Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 29

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 29

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž (Avaniya)

 

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดดเตเดš…. เด…เดฎเตเดฎ เดฏเตเดŸเต† distarch เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ…. เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚….

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต… เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต…. เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เตเดฏเดพเดทเต เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต†…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเด‚…. ”

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ…. ”

 

 

 

เด…เดตเดณเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดกเดฟเดธเตเดชเต†เตปเดธเดฑเดฟ เดฏเดฟเดฒเต†เด•เต เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต….

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด† เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

*

เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ Paul Mathew เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…..

 

เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ : เดฎเตเตป เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดŽเดธเดฟเดชเดฟ เดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ paul Mathew เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด”เดฆเตเดฏเต‹เด—เดฟเด• เดตเดธเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚…. เด•เดดเดฟเดžเตเดž 2 เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดธเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเตเตผเด—เดจเตเดงเด‚ เดตเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเต‚เดฒเดฎเดพเดฃเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดธเตเดฅเดฟเดฐเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดฎเตƒเดคเดฆเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเต 3 เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดชเดดเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดซเต‹เดฑเตปเดธเดฟเด•เต เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เดธเตเดฅเตผ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต…. เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดš เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เด†เดฃเต เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒ..*

 

 

 

เดตเดพเตผเดคเตเดค เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดฏเดพเดณเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹…. เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต…. เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดซเต‹เตบ เด•เต‹เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดญเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ…. เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต…. 11/02/2021

 

 

เดตเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเดพเด‚ เดคเดฟเดฏเดคเดฟเดฏเต‹…. เด…เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต† เดถเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต…. เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเดดเด•เตเด•เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‹…. เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดตเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย  เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต….. เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚…. เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเด•เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚…..

 

 

 

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดฌเดฟเดฒเตเดฒเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เด…เดตเดณเต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ… เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดŸเตเดคเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

 

” เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…. ”

 

 

” เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เต…. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚…. ”

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ…. เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….

 

 

เด…เดตเตผ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดถเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…. 2 3 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต…. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต…. ”

 

 

เด’เดฐเต เดฎเต‚เดณเตฝเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ….

 

 

เด…เด•เดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด•เดพเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเดตเด‚….

 

 

เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดฆเต‡เดตเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เด…เด–เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

” เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดฅ เดฎเดพเดกเด‚…. ”

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ย  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต เดธเด‚เดฏเดฎเดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเต‡ เด†เด•เต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเด‚…. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดฒเดฟเดจเต เด‡เต— เดฆเต‡เดตเดพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเต‹…. เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเด‚ เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‹…. เด’เดฐเต เด•เต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เดจเต€ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเต‡เดฒเต† เด†เดฃเต เด‡เต— เด…เด–เดฟเตฝ…. เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฒเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเดŸเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

เด…เดตเดณเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต……..

 

 

” เด†เดนเดพ เดฎเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดžเตเดšเดชเตเดšเตเดšเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹…. Unbelievable…. ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดฆเต‡เดตเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸ….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต† เดตเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเตเดŸเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟเดšเตเดš เดตเต€เดฐ เดถเต‚เดฐ เดชเดฐเดพเด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เตพ…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† 2 เดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‡เดŸเดพเตป เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

 

 

เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดทเดณเตป เดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เด•เดพเตบเด•เต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เดฆเต‡เดตเต เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ….. เด…เดตเดณเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เด‡เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต เด•เดณเตเดณเดตเตเด‚ เดšเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดถเตเดงเด—เดคเดฟเด•เดพเดฐเตป…. เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดณเตเดชเตเดชเด‚ เด†เดฃเต…. เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เต— เดตเต€เดŸเต เด’เดฐเต เดธเตเดตเตผเด—เตเด—เด‚ เด†เด•เดพเด‚ เดกเต€….. ”

 

 

 

เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดžเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เด…เด–เดฟเตฝ เดเดŸเตเดŸเดพ….. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚…. เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฐเดพเด‚….. เด‡เต— เดตเต€เดŸเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดธเตเดตเตผเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เด•เดพเด‚….. ” เดฆเตเดตเดพเดฏเตผเดฅเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต…. เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเดณเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดถเดฟเดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚….. ”

 

 

” เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ…. เด…เดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต† ….. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต….. เดฆเต‡เดตเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ….. ”

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เต…… ”

 

 

” เด†เด•เตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดจเดฎเตเดฎเตพ 2 เดชเต‡เดฐเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต….. เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เดชเตเดฐเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดฒเตเดฏย ย ย ย  เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดตเดพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ….. ”

 

 

” เดเดŸเตเดŸเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚….. เดŽเดจเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดณเดฐเดฐเตเดคเต…. เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†…. ”

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ”

 

 

เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดคเดพเดดเต† เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….

