Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 27

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 27

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž( Avaniya)

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดคเต… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ”

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดกเต€ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฎเต‹เด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด• เดกเต€ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต…. 8 เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด‰เดณเตเดณ เดกเดฟเด—เตเดฐเต€เด•เดพเดฒเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เดกเต€…. เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚…. 3 เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดณเด™เตเด•เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดกเต€…. ”

 

 

เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต….

 

 

 

” เดชเดฑเดฏเต เดกเต€…. ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฐเดตเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ…. เด…เดตเดณเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒ เดšเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดถเดฟเดตเดจเตเด‚ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดคเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. ”

 

 

เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเดฟเดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

” เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดชเดฑเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดตเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด‡เดตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดชเดฃเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต‹ เดกเต€… ”

 

 

” เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ…. เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. ”

 

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต… เด…เดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. ”

 

 

” เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ time pass เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚…. เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ…. เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด†เดฐเดตเต เด…เดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เตผเดชเตเดชเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดจเต 2 เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดกเดฟเด—เตเดฐเต€ เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด†เตผเดŸเตเดธเต เดกเต‡ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเต‹เดชเต‹เดธเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. เดกเดฟเด—เตเดฐเต€ 3rd year เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเด‚… เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตˆ เดคเดพเด™เตเด™เต เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต‡…. เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚….. ”

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ…. ”

 

 

” เดจเต€เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเตเด‚ เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต night เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด† เดฆเดฟเดจเด‚ ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต…. ”

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เต€เดดเตเดฎเต‡เตฝ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต…. เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เด–เดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฆเตเดฏเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. Door เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด™เต เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดšเดพเดฏ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดตเต‡เดฑเตเดฑเดคเต เด…เด–เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจ เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดจเตเดจเต เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดจเต†…… ” เดฌเดพเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด…เดŸเดฟ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเดตเดฟเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เด…เดตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. ( เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเต‡….. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† after effect aanu….. )

 

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เต— เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

” เดฆเต‡เดตเต เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต…. เด‡เดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด†เดฃเต…. ”

 

 

 

” เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดกเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚…. เด’เดฑเตเดฑ เดตเดพเด•เตเด•เต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดกเต€ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต†…. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด’เดฐเต เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ tt เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚…. ”

 

 

 

” เด†เดฐเดตเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเดฟเดดเดšเตเดšเดตเดณเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด…เดŸเดฟ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

” เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป…. ” เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด†เดฐเดตเต เดจเต€ เด…เดŸเด™เตเด™เต‚…. ”

 

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดถเดฟเดต เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚…. ” เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต…. ”

 

 

 

” เด…เดตเตป เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต… เด…เดตเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดŸเตเด‚ เด•เตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†…. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดจเดถเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดพ เดžเดพเตป…. เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

 

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ happy เด†เดฃเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†…. ”

 

 

เด†เดฐเดตเดฟเตปเต†เดฑ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต…

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเตฝเด•เดฟ….

 

 

 

” เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต…… เดšเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เด•เดฐเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดซเตเดฐเต‹เดกเต เด†เดฃเต เด…เดตเตป…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚…. ”

 

 

เด…เดตเดณเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เดพเตป เดถเต‡เดทเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฐเดตเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

 

เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

” 3 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดšเตเดš เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต…. เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดšเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เด•เดฟเดฏเดคเตโ€Œ…. เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚…. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….. เด‡เต— เดจเดถเดฟเดšเตเดš เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ ”

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเต‹เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต….

 

 

” เดถเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸ….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ…. ”

 

 

 

” เดชเดพเดตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต…… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฆเตˆเดตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

 

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…. เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฆเตเดงเดฟเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…. เดฆเตเดทเตเดŸเดจเต‡ เดฆเตˆเดตเด‚ เดชเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเตเด‚…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด’เดฑเตเดฑ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต† เด‡เดŸเดพเตป….. เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดฆเตเดทเตเดŸเดคเดฏเตเดŸเต† เด…เดงเดƒเดชเดคเดจเด‚ ๐Ÿ”ฅ ”

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต…. ”

 

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเต€เด—เดฐ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดตเดณเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเตเดทเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…..

 

 

เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต….

