Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 11

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 11

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž( Avaniya)

เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเดคเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด…เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต……

เด‡เดคเดพเดฐเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เตผเดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเต เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต‡ เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด†เดนเดพ เด‡เดตเตผ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹…. 2 เด‰เด‚ เดตเดพ เดชเต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เด‡เดคเตเด™เตเด™เตพ 2 เด‰เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต€เดŸเต เด•เต€เดดเตเดฎเต‡เตฝ เดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹….. เด…เดฒเตเดฒ เด‡เต— เดฆเต‡เดต เด‡เดคเตเดฐ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตŠ…. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดจเตเดดเด•เตเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต…. เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐ เดญเด‚เด—เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….. เด…เดตเตป เด…เดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เดšเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….

” เดเดŸเตเดŸเดพ…… ” เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…..

” เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดคเต เด†เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต†….. ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…..

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต….

” เดเดŸเตเดŸเดพ…. เด‡เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹….. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŸเดพเดฑเตเดฑเดพเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเดพเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดžเตเดžเต….. เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดฌเต†เดกเตเดทเต€เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…..

” เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดคเดพเดดเต†…. เดจเต€ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹ “

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….. เดšเต†เดฏเตเดค เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต…..

” เดกเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป….. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด…เดกเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ….. “

เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ….

” เดกเต€ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. “

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…..

” เดšเต€ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดชเดพเดฒเดฟเด•เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป….. “

” เดกเต€…. “

” เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฃเตเดŸ….. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต€เดกเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเตเดฃเตเดฏเดพเดณเตป เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ “

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹…. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด•เตˆ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ…..

เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฃเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดซเต€เดธเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

” เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚…. เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ “

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต….

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดถเดฟเดตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒ เดคเตเดตเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต…..

เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเต….. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเดฟเดต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต…. เด‡เดจเดฟ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดตเด•เตเด•เตโ€Œ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚….

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เด–เดฟเตฝ เดเดŸเตเดŸเตป เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟ เด†เดฃเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚…..

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเดดเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดšเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เดฌเดนเดณเดตเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚….. เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…..

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

” เดฆเต‡เดตเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. “

” เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดกเดพ….. “

” เด“ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต‡ เดตเดพเด™เตเด™เดพเด‚….. เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเดพเดฐเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸ….. “

” เดŽเดŸเดพ เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเตˆเดธ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต “

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเตเดคเตเดคเต‡…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดชเดฟเดดเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ….. “

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดถเดฟเดตเตป…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดคเต…. เด‡เดตเตพ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† side เด†เดฏเต‹……

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเตโ€Œ…..

” เดเดŸเตเดŸเดพ….. “

” เด† เดชเดฑ เดตเดพเดตเต‡….. “

” เด…เดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚…. “

” เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹ “

” เด‡เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต leave เด†เดฃเต เดเดŸเตเดŸเตป…. “

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดŽ เดฏเต‹เดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดŸเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเต…… เดฆเตเดทเตเดŸ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟ…..

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเต….

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด‡เต— เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดžเตเดžเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเต‹…..

“เดŽเดจเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดพเดŸเดฟ… เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต….

” เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เต— เดŠเดณ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเตเดŸ…. เดจเต€ เดตเดพเดŸเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดฆเต‡เดตเต‚เดธเต†….. “

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฐเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดพเดณเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเดดเดฏ เดธเดพเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต…..

เดžเด™เตเด™เตพ 3 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดŸเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝเดธเต เด†เดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต….. เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฒ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ……

เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เด’เดฐเต เดŸเต‹เดชเต เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ…..

” เดฆเต‡เดตเต‚เดธเต เดฆเตเดฆเต‡ เด‡เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹….. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดฑเต†เดกเต เดŸเต‹เดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดตเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต‡ เดฎเต‡เดฒเต† เดตเต†เดšเตเดšเต…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต…..

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด‡เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ “

” เดŽเดจเตเดคเต‡ “

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดทเตเด เดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพ “

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดฟเดฒ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต….. “เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดฒ เด•เตเดฑเดžเตเดž เดŸเต‹เดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…..

” เดฆเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดคเต เดฎเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต”

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเดฟเดตเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดฎเตเดฎเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดตเต‡ เด•เดดเดฟเดžเตเดž “

” เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดตเตพ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด…เดฒเตเดฒ เดตเดฟเดฒ เด†เดฃเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดตเดคเดคเต….. “

เด‰เดŸเดจเต† เดถเดฟเดตเตป เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ……

เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต‡เดธเดฎเดฏเด‚. เด…เดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต……

” เดฆเต‡เดต เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹…. “

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ……

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‚เดฐ เดชเตผเดšเตเดšเต‡เดธเต เด†เดฃเต……

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เตผเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹…..

เด’เดฐเต เดฎเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดถเดฟเดตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เดฒเต‹เดกเต เด•เดตเดฑเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต….

” เดฆเต‡เดตเตเดธเต† เดฆเตเดฆเต‡ เด‡เดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เต— เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ…” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เด•เดตเตผ เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ….

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ change เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดœเต€เตปเดธเตเด‚ เดฌเดฒเต‚เตบ เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต….

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเตเดธเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดคเต…. เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เต— เดชเดดเดžเตเดšเตป เดšเต†เดฐเตเดชเตเดชเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเด‚…. “

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดทเต‚เดธเต เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดทเต‚เดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต‹เดกเต‡เตบ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต….

” เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹ “

” เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดฒเตเดฒ… เด‡เดจเดฟ เดซเตเดกเต “

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเต เดถเดฟเดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดกเต เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ….

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ….

” เดŽเดŸเดฟ เดตเดพเดตเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เต— เด’เดฐเต เด•เดพเตผเดกเต เด‰เดณเตเดณเต‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดดเตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เดฐเตเดคเต…. “

” เดธเดพเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเตเดธเตโ€Œ เด•เดดเตเด•เตเด‚ “

” เดชเต‹เดŸเดฟ…. “

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดตเดณเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดถเดฟเดตเดจเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฆเต‡เดตเต เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเดดเดฏ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต….

เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต…. เดฆเต‡เดตเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚….

” เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เดพ…. เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเด‚ “

” เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฃเต‹ “

” เดฎเตเดฎเต เดชเต‹เดฃเด‚…. “

เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดชเต†เดŸเตเดŸเต…. เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดŸเดจเต€เดณเด‚ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดฆเต‡เดตเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด†เดตเดพเตป เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹…. เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ….

เดฎเดฃเตฝเดชเตเดชเดฐเดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดฒเตเดทเดฟเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฆเต‡เดตเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฆเต‚เดฐเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดจเดจเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต….

” เดฆเต‡เดตเดพ…. “

เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

” เด…เดตเดณเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดจเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เต‡เดฑเต…. เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต “

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดถเด™เตเด•เดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….

” เดฆเต‡เดตเดพ “

” เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดตเต‚ “

เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….

” เดฆเต‡เดตเดพ เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑ…. เดจเต€เดฑเดฟ เดจเต€เดฑเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต “

” เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เตเดฎเต‹ “

” เดฆเต‡เดตเดพ เด…เดคเต…. “

” เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด’เดฐเต เด•เตเดทเดฎ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฎเดพเดจเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹ mr เดถเดฟเดตเด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป “

” เดฆเต‡เดตเดพ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดธเต‹เดฑเดฟ “

” A sorry won’t make a dead man alive…. “

” เดฆเต‡เดตเดพ but I am helpless เดžเดพเตป เดเดคเต‹ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเตเดšเต‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต…. ” เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต….

” เด…เดตเดณเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚…. เดชเตเดฒเต€เดธเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต “

” เดฎเดคเดฟ เดธเตผ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ…. เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด† เด…เดชเต‡เด•เตเดท “

” เดฆเต‡เดตเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป “

” เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸ เด’เดฐเดพเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดพเดฏเดฟ เดธเด™เตเด•เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. “

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….

” เดฆเต‡เดตเดพ…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต mutual divorce เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚… เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดคเตเด• compensation เดคเดฐเดพเด‚…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดญเดพเดตเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ “

” เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เต— เดฆเต‡เดต เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดตเต†เดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒ…. Divorce เดคเดฐเดพเด‚… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เต— เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดจเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดฒ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเตเดคเดฟเดฐเดฐเตเดคเต…. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ mr เดถเดฟเดตเด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป”

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดฟเตฝ เด‰เดฐเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

__________

เดฌเต‹เตผ เด†เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเตŠ…. เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡๐Ÿ˜

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

4/5 - (4 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

5 thoughts on “๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 11”

Leave a Reply

Don`t copy text!