 

 

” เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‚เดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดตเดพ….. ”

 

 

 

 

เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดตเตผ เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดทเดซเต€เด–เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต…. ”

 

 

” เดถเดฟเดต เดžเดพเตป เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เด’เดฐเต เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดพเดฑเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. ”

 

 

” เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดพเดฑเดจเตเดฑเต‹….. เดทเดซเต€เด–เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚….. ”

 

 

” เดถเดฟเดต….. เดชเตเดฒเต€เดธเต… Please allow me to do my duty…. ”

 

 

” Ok carry on ”

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดทเดซเต€เด–เต เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด…เด–เดฟเตฝ you are under arrest… เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ take him ”

 

 

” เดเดฏเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เต— เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เต‡เดธเต….. ”

 

 

” เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เต‡เดธเต เด†เดฃเต เดธเดพเดฑเต‡….. เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดคเตเดฐเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚….. ”

 

 

 

” เดตเดพเดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเต‹…. เด‡เดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดคเดฟ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต….. เด‡เดคเตŠเดฐเต เด•เดณเตเดณ เด•เต‡เดธเต เด†เดฃเต…. ”

 

 

” เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฟเดง เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เต— เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เต— เดตเด• เดจเตเดฏเดพเดฏเต€เด•เดฐเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดคเดฟ….. เดฌเดฒเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. Take him…. ”

 

 

 

” เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เด…เดตเดจเต†….. เด†เดฐเดพ…. เด†เดฐเดพ เด‡เต— เด•เดณเตเดณ เด•เต‡เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต….. เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต†….. เด‡เดฏเดพเดณเดพเดฃเต…. เด‡เต— เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…. เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ….. เด‡เดฏเดพเดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† ”

 

 

 

” เด†เดนเดพ…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเต‹ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดฎเดพเดกเด‚…. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเตŠเดดเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹….. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเด‚…… ”

 

 

 

” เด…เดคเต…. เด…เดคเต….. ” เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดฌเดฆเตเดงเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต….

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เตˆเดฏเตเดฏเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…..

เดถเดฟเดตเตป เด…เตฝเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ…. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เต— เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

” เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดถเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸ….. ”

 

 

เด…เดตเตป เด…เตฝเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดตเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต…… เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต†….. เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด“เดธเตเด•เดพเตผ เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚….. เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ”

 

 

” เด…เดคเต เดฆเต‡เดตเต…. เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฆเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‹….. ”

 

 

เด…เดตเตผ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดพเตฝ เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฎเดฃเตเดฃเต เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

 

” เด’เดพ เดธเตเดจเต‡เดนเดจเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฏ เดญเดพเดฐเตเดฏ….. เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. ”

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ don’t cross your limits ”

 

 

เดถเดฟเดตเตป เดฆเต‡เดตเดฏเต‹เดŸเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ…..

 

 

” I will cross my limits….. I will definitely cross my limits….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฏเด•เตเด•เตโ€Œ เดจเต€เดคเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดถเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸ….. I want to ”

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด—เดพเด‚เดญเต€เดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดคเดจเตเดฑเต†เดŸเดฟ เด†เดฏ เดตเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…..

 

 

 

” เดฆเต‡…. เดฆเต‡เดตเดพ….. ”

 

 

” เดถเดฟเดต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดŸเด‚เด•เต‹เตฝ เด‡เดŸเต‡เดฃเตเดŸ….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเด•เดŸเตเดŸเต†….. ” เดทเดซเต€เด–เดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดถเดฟเดต เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดจเดพเดฏเดฟ…..

