Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 69

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž( Avaniya)

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต unknown เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฃเต…. เด†เดฐเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด‡เต— เดจเต‡เดฐเด‚….

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตˆเด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเตเดชเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…. เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเดชเดพเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..ย  เด•เดพเตผ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดžเดพเตป เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ receptionist เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดธเตผ…. เดเดธเดฟเดฏเต‚ เดตเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเต‹ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด“เดŸเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต….

 

 

เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดฎเต‹เดจเต†…. เดฎเด•เตเด•เดณเต….. เด…เดตเดฐเต†….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดฎเตเดฎเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเดฐเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

” เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต….. เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเด•เตเด•เต wrong side เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดกเดพ….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เดฒเตเดฒเต†….. เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚…. เดถเดฐเตบ เดเดŸเตเดŸเตป เด…เด•เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฐเดฏเตเด• เด†เดฃเต….

 

 

เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….. เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด†เดตเตเด‚ เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เด’เดฐเต เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเตเด‚…. เดžเดพเตป เด† เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดเดธเดฟเดฏเต‚ เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเด‚ เดถเดฐเดฃเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เดตเดฟเดทเดพเดฆ เดญเดพเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด†เดฃเต เด‡เต— เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต…..

 

 

เดฑเดฟเดคเดฟเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เต‹เตพ details เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เด…เดตเดจเต† เดชเต‚เดŸเตเดŸเดพเตป…. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดณเดฟเดตเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดคเต…

 

 

เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด…เดคเต เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต…. เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด‡เดคเตเดฐ เด…เดงเดƒเดชเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตผ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดšเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚….. เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเดฐเตบ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดชเดฑเดฏเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดœเดฟเดคเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚….. 2 เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต…. เดชเต‹เดตเดพเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต…… เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดถเดฐเตบ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต…. เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต 2 เดชเต‡เดฐเต‹เดŸเตเด‚ ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ pregnant เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† husband เด†เดฐเดพเดฃเต…. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

” เดžเดพเดจเดพเดฃเต…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เดธเต€ mr….. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

” เดœเดฟเดคเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เด’เด•เต† เดœเดฟเดคเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป….. เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เด†เตพ safe เด†เดฃเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฏเตผ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดตเต€เดฃเดคเต….. เด† เดตเต€เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‡เต— เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดพเตฝ….. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดกเดฟเดชเตเดฐเดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚….. เด…เดคเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดตเดฐเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเด‚…. เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚…. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเดณเต† เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเดพเตป เด†เดตเต‚….. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

 

เด…เดคเต เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดฃเตเดชเตเดชเตเด‚ เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด…เด—เตเดจเดฟเด•เตเดฃเตเดŸเดตเตเด‚ เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดชเตŠเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด‡เดคเต เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฃเต‹…. เด…เดคเต‹ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฎเตŠ… เดฒเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ…..

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† husband เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

” เด…เดคเต‡…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด—เตเดฐเต‹เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด’เดฐเต 1 week เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด…เดคเดพเดฃเต symptoms เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต…. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ concsious เด†เด•เดพเดคเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด‡เดฒเตเดฒ….. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

 

เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดตเดพเตผเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฃเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเดพเดณเต เด…เดฒเตเดฒ…. 2 เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

 

” We can hope for the best…. เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฑเดฟเดธเตเด•เต เด†เดฃเต…. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต†เดจเตเดฑเตฝ strength เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเตเด‚ เด…เดคเต….. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‹เดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเต† เดชเต‹เดตเดพเด‚…. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต…. “. – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดตเต‚…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚….. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดฐเดฎเดพเดตเดคเดฟ treat เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….. เด‡เดฒเตเดฒ…. เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเดฒ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เด†เดฃเต…. เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚…. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚…. เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเต‹เดณเต เดžเด™เตเด™เตพ…. เด…เดคเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚…. เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚….๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚

