Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 66

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž (Avaniya)

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฃเดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….

” เดฆเต‡เดตเดพ…. เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต† เดกเดพ…. เด•เตˆ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด’เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต…. ” – เด†เดฆเดฟ

” เด†เดฆเดฟ…. เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เต เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดตเตป เด† เดจเต€ เด…เดตเดณเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดชเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดฎเต‚เดŸเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต เดกเดพ…. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดŸเตเดชเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต…. เดธเต‹เดฑเดฟ…. ” – เด†เดฆเดฟ

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

” เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดคเต…. เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฎเดฟ เด†เดงเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดงเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

” เดฎเต‹เดณเต†…. เด†เดฎเดฟ….. ” – เด†เดฆเดฟ

” เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต†… เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดเดŸเตเดŸเตป เด‰เดณเตเดณเต‚… เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ…. “. – เด†เดฎเดฟ

” เดฎเต‹เดณเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฎเดฟ….. ” – เด†เดฆเดฟ

” เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เต— เด†เดฎเดฟเดฏเต† เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต….. ” – เด†เดฎเดฟ

เดตเดดเด•เตเด•เต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ….

” เดฎเต‹เดณเต†…. เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเตเดŸเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด‡เดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดจเต‡เดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดšเตเดš เด‡เดฏเดพเดณเต เดจเดพเดณเต† เดชเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เตผเด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต ” – เด†เดฎเดฟ

” เด†เดฎเดฟ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด‡เดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ…. เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดฏเดพเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เต….. ” – เด†เดฎเดฟ

” เด†เดฎเดฟ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต……

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฆเต‡เดตเดพ…. เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต….. เด…เดตเดณเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠ….. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….. ” – เด†เดฆเดฟ

เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด†เดฆเดฟเดฏเต‡ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

” เดกเดพ…. เดตเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจเต…. เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต…… เดจเดฒเตเดฒ เด†เดšเดพเดฐเด™เตเด™เตพ….. ” – เด†เดฆเดฟ

” เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด’เดŸเดฟเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด†เดญเดธเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดตเดพเดŸเดพ…… เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€Œ….. “. – เดฆเต‡เดตเตป

” Ok boss”. – เด†เดฆเดฟ

” เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตˆ เด’เดŸเดฟเดžเตเดžเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฆเต‡เดตเดพ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚… ” – เด†เดฆเดฟ

” เดเดคเต เดชเต†เด™เตเด™เตพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ….. ” – เด†เดฆเดฟ

” เด† เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด‰เดซเตโ€Œ เด…เดคเต เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†…. เดชเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด…เดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เด†เดฆเดฟ

” เดŽเดจเตเดจ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด“เตผเดคเตเดคเต‹…. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดคเดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚ เด†เดตเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดณเดฟเดฏเดพ….. ” – เด†เดฆเดฟ

เด…เดตเตป เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…..

” I am the sorry เด…เดณเดฟเดฏเดพ I am the sorry….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต… เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด’เด•เตเด•เต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต…. เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฃเด‚….เด…เดตเดฐเต†…. เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต†เดฏเตเด‚…. เด…เดคเต เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดŸเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚….. เด’เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตผ เดฎเดคเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ…..

____________________

( เดถเตเดฐเต€ )

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป…. เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต†…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต…. เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†…. เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดตเดฏเดพเดฏเดฟเด•…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเต‹เดถเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†….

เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเต€เดคเตเดตเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดฒเต‹เดกเต เดชเตเดšเตเด›เดตเตเด‚…. เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‡ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เตเดŸเต†….. เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต เด†เดงเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….. เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดคเดฟเด• เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ…. เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…..

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดญเดพเดฐเตเดฏเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เด†เดฃเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ…..

” เด•เดฏเตเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดกเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดถเตเดฐเต€

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต….. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….. เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดฑเดฟเดฎเดพเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต†…..

เด†เดฆเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

” เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡….. เดžเดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดฆเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เต— เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เดŽเดจเตเดจเต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเต‹เดณเต†…. ” – เด†เดฆเดฟ

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเด•เดพเดฐเดญเดฐเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

” เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….. เดชเตˆเดธ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฒ เดฌเดจเตเดงเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต….. ” – เด†เดฆเดฟ

” เด‡เต— เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹…. เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดพเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. ” – เด†เดฆเดฟ

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด‰เดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚…..

” เด†เดฆเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ…. เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ…. เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ…… ” – เดถเตเดฐเต€

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต……

” เดฆเต‡เดตเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต 2 เดชเต‡เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดตเดณเดฐเต† important เด†เดฃเต….. ” – เด†เดฆเดฟ

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เด’เดฐเต เดšเดพเดฏ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด‡เดฒเตเดฒ…. เด‡เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต…. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚….. ” – เด†เดฆเดฟ

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดจเดฟเดคเดฟเด• เด…เดตเดณเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เดตเดฟเดทเดชเดพเดฎเตเดชเต เด†เดฃเต…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เดฒเด•เตเดทเด™เตเด™เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ….. เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฒเตเดฒ….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดฎเดฑเดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดถเดคเตเดฐเต….. ” – เด†เดฆเดฟ

” เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเดšเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดคเดฟเด•เดพเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเดพ….. เด…เดฏเดพเดณเต เด…เดฒเตเดฒ…. เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต….. เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต….. เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต boss เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… ” – เด†เดฆเดฟ

” เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…… ” – เด†เดฆเดฟ

” เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

ย เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….

