Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 70

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž (Avaniya)

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเดพเด—เต เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต….. เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…. เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เต— เดฆเดฟเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต….. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟ…..

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

” เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด‡เดตเดฟเดŸเต† guest เดนเต—เดธเดฟเตฝ เดฐเดพเดœเดถเต‡เด–เดฐเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ…… ” – เดฑเต‹เดฌเดฟเตป

 

 

 

” เด’เด•เต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต€เด•เตเด•เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚….. เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…..

 

 

” เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

______________________

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต…. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†….

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต…. เดชเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดถเดฐเดฃเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ…. เด†เดนเดพ เด‡เดตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†…..

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดจเดพเดฅเดฎเดพเด•เดฟเดฏ เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….. เด…เดตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดŸเดฟ…. เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เด…เดตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚…. เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด…เดจเดพเดฅเดจเดพเด•เดฐเตเดคเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเตเดฐเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเดพเดฅเดจเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดตเดจเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด†เดฃเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เด‡เต— เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‚….. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‡เดฑเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เด†เดฏ เด‡เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเต‡ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเดคเดจเด‚…. เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฆเตเดทเตเดŸเตป เด†เดฏเต‹เดฐเดพเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดพเดชเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‡ เดชเดฑเดฏเต‚…. เดคเดพเตป เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด•เดฐเตเดคเต‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฎเด•เตป เดœเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดจเต เดœเต€เดตเตป เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดจเต†เดฏเตเด‚…. เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดฐเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† 2 เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….. เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดœเต€เดตเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚….” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเตโ€Œ….. เดธเดพเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เด†เดนเดพ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดงเตเดตเดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†….

 

 

 

_______________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเดพเดฎเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ….

 

เดฑเต‹เดฌเดฟเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ…. เด’เดฐเต เดชเดดเดฏ เดฌเด‚เด—เตเดฒเดพเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต…. เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด’เดฐเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด‚ เด†เดฃเต เด…เดคเต†เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ 4 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ….

 

 

เดคเดพเดดเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…. เดฌเดพเดฒเด•เตเด•เตโ€Œ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต…. เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเด‚ เดฐเดพเดœเดถเต‡เด–เดฐเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฆเตเดฏ เดธเต‡เดต เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต….. เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

เดฑเต‹เดฌเดฟเตป เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เตพ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹….. เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด›เตป เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต…..

เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเดคเตผเดšเตเดš เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต… เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†…. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดตเดฒเดฟเดฏเด›….. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเตเดŸเต†….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เดชเดพเดฒเดฟเด•เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹….. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เต— เดตเดฐเดตเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต….. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด›เตป

 

 

 

” เด…เดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดชเดดเดฏ เด•เดฃเด•เตเด•เต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ…. เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดถเดฐเตบ….. เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเดฑ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต… เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด›เตป

 

 

 

” เดฆเดฏ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด…เตผเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดตเตป เด†เดฃเต เดจเต€….. “. – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เดถเดฐเตบ…. เดฆเต‡เดตเดพ…. เดถเตเดฐเต€…. เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ… เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเตเดฒเต€เดธเต…… เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดฏเดพเดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹ เดกเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡…… ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด›เตป

 

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เดชเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเตเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

 

 

__________________

 

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ…..

 

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดชเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†….

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดถเตเดฐเต€เดฎเต‹เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดณเดฐเดฐเตเดคเต เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ….. เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดคเดฏเต† เดตเดฐเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดตเดจเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป…. เด† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเตเด‚ 2 เดšเต€เดณเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเตผ….. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด›เตป

 

 

 

เด…เดฏเดพเดณเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ….. เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‡เดฐเดฏเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดตเต‡เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ…. เด…เดคเต เด•เดพเตบเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฒเดพเตป เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเด•เตเด•เดณเต†….. เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เต— เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฒ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเต เดคเดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸเต‡….. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด›เตป

 

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดพ….. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด›เตป

 

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดถเตป เด†เด•เดฟ เด’เดฐเดพเดณเต† เด…เดฏเดพเดณเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

_________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เดฑเต‹เดฌเดฟเตป*

 

 

เด…เดตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด†เดฐเต‹ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

” เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด‡เดจเดฟ เด‡เต— เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡….. เด‡เต— เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดค เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดคเดฏเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏ เด‡เดŸเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เดกเดพ เด‡เดคเต….. เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต 4 เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต….. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด›เตป

 

 

 

” เดกเดพ…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดšเต†เดฒเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต† เดกเดพ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด†เด•เต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด’เดฑเตเดฑ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ…. เด…เดคเต เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดคเต‹เดŸเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด‚….. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด›เตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เด•เตŠเดฑเต‡ เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

 

” เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด› เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚…. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดœเดฏเดฟ เดญเดพเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

 

” เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹ เดกเดพ… เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเดš…… ” เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเต‹เตบ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚…. เด…เดฏเดพเดณเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

 

” เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต….. เด’เดฐเต เด—เตเดฃเตเดŸเดฏเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฃเต‹…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ….. เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดพเดฒเต‹ เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดฐ เดถเต‚เดฐ เด•เดฅเด•เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚…. เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เด’เดฐเดพเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเตเด‚…. เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดพ….. “. – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

 

____________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เดฆเดพ…. เด…เดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹….. เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดŽเดŸเต‹ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต†….. ” – เด•เตƒเดทเตเดฃเตป

 

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดšเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดŸเด‚ share เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเดฒเตเดคเต….. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดจเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

 

 

” เดชเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตป เดชเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด›….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดฒเตเดคเต” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดคเตเดคเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ… เด…เดคเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดšเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ…..