 

 

 

” เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเด‚….. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚…. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…. เดœเดฟเดคเตเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เดžเดพเตป เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เดถเดฐเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ….. เดถเตเดฐเต€ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดกเดพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

” เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ 2 เดœเต€เดตเดจเตเด•เตพ เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเตเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เดฆเต‡เดตเดพ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡ เดฆเต‡เดตเดพ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเตเด‚…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดžเดพเตป เด† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต…. เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดดเตเดšเด•เดณเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

เด‡เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด†เดฏเดฟ….. เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดถเดฐเตบ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

 

เดเดธเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดดเตเดธเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต…..

 

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเต†เตผเดธเตเด‚ เดจเต‡เดดเตเดธเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚…. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฌเดพเดฒ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเตป เดธเตผ…. เด’เดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเต‹….. ” – เดจเต‡เดดเตเดธเต

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

 

เด…เด•เดคเตเดคเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…..

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเตป เดธเตผ….. เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดฌเตเดฒเดกเต เดชเตเดฐเดทเตผ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดคเต….. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเต‚…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹ เด•เต‹เดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹ เดชเต‹เด•เตเด‚….. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเต‚…. Concious เด†เด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เต‚….. เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดทเตผ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดกเต—เตบ เด†เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. “. – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡….. เด‡เต— เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเต†เดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต‹ เดจเต€….. เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡ เดกเดพ…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡…. เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฑเตเดฑเต‹…. เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเต‹….. เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡ เดกเดพ…. เดตเดพ เดฌเดพเดฒเต‡…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡…. เดฆเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดพเดต เด‰เดฃเตเดŸเต เด‡เต— เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ….. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดคเตเดฐ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ…. เดตเดพ เดฌเดพเดฒเต‡…. เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡…… ………….. ”

 

 

 

เด…เดตเดณเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฒเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต……

 

 

 

” เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ respond เดšเต†เดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‚…. เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต…… ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

 

เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† 2 เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดšเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

” เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เต‚…. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚…. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡….. เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€….. เด‡เต— เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡…. เดตเดพ เดฌเดพเดฒเต‡…. เดตเดพ…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฌเดพเดฒเต‡…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚…. เดตเดพ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต……

 

 

 

” เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เด—เต‹เดกเต…. She become conscious….. Deva…. เด‡เดจเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต….. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ.เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเด‚….. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

 

” เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒ….. เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต‹เดกเต เด†เดฃเต….. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

( เดถเดฐเดคเตเดคเต )

 

 

เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ…. เดŠเดฃเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดจเตเดคเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด’เดฐเต‡ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฃเต….

 

 

เด‡เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดชเดฐเดฟเดคเดพเดชเด•เดฐเด‚ เด†เดฃเต เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ…. เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต….. เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด’เดšเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เดฌเดนเดณเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต… เด•เตเดžเตเดžเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเด‚…. เด…เดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเตเด‚….

 

 

 

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด†เด•เดฃเต†…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏ เดญเดพเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดณเดฟเดฏเดพ… ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เดธเต‡เดซเต เด†เดฃเต…. เดชเตเดฐเดทเตผ เดนเตˆ เด†เดฏเดคเดพเดฃเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต‹…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเดฐเตเด‚ ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเตเดฏเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดŽเดŸเดพ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†….. เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฃเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ…. เดžเดพเดจเตเด‚ เดถเดฐเตบ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

____________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เดถเตเดฐเต€ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚…. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต‹เดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด’เดฐเต เด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดฐเดฃเตเดŸเต เดœเต€เดตเดจเตเด•เตพ เด†เดฃเต…. เดจเดจเตเดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด’เดฑเตเดฑ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเต€เดฐเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เด†เดฃเต….

 

 

 

เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด’เดฐเต เด†เดดเตโ€Œเดš เด†เดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต….. เดฒเดšเตเดšเต เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดกเดฟเดธเตโ€Œเดฑเตเดฑเตผเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเต‹เดถเด‚ เด†เดฃเต…. เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ….. เดœเดฟเดคเตเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเตป เด†เดฃเต‹ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚…..

