Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 31 (Last Part)

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 31

( Last part )

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž (Avaniya)

 

” เดฎเดพเดฐเตเดฏเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ย  เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเดฏเตเดŸเต† เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด•เตเดฑเดฏเตเด‚…. เดžเด™เตเด™เดณเต เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เต encounter เด‡เตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเดณเตเดณเตเด‚….. ”

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. ”

 

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดฏเต…. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต….. เดจเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต‡ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต‹เดŸเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเต เดชเด•เตเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเต เดคเดŸเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† 2 เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เดณเต† เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฑเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเตผ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเดฎเดพเดฏเต‹ affair เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด•เตเดฑเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเตผ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟ…. เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เต€เดดเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‡เดŸเดพเตป เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‡ เดถเดฟเดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เด† เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ…. ”

 

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด…เดตเดณเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟ….. ”

 

 

” เด…เดตเดณเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดžเด™เตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต….. ”

 

 

” เด…เดคเต….. ”

 

 

” เดšเต€ เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ…. ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดซเต€เด–เต เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เดžเตเดžเต เดคเดฒเตเดฒเดฟ….

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. เดชเดพเดตเดชเต†เดŸเตเดŸ…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเด‚เดฌเตˆ เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดตเดฎเตเดชเตป เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•…. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดถเดฟเดจเต เดตเดฟเตฝเด•เตเด•….. ”

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเต เดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตย  เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

 

” เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด‡เต— เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเด•เดพเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเต….. ”

 

 

 

” เดถเดฟเดตเดจเต annual report เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด• เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด…เดตเดณเต เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฐเดฎเด•เต‡เดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ…. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดžเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เด‰เดŸเดจเต† เดตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเตเดฐเต‚เดŸเตเดŸเตโ€Œเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดคเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดคเตเดคเดฟ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ…. เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฐ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

” เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดจเต‹….. ”

 

 

” เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฐเตเดคเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต†…. ”

 

 

” I will shoot you…. เด…เดตเดณเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเต…. ”

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‡เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚…. So just get me your gun if you all want her back ”

 

 

” เดทเดซเต€เด–เต เดชเตเดฒเต€เดธเต gun เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดพ ”

 

 

 

เด…เดฏเดพเดณเต เด…เดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดคเดŸเดžเตเดžเต…. เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸ…. เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…..ย  เด‰เดŸเดจเต† เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเดณเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ….ย  เด…เดตเตผ เดฆเต‡เดตเดพเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต…. เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดพเดฏเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ เด…เดตเตผ เด•เดพเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเดžเตเดžเต….

 

 

” Shit she escaped…. ”

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดชเตเดฐเดฆเต€เดชเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดตเดจเต† เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฐเดพเตป เด†เด•เต…. เด…เดชเตเดชเต‹ get the police force and search her…. ”

 

 

” Ok sir we will get her…. ”

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตผ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดฌเดพเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต‚….

 

 

” เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต him….ย  ”

 

 

” เดธเตผ เด…เดตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚…. เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ…. เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฃเต….. เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต…. เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดžเดพเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต….. ”

 

 

” เด…เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด‚ เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด† เดฎเต‹เดทเตเดŸเดพเดตเดฟเดจเต† เดชเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†…. เด‡เต— เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เด“เดซเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพ เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฏเดพเดณเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…. ” เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเดพ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

 

 

” เด…เดคเต เด…เดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เด–เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เด•เดฟเดฏ เด’เดฐเดพเดณเต….เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดพ เดตเดดเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เดณเตเดณ เด•เต‡เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•… เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดšเตเด›เตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดพ เด’เด•เตเด•เต† เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เด–เดฟเตฝ เด…เดšเตเดšเดจเต†เดคเตเดคเดฟเดฐเต† เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเตผ เดเตผเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เด†เตพ เดตเดฐเดพเดฑเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดพ เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดณเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเต‡เดฑเตเดฑเต…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดพ check เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เดณเตเดณเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เดตเดฐเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต … เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เตพ… เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต….. เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเต‡เดฑเตเดฑเต….ย ย ย  ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เด…เดตเดณเต† เด•เตเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดฒเตเดฒ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เด‡เดฒเตเดฒเดคเดพเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต….. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจ เดฌเต‹เดงเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเดพเด‚ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เตพ Mathew เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด“เดซเต€เดธเดฑเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดตเตเด‚ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต….. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚…..”