 

 

 

เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเต เดฎเดฟเดดเดฟเดตเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต‡เดฐเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด†เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚….. โค๏ธ

 

 

* เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต‡เตผเดชเดพเดŸเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเด™เตเด™เตฝ เดเตฝเด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดจเดฏเดฟเด•เตเด•เต…. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ….โค๏ธ เด…เดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เด‡เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดตเดจเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเตโค๏ธ *

 

 

 

โค๏ธ Love is something divine…โค๏ธ

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

 

 

เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚…….

 

 

 

เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ 6 เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต…. เดถเตเดฐเต€เดœเต‡เดทเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเดฏเตเดฏเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ….

 

 

เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เดฌเต‹เตพเดกเต เด†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต…. เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฐเดตเดฟเดจเต เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเด• เด†เดฏเดฟ…. เด…เดตเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เต— เด†เดดเตโ€เดšเตเดš เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ distarch เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดฆเต‡เดตเต เดตเดฟเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด• เด†เดฃเต….

 

 

เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. 2 เด•เต‡เดธเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเต‹เด—เดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

 

 

เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดซเดฏเดฒเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต เด† เดชเดดเดฏ เดซเตˆเดฒเดฟเดจเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด† file เด’เดจเตเดจเตโ€Œ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…. เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

 

เด† files เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† เดชเตเดฐเดพเดงเดพเดจเตเดฏเด‚ เด…เตผเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

 

 

เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดถเดฟเดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….. เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚….

 

 

 

เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ 50 เด•เต‹เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฑเดฟ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดŸเตˆ เด…เดชเตเดชเดฟเตฝ….

 

 

 

เด•เต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เดจเดทเตเดŸเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดธเต‹เดดเตเดธเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด† เดจเดทเตเดŸเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดคเตเด• เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต‹ เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดถเดฟเดตเดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เต— file เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดถเดฟเดตเดจเตเด‚ เดทเดซเต€เด–เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

 

” Hi เดฆเต‡เดตเต…. ”

 

 

” เด† เดทเดซเต€เด–เต เด‡เด•เตเด•เดฏเต‹…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด‡เด•เตเด•…. ”

 

 

” เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเตŠเดฐเต เดฎเต‹เดทเดฃ เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…. เด‡เดตเดฟเดŸเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดณเตเดณเดจเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ… เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเตโ€Œเด•เดพเตผ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดพเตฝ เด…เดตเดจเดพเดฃเต เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดค เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. A born criminal…. เดฎเต‹เดทเดฃเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดทเตเดŸ เดคเตŠเดดเดฟเตฝ…. ”

 

 

” เด•เดณเตเดณเดจเต‹…. เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต‹ เด‡เด•เตเด•….. ”

 

 

” เด…เดคเต‡ เดกเดพ เด…เดตเตป เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด• เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

” เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹…. ”

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดคเตŠเดฐเต เดฎเต‹เดทเดฃ เดถเตเดฐเดฎเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด•เดณเตเดณเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‡เดทเตป เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ…. ”

 

 

” เด‡เด•เตเด•เดพ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹…. ”

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ…. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเดฟเดธเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. ”

 

 

” เดถเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸ…. เด…เดคเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป…. เด’เดฐเต เดฎเต‹เดทเดฃ เดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดฆเตเดทเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต‹…. เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดชเตเดชเตผ เดธเตเดชเตเดฐเต‡ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹… เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เต— เด•เตเดคเตเดคเต…. ”

 

 

 

” เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด‡เต— เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚…. ”

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เด—เตเดณเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต…

 

 

 

” เด† เดฆเต† เด†เดจเตเดฑเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹…… เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต†…. ”

 

 

” เด†เดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. ”

 

 

 

” เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‡เดจเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เดตเตเด‚… ”

 

 

” เดฆเดพ เด‡เดตเตป เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‡….. ”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดซเต€เด–เต เด…เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด…เดคเต‡ เด‡เดตเดจเดพเดฃเต… เด‡เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…. ”

 

 

” เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด‡เด•เตเด•….. ”

 

 

เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ….

