Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 13

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 13

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž( Avaniya)

เด…เด–เดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดถเดฟเดตเดจเต เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏ เดญเดฏเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดŸเดฟ……

 

 

เด…เดตเตป เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…. เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดชเต†เดŸเตเดŸเต…..

 

 

เดตเดณเดฐเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเต เดŠเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเต† เด†เดฃเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ….. ”

 

 

เดถเดฟเดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

 

” เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดตเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณ เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเด• เด…เดฒเตเดฒ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….. ”

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ….. เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… ”

 

 

” เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต‹ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเต…. เดฆเตเดฆเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†….. ”

 

 

” เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เต— เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต ”

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดถเดฟเดตเตป เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต urgent call…. เดžเดพเตป เดฆเตเดฆเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต ”

 

 

” เดกเต€ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹…. ”

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดตเดฟเดจเตเดฑ เด•เตˆเด•เตพ เด…เดคเดฟเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต†เดฒเตเดฒ เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเดฎเต‹ เด…เดคเต‹ เดตเต†เดฒเตเดฒ เดชเต‚เดšเตเดš เด•เตเดžเตเดžเต เด†เดฃเต‹…. ”

 

 

” เดกเต€ เดกเต€ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡….. ”

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเต€เดฑ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เต— เด†เดฃเต‹เดฐเตเดคเตป ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต…. ” เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด•เตˆ เด•เดฐเตเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด†เดฃเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚….. เด…เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเตป เด†เดฃเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹…. เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต…. ” เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏ เดšเต€เดฑเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดชเต‡เดฐเต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฏเดพเดณเต† เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดคเต เด†เดฃเต… เดคเดฒ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดš เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดฆเดคเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ…. เด…เดคเต เดฎเตเดคเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

” เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเดพเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ”

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเดฟเดตเตป เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต….

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ…. เดคเตฝเด•เดพเดฒเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹…. เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚…. ”

 

 

เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

” เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเดพเตป เดชเดฑ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต….. ”

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ”

 

 

เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เด–เดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดพเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดœเดฏเดฟ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดพ เด…เดคเดฟเดจเต† เดตเด• เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต….

 

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด•เตเด•เต เดเดŸเตเดŸเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต….. ”

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดพเตป. เด†เดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเดณเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ…. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต…. เดžเดพเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต…. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

 

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต เดตเต€เดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต….

 

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดถเดฟเดตเตป เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ….. เดŽเดŸเตเดŸเดจเดฟเดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดตเดณเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ… เดžเดพเตป divorce เดšเต†เดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเด• เด†เดฃเต…. เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเตเดŸเต†…. เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดณเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพ…. ”

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เด–เดฟเตฝ เดถเดฟเดตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ”

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต…. เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•. เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดถเดฟเดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด–เดฟเตฝ เด…เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดตเต†เดฃเตเดฃ เด•เดŸเดžเตเดžเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด†เตผเด•เตเด•เดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”

 

 

เดถเดฟเดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

 

” เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. ”

 

 

” เด…เดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดญเตเดฐเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต‡เดคเต…. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เดญเต€เดทเดฃเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ termination letter เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต…. ”

 

 

เด…เด–เดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตเดตเต€เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต‹ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดถเดฟเดต เด‡เดตเตพ…. เด‡เดตเดณเต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดจเต†เดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เด•เดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฌเดฆเตเดงเดตเดถเตฝ เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. ”

 

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เด–เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดชเตโ€Œเดชเดพ เดšเต†เดฑเตเดฑเต†….. เดจเต€เดฏเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดกเดพ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดคเดฟเดšเตเดš เด† เดจเต†เดฑเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตป…… ”

 

 

” เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป ” เดฎเดพเดฏเดพ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด“เตผเดคเตเดคเดคเต…..

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดฒเตเดฒเต‡เดฃเตเดŸเดคเตโ€Œ….. เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด†เดฃเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต…. ”

 

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฆเต‡เดตเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดพเตผเดฅเดงเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดœเต€เดตเตป เดนเต‹เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต เด‡เดตเตพ…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเดดเด™เตเด™เดฟ เดคเดฐเดพเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต€เดคเตเดค เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฆเตเดฐ เด•เตเดคเตเดคเดฟ…. เด‡เดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดคเต…. เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดถเดฟเดตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเต…. ”

 

 

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเดฟเดตเตป เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดตเดพ…. เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเด•เดณเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเด‚…. ”

 

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเดฟเดตเตป เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเต‡ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เต— เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต เด‡เดตเตป…. เด‡เดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต ” เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เดจเดคเตเดคเต….

