เดฐเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ’™๐Ÿ’™

 

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดดเด•เตพ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต‡ เด•เตเดŸเด•เตเด•เต€เดดเดฟเตฝ เดชเต†เดฏเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ…. เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต….. ๐Ÿ’™

 

 

 

______________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เดคเดฃเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต….

 

 

๐ŸŒ™๐ŸŒ™๐ŸŒ™โ˜€๏ธโ˜€๏ธโ˜€๏ธ

 

 

เด‡เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดญเดพเดคเด‚ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดตเดฟเดคเตเดฐเดค เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…..

 

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเต‹…. เดชเต‹เดตเดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚…. เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เดตเดดเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†…. เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‚เดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เด†เดงเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…. เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดธเตเด– เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต…. เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ…. เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

” เด†เดฆเดฟ… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป…. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เดœเด—เตเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เด…เดตเตป เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต…. เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฆเดฟ… เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต เดฆเต‡เดตเดพ เดžเดพเตป…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เดจเต€ เดšเต†เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดพ…. เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต….

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฆเต‡เดตเตป เด…เดธเตเดฐเตป เด†เดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….

 

 

เด…เดตเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเด™เตพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตŠเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฎเดฟ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เด†เดฎเดฟ เดšเดพเดฏ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตŠเดฏเดฟเด•เตเด•เตŠ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดตเดจเต‹เดกเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

” เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเต€ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด†เดฆเดฟ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดฌเต‡เดงเดฎเดจเตเดฏ เด‰เดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดตเดพเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด…เตฝเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

 

 

” เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฆเดฟ… เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเตเดฎเตโ€Œ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดคเต เดถเตเดฐเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเตป เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต….

 

 

 

” เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต….. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เดžเดพเตป เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตป เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เดชเดฟเดŸเดฏเดฃเด‚… เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดœเดฟเดคเตเดคเต เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡…..

 

 

” เดชเดฑเดฏเดŸ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต เดจเดฟเดคเดฟเด•…. เดจเดฟเดคเดฟเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตป เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เด•เดฐเดฏเดฃเด‚…..

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เด˜เดพเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต† เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‰เดฐเดšเตเดšเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†…..

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ….. เดธเต‹เดฑเดฟ เดฆเต‡เดตเดพ….. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เดชเดฑเดฏเดŸ เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เดจเต†….. “. – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด•เดฏเดฑเดฟ ” เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดšเต‚เดŸเต เดšเดพเดฏ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เดตเดฟเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดกเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เด‡เต— เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดคเตŠเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เดธเต‹เดฑเดฟ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเตป เด…เดฒเตเดฒ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดธเตเดฐเตป เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตป…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดฏ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ….

 

 

” เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚…. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต† เดฎเต‹เดถเด•เดพเดฐเดฟ เด†เด•เดฟเดฏเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดตเดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเตเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต…. เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดเดŸเตเดŸเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ….. “. – เด†เดฆเดฟ

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดคเดพเดฃเตเดกเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดนเดพเดฐ เดคเดพเดฃเตเดกเดตเด‚…. เด…เดคเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟ เด‰เดฐเตเด•เดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เด‡เดคเตเดฐเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต… เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…. “. – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดคเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

 

” เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดกเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต… เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดตเดณเดพเดฃเต เดจเต€ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต†…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต… เด…เดตเดณเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ…. เด† เด…เดตเดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดžเดพเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เด•เดฟเดฏเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดชเดฑเดฏเดŸ…. เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดกเดพ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดชเดถเตเดšเดพเดคเตเดคเดพเดชเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดžเด™เตเด™เดณเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†…. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต€ เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†….. เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเต€ เดตเดฟเดทเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต…. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเด‚…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดณเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต… เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เดžเดพเตป….. เด…เดคเต…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เด•เตเดทเดฎ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดพเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เตผเดนเดค เด‡เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต… เดชเดพเดชเดฟเดฏเดพเดฃเต เดจเต€ เด•เตŠเดŸเตเด‚ เดชเดพเดชเดฟ…. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเต‹เดฐเดฏเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฌเดฒเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดนเดชเดพเดชเดฟ…. เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดจเต‡เดฐเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฆเตˆเดตเดตเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจ เดชเดพเดชเดฟเดฏเต‹เดŸเต…. เดเดคเต เดถเตเดฆเตเดงเดœเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดดเตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดชเด‚ เดคเต€เดฐเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดพ… เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‹เดณเต…. เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฌเดจเตเดงเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต…. เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเดฃเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดเด™เตเด™เดฒเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฎเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ… ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดŸเตเด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเต… เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†….

 

 

” เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‚ เดเดŸเตเดŸเดพ… เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸ เดถเตเดฐเต€ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดžเดพเตป เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

” เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต‡… เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด•เดฐเดฏเดฃเตเดŸ…. เดฌเดพเดฒเด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เด…เดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เด…เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด†เดงเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

 

” เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต… เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเด‚ เด†เดตเดพเดคเต†…. เดจเดพเดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป “. – เด†เดฎเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด†เด•เตเดฐเต‹เดถเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเตเด‚… เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† 2 เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดถเตเดšเดพเดคเตเดคเดพเดชเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เดชเดฑเดฏเดŸ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‚ เดกเดพ… เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เตเดทเดฎ เดชเดฑเดžเตเดž เดคเต€เดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดŽเดจเตเดคเต เดถเดฟเด•เตเดท เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹… เดžเดพเตป เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฃเดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

_________________

เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•….

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!