Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 10

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 10

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž( Avaniya)

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเด‚….. ”

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด…เดตเตป เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

” เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต….. เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด‡เต— เดถเดฟเดตเดจเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต…. เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดชเดตเดพเดฆเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ…. ”

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…. เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฟเดฐเดฃเตเดŸเต….

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป….. ”

 

 

” เด•เดณเตเดณเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดณเตเดณเดฎเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดŸเต† เดšเต‚เดŸเต เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚…. เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดถเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดจเต€ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดคเดฒ เดชเตเด•เด•เดฃเตเดŸ…. ”

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดฎเต‹เดณเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเด•เตเด•เตŠเดณเต ”

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต ”

 

” เด…เดšเตเด›เดพ เด…เดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. ”

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เตป เดตเดฐเต ”

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต…. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ ”

 

 

” เด‡เต— เดตเต€เดŸเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเต‹ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹ เด‡เดจเตเดจเต‡เดตเดฐเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ…. เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเต‹เดทเดตเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเตเดฐเดพเดฃเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚…. ”

 

 

” เด…เดšเตเด›เดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด…เดฐเตเดคเดพเดคเตเดค เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเต†…. เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด† เดฆเดฟเดจเด‚ ”

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฎเต‹เดจเต† เด…เดคเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

 

 

” เด…เดšเตเด›เดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด‡เต— เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ ”

 

 

” เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏ เดญเต€เดทเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

” เด…เดšเตเด›เดจเต เด’เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹…. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต ”

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเต เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดค เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….

 

 

เด…เดตเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดตเดจเต เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เดฌเต‹เดงเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เดšเดคเดฟเด•เตเด• เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดฐเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ…. เด…เด–เดฟเตฝ เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต‹…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต‹…. เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดค เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเตพ เด…เดคเต เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด†เดฃเต…. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹…. เดŠเดนเดพเดชเต‹เดนเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

 

เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดตเดฟเดšเตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด† เดตเดฟเดณเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต…. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดตเตเด‚ เด…เดตเดณเต…. เด†เดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..

 

 

เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดกเดฏเดฑเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดถเต€เดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‹…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดกเดฏเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ….

 

 

เดคเตเดฑเด•เตเด•เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดฎเดพเตผเด—เตเด—เด‚….เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต….

 

 

เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เด…เดคเต เด•เดพเตบเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต….

 

 

เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเต‡เดœเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

 

* เดฎเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เด•เต‹เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด†เดฃเตโค๏ธ เดเดคเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดŽเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดพเตฝ เด†เดฃเต…. *

 

 

เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด† เดกเดฏเดฑเดฟ เดฏเดฟเดฒเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดณเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดถเต‚เดจเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดคเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดžเดคเต…. เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฐเต ”

 

 

เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดธเตเดคเด•เด™เตเด™เตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹… ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดฎเดพเดงเดตเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดฟ…. ”

 

 

เด…เดตเดณเต เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…

 

 

เด…เดตเตผ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เด…เดตเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเดพเดถเต€เดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ”

 

 

” เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเต‹…. ”

 

 

เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดถเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

” เด…เดคเต‡ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดทเต‹เด•เตเด•เต‡เดธเตโ€Œ เด‡เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ”

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ ”

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

” เด…เดคเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. ”

 

 

” เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. ”

 

 

” เด†เดฐเดพ เด‡เต— เดตเดฟเดšเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹…. ”

 

 

” เด…เดคเต…. เดฎเต‹เดณเต†…. เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต†… ”

 

 

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดชเดคเตผเดšเตเดš เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเต€เดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต….

 

 

” เดชเดฑ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด†เดฐเดพ เด…เดคเต…. ”

 

 

” เดถเดฟเดตเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‚…. เดชเตเดฒเต€เดธเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ…. ” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดจเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

” เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฐเดฎ เดถเดฟเดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด•เดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดธเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต….. เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เด†เด•เดพเตป เด…เดงเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดพเตฝ เดธเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เตพ…. เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดฎเดพเดฏ…. ”

 

 

” เด…เดคเตเดฐ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต… ”

 

 

เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต† เดตเดฟเดงเดฟ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต…. เด…เดคเดฟเดฒเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เดตเต เด…เดตเดฐเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‚เตผเดฃ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ…. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต ”

 

 

” เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเดตเตป เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต…. เดชเดฒเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดงเดฟ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ…. เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดฐเดŸเตป เด†เดฏเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต…. ”

 

 

เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเตŠเดฃเตเดŸ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดกเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เด•เตเด‚ ”

 

 

 

 

 

 

เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เต€เดดเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดถเดฟเดตเตป เดฎเดฆเตเดฏเด‚ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เดคเดฒเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเตเดฏเดพเดฏเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….