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดฏเต เดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

 

 

เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เตฝเดญเตเดคเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ….. ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต…..

 

 

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด†เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฆเต‡เดตเดฏเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเดฟเดต เด‡เดคเตเดฐ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. ”

 

 

” เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฐเดตเต…. เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต….. ”

 

 

” เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. ”

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต….. เด‡เต— เดšเต†เดฑเตเดฑเดฏเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ ”

 

 

” เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฆเต† เด‡เดตเดจเดพเดฃเต…. เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตŠเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต เดฆเต‡ เด‡เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ….. ”

 

 

” เด‡เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดตเตพ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเต เด‡เดตเดณเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดฌเดพเด•เดฟ เดฆเต† เด‡เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚…. เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เด–เดฟเตฝ เดเดŸเตเดŸเดพ….. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡…. ”

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ” เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฆเตƒเดขเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

 

เด‰เดŸเดจเต† เดถเดฟเดตเตป เด…เดตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด–เดฟเตฝ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. ”

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡….. เดžเดพเตป… เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ….. เด‡เดตเตป เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เดฟเตฝ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เด•เตเด• เด†เดฃเต….. ”

 

 

 

” เดšเต€ เดจเดพเดฏเต‡ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹….. ” เด…เดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฐ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเดฟเดต เด‡เดคเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เดชเตเดฃเตเดฏเดตเดคเดฟ เด†เด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดจเดพเดŸเด•เด‚…. เด†เดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดตเดฟเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเดพเดนเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพย  เด…เดตเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….ย ย  ”

 

 

เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚…..

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดถเดฟเดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฒเต‡ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเดฟเด‚เด—เต เด…เดตเดฐเต† เด•เต‡เตพเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

เด…เดคเดฟเตฝ เด…เด–เดฟเตฝ เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด’เด•เตเด•เต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดธเดนเดฟเดงเด‚ เดคเดจเตเดจเดคเต….. ”

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป…. ”

 

 

” เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต เดจเต€…. ”

 

 

เด†เดฐเดตเต เด‰เดŸเดจเต† เดถเดฟเดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

“เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด‡เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….. ”

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเต‡ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดถเดฟเดต เด…เดคเต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด‡เต— เดถเดฟเดต….”

 

 

” ” เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดกเตเดขเดฟ เดตเต‡เดทเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเด™เตเด™เดฟเดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดถเดฟเดต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดจเต… ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเดตเต เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

” เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต†….. ”

 

 

” เดฆเต‡เดตเต เดฎเต‹เดณเต†….. เด‡เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‡…. ”

 

 

” เด‡เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเด™เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเดพ….. ”

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟ…… ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจ เด†เดฐเดตเดฟเดจเต‡ เดฆเต‡เดต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเดžเตเดžเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต….. เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ….. เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต….. ” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดฎเต‹เดณเต†….. เด‡เดตเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด‡เต— เด…เดตเดธเตเดฅเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด‚…. เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เต— เด†เดฐเดตเตโ€Œ….. ”

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป… เด†เดฐเดตเดฟเตปเต†เดฑ เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดฆเต‡เดตเต เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ…. เด‡เดคเต เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ เด†เดฃเตย  เดถเดฟเดตเด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฆเต‡เดต….ย  เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต….. เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ….. เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดณเดฟเดตเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ….. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹….. เด•เดดเดฟเดžเตเดž 23 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต‹……. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป….. เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดžเดพเตป เดšเต€เดคเตเดค เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡…..ย  ” เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต….. เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚….. เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดถเดฟเด•เตเดท เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…… ”

 

 

เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฆเต‡เดตเดพ เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดŽเด™เตเด™เดฟเดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดŸเดฟ เด’เดฐเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดกเต€ เด‡เต— เดšเดคเดฟ….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. ” เดชเดคเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฐเดตเดฟเตปเต†เดฑ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚……

 

 

” เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด‡เต— เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เต— เดจเดพเดŸเด•เด‚ เดŽเดจเตเดจเต ”

 

 

 

เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฒเด•เตเด•เดฟ……

 

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดตเตพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ…. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. ”

 

 

เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดตเตเด•เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต……

 

 

” เดŽเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฌเต‹เดฆเตเดฏ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต†เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ….. ”

 

 

เดฆเต‡เดตเต เดคเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด†เดฐเดตเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต……

