Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 30

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 30

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž (Avaniya)

 

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฒเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดจเดจเตเดฆเตป เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต‚เตผเดšเตเดš เด‰เดณเตเดณเตŠเดฐเต เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฎ เด•เต‡เดณเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตโ€Œ เดถเต‡เดทเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเต‡เดตเตเดฏเดฑเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…..

 

 

” เดจเดจเตเดฆ…… ” เดธเต‡เดตเตเดฏเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดจเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸ เดŽเดชเตเดชเต‹….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต‡ เดตเดจเตเดจเดคเต 2 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเต‹….. ”

 

 

 

” เดจเดจเตเดฆ เดžเด™เตเด™เตพ ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเต‡เดตเดฟเดฏเตผ เด…เดตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดดเตโ€เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

 

เดšเต‹เดฐเดฏเตเดฎเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃ เดธเต‡เดตเดฟเดฏเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ……

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดฆเต† เดˆ เดคเต‡เดตเดฟเดŸเดฟเดถเตเดถเดฟ เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฎเด•เต‡เดณเดฟเด•เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด…เดฒเตเดฒ….. เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต‡เด–เดฏเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸ เดจเต€…… ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเดจเตเดฆเตป เด•เตเดคเตเดคเดฟ……

 

 

เดคเตฝเด•เตเดทเดฃเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ…… ” เด…เดคเตŠเดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเตป เดŽเดจเตเดคเดพ….. ”

 

 

 

” เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เต— เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเด‚….. ”

 

 

” เดจเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸ….. เดžเดพเตป เด‡เต— เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ…… ”

 

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ ….. ”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต….. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เด˜เดฟเดฒเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต 2 เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต…….

 

 

เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเดณเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดชเด•…… เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดจเต เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟเดฎเตเดชเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…… เด…เดฏเดพเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‡เดตเตเดฏเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เดฎเดฑเดตเต เดšเต†เดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ……

 

 

เดเด• เดฆเตƒเด•เตเดธเดพเด•เตเดทเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดจเดฏเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ……

 

 

( เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต present situation เดฒเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต‹….. เด‡เดจเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต….. )

 

 

เด…เดšเตเด›เตป เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต……

 

 

” เด•เต‡เดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เด•เดพเดคเต† เด…เดคเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš เดตเดดเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต…… เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดตเดฟเดทเด‚ เด‡เดตเตพ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดทเด‚….. เด‡เดตเตพ เดชเต‹เดฏ เดชเดฟเดฑเตเดฑเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดถเดฟเดตเตป เด‡เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…… เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดทเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดฌเต‹เดงเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป….. ”

 

 

” เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฃเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดคเต€เตผเดฅเดพเดŸเดจเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เดตเต€เดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดจเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดทเดณเดพเดฏเดฟ….. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดซเดฟเด•เตเดธเต เดตเดจเตเดจเต….. เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เด…เดคเต เด…เดตเดณเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต…… ”

 

 

 

( เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚…… )

 

 

 

เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเดšเดจเดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚…. เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเดตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตป เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…… เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเตเดฑเตเดชเตเดชเต เดšเต€เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเดฟเดตเตป….. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต….

 

 

เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เดชเดดเดฏ เดธเตเดจเต‡เดน เดจเดฟเดงเดฟ เด†เดฏเดพ เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด†เดฏเดฟ…..

 

 

เดจเดจเตเดฆเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต เดตเดจเตเดจเต….. เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดœเต€เดตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เด† เดฎเด•เดจเต เด…เดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฐเต‹เด—เดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เดพเตป…..

 

 

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฟเดตเตป เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต…… เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต…. เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต……

 

 

 

” See Mr Nandan เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดฎเด•เดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดฐเตเดคเต….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดพเดถเดฟ เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเดพเดฃเต‹ เดตเดฒเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…… ”

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…… ”

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดพเดฃเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดœเต€เดตเดฟเดชเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€Œ….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดถเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเด•….. ”

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดตเดฟเดงเดฟ…… ”

 

 

” เด•เดพเดฐเตเดฏ เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚…. เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต†…… เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚….. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดซเดฟเด•เตเดธเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดชเดคเตเดคเดพเดฃเต…… ”

 

 

 

เดคเด•เตผเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต….. เดฒเต‡เด–เดฏเต‡ เด•เตŠเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเตบเด•เต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฟเดฌเดจเตเดงเดจเด•เตพเด•เตเด•เตโ€Œ เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด…เดตเดณเต เด† เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ……