 

 

” เด‡เดฏเดพเดณเต…. เด‡เดฏเดพเดณเต เด•เดณเตเดณเดจเดพเดฃเต‹…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‡เดทเตป เด†เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

 

” เด…เดฒเตเดฒเดพ เด‡เดคเดพเดฃเต เด…เดตเตป…. เด…เดฒเตเดฒ… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดตเดจเต†…. ”

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ…. เด‡เด•เตเด•เดพ… เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเด‚…. เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดคเตฝเด•เดพเดฒเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดเตฝเดชเดฟเด•เตเด•เดพ…. It’s very urgent…. ”

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ….. ”

 

 

” เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ…. เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ”

 

 

” เดเดฏเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. ”

 

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….

 

 

เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต….

 

 

” เดถเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸ…. เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต…. ”

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เต— เดชเตŠเดŸเตเดŸเตป เด•เดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเดฎเต‹….. เดŽเดจเตเดคเดพ…. เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด•เดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด‰เดณเตเดณเต‚…. ”

 

 

” เด…เดคเต‡ เดชเดฑ เดฆเต‡เดตเต เดฎเต‹เดณเต†…. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

 

 

” เด‡เด•เตเด•เดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต… เด† เด•เดณเตเดณเดจเต†….. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…. ”

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

” เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต…. ”

 

 

” เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด†เด•เตเดฐเดฎเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดเดคเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพ เดฎเตเตปเดชเต‡ เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ เด‡เต— เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. ” เดถเดฟเดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต….

 

 

.” เดเดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”

 

 

” เด†เดฐเต…. ”

 

 

” เด…เดšเตเด›เตป….. ”

 

 

” เดตเดพเดŸเตเดŸเต…. ”

 

 

” เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดพ….. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต เด…เดฃเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ 2 เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฏเดพเดณเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตˆเดธเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

” เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”

 

 

” เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚….. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…. ”

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต… เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต… เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‡เดทเตป เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต…. เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† lock เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…. ”

 

 

เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ…. เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚….

 

 

” เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฆเต‡เดตเดพ…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต‹…. ”

 

 

” เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต…. เดถเดฟเดต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†…. เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดž time เด…เดคเดพเดฏเดคเต 2 เดฎเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดตเดฟเดทเตเดตเตฝ เด‡เดคเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ…. เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ 2.20เดจเดพเดฃเตโ€Œ เด…เดคเต เด“เตบ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. Which means something happened between that….. ”

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ….. ”

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เดฌเดพเด•เดฟ เด†เดฃเต…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดพ เด“เตบ เด†เด•เดฟ…. 2 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด† เด•เดณเตเดณเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต 3 เดฎเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต….. เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เด“เตบ เด†เดฃเต เดคเดพเดจเตเด‚….. เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด…เดตเดจเต เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดคเตเดคเดพเดคเตเดค เด‡เดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

” เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŸเตเดฐเดพเดชเตเดชเต เด†เด•เดฟเดฏเดคเตโ€Œ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹…. ”

 

 

” เด…เดคเตŠเดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด•เดณเตเดณเตป เด…เดฒเตเดฒ เดถเดฟเดต…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. And moreover เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต 2 เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต…. ”

 

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดทเดซเต€….. ”

 

 

 

” เด…เดšเตเด›เตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต….. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. ”

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. ”

 

 

” เด‡เดคเตŠเดฐเต planned murder attempt เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. But the contrasting factor is that เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต…. เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ…. ”

 

 

” เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดนเดฟเดกเตป เด…เดœเดฃเตเดŸ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต†…. ”

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚…. เด…เดฎเตเดฎ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. ”

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ…. ”

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เต— file เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

” เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹ important…. ”

 

 

” This is also important…. I feel something wrong with this…. Just check….. ”

 

 

” Ok…. ”

 

 

เด…เดตเตป เด‰เดŸเดจเต† เด† file เดตเดพเด™เตเด™เดฟ….

 

 

” เด‡เต— เดซเตˆเดฒเต‹…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ…. ”

 

 

” เดตเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เต— file เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เด…เดชเต‹ เด‡เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹…. ”

 

 

” What are you saying deva…. ”

 

 

” There is something wrong with this file which I am not able to understand…. I think it is a link to the killer….. ”

 

” เดฎเตเดฎเต….. ”

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

___________

 

เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡…. เด‡เดจเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ 2 parts เด…เดคเต‹เดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดฅ เดตเดฟเดŸ เดชเดฑเดฏเตเด‚๐Ÿ˜

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

4.5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 27”

Leave a Reply

Don`t copy text!