Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 71

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž( Avaniya)

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

เดชเดพเดชเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดถเดฎเดจเด‚. เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต….

 

 

เดžเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฐเดฃเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเตเดณเตเดณเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดคเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต….. เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดฌเดพเดฒเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡….

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฟเดคเดฟเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดŸเดพ…. เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† 2 เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฐเต เดตเดฐเดฐเตเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดตเดฐเดพเดตเต…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเต†… เดจเต€ เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต…. เด‡เดคเต เด’เดคเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต เดจเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดคเตŠเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต… เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดพเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดฏเต‹เดœเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ….. ” – เดฑเดฟเดคเดฟเด•เต

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ…. เดžเด™เตเด™เตพ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเดฟเด•เตเดท เดเตฝเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดพ… เดถเดฐเดพ…. เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฆเตเดทเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ เดšเดพเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. เด…เดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด—เตเดฃเตเดŸเดพ เดตเดฟเดณเดฏเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด†เด•เดพเด‚…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเต‡เดจเต‹เตป เดŽเดจเตเดจ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดฎเดพเดจเต† เดฐเดพเดœเดถเต‡เด–เดฐเตป เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เดตเตˆเดฐเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดจเตเดจเต….. เดฎเดฐเดฃ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเดพเดœเดถเต‡เด–เดฐเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…. เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเต†…. ” – เดฑเดฟเดคเดฟเด•เต

 

 

 

” เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดถเต†เดฐเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠ….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต† เด†เดจเดจเตเดฆเต…. เด…เดคเตเตฝ เดจเต€เดฏเตเด‚….. เดฌเดพเดฒเต‡ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ…. เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟ เด†เดตเตเด‚….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต‡เดฃเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดถเต†เดฐเดฟ เดกเดพ…. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดจเดจเตเดฆเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ……

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ…. เด…เดคเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เตผเดนเดค เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดกเดพ….. เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต†…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ……

 

 

” เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เตผเดนเดค เด‡เดฒเตเดฒ…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต‡เด•เต….. เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดกเดพ….. เด…เดตเดณเต…. เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฃเต….. เด…เตผเดนเดค เด‡เดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดกเดพ….. เด’เดฐเต เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

” เด† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต…… ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดคเดฟเดฐเตเดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ….. เด…เดตเดจเต เด…เตผเดนเดค เด‡เดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดธเต‹เดฑเดฟ เดกเดพ…. เดžเดพเตป… เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚…. เด…เดตเดณเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดฎเด•เตเด•เตพ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเต ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดณเดฟเดฏเต‹…… ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดฌเดพเดฒ เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดตเดพ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

____________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด—เดพเดฏเตเดตเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดฒเดšเตเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเต เดœเต€เดตเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฎเดพเดตเดคเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด…เดคเตเด‚ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเด•เตเด•เต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต… เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดณเดฟ…..

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

” เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ…. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฑเตเดชเตเดชเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เดฃเตเดฃเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดดเดฟเดžเตเดžเต….. เดฎเตเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต…. เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต….. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…..

 

 

 

” เดšเดคเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดฌเดพเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเต‚….. เด…เด™เตเด™เต เด•เตŠเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ…. เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดญเต‡เดฆเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต เด…เดคเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ…..

 

 

เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดžเดพเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

 

” เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. เดžเดพเตป เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดตเดฟ…..

 

 

” เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด…เดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เต เดจเต€ เดชเต‹… ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. เดžเดพเตป…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดคเดณเตเดณเดฒเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดฃเตเดŸเต…. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ 2 เด•เดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด† เด•เดฐเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‰เดŸเดฎเดฏเต† เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดพเดฅเตป…..

 

 

 

” เดœเดฟเดคเตเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเดพ เด…เดตเดณเต†…. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เด•เดพเตป…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฃเต เด‡เดคเต…. เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฐ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เดจเต€ เดตเดพ…. เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดพเดตเต‡….. เดฆเต† เด•เดฐเดžเตเดžเดพเตฝ เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดตเดพเดตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เด•เตเด‚ เดŸเตเดŸเต‹…. เดจเดฒเตเดฒ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒเดŸ เดจเต€ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดšเตเดฎเดคเตเดคเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต… เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต†…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดตเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต……

 

 

 

____________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดœเดฟเดคเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

เด…เดตเตป เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ….. เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต‡ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฃเด‚….. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด‚..

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚…..

