Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 68

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž (Avaniya)

( เดถเตเดฐเต€ )

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต….. เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดœเดจเดฟเดšเตเดš 2 เดชเต‡เดฐเต…. เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตผ เด†เดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚…. เดตเดฟเดงเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฏเดพเดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพ……

เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เตฝเดญเตเดงเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต….. เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ 2 เดตเดดเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚…. เด…เดตเดฐเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เด•เต‹เดฎเดพเดณเดฟ เด†เด•เดฟ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดตเตผ….๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

เด‰เดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดฃเด‚…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚…. เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เด‡เต— เดฌเดพเดฒเด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฏเดฟ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดตเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต๐Ÿ’™ เด•เตผเดฎเตเดฎ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ….. เดฐเด•เตเดคเดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…..

เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเดฎเตเดฎเดฎเดพเตผ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚…. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเด•เตเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด…เดฑเดฟเดตเต เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดงเดฟ เดตเดฐเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

เด…เดคเต เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเด‚ เด†เดฃเต….

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดคเตเดฐเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚…. เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเตŠเด•เตเด•เตŠ….. เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดฎเดจเตเดจเดฟเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเด•เดณเตเด‚ เดœเต€เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเต…. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฐเดตเดถเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต…..

เด…เดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

” เดŽเดคเตเดฐ เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดŸเดชเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต 2 เดชเต‡เดฐเต‹เดŸเตเด‚…. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚… เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚…. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดš เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจ เด‡เต— เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดจเตเดฎ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเต‚….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚….. เด‡เต— เด’เดฐเต เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

” เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดณเตเดณเตŠเดฐเต เดฎเด•เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฒเดญเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฃเตเดฏเด‚…. เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เต— เด…เดฎเตเดฎเต†เดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ ” – เด…เดฎเตเดฎ

” เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต†…. เด‡เต— เด…เดฎเตเดฎเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เด†เดฃเต…. “. – เดฆเต‡เดตเตป

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ…..

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเด‚ เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเด‚…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเต€เดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เดถเดฐเดฃเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…..

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดšเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดน เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด™เตเด™เตพ….. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด†เดฃเต….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต…..

เดžเดพเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตโ€Œ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…..

” เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸ…. เดžเดพเตป เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดคเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฃเตเดŸเต† เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เด†เดฃเต…. เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚… ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

2 เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดชเตˆเดชเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเด‚….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ….

” เด…เดคเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…. เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ……

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ 2 เดชเต‡เดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…..

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดšเต†เดฏเตเดค เดชเดพเดชเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดงเดฟ เดตเดฐเต† เด•เดดเตเด•เดฟ เด•เดณเดฏเดพเตป เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…….. เด…เดตเตผ เด…เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต….. 25 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดฅ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ๐Ÿ˜Š๐Ÿ’™

______________________

( เดฆเต‡เดตเตป )

เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹เดŸเต† เดžเด™เตเด™เตพ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….. เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต…. เดฌเต‹เดธเตเดธเต เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต….

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด…เดคเต…. เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…. เดฌเต‹เดธเตเดธเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด†เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดตเตเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตโ€Œ เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚….. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดคเต เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดฒเดšเตเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. Hot bag เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…. เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟ เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฒเดšเตเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดฎเตเดฎเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดฒเดšเตเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดฌเดพเดฒเต‡….. เดฒเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดฏเตเดณเตเดณเต‚…. เด† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเดพเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด†เดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดŽเดจเตเดคเดพ “. – เดถเตเดฐเต€

” เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดตเดŸเตเดŸเต†… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดฎเตเดฎเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป….. เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….. เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต…. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต… เดšเดพเดฏ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚….

เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

” เดตเดพเดตเต‡…. เด…เดฎเตเดฎ เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดตเด•เตเด•เตโ€Œ…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹….. ” – เดฒเดšเตเดšเต

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด†เดฑเดพเด‚ เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต…. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต…. เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เด…เดจเด•เตเด•เด‚ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดณเตเดณเต‚…..

