Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 28

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 28

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž( Avaniya)

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เต— file เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

” เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹ important…. ”

 

 

” This is also important…. I feel something wrong with this…. Just check….. ”

 

 

” Ok…. ”

 

 

เด…เดตเตป เด‰เดŸเดจเต† เด† file เดตเดพเด™เตเด™เดฟ….

 

 

” เด‡เต— เดซเตˆเดฒเต‹…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ…. ”

 

 

” เดตเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เต— file เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เด…เดชเต‹ เด‡เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹…. ”

 

 

” What are you saying deva…. ”

 

 

” There is something wrong with this file which I am not able to understand…. I think it is a link to the killer….. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต….. ”

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเต เดžเดพเตป เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†… เดชเดฑเดฏเดฟเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด† เดชเดจเตเดจ เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚…. ”

 

 

” เด‡เด•เตเด•เดพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเด‚… เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดถเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดณเตเดณ เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเด•เตพ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเด‚….. ”

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…. เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ”

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เด…เดšเตเด›เตป…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡…. เดเดŸเตเดŸเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต…. ”

 

 

 

” เดฆเดพ เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป…. ”

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ…. เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพ เดฆเต‡เดตเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดคเตเดคเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดณเตผเดจเตเดจ เดฎเด•เดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด“เดชเตเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต‚…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เดชเต‡เดฐเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต…. เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต…. เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เด…เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เด‰เดฃเตเดŸเต….. ”

 

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹….. ”

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ…. เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เด† เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚….. ”

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต….

 

 

” เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ…. เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดŽเดธเดฟเดชเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เด†เดฏเดฟ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹…. ”

 

 

” เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เต‚…. ”

 

 

เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

 

 

” เดนเดฒเต‹… เดชเดฑเดฏเต‚ เดธเตผ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต…. ”

 

 

” เดนเดฒเต‹ เดถเดฟเดต…. เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฃเต…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตผ เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ…. เดธเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

” เดถเดฟเดตเดพ…. เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เตพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด†เดณเตเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเดฟเด•เต punishment เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดซเตผ เด†เดฃเต…. เด…เดคเตเด‚ เดฎเดนเดพเดฐเดพเดทเตเดŸเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต†เด•เต…. ”

 

 

” เดตเดพเดŸเตเดŸเต…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…. ”

 

 

” เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ Paul Mathew เดตเดฟเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดจเตเดจเดคเต…. เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เต‡เดธเต details เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฏเดพเดณเต เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ…. เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ unofficial เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเด—เดฃเดจ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต superior officers เดจเต complaint เดšเต†เดฏเตเดคเต….. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เต— เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดซเตผ…. ”

 

 

 

” เด“ เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเตผ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ…. ”

 

 

” เดเดฏเต เดจเต‹ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚…. เดธเดคเตเดฏเดธเดจเตเดงเดจเดพเดฏ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เดธเตเดฅเตผเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเดพเดฐเดฟเดคเต‹เดทเดฟเด•เด‚ เด†เดฃเต เด‡เต— punishment เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดซเตผ… เดธเดธเตเดชเต†เตปเดทเตป เด’เด•เตเด•เต†…. It’s not a problem…. I can manage… เด…เดคเดฟเดฒเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเดฟเด•เต…. ”

 

 

” เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเตผ… ”

 

 

” เดถเดฟเดต เด‡เดคเต‹เดŸเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เต— เด•เต‡เดธเต เดคเต‡เดžเตเดžเต เดฎเดพเดฏเดฟเดžเตเดžเตโ€Œ เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต…. The real culprit must come out…. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเตˆเดฌเตผ เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเดพเตป เดžเดพเตป เด’เดฐเต number เดคเดฐเดพเด‚… เด…เดตเดจเต† contact เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… He is my friend…. One mr James… ”

 

 

” เด’เด•เต† เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดธเตผ…. เด…เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ evidence เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ”

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดณเดฐเต† เดตเดฟเดฆเด—เตเดงเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‡เดฑเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต anonymous เด•เต‹เตพ…. เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดธเดฟเด‚เด—เดชเตเดชเต‚เดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต…. เด‡เต— เด•เต‡เดธเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป…. เด•เตˆ เด•เต‚เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดดเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดญเต€เดทเดฃเดฟ เดตเดฐเต† เด†เดฏเดฟ…. ”

 

 

 

” เด“ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹…. ”

 

 

” เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต…. I think เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด…เดŸเดตเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตผ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. It becomes more complicated… ”

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดนเดฟเดกเตป เด…เดœเดฃเตเดŸ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

 

” เด…เดคเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

” เด’เด•เต† เดธเตผ…. ”

 

 

” เด† เดชเดฟเดจเตเดจเต†…. เด† Paul เด…เดฏเดพเดณเต† เดถเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚…. He knows everything…. ”

 

 

” Ok sir…. เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเด‚….. ”

 

 

 

” Bye and all the best…. ”

 

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ….