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด‡เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด…เดคเดฟเดจเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด…เดคเต…. เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดชเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดคเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚…. เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดฒเตเดฒ เดฒเดšเตเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…. เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด‡เดคเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต…. เด…เดคเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เดตเด•….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดถเดคเตเดฐเต เด…เดฏเดพเดณเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹……. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต†…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ…. เด†เตผเด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เดชเด•……

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดจเต…. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต…. เด…เดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดตเดณเดฐเต† important เด†เดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚….. “. – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด†เดฐเต‹ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเต‚เดšเดจ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดณเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดญเดฏเด‚ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…. เดœเดฟเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

“เดฎเตเดฎเต…… เด…เดชเตเดชเต‹ เดœเดฟเดคเตเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต‹ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดฆเตเดทเตเดŸเดคเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เด†เดตเดพเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏเด›เตป เดŽเดจเตเดจเดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต….

 

 

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตเดฐเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดดเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต…….

 

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…. เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ…..

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เดฒเดšเตเดšเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เต เด†เดตเตเด‚ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเดคเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด’เด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚…..

 

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดจเตเดจเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

 

” เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ…. เด’เดฐเต เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเดพ…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

 

 

” เด…เดคเต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เต‹ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” Whatsapp เด†เดฃเต‹…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

 

 

 

” เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚…. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดŸเดพ เดชเด•เตเดทเต‡…. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† hand over เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดณเดชเดพเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‹…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚… เดจเต€ เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต… เด…เดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เดซเต‹เตบ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดตเตเด‚…. เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚….

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เดฒเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เด…เดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด™เตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดคเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

 

 

 

เดžเดพเตป เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เด…เดตเตป เดคเดŸเดฏเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เต— เดซเต‹เตบ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚….

 

 

เด…เดคเต เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚…..

 

 

 

” เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดคเตเด‚ เด†เดฏเดฟ…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เด‡เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚… เดจเต€ เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเต ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดฃเด‚….. “. – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เด‡เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดพเดดเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด† เด•เดŸเตเด‚ เด•เตˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เดตเตเด‚…… “. – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดตเตเดฏเดพเดฎเต‹เดนเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹….. เดจเต€ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดกเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เต— เดธเดพเดนเดธเด‚…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ 3 เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเต‚เดคเตเดคเดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚…. เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเต…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดจเดฟเดฏเดจเต‹ เด†เดฐเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป….. เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต‡ เดกเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เด…เดฒเตเดฒ…. เดจเต€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฒเตเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เดกเดพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต…. เดชเด•เตเดทเต‡…. เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดฎเตเดคเดฟเดฐเดพเดคเดคเต เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด†เดคเตเดฎเดพเด•เตเด•เดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดตเตเด‚….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เด•เตเดจเต†เดธเต…. เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…. เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดšเด™เตเด•เต เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดœเต€เดตเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เต— เดฆเต‡เดตเดจเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” Ya you are right…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดฆเต‡เดตเตป เด…เดฒเตเดฒ เด…เดธเตเดฐเตป เด†เดตเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. “. – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เดกเดพ เด…เดธเตเดฐเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดตเตเด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด‡เต— เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต…. เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดžเดพเตป…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดœเต€เดตเตป เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฐ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดพเดฃเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเตป เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดงเดคเตเดคเต เดชเตเดคเตเดฐเตป เดžเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดฎเด•เตป เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เดฆเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดฐเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เตป เดจเต€ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เตผเดคเดฟเดฐเดฟเดตเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต….. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดฆเดฟเดจเด‚…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….

 

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเดถเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดฎเด•เตป เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เต— เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต….” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฎเด•เตป เดŽเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดตเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตพ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเด•เดพเดถเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต…. เด‡เดฒเตเดฒ… เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต†เดฏเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต†เดฏเต‹ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เต— เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ “. – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต….

 

 

” เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดกเดพ… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต…. เด‡เดคเตเดฐ เดจเดพเดณเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด…เด‚เดถเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ….. เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดชเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€….. เด† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดšเด™เตเด•เต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดพเดตเตเด‚…. เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดฆเตเดทเตเดŸเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…..

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ…. เดฎเต‹เดจเต†…. เด’เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต†….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต…. เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€….. เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดฃเตเดกเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดŸเดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต เดจเต€…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…..