 

 

” เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต **@@## เดฎเต‹เดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดชเดพเด เด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดŸเต† เดชเดตเตผ เด‡เดตเตป เด…เดฐเดฟเดฏเตเด‚…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด‡เดตเตป เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดš เดฎเตเดฒเดชเตเดชเดพเตฝ เดตเดฐเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚…… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เตพ…. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด‡เดตเดจเต เด†เดฃเดคเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดตเตป เด…เตผเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..ย  ”

 

 

เดทเดซเต€เด–เดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเด• เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เดšเต€เดจเตเดคเตเดจเตเดจ เด‡เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจ เดชเดฆเด‚…. เด†เดฃเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตป เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดนเดคเตเดตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดฎเตƒเด—เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดฐเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด•เตเดฐเต‚เดฐเตผ เด…เดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจ เดชเดคเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดธเตผ…. ” เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ….. ”

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดฐเดพเดคเดฟ….. เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ …ย  เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดฐเดฃเด‚…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดคเตเดตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดคเตเดคเดตเตพ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚….. ”

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เด† เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด‡เดตเดจเต เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ….. ”

 

 

” เด‡เดคเต เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดธเตผ….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดคเต เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเดฒ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต…. เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดเดคเต‹ เด’เดฐเดพเตพ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚…. เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ… เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เดคเต‡ เด†เตพเด•เต เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚….. เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฟเดฐเต‹เดงเดพเดญเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต…. เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดšเตเดšเต€เดจเตเดคเดฟเดฏเดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เตพ เดฌเต‡เดงเด‚ เดฎเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เดธเตผ…. ”

 

เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดพเตผเดฅเดคเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด• เดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเดฒ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฌเดพเดงเตเดฏเดค เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…. เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเดฟเด•เตเดท เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดณเดฟเดชเดพเดตเด•เตพ…..

 

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดทเดซเต€เด–เดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดนเตเดตเดพเดจ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ 2 เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…..

 

 

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

เด’เดจเตเดจเดฐ เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚….

 

เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดธเด™เตเด•เดŸ เด•เดŸเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดถเดฟเดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต…. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต…. เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ….

เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเต† เดทเดซเต€เด–เตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดถเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต….. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ Paul Mathew เดตเดฟเดจเตเดฑเต‡ เด‰เตพเดชเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต… เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดคเต†เดณเดฟเดตเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเต† เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดพเตป เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดธเต†เด•เตเดธเต เดฑเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เดชเดฒเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟ….. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดทเดซเต€เด–เดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เดธเตเดฅเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดฎเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดกเดฌเดฟเตพ เดชเตเดฐเตŠเดฎเต‹เดทเดจเตเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดšเต†เดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฒเดฟเตฝ 5 เดตเตผเดทเด‚ เด•เด เดฟเดจ เดคเดŸเดตเตเด‚ 200000 เดฒเด•เตเดทเด‚ เดฐเต‚เดช เดชเดฟเดดเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เด†เดฐเดตเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ… เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡…. เด’เดฐเต เด•เตเดฒเต‚ เดคเดฐเดพเด‚…. No entry board๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

 

 

เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต…. เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดถเตเดฐเต€เดœเต‡เดทเดฟเดจเตเดฑเต‡ เดตเต€เดŸเดฟเตฝ….. เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดถเดฟเดตเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตผ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต….. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเตปเต†เดฑ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเต†เดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต…..

 

 

เด‡เดจเดฟ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†….. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดถเดฟเดตเตป เดชเดฃเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผ เดถเดฟเดตเดจเต†เดฏเต‹ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดฎเดฑเตเดฑเดตเตผเด•เตเด•เต 2 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต€เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡….. เดเดŸเตเดŸเดพ……” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเตป เดตเดฐเต† เด“เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟ….

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดธเดต เดตเต‡เดฆเดจ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต….. ” เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เดถเดฟเดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ….. เด†เดฐเดตเต เด‰เดŸเดจเต† เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด†เดงเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฑเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดดเตเดธเต เด’เดฐเต เดŸเดตเดฒเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต….. เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต† เดถเดฟเดตเดฒเต‡เด– เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเต….. เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดฎเด•เตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฐเดตเตเด‚ เด†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดฎเตเดฎเต เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฐเตˆเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผ…..