 

 

” เดถเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸ…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด• เดถเตเดฐเดฎเด‚….. เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดพเดจเตเด‚…. ”

 

 

” Very cunning เด†เดฃเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚…. เดฎเดจเดธเตเดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต€เดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒ…. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต†….. ”

 

 

 

” เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดเดŸเตเดŸเดพ…. เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดฎเดŸเดฟเด•เดพเดคเตเดคเดตเตผ เดŽเดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป…. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดจเต€ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเด•เตเด•เตŠ… เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต…. เด† file เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚…. เดจเตˆเดฑเตเดฑเต เดžเดพเตป เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเด‚…. เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด†เดฐเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚….. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต….. ”

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เด•เตเดจเตเดจเต…. ”

 

 

” เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚…. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด…เดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚…. ”

 

 

” เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต night เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟ…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเตˆเดกเต‡ distarch เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต…. เด‡เดจเตเดจเต Tuesday เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. On Friday morning เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚…. With full evidence…. เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด…เด•เดคเตเดคเดพเด•เตเด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเต‡ เด•เตŠเดจเตเดจเดตเตผ…. ”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฏเตเด‚… เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต…..

 

 

” เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดพ…. ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

 

เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ…. ”

 

 

” She is ok….. เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† distarch เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚…. ”

 

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ…. เดซเตเดฐเตˆเดกเต‡ เดฎเดคเดฟ distarch…. ”

 

 

 

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. ”

 

 

 

” เด…เดฎเตเดฎ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเด‚…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเด•เตŠเดŸเตเดŸเต†…. ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ

 

 

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด‰เดšเตเดš เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเต เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เดžเตเดžเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเดคเต เดจเดฟเดฐเดธเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต†…. ”

 

 

” เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดชเตŠเด•เตเด•เตเดŸเต†… ”

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เดชเต‹เด•เดพเด‚…. ”

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. เด† เด•เดณเตเดณเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฒเต‹ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ…. ”

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดตเต‡เดฑเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดณเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดถเดฟเดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‡… ”

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดถเดฟเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด• เด†เดฃเต… เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚….. ”

 

 

” เด…เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเดพ…. ”

 

 

” เด…เดคเต…. ”

 

 

” เดชเดฑ เดฆเต‡เดตเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เดŽเดจเตเดคเต เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต…. ”

 

 

 

” เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดคเต…. ”

 

 

” เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚….. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเด•เตพ เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ… ”

 

 

” เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต rape attempt เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ…. เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚… เด…เดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเดณเดตเตผ เดคเดจเตเดจเต†…. ” เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เต— เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต… เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเดณเดตเตผ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹…. ”

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดฎเตเดฎ เดธเดคเตเดฏเดพเดฎเดพเดฃเต…. ”

 

 

” เด†เดฐเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด‡เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดนเดพเดชเดพเดชเดฟ…. ”

 

 

” เด…เดคเต… เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. ” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเตผเดšเตเดš เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…

 

 

” เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดฆเต‡เดตเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต… เดชเดฑ…. ”

 

 

” เด…เดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เด–เดฟเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฃเต…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต เด‡เต— เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดฆเต‡เดตเต…. เด…เดšเตเด›เดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเตเดฑเต‹…. ”

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒ…. เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เด† เดซเต‹เตบ เดจเดฎเตเดชเตผ…. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดคเต…. เด…เดคเตเด‚ เดถเดฟเดตเดจเต เดตเดฏเตเดฏ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. ”

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹…. ”

 

 

” เด…เดคเต‡ เดธเดคเตเดฏเด‚…. เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เดฃเตเดŸ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดŸเตเดŸเตป เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เดตเดฐเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต…. ”

 

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเต‹เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….. ”

 

 

เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเดพเตผเดคเตเดคเต….

 

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฐเดตเตเด‚ เด’เดคเตเดคเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเดŸเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดŸเดฟเดตเดฟ เดฏเดฟเตฝ เด† เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

 

 

๐Ÿ”ฅDGP Mathew Paul เด•เตŠเดฒเดชเต†เดŸเตเดŸเต…..๐Ÿ”ฅ

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

__________________

 

เด…เดชเตเดชเต‹ next last part เด†เดฃเต…. เด‡เดคเต length เด•เตเดฑเดตเดพเด•เตเด‚…. Lastt part เดจเดฒเตเดฒ length เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚….

 

เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดทเดพเตผ เด†เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚….

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

4.2/5 - (5 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 28”

Leave a Reply

Don`t copy text!