 

 

 

” เดšเดคเดฟ เด…เดคเต เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฃเต เด‡เดคเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚….. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด›เตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

 

” เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเต‡เดจเต‹เตป เด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดคเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเดคเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเต เด•เต‚เดŸเดฟ…. เดฐเดพเดœเตป….. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เต‚เดŸเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเตโ€Œ เด†เดฏ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดณเตเดณเดฏเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เตˆ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด›เตป

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฟเดฐเตเดฎเตเดชเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต

 

” เด…เดคเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดคเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เต— เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต….. “. – เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด›เตป

 

 

 

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต เด’เดฐเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเด‚เดนเดพเดฐ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดฆเต‡เดตเตป เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต เด…เดธเตเดฐเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต….

 

 

 

เด…เดฏเดพเดณเต เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด†เด•เตเดฐเต‹เดถเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

” เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดถเดตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดŸ เด‡เต— เดจเดพเดฏเดฟเดจเตเดฑเต‡ เดฎเด•เตเด•เดณเต†…… ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตป

 

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…. เด…เดตเตผ เด’เดฐเต 10 15 เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดนเดฟเดจเตเดฆเดฟ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡… เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดถเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเด‚ เดคเตŠเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต……

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…. เด’เดฐเดพเดณเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเต‚เดจเตเดจเต….. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดฏเต‹ เด…เดณเดฟเดฏเดพ….. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดฒเตเดฒ เด•เตƒเดคเตเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฃเต….. เด…เดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดณเตเดณเต‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด…เดชเดพเดฐ เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

เด‡เดตเตผ 5 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต 15 เดชเต‡เดฐเตเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดฐเดฟเดถเดพเด•เดฟ…..

 

 

 

เดฎเดฑเตเดฑเต† เด•เต†เดกเดฟ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚….. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเตเดคเดตเตผ เดคเต†เด™เตเด•เดพเดถเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเตเด•….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ clear เด†เดตเตเด‚…..

 

 

 

เด‡เต— เด…เดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด›เตป เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต….. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดญเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‚….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเดคเดจเดตเตเด‚ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฏเดพเดณเต เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹……

 

 

เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเดณเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตโ€Œ เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดฒเตเดฒเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

3 เดชเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป…. เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เด‡เดฏเดพเดณเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดถเดชเดฟเดถเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเดณเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดคเต‹เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตโ€Œ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฏเดพเตป เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ…..

 

 

 

เด…เดฏเดพเดณเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตโ€Œ เดจเต‡เดฐเต† เดคเต‹เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดฏเดฟ เดŸเตเดฐเดฟเด—เตเด—เตผ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต…… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต‚……

 

 

 

เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด† เด•เดคเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ……

 

 

 

” เด†…… ” เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต….. เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเตเดคเดฌเตเดฆเดฐเดพเดฏเดฟ…… เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดพเดžเตเดšเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต…….

 

 

 

เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…… เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดณเต‚…..

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เด…เดŸเดšเตเดšเต….. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดคเต….. เดคเดณเตเดณเดฒเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เดตเต€เดฃเต….. เด…เดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเต†เดŸเดฟ. เด’เดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต……

 

 

เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต….. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดŸเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฐเตบ เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

เด’เดชเตเดชเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต….. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดฒเดฟเดฏเดšเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ……

 

 

 

 

เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเดดเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ…… เดคเดจเตเดฑเต† เดœเดจเตเดฎ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดตเตผ เดธเดพเดซเดฒเตเดฏเด‚ เด†เด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเต……

 

เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดชเตเตฝเด•เตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดŸเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

2 เด†เดคเตเดฎเดพเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดคเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเดพเดจเตเดคเดฟ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฏเดคเดฟเด•เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต…… เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฐเต‚เดฐ เดฎเตผเดฆเตเดฆเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเต€เดตเตป เดตเต†เดŸเดฟเดžเตเดž เด…เดตเตผ เดชเตเดจเตผเดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเต…….

 

 

 

เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเตเด‚ 4 เดตเดดเดฟ เด“เดŸเดฟ….. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดพเดฅเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเตผ……

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

 

เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดถเดฐเตบ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต……

 

 

 

” เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดพเดชเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดชเต‹เดฐ…… เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฆเตเดทเตเดŸ เดœเดจเตเดฎเด‚ เด‡เต— เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ……. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด“เดฐเต‹ เด•เตเดžเตเดžเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฆเตเดทเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเดพเดงเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต…… เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดพเดชเด™เตเด™เตพ เดเดคเต เดœเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดดเตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ……. เดถเดฐเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…… ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ….. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดฐเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต…… ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด›เตป

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เด•เดพเดฒเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ 2 เดชเต‡เดฐเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต……..

 

 

 

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ 2 เดชเต‡เดฐเต……..

 

 

 

เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดค เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต เด•เตŠเดจเตเดจเตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฏ 2 เดชเต‡เดฐเต

 

 

เดœเด—เดจเดพเดงเดจเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚…….

 

 

 

เด…เดคเต เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต……

 

 

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…… เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต€เดฐ เดถเต‚เดฐ เดชเดฐเดพเด•เตเดฐเดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

เดœเต€เดตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดคเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดชเดšเตเดš เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป…….

 

 

 

เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต เดฆเต‡เดนเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดตเดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…… เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ……

 

 

 

เด…เดฏเดพเดณเต เดฎเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด•เต‹เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต…….

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เดพเดฒเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต……

 

 

เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดŸเต† เดชเดฐเดฎเด•เต‹เดŸเดฟ เดฏเดฟเดฒเต เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดคเตเดคเดฟ………..

 

 

 

เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเตเตฝเด•เดฟ…..

 

 

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!