 

 

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดน เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

4 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚….

 

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต† เดถเดฟเดตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด…เดฒเดฑเตฝ…. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดชเดคเดฟเดตเดพเดฃเต….. เดถเดฟเดตเตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดถเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดชเดพเดตเด‚….

 

 

” เดถเดฟเดตเต‚ เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดคเดฒเตเดฒเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดฏเตเด‚….. เดฆเต† เด‡เดจเตเดจเต เด…เดšเตเดšเดพเดšเตเดšเตป เดตเดฐเตเด‚….. เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต†….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ…. ”

 

 

” เด“ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹….. เด‡เดจเตเดจเต เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด† เด…เดญเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟ….. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดเดคเต‹ เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดณเดžเตเดžเต…. เด‡เดตเตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต….. ”

 

 

เด…เดญเดฟ เด†เดฐเดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เดณเดพเดฃเต…. เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเด•เตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดฆเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดจเดตเดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเต‡….. ”

 

 

” เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด“เดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹…. เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดญเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดตเดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดพเดฃเต…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดพ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เต‚…. เด…เดตเดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚…. เด†เดฐเดตเต เดชเต‹เดฏ เด…เดšเตเด›เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป….. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด…เตผเดœเตเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดคเตเดคเตเด‚….. ”

 

 

( เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดดเดฏ เดŽเดธเดฟเดชเดฟ เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….. )

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดจเต€ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตโ€Œ เด…เดตเดณเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต 2 เดคเดฒเตเดฒเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดจเต€ เดšเต†เดฒเตเดฒเตโ€…. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด’เดจเตเดจเต เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เต เดเดŸเตเดŸเดพ…. ”

 

 

เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดถเดฟเดตเตป เด•เตผเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต….

 

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เด•เดณเตเดณเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†…. เด‡เด™เตเด™เต เดตเดพเดŸเดฟ… เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฏเดฟ… ”

 

เด‰เดŸเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต….

 

 

” เด›เต‡…. เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฏ….. ”

 

 

” เดชเต‹เดฏ เดกเต€ เด•เดณเตเดณเดฟ…. ”

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

” เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดญเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด…เดตเตป เดชเดพเดตเดฎเดฒเตเดฒเต†….. ”

 

 

” เด…เดคเต เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดšเตเดšเด‚ เด…เดตเดจเต† เด†เดฃเต เดชเดžเตเดžเต….. ”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹ เด‡เต— เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด‚…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….. เด…เดญเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเตป เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต‹…. เดจเต€ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเต…. ”

 

 

” เด†เดฃ ” เด…เดตเดณเต เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เด…เดคเต‡เดฒเต‹ ”

 

 

” เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ เด…เดชเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚….. ” เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต‡ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‰เดŸเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดณเตเดณเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ….

 

 

” เดกเต€ เด•เดณเตเดณเดฟ…. เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเตเดฑเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เต….. เด’เดฐเต เดฎเต‹เตป เด†เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดกเต€ เดญเดพเดฐเตเดฏเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเต‹เดจเต† เดคเดฐเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹….. ” เดถเดฟเดตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดšเต€ เดจเดพเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด•เตŠเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. ”

 

 

” เด† เดŽเดจเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฃเด‚ เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เตŠเดฑเต‡ เดตเดพเดตเด•เตพ…. ”

 

 

” เด† เดฆเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต….. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‰เดŸเดจเต† เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†…. ”

 

 

( เด…เดคเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฐเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเตเดŸเตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด†เด•เต‡เดฃเตเดŸ….. )

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเตเด‚เดฌเดฏเดฟเดฒเต† เดšเตเดตเดจเตเดจ เดคเต†เดฐเตเดตเดฟเตฝ เด•เดพเดฎ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเต€เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดตเตƒเดฆเตเดงเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเต เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด† เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เดตเต‹เดณเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เดจเตฝเด•เดฟ….. เด…เดตเดฐเต† เด…เดฏเดพเดณเต เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เดšเต€เดจเตเดคเดฟ….

