Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 14

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 14

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž( Avaniya )

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ……

 

 

 

” เด‡เดจเดฟ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚……. เด†เดฐเตเด‚ เด†เตผเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒ……. ”

 

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเดฟเดตเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…….

 

 

 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฏเดฟเดฒเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฏเต‡ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต‹ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดถเดฟเดตเตป เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เด…เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เดจเดจเดตเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดฏเตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต…. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เดฐเดฏเดŸเตเดŸเต†….. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด† เด•เดจเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต†…. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…..

 

 

เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเต‹เดฐเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ…. ”

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดพเตป เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต….

 

 

” เดธเต‹… เดธเต‹เดฑเดฟ เดžเดพเตป….เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†…. ”

 

 

เด…เดตเดณเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ… เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตโ€Œเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต…. เดžเดพเตป… เด…เดตเดจเต†… เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเดพ… เด…เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฟเดทเต‡เดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดธเต‹เดฑเดฟ…. เด…เดคเดพ เดžเดพเตป…. ”

 

 

” เดธเดพเดฐเดฟเดฒเตเดฒ… 22 เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. And thank you…. For everything… ”

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ… ”

 

 

” เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด‡เต— เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚….. ”

 

 

เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต….

เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ…

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดจเตเดจเต…. เดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต‡เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดพเตป…. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เดคเต เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต…..

 

 

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฆเต‡เดตเดฏเต‡ เด•เดพเดคเตเดคเต เด’เดฐเดพเดณเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดšเตเด›เตป… เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป….

เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดงเดฟ เดตเดฐเต† เด‡เต— เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด•เดพเดฐเตป….

 

 

 

” เดฎเต‹เดณเต†…. ”

 

 

เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เตฝเดญเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ 3 เด†เดดเตโ€เดšเตเดš เด†เด•เตเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเตเดจเต‡เดตเดฐเต† เด‡เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดฎเดฐเตเดฏเดพเดงเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเดฟเด•เตเด• เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดณเต เด“เตผเดคเตเดคเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚…. ”

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เตฝเดญเตเดงเดชเต†เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…. เด‡เดจเตเดจเต‡เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‹… ”

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚… ”

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เด…เดคเต… เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเต เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต…. เด…เดšเตเด›เดจเต เด’เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด…เดตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เด•เดฐเตเดคเต…. เด‡เดคเตŠเดฐเต เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดชเต‡เด•เตเดท เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเด‚…. ”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ….

 

 

” เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต†…. ”

 

 

 

” เด‡เดคเตเดฐ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เด’เดณเดฟเดชเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต…. เด’เดฐเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดน เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเด•เต‚เดŸเต†…. เด…เดฆเต‡เดนเด‚ เด…เดคเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

” เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. เด’เดฐเต เด…เดšเตเดšเดจเต†เดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดชเต‚เตผเดฃ เดชเดฐเดพเดœเดฏเด‚ เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดถเดฟเด•เตเดท เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเตป เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดทเตเดŸเด‚ เด†เดตเตเด• เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚… เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต†…. ”

 

 

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเต€เดฑเดฟ เดชเตเด•เดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดฎเตเดฎเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดคเดพเตป เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต…

 

 

เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฃเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เด† เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†…. ”

 

เด…เดฎเตเดฎเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฆเต‡เดต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

 

 

” เด…เดคเต เดžเดพเตป… เดŽเดจเดฟเด•เต เดฆเต‡เดตเดพเดฏเต‡ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚…. ”

 

 

เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ….

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†…. เด…เดฏเดพเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ…. ” เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดเดฏเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡…”

 

 

” เด…เดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เด•เตเดทเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟ เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเดพ เดžเดพเตป….ย  เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต…. เด…เดฏเดพเดณเต เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดจเต€เดšเตป เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ… ”

 

 

” เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. ”

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต…. ”

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเดŸเดพเด•เดฎเตŠ…. เด‡เดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดšเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเตŠเดณเดฟ เดถเดฐเดคเตเดคเต† เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต…. ”

 

 

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดŠ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ….ย  เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‹…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเดพเดฏ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เดจเดพเดคเตเดคเต‚เตป เดฑเต‹เด•เตเด•เตเดธเต…. ”

 

 

” เด‡เต— เดชเต†เดฃเตเดฃเต…. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ….

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเดพ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹… เด…เดตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต…. ”

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ”

 

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ….

 

” เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ…. ” เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเตผเด—เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เด…เดคเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดžเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต‡… เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

 

 

” เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

 

” We decided to get separated…. ”

 

 

” What… ”

 

 

” Divorce เดจเตเดฑเต† เดฒเต€เด—เตฝ procedure okke เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. ”

 

 

” เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดฟ เด†เดฃเต‹ เดฆเต‡เดตเต… เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป…. ”

 

 

” เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ…. ” เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

 

 

 

” เด†เดฐเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†…. ”

 

 

 

” เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‡ ” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…

 

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด†เดฐเดพ เดตเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต…. ” เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต….

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ… เด† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต…. ”

 

 

” เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด†เดฃเต‹ เดตเดฟเดšเตเดšเต…. ” เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต. เด…เตฝเดญเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด…เดคเต‡…. ”

 

 

” เดฆเต‡เดตเต…. ” เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดคเดจเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดจเต€ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดเดŸเตเดŸเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚…. ”

 

 

” เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

” เดตเดฟเดšเตเดšเต 2 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. ” เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต…. ”

 

 

” เด…เดคเต‡…. เด…เดตเดณเต เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ…. เด† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดงเดฟเด•เดชเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต…. ”

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

 

” เดฆเต† เด‡เดคเดพเดฃเต เดตเดฟเดšเตเดšเต…. ”

 

 

เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฒเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเตโ€Œ…..

 

 

เดฎเดพเดฏ๐Ÿ”ฅ

 

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด† เดชเต‡เดฐเต เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

” เด‡เดคเต เดฎเดพเดฏ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…. ”

 

 

” เด…เดคเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดฟเดจเต†….. ”

 

 

” 2 เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เด‡เดตเดณเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต….. ”

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ…. ” เด…เดฎเตเดฎเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เต— เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด…เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต….

 

 

” เดจเต€เดฏเดพเดฃเต‹ เดคเต€เตผเดคเตเดฅ…. ”

 

 

” เด…เดคเต‡ เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดฅ….. ”

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

_______________

เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเดพเดณเต† เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

4/5 - (5 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

4 thoughts on “๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 14”

  1. Pettenn ellarem onnippichit story theerkkan aahno…๐Ÿค•
    enthayalum story kollatto……next part waiting…๐Ÿ’ฅ

Leave a Reply

Don`t copy text!