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเตเดจเต‡เดนเดจเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฏ เดญเดพเดฐเตเดฏ….. เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ”

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เด…เดคเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†…… ”

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดดเดฏ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเตฝ เดจเดŸเดฟเดฎเดพเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด•เดฅ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดพเดฃเต เดฆเตˆเดตเด‚…. เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเดฎเตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟเด•เตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ….. ”

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเด• เด†เดฃเต‹….. เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดฒเดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพเด•เตเด•เตโ€Œ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต‚…. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเดฎเตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตโ€Œ เด†เด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚….. ”

 

 

เด…เดตเตผ เดšเต†เดฑเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เด“ เด•เตเดฒเดธเตเดคเตเดฐเต€….. เด•เตเดฒเดธเตเดคเตเดฐเต€ เดฎเดนเดฟเดฎ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต….. เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

 

เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚…. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดคเดฑเดฟ…..

 

 

” เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เด†เดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต‹…. เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต‹….. ”

 

 

” เด…เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเดพเดณเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดตเดณเดฐเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเต….. ”

 

 

” เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹ เดกเต€….. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตˆ เด“เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดŸเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดšเตเด›เตป๐Ÿ”ฅ

 

 

 

” เดจเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เต— เด…เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต….. ”

 

 

” เดตเดพ เด…เดŸเด•เตเด•เดŸเดฟ เด…เดธเตเดธเดคเตเดคเต†….. เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. ”

 

 

เด…เดฏเดพเดณเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดคเดจเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ….. เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต† เด…เดšเตเด›เดพ เด•เตเดฑเต† เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ….. เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต† เดตเดณเดฐเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต….. เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เต— เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเด•เด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต‚….. เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดงเดฟ เดตเดฐเต† เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดตเดฐเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚….. ”

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เดšเดพเดŸเตเดŸเตเดณเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฑเดšเตเดšเต….. เด’เดดเตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต เดถเดฟเดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฎเต‹เดจเต†….. เดžเดพเตป…. เด‡เต— เด…เดšเตเด›เตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต…… เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เด‡เต— เดฆเตเดทเตเดŸ เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต……ย  ”

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ….. ” เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดตเตเด‚ เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฒ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

” เดถเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸ….. เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป….. เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดฌเดพเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚….. ”

 

 

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดšเตเด›เตป เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เดพเดฒเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ……

 

 

” เดœเดจเตเดฎเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดตเตพ เด†เดฃเต เด‡เต— เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดพเดตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดถเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏ เดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต….. ”

 

 

 

” เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต….. เดžเดพเตป เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดฒเต‡เด–เดฏเต‹เดŸเต….ย  เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเตเดจเตเดจ เด‰เดคเตเดคเดฎเดฏเดพเดฏ เดญเดพเดฐเตเดฏ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เด†เดฏเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด†เดตเต‹เดณเด‚ เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต…… เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเด—เดฃเดจ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดงเต‹เดทเดฟเด•เด™เตเด™เตพ….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดคเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดคเดชเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฏเตŠเด•เตเด•เต†…… ”

 

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต‡เด–….. เด…เดตเดณเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ….. เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดพเดฃเต เดเดคเตŠเดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต….. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต‡เด–เดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ….. เด…เดตเดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เด‚…. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเต‚เดคเตเดคเตเดฒเดžเตเดžเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต….. เดถเดฟเดตเด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป เดŽเดจเตเดจเดตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….. เด† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดตเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ….. เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เด–เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต…. เด…เดตเดจเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ 2 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ”

 

 

 

” เด…เดตเดณเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เด…เดตเดณเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ”

 

 

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดดเดฏ เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

*

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดธเตเด–เดฎเดฒเตเดฒเต‡…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒ….. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‹…. ”

 

 

” เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚….. ”

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ….. ”

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เต— เด•เตเดžเตเดžเต‹….. เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดพเดฃเต….. ”

 

 

” เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†…. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดพเดฃเต เด‡เดตเตป….. ”

 

 

” เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เด…เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต เด‡เต— เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดพ….. เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต‡เดตเดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚….. ”

 

 

” เดฎเดคเดฟ เดจเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸ…. เด…เดจเตเดจเต เดฎเดฆเตเดฏ เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ”

 

 

” เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดžเดพเตป….. ”

 

 

” เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดพเดฃเต เด‡เดตเตป…. เดชเดฟเดดเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ…. เด•เตŠเดฑเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดตเดจเต† เดชเต‹เดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด‡เต— เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดณเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. ” *

 

 