 

 

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ news เด•เดพเดฃเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดฎเตƒเดค เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ…. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดฎเตƒเดค…. เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดพเดฏเดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€Œ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต….. เด…เดฎเตƒเดค เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดถเดฟเดตเตป เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดถเดฟเดตเตป เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดœเต€เดตเตป เด†เดฃเต….

 

 

เด…เดฎเตƒเดค เดถเดฟเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

 

” เดตเดพเดตเต‡…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ ”

 

 

” เดตเดพเดตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต… เดตเดพเดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… ”

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ ”

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸ เดชเดพเดŸเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

 

 

 

” เดตเดพเดตเต‡ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…. เด†เดฐเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต ”

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ….. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต… เด…เดตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เด†เดฐเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑ…. ”

 

 

” เด…เดคเต เดฆเต‡เดตเต ”

 

 

” เดฆเต‡เดตเดฏเต‹ ” เด…เดตเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เด•เดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

 

 

” เดฎเตเดฎเต ”

 

 

เด…เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ…..

 

 

” เดตเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†…. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

เดกเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต closed เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดฆเต‡เดต…… ” เด…เดคเตŠเดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…..

 

 

เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต….. เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเดฟเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตƒเดคเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดเด•เดฆเต‡เดถ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ…..

 

 

 

เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡ เดฎเตเดŸเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต…. ” เด…เดตเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเดฑเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เด…เด•เตเดทเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดคเต เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เดฟ….

 

 

” เดšเต€ เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ….. ”

 

 

” เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸ เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดพเดตเต‡ เด‡เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต…. ”

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฎเตƒเดคเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ…..

 

 

” เด…เดคเต…. เด…เดคเต… เดžเดพเตป….. ” เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต

 

 

 

” เด…เดคเต เดเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป….. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดชเดฑ เดตเดพเดตเต‡….. ”

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด• เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด‚ ”

 

 

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดดเดžเตเดžเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต….. ”

 

 

” เด…เดคเต เดเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด‡เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดŸเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟ…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฑเดฟ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต ”

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เด‡เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต†…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต‡ เด…เดฎเตƒเดค เดชเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฑ….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ…. ”

 

 

” เด…เดคเต เดเดŸเตเดŸเดพ”

 

 

” เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ ”

 

 

” เด…เดคเต เด‡เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฑเดฟ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเตพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ… เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† ”

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเดฟเดตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเตป เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฎเตƒเดคเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ ” เดเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹ ”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เด…เดฎเตƒเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เดถเดฟเดตเตป เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฑเตˆเดฒเดฟเด™เต เด‡เดฒเตโ€โ€Œ เดšเดพเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดฎเตƒเดค เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต….. เดคเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดคเดฒเดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฐเตเดคเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

” เด…เดคเต‡…. ” เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ ”

 

 

” เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..”

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต ”

 

 

 

เด“ เดŽเดจเตเดคเดพ เดœเดพเดก เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดฒเต‹….. เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

เด…เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เดตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ….. ” เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เตผเดฆเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดคเดจเดฟเดฏเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ…..

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดšเตเดŸเตเดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เดชเดฟเดฃเตผ เดชเดพเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต….

 

 

” เดธเต‹เดฑเดฟ ” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเต‹เดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

” It…s…..oo….kk ” เดฆเต‡เดตเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต….. เด’เดฐเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดฒ เด•เตเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเต เด•เตˆเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ….. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ….

 

 

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเต‹เดฑเดฟ….. เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เดธเต‹ เดธเต‹เดฑเดฟ….. เดฎเดพเดชเตเดชเต เดคเดฐเดฃเด‚ ”

 

 

เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

” เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต….. ” เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‹เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เด…เดตเดณเต เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต—เดจเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเต‡เดฆเดจ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต….. เด…เดตเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตˆเด•เตพ เด…เดฏเดšเตเดšเต….