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต……

” เด‡เดคเต เดถเตเดฐเต€เดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดตเด•เตเด•เต….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด†…. ” – เดฒเดšเตเดšเต

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด‡เดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดตเดพเดต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต….. ” – เดฒเดšเตเดšเต

” เด†เดฃเต‹…. เดถเตเดฐเต€เดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดตเดพเด•เตเด•เตโ€Œ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดฎเตเดฎเต…. เดถเตเดฐเต€เดฏเดฎเตเดฎเดฏเต† เดฎเดคเดฟ…. เดตเดพเดตเด•เตเด•เต….. ” – เดฒเดšเตเดšเต

” เดฎเตเดฎเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹….. ” – เดฒเดšเตเดšเต

” เดฎเตเดฎเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ “. – เดฒเดšเตเดšเต

” เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดจเตเดจเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด—เต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดตเดพเด™เตเด™เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด…เดคเต… เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…. เดฌเดพเด—เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดฒเดšเตเดšเต

” เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†….. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเตเดฐเต€

เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต….. เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดฏเต‹….. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เด†เดตเตเด‚…..

เด†เดฒเต‹เดšเดจเด•เตพเด•เตเด•เตโ€Œ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…..

” เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. “. – เดฆเต‡เดตเตป

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ….

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดพเดฒเต‡…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต…. เด…เดจเตเดจเต เดฒเดšเตเดšเตเดตเต‡เดšเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดŠเดนเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฃเต…. เดœเดฟเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ…. เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด‰เดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เด…เดคเต เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต…. เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดชเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดฒเดšเตเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ… เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต‡…. เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต…. เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเด‚ เด’เดฐเต เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ….. It was a well plan…. เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚…. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต†…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚…… ” – เดถเตเดฐเต€

” เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เต‚เดŸเดพ เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต…. เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เดชเด• เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เต— เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเต†เดณเดฟเดตเต…. เดตเต†เดฑเตเด‚ เดŠเดนเดพเดชเต‹เดนเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดฎเตเดฎเต…. เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเดฟเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เดฃเด‚…. เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด• เด†เดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดตเต†เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดจเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ… เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฃเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚…. เด‡เต— เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฌเดพเดฒ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. “. – เดถเตเดฐเต€

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดณเดฟเดฏเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…… เด…เดตเดฐเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เดถเตเดฐเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดตเต‡เด—เด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†…. เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต…. เด•เต‚เดŸเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ” เดถเตเดฐเต€

” เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดœเดพเดฅเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ…..

” เดŽเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเตฝเด•เดพเดฒเด‚ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดฎเดคเดฟ…. เดตเต‡เดฑเต‡ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเต‹เดฐเต†….. “. – เดฆเต‡เดตเตป

” เดฎเตเดฎเต เดฎเดคเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‹เดคเดฟเด•เต เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต…. เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡…..

_____________________

( เดฆเต‡เดตเตป )

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฑเดฟเดคเดฟเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต……

เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดฟเดณเดฟ เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต….

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต….

เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹…. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต….. เดถเดฐเดฃเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต†…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเตเดŸ เดšเด™เตเด•เต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…..

เดšเต†เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดน เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดฑเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต…..

” เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดฆเต‡เดตเดพ… เด…เดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดจเดฟเดคเดฟเด•เดฏเต† เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดณเตเดณเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‡เดฒเตเดฒ….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

” เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดนเดฟเดกเตป เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เดฃเต….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดฒเต† เด† เดนเดฟเดกเตป เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดซเต‚เดŸเตเดŸเต‡เดœเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดดเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เดจเต‡เดฐเต† เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒเดฏเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดตเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

” เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต….. เดนเดฟเดกเตป เด•เตเดฏเดพเดฎเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดชเต‹เดฒเต† เดถเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต†….. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดฏเต†เดธเต เด…เดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‡เดทเตป เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดคเต…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด† เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ 2 เดชเต‡เดฐเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฃเต…..