 

 

” เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เด…เดคเต เดถเตเดฐเต€เดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‡…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‹…. เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด…เดตเดณเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเต‹เดจเต†…. เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดพ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฒเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดณเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เดตเดฟเดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดถเตเดฐเต€เดฎเต‹เตพ เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดœเดฟเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ… เดฎเต‹เดจเต†… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ…. เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต…. เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ 3 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดดเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เดชเดฑ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเต‡เตผเดคเดฟเดฐเดฟเดตเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดคเต เดฎเต‹เดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด™เตเด™เดณ เด†เดฃเต…. เด…เดฏเดพเดณเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฆเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ….. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† formalities เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฆเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเด•เดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฟเดค เดธเตเดตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต…. เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเต‹เดถเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต† เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดจเดฟเดถเตเดšเดฟเดค เดคเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด• เด‰เดณเตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ….. “. – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดคเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เดจเดพเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเด‚…. เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸเต‡….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเตเดฎเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ…..

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเดพ….. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดฏเดพเดณเต เดฎเดนเดพ เดฆเตเดทเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต…..เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดตเดฏเดธเตเดธเดจเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต…. เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต…. เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด™เตเด™เดณ เด†เดฃเต…. เด…เดตเดจเดพเดฃเต เด† เดฎเต‹เดณเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดคเตเดฐ เดฆเตเดทเตเดŸ เด†เด•เดฟเดฏเดคเตโ€Œ…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดชเดžเตเดš เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€เดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด…เดคเดชเดคเดฟเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฐเดฟเดฏเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚….. “. – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเต‹…. เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดพเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเด• เด‰เดณเตเดณเต‚ เดฌเต‹เดกเดฟ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฃเด‚…. เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเด‚…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเต‹เดฏเดฟ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ…” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

 

เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ….

 

 

เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เด…เดคเต เดฒเต‹เด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดธเตโ€Œเดตเต‡เดกเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดžเดพเตป เดชเดพเดธเตโ€Œเดตเต‡เดกเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เดฏเดฟ….

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด…เดคเดฟเดฒเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดฌเดพเดฒเต‡…. เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดเด• เดฎเดพเตผเด—เตเด—เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต….. เด‡เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเดฟเดฏเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดณเดžเตเดžเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เด—เดพเดฒเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดถเต‡เดฐเดฟเดฏ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚…..

 

 

” เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดกเดพ…. Secret เดซเต‹เตพเดกเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดจเต‹เด•เตเด•เต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด† เดฆเต† เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเต€เด•เตเดฐเดŸเตเดŸเต เดซเต‹เตพเดกเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดธเตโ€Œเดตเต‡เดกเต เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดคเต lakshmi 123 เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ lachu 2626 เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดžเดพเตป เด…เดคเต 2 เด‰เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด“เดชเตเดชเตบ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ…. เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต‹ เด†เดฃเต ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ chat เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด†เดฐเตเดŸเต‡เดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต‡…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฐเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด†เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต…. เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดตเดฃเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡ เด‡เดคเต เดถเดฐเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดเดŸเตเดŸเดจเต เด†เดตเตเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต…. เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹….. ” เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดถเดฐเดฃเดฟเดจเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚….. เดฒเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด…เดจเตเดจเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ service เดšเต†เดฏเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดกเดฏเตฝ เดชเดพเดŸเต เดซเต‹เตบ เด†เดฃเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” Oh shit… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดฆเต‡เดตเดพ…. “. – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด† เดตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดŸเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดฌเดพเดฒเต‡….. “. – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเต†เดฃเตเดŸ…. เด’เดฐเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเด‚…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดฒเดšเตเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดพเดฒเต‡…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเดฑเดฏเดพเด‚… เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡…. เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต‡ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เดตเดฟเดทเดชเดพเดฎเตเดชเต เด†เดฃเต…. “. – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพ… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

” เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต…. เดžเด™เตเด™เดณเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต†….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เดœเดฟเดคเตเดคเต เดจเต€ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต†…. เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดจเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดจเต€เด•เตเด•เด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต……

 

 

เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดฒเดฑเดฟ…..

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดฐเตเดฏเดพเดงเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเต†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดณเตเดณเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดฒเดšเตเดšเตเดŸเตเดŸเดฟ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดฐเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เด•เดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตผ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดฃเด‚…. เดจเต€ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเดคเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเดพเดฃเต…..

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต…..

 

 

” เดตเดพ….. เดตเดพ…… เดญเดพ…. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต…..

 

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!