 

 

 

เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต….. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….

 

 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด‡เดคเตเดฐ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต accident เดตเต‡เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดตเตป เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต….. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ……

 

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดทเดพเดฆ เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต….. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดšเดคเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เดฃเต‹….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ….. “. – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹….. เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เต— เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เดฟเดฏเดคเต……. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เด‡เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ…. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต…… เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚…… ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดจเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเดดเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดจเต€เดšเตป เด…เดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต…. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด†เดฃเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต….. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†….. เดฒเดšเต‚ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดพเดฃเต…. เด’เดฐเต เดชเต‹เดฑเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดกเดพ…. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดชเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเด‚….. เดคเต€เตผเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เดชเด•…. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ….. เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดกเดพ….. ๐Ÿ˜ก ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดฒเดฑเดฃเตเดŸ….. เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเต€ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเต‚….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเด• เดถเดตเด‚ เด†เดตเตเด‚….. เด…เดตเดณเตเดŸเต†….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดกเดพ…. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ…..

 

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เต— เดชเดฐเดตเดถเด‚….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด‡เต— เดญเดฏเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เต— เดœเดฟเดคเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดœเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…… เด‡เต— เดฆเต‡เดตเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป…. เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฒเดšเตเดšเต เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต….. เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตโ€Œ เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต†….. เด† เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเดฟเด•เดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เต— เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต….. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด’เดฐเต accident เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เด†เดฐเดพเดตเตเด‚…

 

 

 

เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เดเดธเดฟเดฏเต‚เดตเดฟเดจเตเดฑเต‡ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† 2 เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดตเตผ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

 

____________________________

 

 

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเต‡เดฆเดจ….. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚….. เดคเดฒ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†…….

 

 

 

 

เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต….. เด•เตˆเด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดจเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…… เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†….. เด“เดฐเต‹ เดจเดพเดกเดฟ เดžเดฐเดฎเตเดชเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เด’เดดเตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต……

 

 

 

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚….. เด†เดฐเต‹ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚…..

 

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….. เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…… เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†…..

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดคเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดฏเดพเดณเต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดคเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ……

 

 

 

 

 

___________________________

 

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹…..

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดชเตเดชเตโ€Œ….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเดณเตเดณเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

 

เด•เดฑเตเดคเตเดค เดตเดธเตเดคเตเดฐเดงเดพเดฐเดฟ เด†เดฏเตŠเดฐเดพเตพ….. เด’เดฐเต เดคเดฒเดฏเดฟเดฃ เดตเต†เดšเตเดšเต เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต….. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต….. เด…เดตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเด‚เดชเดฐเดฟเดถเดพเด•เตเด•เดฟ……

 

 

 

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฎเดพเดธเตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เด“เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดถเดฐเดคเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เดถเดฐเดคเตเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดŸเดฐเตเดคเต….. เดฌเดพเดฒเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ….. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฎเดพเดธเตเด•เต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ….. เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเตเดฐเดจเตเดคเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป…..

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡…. เดžเดพเตป เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเตเด‚….. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

 

” เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดšเดพเดตเดฃเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚…. เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเด‚…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฅ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป…. The master brain เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเดฑเต†….. เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเตป เดชเดฑ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดœเต€เดตเตป เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดฃเดคเต….. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด†เดฏเดพเดธเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต….. เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดชเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เด…เดŸเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต†…. เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. “. – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดคเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดžเดพเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเต€… เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเด‚ เดชเตเดฐเดŸเตเดŸเตฝ เดชเต‹เดฒเต†…. เดตเดพ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚….. เด…เดคเต เดฆเต† เด‡เต— เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเดฃเดฟ เด†เดฃเต…. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดฏเดพเดณเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚…. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต… เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เดฌเดพเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ….. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต……

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด‡เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒ…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด†เตพเด•เตเด•เต เด†เดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเตปเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เด…เตผเดคเตเดฅเด‚…. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดพเดต……

 

 

 

” เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเต‹ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด†เดตเดพเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒ… เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เต— เดฆเต‡เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ….

