Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 15

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 15

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž( Avaniya)

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

 

” เดฆเต† เด‡เดคเดพเดฃเต เดตเดฟเดšเตเดšเต…. ”

 

 

เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฒเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเตโ€Œ…..

 

 

เดฎเดพเดฏ๐Ÿ”ฅ

 

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด† เดชเต‡เดฐเต เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

” เด‡เดคเต เดฎเดพเดฏ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…. ”

 

 

” เด…เดคเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดฟเดจเต†….. ”

 

 

” 2 เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เด‡เดตเดณเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต….. ”

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ…. ” เด…เดฎเตเดฎเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เต— เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด…เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต….

 

 

” เดจเต€เดฏเดพเดฃเต‹ เดคเต€เตผเดคเตเดฅ…. ”

 

 

” เด…เดคเต‡ เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดฅ….. ”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเดพเดฆเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

” เดเดฏเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดถเดฟเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป…. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด…เดคเต‡ เดฆเต‡เดตเต….ย  เด…เดตเดณเต เด† เด…เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเต‹เดŸเต† เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด’เดฐเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดกเดฟเดชเตเดฐเดทเดจเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด“เตผเดคเตเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต….

 

 

” เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต‹…. ”

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดตเดณเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด’เดฐเต เดจเดถเดฟเดšเตเดš เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต…. เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต….. ”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเต เด•เดฐเดžเตเดžเต…..

 

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต‡เดคเต เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต….. ” เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดถเดฟเดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ…. ”

 

 

” เด† เดฆเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดฒเตเดฒเต… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเด‚….

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เด•เดพเดคเต† เดถเดฟเดตเตป เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต…. ”

 

” เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดคเต€เตผเดคเตเดฅ…. ”

 

” เดฎเตเดฎเต เด…เดคเต‡….. ”

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเตปเต†เดฑ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด‡เต— เดชเต‡เดฐเต…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ”

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดธเดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ….. เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต€เตผเดฅเดฏเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ…. ” เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดตเดณเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด…เดตเดณเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…. เด‡เดฒเตเดฒ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดจเต‹ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด’เดดเดฟเดฏเดพเดฌเดพเดง เดชเต‹เดฒเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‚เด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒ เด‡เต— เดฆเต‡เดต….

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ”

 

เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต….

 

 

” เดเดฏเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚… ”

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฌเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเดฃเด‚….. เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดฎเดคเดฟ…. ”

 

 

” เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต…. ”

 

 

” เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ…. ”

 

 

” เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด’เด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดพเดธเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดฎเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฌเดธเต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป ok เด†เดฃเต…. เดฌเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต‡เดฃเด‚… เดชเตเดฒเต€เดธเต…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต‹ เด…เดคเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚…. ”

 

 

” เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เดฎเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เต‚เดŸเตเด‚….ย  ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เด…เดตเดณเต เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดค….. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เด‡เต— เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเตฝ…. เดตเดฟเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดžเตเดšเดฟเด•เตเด• เด†เดฃเต‹…. เด…เดตเดณเต…. เด…เดตเดณเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ…. เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดณเต†….

 

เด…เดตเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡ เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด‡เดจเดฟ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹….. เดžเดพเตป เดคเต€เตผเดฅเดฏเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต…. ” เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด‡เดณเด‚ เดคเต†เดจเตเดจเตฝ เด…เดตเดจเต† เดคเดดเตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

” เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ…. ” เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…. เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…. ”

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ…. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดดเดฏเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เดพเตป เด†เดฃเต‹…. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‹…. ”

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเดฒ เด‡เดŸเดฃเตเดŸ…. ”

 

 

” เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดตเดณเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเตเดฏเดพเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดžเด™เตพ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต divorce เด†เด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…. เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹…. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด…เดคเต‡ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…. เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…. ”

 

 

” เด•เดพเดฐเดฃเด‚…. ”

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‡ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†…. ”

 

 

” เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ…. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเด• เด‰เดณเตเดณเต‚….. ”

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ….. ”

 

 

” เด…เดฒเดฑเดฃเตเดŸ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด…เดตเดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดตเดณเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ…. เดชเดฐเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดจเต€เดฑเตเด• เด†เด•เตเด‚…. เด…เดคเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฑ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ…. ”

 

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…. เดžเดพเตป…. เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….ย  ”

 

 

” เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เด’เดฐเต เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เดฟ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เต‹…. ”

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…. เดŽเดจเดฟเด•เต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต€เตผเดฅเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต‹ เด…เดตเดณเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. ”

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต เด†เด•เต‹ เดฆเต‡เดตเดฏเต†…”

 

 

” เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดฅ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เดถเด•เตเดคเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดธเดพเดจเดฟเดฆเตเดงเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†…. เด…เดคเต เดตเดฟเดšเต‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเด‚ เดกเดพ…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เต…. เด‡เดคเตเด‚ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดฟเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพเดงเดจ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเต…. ”

 

 

” เด†เดฃเต‹ ” เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดคเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดชเดดเดฏเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดจเต€…. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดตเดฃเด‚ เดชเดดเดฏ เดชเตเดฐเดธเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดดเดฏ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ…. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต€เตผเดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดšเตเดšเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เต— เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฃเด‚…. เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต…. เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚…..ย  ”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดถเดฟเดตเตป เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเดฃเตเดŸเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดตเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดจเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸ….. เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ ”

 

 

” เดตเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. ”

 

 

” เดเดฏเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑ เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸ ”

 

 

” เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป…. เดจเต€ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต€เตผเดคเตเดฅ เดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเด‚…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดตเตเด‚…. ”

 

 

” เดคเต€เตผเดคเตเดฅเดฏเต‹…. เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดฟ…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดžเดพเตป… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดตเตผ…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‹…. ”

 

 

” เด‡เต— เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดŸเตเดŸเตเด•เตพ…. ”

 

 

เด…เดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเตเดคเตเด‚ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

” เดตเดฟเดšเตเดšเตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเดฟเดตเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดคเดฟเดฐเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‹…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เตผเดฅเดฏเต‡ เดžเดพเตป เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฐเดจเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดš เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดตเต€เตผเดชเตเดชเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด‡เดคเต เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดฟเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฃเต…. ”

 

 

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเต† เดคเดดเตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด—เดจเตเดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดตเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต‡เดตเต‡เดณ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต…..

 

 

เดฆเต‡เดตเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดฎเดŸเด•เตเด•เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เต— เดถเดฟเดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚….. เดธเดคเดฟเดฏเต† เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เดถเดฟเดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดจเตผเดœเดจเตเดฎเดฎเดพเดฏ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต†… เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดตเดพเดนเดฟเด•เตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดพ….ย  เด‡เต— เด’เดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเต‹เด—เด‚….

เดจเต€ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚….. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เด‡เต— เดถเดฟเดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต….

 

 

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดŸเดจเต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต…. ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตบเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฏเดฏเต† เด…เดตเดณเต เด“เตผเดคเตเดคเต….

 

 

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดจเดŸเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดพเดฏ…. เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดŸเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต…. เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดŸเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต เดฎเดพเดฏเต†…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต…..

 

 

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

____________________

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฎเต‹…๐Ÿค”๐Ÿค” เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†….. เด…เดตเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต…. เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต….

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

4.3/5 - (7 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

5 thoughts on “๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 15”

  1. เด…เดจเดถเตเดตเดฐ๐Ÿ’™๐Ÿ’ž๐Ÿ’–๐Ÿ’๐Ÿ’™

    length valare kuravanu. kurach koodi length koottu. story adipoliyayi pokunnund

Leave a Reply

Don`t copy text!