” เดจเดฟเดคเดฟเด• เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ….. เด†เดฆเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต….. เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดจเดฟเดคเดฟเด•….. เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเดพเดณเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดตเดฃเด‚….. เดถเตเดฐเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดตเดฃเด‚…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดฆเต‡เดตเตป เด•เดฐเดฏเต…. เด…เดตเตป เด•เดฐเดฏเดฃเด‚…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดฐเตเด‚….. “

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เด•เต‹เตพ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…..

” เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต….. “. – เด†เดฆเดฟ

” เดตเดพเดŸเตเดŸเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดฏเดพเดณเต เด†เดฃเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ ” – เด†เดฆเดฟ

” เด…เดคเต เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเดšเตป เด†เดตเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹….. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ เดฌเต‹เดธเตเดธเต เดŽเดจเตเดจเต save เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดคเต€เดฐเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚…. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดชเด• เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒ…. เด‡เดตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต…. เด‡เต— เดฆเต‡เดตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ….. ” – เด†เดฆเดฟ

” เดจเดฟเดคเดฟเด•เด•เตเด•เตโ€Œ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด…เดตเดจเต†… ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚….. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เด…เดตเดณเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต….. ” – เด†เดฆเดฟ

” เดฎเตเดฎเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดชเต‹เดฐเต เดŽเดŸเตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต†เด•เดพเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด†เดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดฆเต‡เดตเดพ…. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เด†เดฆเดฟ

” เดŽเดจเตเดคเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเต‹เด—เด‚ เด† เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตผ….. เด…เดคเต เดจเดฟเดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต….. เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เด†เดฆเดฟ

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต…. Benzene เด…เดคเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚…..

” เดฌเดพเดฒเต‡….. เดตเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต……

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…..

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ….. เดนเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ…..

” เดจเดฟเดคเดฟเด•เดพ…….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เด† เดตเดฟเดณเดฟ เด† เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเตเดฐเด•เดฎเตเดชเดจเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด…เด‚เด—เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…….

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

” เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เตพ …… ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดคเต…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. ” – เดจเต€เดคเต

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต….. เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต…..

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฎเตเดฎเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต†….. เด‡เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต…..

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเต† เดฎเดพเดฒ เด‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

“. เดจเต€เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดฆเต‡เดตเดพ….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเตพ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ….. เด† เด‡เดตเดฒเต‹เดŸเตโ€Œ เด‡เต— เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจเดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

” เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเด‚ เด•เดณเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด…เดคเตเด‚ เดฆเต† เดˆ เด†เดงเดฟเดฏเต† เดตเต†เดšเตเดšเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚……

” เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ…… เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต เดฆเต† เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต…. 2 เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ….. เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต เด‡เดตเตพ เดจเดฟเดคเดฟเด•…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

เด‰เดŸเดจเต† เด’เดฐเต เดชเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต….. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต…..

” เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต€….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

” เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดถเดชเดฟเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†….. เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ….. ” – เด†เดฆเดฟ

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเดžเตเดžเต….

” เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด‡เต— เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฐเตเดคเต….. เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดŸเดพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เด•เตเด•เดฟ…..

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹ เดฆเต‡เดตเดพ….. เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต† เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต…. เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

” เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….. เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดตเดณเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเด•เต‹เดณเตเด‚…… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

” เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เด•เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ….. เด‡เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฃเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ…. เด…เดตเดณเต เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดชเต‚เตผเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟ….

______________________

( เดฆเต‡เดตเตป )

เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป….. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…. เด…เดฏเดพเดณเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚….. The master brain…..

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดฒเดฟเดจเดฟ เด‡เดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ….” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต….. เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ……

” เดฆเต‡เดตเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

” เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต….. เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….. เด‡เดตเตพ เด‡เดจเดฟ เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดคเต เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹….. เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดพเดฃเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

” เด…เดคเดฟเดจเต เดฆเต‡เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดœเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เด…เดคเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดฆเต‡เดตเดพ…. เดฎเดคเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

” เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† 2 เดชเต†เด™เตเด™เดจเตเดฎเดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด‡เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดคเตเดตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹….. เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† 2 เดชเต‡เดฐเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเต€ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดฐเดพเดฃเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

” เดเดŸเตเดŸเดพ…… ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เด†เดฐเดพ เด‡เดตเตป….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเด‚ 2 เดฎเด•เตเด•เตพ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เด—เดพเดฏเต‚เดตเตเด‚…… เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด‡เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเต†เด™เตเด™เดจเตเดฎเดพเตผ….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดถเดฐเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดคเดฑเดšเตเดšเดคเต….. เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†….. เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต† เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเต†…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต…….

” เด…เดฒเตเดฒ….. เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เด…เดฒเตเดฒ….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

” เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เดฎเดพเดณเดฟ เด†เด•เดพเดจเต‹…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป….. เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เด…เดจเดพเดฆเตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡….. เด†เดฐเตเด‚ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เต…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ….. เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเดพเดฃเต…. เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต‚….. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเต‡เตผเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต…..

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

4/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!