 

 

” เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด™เตเด•เตโ€Œ”

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดฆเต‡เดตเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต…. ”

 

 

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

เด…เดฎเตเดฎ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฃ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

” เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹ เดกเต€ เด…เดธเดคเตเดคเต†…… ”

 

 

” เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต…. ” เด†เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เดจเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดคเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…… ” เด…เดตเดณเต เดชเดคเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

เด†เดฐเดตเต เด•เดฒเดฟย  เดชเต‚เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…… เด…เดตเดณเต† เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ….. เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต……. เด…เดตเดณเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต……

 

 

” เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑ….. ”

 

 

” เด‡เดฏเดพเดณเต เด‡เดฏเดพเดณเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….. ” เดถเดฟเดตเดจเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเตโ€Œ เด…เดตเดณเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต……

 

 

” เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เต€เดดเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เด†เดฃเต เด‡เดคเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด‡เดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดตเดณเต† เดถเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เดฆเตเดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ…..เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฎเดพเตผเด—เด™เตเด™เตพ เดคเต‡เดŸเดฟ…… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดตเตพ เดœเต‹เดฒเดฟ resign เดšเต†เดฏเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เด–เดฟเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต…. เด‡เดตเตพเด•เดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต†เตบเดตเดฟเดทเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด—เตเดฐเด•เดฃเตเดฏเตป เด†เดฏเดพ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เดžเด™เตพ เด‡เดตเดณเต† เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เดถเดฟเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดถเดฟเดตเตป เด…เด–เดฟเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด‡เดตเตพ เด…เด–เดฟเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเดณเต เด‡เดตเดณเต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เดถเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฏเดพเดณเต เดŽเดŸเตเดŸเดจเต‹เดกเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดณเตเดณเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต….. ”

 

 

” เดฌเดพเด•เดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟ เดžเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏ เดฌเดจเตเดงเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ……. ”

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ…… เด…เดคเต เด•เดพเตบเด•เต† เด†เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเด‚ เดจเต€เดฑเดฟ…….

 

 

 

” เดชเตเดฐเดฟเดฏเดพ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‹….. เดจเต€ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เต— เดฆเต‡เดต เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดกเดพ…. เด‡เต— เดธเดพเดนเดธเด‚….. เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต†ย  เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ…… เดŽเดจเตเดจเต† เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตป เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เด’เดฐเต เดชเต‡ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด‡เดฐ เด†เด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…… ” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฌเดพเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต‚…….

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดเดŸเตเดŸเดพ….. เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฌเต†เตฝเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹……. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต€เดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด† เดตเต‡เดฆเดจ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต†…. เดชเดŸเดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฃเตเดกเด‚ เดตเต‡เด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…… เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดคเดฟ…….. ”

 

 

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต….. เดธเต‹เดฑเดฟ เดฆเต‡เดตเต…. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‚ เดฆเต‡เดตเต…… เดžเดพเตป เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…… เดธเต‹เดฑเดฟ……. ” เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดค เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………

 

 

” เดถเดฟเดตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฐเต…… เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดค เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…….. ” เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ…….

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เต— เดฆเต‡เดตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดดเดฏ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เต เด’เดฐเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเด•เต เด…เดคเต เดธเดพเดงเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ…… เด‡เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเตผเดฅเดคเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฌเดฒเดฟเดฏเดพเดŸเต เด†เด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เดฐเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดŸเตเดŸเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เด…เดจเตเดจเต เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…… เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เดฑเตเดฑเต เดเดŸเตเดŸเดพ……. เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต….. ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….. เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ…….

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด…เดšเตเด›เดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดฒเต‹เด•เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เตป….. เด‡เต— เดฆเต‡เดตเดพ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚…… เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เดพ…… เดจเดจเตเดฆเดฟเด•เต‡เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดพ….. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด‡เต— เดฎเต‹เดณเต‹เดกเต……… ”

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต……..

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….. ”

 

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ……

 

 

 

” เด‡เดจเดฟ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚……. เด†เดฐเตเด‚ เด†เตผเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒ……. ”

 

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเดฟเดตเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…….

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

_____________________________

เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดซเต€เดฒเต‹เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต…… เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…..

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

4.7/5 - (9 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

7 thoughts on “๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 13”

  1. เด…เดจเดถเตเดตเดฐ ๐Ÿ’–๐Ÿ’™๐Ÿ’œ๐Ÿ’›

    Valare nannayittund. Ennalum kurach koodi length koottamayirunnu

Leave a Reply

Don`t copy text!