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸ….. เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต…… เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดฐเด•เตเดทเตโ€Œเด•เดพเดฏเดฟ…… เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เดตเต†เดฑเตเด‚ เดถเดตเด‚ เด†เด•เตเด‚….. ”

 

 

 

” เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ…… ”

 

 

” เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด’เดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเตเดŸ….. เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เดšเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ ”

 

 

” เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดจเต† เดœเต€เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ ….. ”

 

 

” เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…… ”

 

 

” เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเด•เดฐเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดจเต†เด•เดพเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…… ”

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด† เดชเดฟเดดเดšเตเดš เดธเดจเตเดคเดคเดฟเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป…… ”

 

 

” เด‰เดณเตเดณเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเด•เดจเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เตป เด†เด•เดฃเด‚….. ”

 

 

” เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดฎเตˆเตปเดกเต your words ”

 

 

” เด‡เต— เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚….. เด…เดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดจเต เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด…เดฎเตเดฎ เด†เด•เตเด‚….. เด…เดคเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฎเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเตเด‚…..เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดถเดฟเดตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดณเตเดณ เดšเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เดฟ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฒเตเดฒเต‹…… ”

 

 

 

เด† เดญเต€เดทเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดจเตเดฆเตป เดคเดณเตผเดจเตเดจเต…… เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต……

 

 

( เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†…… )

 

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅ เด‡เดตเตพ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ…… เดžเดพเตป เดถเดฟเดตเดจเต‹เดŸเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….. เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต….. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆ เดตเดพเด•เตเดฏเด‚….. เด‡เดตเดจเต เดžเดพเตป เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฆเตเดทเตเดŸเดคเดฐเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเตเดทเตเดŸเตป เด†เดฏเดพ เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฏเดฟ….. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด‡เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เดฟ…… ”

 

 

 

” Noooooooo ” เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเดณเดตเตผ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต…….

 

 

” เดถเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸ…….. ”

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เด‡เดฏเดพเดณเต เด‡เดฏเดพเดณเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด• เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต…… ”

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เดเดŸเตเดŸเดพ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต‚ เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดฒเตเดฒ…… ”

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเดฑเดžเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดตเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚…… เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต…… เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚…… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹….. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด•เดณเตเดณเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเด—เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดคเดพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต…. เด…เดคเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒ….. เดจเต€ เดชเต‹เดฒเตเด‚….. ”

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เดจเต€ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‹….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ เดฎเต‹เดจเต†….. ”

 

 

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดŸเดตเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต……

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ…… เดคเต†เดณเดฟเดตเต….. เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†….. ”

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดฆเต‡เดตเดพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฒเดพเดชเตเดชเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต…… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต†เตปเดกเตเดฐเตˆเดตเต connect เดšเต†เดฏเตเดคเต…… เด…เดคเตŠเดฐเต hidden camera เดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต…..

 

 

เด…เดคเต เด•เดพเตบเด•เต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ….. เด•เดณเตเดณ เด•เดณเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดธเต‹เดณเดฟเดกเต evidence เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹….

 

 

” เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต…… เด…เดคเต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดณเตเดณ เด•เดณเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹….. เดชเดฑเดฏเต….. ”

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด‡เต— เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹…… ”

 

 

เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดค เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฃเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด…เดจเตเดจเต เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดฐเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด† เดฆเดฟเดจเด‚ เดตเดฐเต†….. ”

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต….. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต….. ”

 

 

เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

( เด‡เดคเดฟเดจเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดชเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เด‡เดคเต…. Repeat เด…เดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€Œ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เต‚… )

 

” เดชเดฑ เดฆเต‡เดตเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เดŽเดจเตเดคเต เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต…. ”

 

 

 

” เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดคเต…. ”

 

 

” เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚….. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเด•เตพ เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ… ”

 

 

” เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต rape attempt เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ…. เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚… เด…เดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเดณเดตเตผ เดคเดจเตเดจเต†…. ” เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เต— เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต… เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเดณเดตเตผ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹…. ”

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดฎเตเดฎ เดธเดคเตเดฏเดพเดฎเดพเดฃเต…. ”

 

 

” เด†เดฐเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด‡เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดนเดพเดชเดพเดชเดฟ…. ”

 

 

” เด…เดคเต… เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. ” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเตผเดšเตเดš เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…

 

 

” เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดฆเต‡เดตเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต… เดชเดฑ…. ”