” เดฆเต‡เดตเดพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚…. เดจเดฟเดธเดพเดฐเตป เด…เดฒเตเดฒ…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

” เดฎเตเดฎเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเต†เดฐเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด•เต‡เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

” เดถเต†เดฐเดฟ เดกเดพ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚….. “. – เดถเดฐเตบ

เด‰เดŸเดจเต† เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

” เดฆเต‡เดตเดพ…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเด‚… เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต…. เดธเตเดตเดธเตเดฅเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. ” – เดถเดฐเตบ

เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเดฐเตบ…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดฆเต‡เดตเดพ….. เด†เดฐเดพ…. เด…เดคเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดถเดคเตเดฐเต…. ” – เดถเดฐเตบ

” เด…เดคเต เดถเดฐเตบ เดŽเดจเดฟเด•เต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เด•เดณเตเดณเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. ” – เดถเดฐเตบ

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด•เตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเดพเดณเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเด‚ เด†เดฃเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด†เดฐเดพเดฃเต…. เดœเดฟเดคเตเดคเต เด†เดฃเต‹…. ” – เดถเดฐเตบ

” เด…เดคเต‡… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดฆเต† เด‡เต— เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฒเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹เดณเต…. ” – เดถเดฐเตบ

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

” เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดตเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ….. ” – เดถเดฐเตบ

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดตเตป เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ…..

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฆเต‡เดตเดพ…. เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเด‚…. เดจเดŸเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹….. ” – เดถเดฐเตบ

” เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เด‰เดŸเตป เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

” เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด•เตเดฒเต€เดทเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. เด‡เดคเตเด‚ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…… “. – เดฆเต‡เดตเตป

” เดฎเตเดฎเต….. ” – เดถเดฐเตบ

” เดŽเดจเตเดจ เดตเดพ เดชเต‹เดตเดพเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เดžเด™เตเด™เตพ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต…..

” เด…เดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเดพ…. เด‡เต— เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต….. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เต— เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฟเด•เตเดฎเต‹….. ” – เดถเดฐเตบ

” เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒ….. เด…เดตเดณเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹….. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดชเดพเดฐ เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดฏเตเด‚….. ” – เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡…. ” – เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

” เด…เดจเตเดค เดญเดฏเด‚ เด‡เดฑเตเด•เตเดŸเตเดŸเตเด‚….. ” – เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ

_______________________________

( เดถเตเดฐเต€ )

เด†เดดเตเดšเด•เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดดเตเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด†เดฆเดฟ เดเดŸเตเดŸเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดคเต‹เดŸเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเตเด‚ เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต…. เดจเดฟเดคเดฟเด• เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ….

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฌเดพเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต…..

เด•เต‹เดดเตเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดฏเดพเด‚เดชเดธเต เดธเต†เดฒเด•เตเดทเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ….. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด‚เด—เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดซเต€เดทเตเดฏเตฝ เดœเต‹เดฏเดฟเดจเดฟเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…..

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

ย (เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต….. )

เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…… เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฒเดšเตเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…..

” เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต…. เดตเดพเดต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดฎเต‹เดณเต†…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต….. ” – เดฒเดšเตเดšเต

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ….. ” – เดถเตเดฐเต€

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เด•เต† เดญเต€เดคเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเตปเต†เดฑ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ….. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดตเดพเดต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

เดžเดพเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

” เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดพเด‚…. Please เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ….. เดฎเต‹เดณเต†….. เดตเต‡เด—เด‚…. ” – เดฒเดšเตเดšเต

เดžเดพเตป เดšเดพเดฏ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต….. เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดซเต‹เตบ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด…เดคเต เดฎเต‹เดณเต† เดžเดพเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต…. เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดฎเต‹เดณเต†…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเดคเดฟเดฏเตปเดฎเดพเตผ เด†เดฃเต…… ” – เดฒเดšเตเดšเต

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹ เด…เดคเดพเดฃเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…..

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด…เดคเต เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚….. เดฎเต‹เดณเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดฒเดšเตเดšเต

เด…เดคเตŠเดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฒเต‹เดฑเดฟ….. Wrong side เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเตเด• เด†เดฃเต…..

เดžเดพเตป เด•เดพเตผ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฒเต‹เดฑเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต….. เดฌเดพเดฒเต‡๐Ÿ’™

เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเดฟเตฝ เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เด†เดฃเต….. เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเต†เดŸเตเดŸเดพ๐Ÿ’™

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!