” เดžเดพเตป เดตเดณเดฐเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด…เดคเต‹เดŸเต†….. เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เด™เตเด™เดจเต† 2 เด‰เด‚ เด•เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฒเดตเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….. เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ…. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเดพเตฝ เดฒเต‡เด– เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฒเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดญเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต….. เด•เตเดฑเต† เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดซเดพเดจเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เด†เดŸเตเดจเตเดจ เดฒเต‡เด–เดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต† เด†เดฏเดฟ เดฎเตเดฒ เดชเดพเดฒเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดถเดฟเดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต…. เด’เดฐเต เด•เดคเตเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดธเตเดคเตเดฐเต€ เดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป….. ”

 

 

” เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ….. เดฎเดฐเดฃเดพเดจเดจเตเดคเดฐ เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเดพเดฒเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฐเดžเตเดž เดถเดฟเดตเดจเต เด…เดตเดณเต เดชเดพเตฝ เดจเตฝเด•เดฟ….. เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ…. เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดฎเดฏเดพเดฏเดฟ….. เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเตผเดจเตเดจเต เดคเดฟเดจเตเดจเต….. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดน เดชเดฐเดฟเดšเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดดเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต….. เดฎเด•เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเด•เดจเต‡เดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดค เด•เดฃเตเดŸ เด† เดตเตƒเดฆเตเดง เดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต….. เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฎเด•เดจเต†เดฏเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เตป เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด† เดตเตƒเดฆเตเดง เดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต‹ เด‡เต— เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‹ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดตเดณเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดŸเดฟ….ย  ”

 

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเดพเดณเตเด‚ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‹….. เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดคเต เดฎเดฑ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ….. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต….ย  เดถเดฟเดตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด†เดฃเต… เดœเต€เดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต…. เดถเดฟเดตเดจเต เดŽเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเต เดœเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเต‹เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดคเต€เตผเดฅเดพเดŸเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏ เดธเดฎเดฏเด‚….เด’เดฐเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดคเตเดคเต†ย  เดฏเดพเดคเตเดฐ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป 2 เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดจเตเดจเต…. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..ย  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดšเต†เดจเตเดจเต….. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟ …ย  เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต….. เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ…. เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดžเดพเตป เด…เด•เตเดทเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….ย  เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเตเดฑ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เดธเต‡เดตเตเดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต….. เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…. เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต….. ”

 

 

( เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚….. )

 

 

” เดธเต‡เดตเดฟเดšเตเดš….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เด…เดฏเดพเดณเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต….. ”

 

 

” เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดฎเดฃเตเดŸเดจเดพเดฃเต….. เด…เดคเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต‹….. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเด–เด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดฟ เด‰เดตเต†….. ”

 

 

” เด†เดนเตโ€เดจเตเดจเต‡ เดธเต‡เดตเดฟเดšเตเดš เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดฏเดพเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดŸเดฟ เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดธเตเดตเดคเตเดคเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต….. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….ย  เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดกเต†เดฏเตเดธเดฟ…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดšเต†เดฏเดพเดจเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†….. เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต…. เด’เดฐเต เดถเดตเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด†เดฃเต เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต…… ”

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต†เดคเตย  เด†เดฃเต‹ เดกเต€….. ”

 

 

” เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดšเตเด›เดพเดฏ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเตเดตเดคเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด† เดถเดฟเดตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต…. เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑ เด†เดฃเต‹….. เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต†เดคเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด† เดฒเต‡เด–เดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเตเดตเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด•….. ”

 

 

” เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด† เดฒเต‡เด–เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฎเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹….. ”

 

 

 

” เดเดฏเต เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดพ…. เด…เดตเดณเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดนเดฟเดคเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดšเดคเตเดค เดธเด‚เดถเดฏ เดฐเต‹เด—เดฟ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดšเต†เด•เตเด•เตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡ เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฐเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚….. ”

 

 

 

” เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ….. เด…เดตเดณเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดฃเต เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตป เด‡เต— เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต…. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดงเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚….ย  เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เต เด•เตŠเดจเตเดจเต เดคเดณเตเดณเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….. ”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต…..

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

2 thoughts on “๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 29”

  1. เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿฅณ๐Ÿ˜Š

Leave a Reply

Don`t copy text!