 

 

” เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เดคเต€เดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡…. เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดกเต€ เดชเต‹เดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดตเดพเดต…. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เดฐเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

” เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฒเดตเต เดคเดฐเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. เด‡เต— เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ เด’เดฐเต เดธเตเด–เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดจ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดตเดพเดตเต‡…. เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เดŸเตเดŸเต†…. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต…..

 

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดŸเดพ เด…เดคเต เดฒเดšเตเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด† เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†….. เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต…. เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚…. เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด†เดฃเต เดจเดŸเดชเตเดชเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เด…เดคเตเดฐเต‡ เด†เดฏเตเดธเตเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดฌเดพเดฒเต‡…. เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟ wrong side เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เด…เดคเต เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚….. เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. “. – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ….. เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดงเดฟ เด†เดฃเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

 

๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

 

 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…… เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดดเตโ€เดšเตเดšเด•เดณเตเด‚ เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดกเดฟเดธเตเดฑเตผเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต….. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต….. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….. เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฌเต‡เดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† oder……

 

 

 

 

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดฌเต‹เตผ เด…เดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเตเด•เตเดธเต เดซเต‹เตบ tv เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เต— เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต…..

 

 

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดชเตเดฑเดฎเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต‚….. เดฌเดพเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต….. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเต….. เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผ เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเดฒเดนเดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเตเด‚……

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เดถเตผเดงเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดฆเด‚…… เดตเดพเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚…… เดตเดฏเตผ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด‰เดณเตเดณเต‚……

 

 

 

เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† oder….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดเดŸเตเดŸเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต‹ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต……

 

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเด•เดจเตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต…. เด…เดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฃเต….. เดฒเดšเตเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฃเต….. เดชเด•เตเดทเต‡…..เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเดพเดตเด‚…..

 

 

 

” เด†เดนเดพ เดคเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. เด’เดฐเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ news เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต….. เด‡เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดธเตโ€Œเดฑเตเดฑเตผเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เด•เต† เด†เดฃเต…. เดชเตเดฐเด—เตเดจเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ she is well alright….. เดชเต‹เดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเต….. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฃเต…..

 

 

 

” เดฎเดคเดฟเดฏเต‡ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดธเดพเดฑเต‡…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเด‚….. เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เต— เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต‡เดฃเด‚… เด…เดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. เดชเตเดฐเด—เตเดจเตปเดธเดฟ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด’เด•เต† เด†เดฃเต….. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

 

” เด…เดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. เด‡เดตเตพ เด’เด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเตเดŸเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เดฐเตเดคเต….. เด‡เต— เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

 

” เดธเตเดŸเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตป เด…เดฒเตเดฒ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ….. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดŸเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เด•เดณเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚….. เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚…… เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต†….. เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด‰เดณเตเดณเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเดจเดจเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเต†เดฐเดฟ เดฌเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต….. เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹…… ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

 

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เดžเดพเตป เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดจเดพเดถเด‚…… เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเตเดทเตเดŸ เดถเด•เตเดคเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดถเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ……. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดชเต‚เดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

 

 

_________________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเดพเด—เต เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต….. เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…. เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เต— เดฆเดฟเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต….. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟ…..

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

” เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด‡เดตเดฟเดŸเต† guest เดนเต—เดธเดฟเตฝ เดฐเดพเดœเดถเต‡เด–เดฐเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ…… ” – เดฑเต‹เดฌเดฟเตป

 

 

 

” เด’เด•เต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต€เด•เตเด•เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚….. เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…..

 

 

” เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

 

เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดŸเตเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดฌเดพเด•เดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚…….

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!