 

 

” เด…เดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เด–เดฟเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฃเต…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต เด‡เต— เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดฆเต‡เดตเต…. เด…เดšเตเด›เดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเตเดฑเต‹…. ”

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒ…. เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เด† เดซเต‹เตบ เดจเดฎเตเดชเตผ…. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟย  เด•เต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดคเต…. เด…เดคเตเด‚ เดถเดฟเดตเดจเต เดตเดฏเตเดฏ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. ”

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹…. ”

 

 

” เด…เดคเต‡ เดธเดคเตเดฏเด‚…. เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เดฃเตเดŸ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดŸเตเดŸเตป เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เดตเดฐเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต…. ”

 

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเต‹เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….. ”

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต…..

 

” เดถเดฟเดตเตป เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฐเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดญเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…. เดžเดพเตป เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เด–เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฐเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏ เด’เดฐเต เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚…. เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดตเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต…. ”

 

 

” เดตเดณเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดฆเต‡เดตเดพ…. ”

 

 

” เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเต‹เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจ เด’เดฑเตเดฑ เดตเดพเด•เตเด•เต เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด† เดคเต†เดฑเตเดฑเต….. เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดŽเดธเดฟเดชเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ important เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดถเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸเตป…. เด† เด•เต‹เตพ เด…เดคเต เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเต เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŸเดตเตผ เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต…. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดตเต€เดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเดณเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเต†เด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเดคเต…. เดชเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฐเต‹ เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจ เดจเดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดเดคเดพเดฃเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เดŠเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ย ย  เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ…. เด…เดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดนเดฟเดกเตป เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดตเต†เดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเต เด…เด–เดฟเตฝ….. เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต….. เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เด† เด•เดฑเตเดคเตเดค เด•เตˆเด•เตพ เด…เดคเต เด…เด›เดจเตเดฑเต†เดคเต เด…เดฒเตเดฒ เดชเด•เดฐเด‚ เด‡เต— เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด†เดฃเต….. ”

 

 

 

” เด…เดฎเตเดฎ…… ” เดถเดฟเดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด†เตผเดคเตเดค เดจเดพเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต‡ เด‡เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดฒเต‡เด–เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต‡เด–…. เด‡เดตเตพ เดฆเตเดทเตเดŸ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเดฐเดฎ เดฆเตเดทเตเดŸ….. ”

 

 

เด…เดšเตเด›เตป เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เดถเดฟเดตเดจเดฟเตฝ เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดธเตเดธเด‚เด—เดค เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เต— เด•เตเดฐเต‚เดฐเดค เดฎเตเดดเตเดตเตป…. เดธเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต‹ เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต‹…. เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต…. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†…. ”

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด•เตเดฐเต‚เดฐเดค เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด‡เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด‡เต— เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต…. ” เด…เดตเตผ เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

” เดšเต†…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด…เดชเดฎเดพเดจเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด‡เต— เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต†…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฆเตเดทเดฟเดšเตเดš เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดฆเดพเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เด‡เต— เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดŸเดพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดพเด•เตโ€Œ….. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเด‚…. ”

 

 

เด…เดตเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต….

เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดพเดฃเต เด…เดคเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ….

 

 

” เดฎเต‹เดณเต†…. ”

 

 

” เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต†…. เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฑเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเต…. ”

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต…. ”

 

 

” เด…เดฎเตเดฎ…. เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด† เดตเดพเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเต…. เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพ เดคเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดคเดฎเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎ…. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดจเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดถเต‡เดทเดฃเด‚ เดจเตฝเด•เตเด‚…. เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เดฎเดพเดฃเต…. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดžเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เดฏเตเด‚ เดชเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒ…. เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด…เดคเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด‡เดคเตเดฐ เดฎเตƒเด—เต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฎเตƒเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดชเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต…. ”

 

 

เด…เดคเต เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต…. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด“เตผเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เด…เดคเต‡ เดžเดพเตป เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด’เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฒเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเด• เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฒเต‡เด–เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚…. ”

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ ” เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เดฌเต‹เดงเต‹เดฆเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ….. เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเต‹เดฆเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดทเดซเต€เด–เต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. ”

 

 

” เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต… เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹…. ”

 

 

เด…เดตเตผ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดŸเดฟ เดคเดชเตเดชเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดทเดซเต€เด–เต เดคเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ….. เดถเดฟเดตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต…

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

4.5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!