Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 12

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 12

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž( Avaniya)

 

” เดฆเต‡เดตเดพ…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต mutual divorce เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚… เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดคเตเด• compensation เดคเดฐเดพเด‚…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดญเดพเดตเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ ”

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เต— เดฆเต‡เดต เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดตเต†เดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒ…. Divorce เดคเดฐเดพเด‚… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เต— เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดจเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดฒ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเตเดคเดฟเดฐเดฐเตเดคเต…. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ mr เดถเดฟเดตเด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป”

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

 

เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดฟเตฝ เด‰เดฐเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ ”

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต….

 

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเดฟเตฝ เดถเดฟเดตเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….

 

 

” เดŽเดนเต เดŽเดจเตเดคเดพ…. ”

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด‡เต— เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดคเต เดเดคเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด†เดฃเต…. เดตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดตเดพ ”

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเตˆเดธ เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตŠเดณเดพเด‚ ”

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดชเตˆเดธเดฏเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒ…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดคเดฐเด‚ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเดตเตป เด…เดฒเตเดฒ เด‡เต— เดถเดฟเดตเตป…. เดชเดฟเดจเตเดจเต†…. เดจเดฟเดฏเดฎเดชเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเด‚…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ ”

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เด‡เต— เดคเดพเดฒเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดŸเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‚เตผเดฃ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด‚ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเดคเต… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเต เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดšเดฐเดŸเดพเดฃเต…. ”

 

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเตผเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ ”

 

 

” เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด…เดฑเดตเต เดฎเดพเดŸเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเดพเดจ เด†เด—เตเดฐเดน เดธเดพเดซเดฒเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต….

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดดเตเดคเดพ เดชเตเดฑเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. ”

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดฆเดพ ”

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต เดตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดฆเต‡เดตเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจ butterscotch ”

 

 

” เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดกเต€ ”

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต‹เดฑเดฟ ”

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต… เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดฎเตเดณเด•เต เด•เดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ…

 

เดถเดฟเดตเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเดฟเด•เตเด• เด†เดฃเต….

 

 

” เดถเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฎเตเด•เตป…. เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดพ เดชเต‹เดตเดพเด‚…. ”

 

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดšเตผเดšเตเดšเด•เตพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

.

 

” เด…เดฎเตเดฎเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. ”

 

 

” เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฎเต‹เดณเต†… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚…. ”

 

 

” เดžเดพเตป เด…เดคเดฒเตเดฒ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฟเดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฒเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ…. ”

 

 

” เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดฎเต‹เดณเต†…. ”

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต….

 

 

” เดฆเต‡ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเต…. ”

 

 

เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เดถเดฟเดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต….

 

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ….

 

 

เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเด•เตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ….

 

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดฆเต† เดฆเต‡เดตเต ”

 

 

” เด“ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดถเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฎเตเดฎ…. ”

 

 

” เด…เดฎเตเดฎ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดดเตเดคเดพ เดชเตเดฑเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ…. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต ”

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹…. ”

 

 

” เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดฌเดพเดงเตเดฏเดธเตเดฅเดฏเดพเดฃเต…. ”

 

 

” เดกเต€ เดจเต€ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเต‹…. ”

 

 

” เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดฒเต‹เด•เตเด•เตฝเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดฒเตเดฒเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเด‚ ”

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดถเดฟเดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดšเตผเดšเตเดš…. ”

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† ”

 

 

” เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดธเตเดฅเดพเดจ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚…. เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚…. ”

 

 

เด…เดคเต‹เดŸเต† เดถเดฟเดตเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพ เด…เดŸเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เดฆเต‡เดตเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

 

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดญเด•เตเดทเดฃเดตเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต….

 

 

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ 2 เด†เดดเตโ€Œเดšเด•เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…. เด…เดฎเตเดฎเต เดฆเต‡เดตเต เดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด‡เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด’เดฐเดพเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เด–เดฟเตฝ….

 

 

เดถเดฟเดตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด• เด†เดฃเต‹…. เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เดตเดฐเต‚…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เต— เด…เด–เดฟเตฝ…. เด…เด–เดฟเตฝ เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเดคเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‡เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

เดชเดฒเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ…. เดถเดฟเดตเดจเต† เดฌเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดตเดพเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดถเดฟเดตเตป เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เด…เด–เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดคเต…..

 

 

เด‡เต— เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเต† เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดถเดฟเดตเตป เดตเดพเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เด–เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเตเตปเด•เดฐเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

” เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต…. ”

 

 

” เด…เดคเต เดฎเต‹เดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เต… เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

 

” เดชเดฑ เดเดŸเตเดŸเดพ…. ”

 

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เดจเต€ เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฐเตเดคเต ”

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเต€เดฐเต€เดธเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹… เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ เดเดŸเตเดŸเดพ….. ”

 

 

” เดฆเต‡เดตเตเดตเต€เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฃเด‚…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ…. ”

 

 

” เด…เดตเดณเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต…. เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟ เด•เตเดดเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเต…. เดญเดพเด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต…. ”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‡เดจ เดžเต†เดฐเดฟเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเดฟเดตเตป….

 

 

เดฎเต‹เดณเต† เดฆเต‡เดตเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เด•เดพเดณ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฃเต เดกเต€…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเตเดฆเต‡ เด‡เต— เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เตŠเดจเตเดคเตป เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚….

 

 

เด…เด–เดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเต‡ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตป เดธเด‚เดฏเดฎเดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…. ”

 

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เด–เดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ…. เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต….

 

 

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เด–เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฆเต‡เดตเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต‡ เดญเตเดฐเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เดคเดณเตเดณเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏ เดฆเต‡เดตเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต เดคเดฒ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต….

 

 

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด•เดดเตเด•เตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต†…..

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

_______________

 

เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต‹…๐Ÿค” เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด…เดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•….๐Ÿ’—

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

3/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

4 thoughts on “๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 12”

  1. เด…เดจเดถเตเดตเดฐ๐Ÿ’™๐Ÿ’ž๐Ÿ’–๐Ÿ’๐Ÿ’™

    เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ……….๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณเด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เตŠเดณเต‚ . เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเตเดŸ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเต เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜All the best dear chechi ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

    เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดจเดถเตเดตเดฐ โค๏ธ๐Ÿ’›๐Ÿ’™

Leave a Reply

Don`t copy text!