 

 

เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดถเดตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดœเต€เดตเดจเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดถเดตเด‚…. เด’เดฐเต เด‰เดชเดญเต‹เด— เดตเดธเตเดคเต…..

 

 

เด† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเต‚เดฐเดคเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเต…. เดคเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดชเต†เดŸเตเดŸ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดฃ เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เด…เดตเตผ เด“เตผเดคเตเดคเต…..

 

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เด…เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

 

( เด‡เดจเดฟ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด‡เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….. เดšเต†เดฏเตเดค เดชเดพเดชเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเดฟเด•เตเดท เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเด‚….. เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเด‚…. )

 

_________________________

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

6000 เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฐเดฟเด•….. Please….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚…. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด’เดฐเต 5 minute เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เต— 4 part เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเด•เตเด•เตเด•…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚…. เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดฏเตเดŸเต† comment เด†เดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟ เด…เดคเต เด’เดฐเต เดชเดพเดฐเด—เตเดฐเดพเดซเต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ reply เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฐเตเด‚… เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดคเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต….

 

 

เด‡เต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดฏเตเดŸเต† theme เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† theme เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต….

 

เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฒ เดธเต†เด•เตเดธเต เดฑเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เด•เต‡เดธเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚…. เด…เดตเดฐเดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต†… เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต† เด‡เดคเตเดฐ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต…. เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด…เดงเดƒเดชเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต…. เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต†เดฏเตเด‚ campaign เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เตพเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเต‹ เด…เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚…. เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดฒเต† main theme เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต….

 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต€เดกเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดชเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดธเดฎเต‚เดนเดตเตเด‚ เด†เดฃเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต…. เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต…. เดจเดพเดณเต† เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด†เด•เดพเด‚… เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดค เด•เดพเดชเดฒเดฟเด•เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเด•เดณเต† เดŽเตฝเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต….

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ ๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เด‡เดคเต เดคเต€เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

4.7/5 - (15 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

26 thoughts on “๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 31 (Last Part)”

  1. ๐Ÿ’œ๐Ÿ’›

    Nan chechida ella storyum vayichittundu. Ellam enik orupadu ishtam aayi. Especially this one. Oru rashayilla. Shivaneyum devuvineyum orupadu Miss cheyyum. Eniyum orupadu ezhuthanam.

  2. เด…เดจเดถเตเดตเดฐ๐Ÿ’™โค๏ธ๐Ÿ’™

    เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ, เดฆเต‡เดตเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดตเดพเดฃเต. เดˆ story เดฏเตเดŸเต† เดคเต€เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฒเตเดฒ story เด•เตพ เดตเดณเดฐเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

    เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดจเดถเตเดตเดฐ๐Ÿ˜โค๏ธ๐Ÿ’™๐Ÿ’š

  3. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด†เตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเตพ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดšเต‡เดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดˆ เด•เดฅ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต. เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเตเดฏเดพเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดšเต‡เดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฅเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดฎเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ addicted.เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด…เดชเตเดกเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดพเดฃเต. (+2 Year examเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป ๐Ÿ˜Š). เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดฐเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดœเต€เดตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด“เดฐเต‹ เดธเดจเตเดฆเตผเดญเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟ. เด•เดฅ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด• ?.

    Suggestion : เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ romance เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต† ๐Ÿ’ž

  4. Chechi valare nalathayirunu. Oro divasavum waitinglarunu aduthatg nthva enulath. Enium othiri stories ezhuthanam kto. God bless u chechi

  5. Superb!!! Good theme and good way of presentation. Shortly prescribed without lacking any content..@Avaniya You are one of my favourite writer…Just a suggestion, please include more romance in your upcoming story like your previous once Anurag and Indrabala…Keep writing!!!!๐Ÿ˜Š๐Ÿ‘

  6. เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚…. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ˜

  7. เด‰เดŸเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดฐเดพเด‚…๐Ÿ˜ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ˜

  8. Romance เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเตˆเด™เตเด•เดฟเดณเดฟ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚ เด…เดคเดพ๐Ÿ˜ฌ

  9. เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ

    Adipoli ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    Adutha story เด‰เดŸเดจเต† เดชเตเดฐเต‡เดคเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ƒ

  10. Parayan vakkukkalilla, ithie orupad story vayichitundenkilum this is amazing. Well appreciated. Keep on going with good stories.

Leave a Reply

Don`t copy text!