 

 

 

” เดธเต‹… เดธเต‹เดฑเดฟ เดฆเต‡เดตเดพ…. เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต ”

 

 

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดฎเดพเดฏเดฟเด• เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดถเดฟเดตเด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เต€เดดเดชเต†เดŸเตเดคเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเต‡ เดฎเดพเตผเด—เด‚ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต‹….. เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด…เดญเดฟเดจเต‡เดฏเดคเดพเดตเต เด†เดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต…. เดšเต†… ”

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

” Get out ” เด…เดคเตŠเดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฆเต‡เดตเต เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

“เดถเดฟเดต…. What a you do…. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. เดšเต†….. What happened to you shiva…. Why are you behaving like this…. ”

 

 

เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฐเต‚เดชเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต approach เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. Be bold Shiva…. Just bring her innocence and just leave her…. That is your duty ”

( เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเด•…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดพเดŸเดฟเดจเต เดตเดฟเดŸเตเด•… เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ )

 

 

 

เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดตเดฟเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเดฟเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต‡เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต….. เด…เดตเดณเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตƒเดค เด’เดดเดฟเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเต€เตป เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ…. เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดฒเดคเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† serve เดšเต†เดฏเตเดคเต…

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเดฟเดตเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดฐเดธเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดดเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเต เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเดพเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเต….. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡ เดšเต‹เดฐ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฎ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดจเต เดšเต‚เดดเตโ€เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตป เด•เตˆเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต†…. ”

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เด…เดคเต… เด…เดฎเตƒเดค เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเต‡…. ”

 

 

 

” เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ ”

 

 

” เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดญเด•เตเดทเดฃเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตƒเดคเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

 

เด…เดฎเตƒเดค เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฎเดฟเดดเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฐเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดถเดฟเดตเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต….

 

 

 

” เดตเดพเดตเต‡….”

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟ เดญเดพเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เด†เดฃเต‹…. ”

 

 

เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เดตเดพเดตเต‡…. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดšเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดพเตป เด’เดฐเต เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ…. ”

 

 

” เดตเดพเดตเต‡ เดŽเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต† เดกเดพ….. เดฆเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เด•เตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด•เดฐเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฎเตเดฎเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต…. ”

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต‹…. ”

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ….. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดชเดฑ ”

 

 

” Do you love her ? ”

 

 

” No but I don’t hate her ”

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต†…. เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดšเต€เดคเตเดค เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†…. ”

 

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒเดŸ เดเดŸเตเดŸเดจเต เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต…. เด†เดฐเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต เดฎเต‹เดณเต†…. ”

 

 

” No no you are lying เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต†เตผเดซเต†เด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

” เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‹เดณเต†…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. She is a good girl ”

 

 

” Pinky promise ”

 

 

” Yes pinky promise ” เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดพเดฒเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต….

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เด…เดชเต‹ เดžเดพเตป เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดธเต‹ เด…เดตเดณเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต…. เดเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดšเต€เดคเตเดค เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

 

” No way…. You are my sweet angel…. เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. She is also an innocent girl…. So เด…เดตเดณเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. ”

 

 

 

” Ok เดเดŸเตเดŸเดพ… เดžเดพเตป เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. ”

 

 

 

” เด—เตเดกเต เด—เต‡เตพ เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดธเต‹เดฑเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑ…. ”

 

 

” Ok เดเดŸเตเดŸเดพ ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

 

เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดฎเตเดฐเดŸเดจเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตƒเดค….

 

 

เด…เดตเดณเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ…. เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพ…. ”

 

 

” เด…เดคเต เดฆเต‡เดตเต….. เด…เดฒเตเดฒ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. เดธเต‹เดฑเดฟ ”

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต‚…..

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต เดกเดพ…. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต…. เดธเต‹เดฑเดฟ….. ”

 

 

” เดธเดพเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดกเดพ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด•เตˆเด•เตพ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ….. เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด…เดฎเตƒเดค เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹….. ”

 

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†….. ”

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚๐Ÿ’—

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

3.7/5 - (4 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

3 thoughts on “๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 10”

Leave a Reply

Don`t copy text!