Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 16

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 16

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž (Avaniya)

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต…. เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฏเดพเดฏเตเดŸเต†เดคเต เดชเต‹เดฒเต†… เดฎเดพเดฏเดฏเต† เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดกเดฟเด—เตเดฐเต€ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดœเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเดถเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดจเต‡เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเตŠเดฐเต เด†เตพ เดตเดดเดฟ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดถเดธเตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต 2 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเต…. เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด†เด•เดฟ…. เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เดฑเต‚เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต 2 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ 2 เดฑเต‚เดฎเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต…. เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ change เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ 2 เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ 3 เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดธเตเดชเต‡เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด’เดฐเดพเดณเต เดฑเดฟเดธเตผเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดธเดพเดนเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฑเดพเด—เดฟเด‚เด—เต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

 

 

เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เดŸเต€เด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเตผ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต… เด†เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดถเต€เดฒเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฐเดžเตเดžเต…. เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต…. เดœเต€เตปเดธเตเด‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฃเดฟ เดŸเต†เดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ… เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฑเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเต€เด•เตเดทเดฃเดค เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดจเต† เด•เดจเตเดจเดกเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดคเดฒเดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดšเต€เดคเตเดคเดฏเตเด‚….. เดฎเต‹เด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹…. เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต…. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต†…. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเตเด‚…. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เด…เดตเดณเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดฑเดฟเดธเตผเดตเตเดตเต เดšเต†เดฏเตเดค เดฑเต‚เด‚ เดฎเต‡เดฑเตเดฑเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด•เดพเดฐเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดฎเดพเดฏ เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฏ เด†เดฏเดคเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต€เตผเดคเตเดฅ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…… เดฎเดพเดฏเด•เตเด•เตโ€Œ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเด™เตเด•เต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดชเต‡เดฐเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดšเต†เดŸเตเดŸเตป….. เด‡เต— เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต† เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด…เดธเต‚เดฏเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต† เด‡เดฐเดŸเตเดŸเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ…. เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚…. เด’เดฐเต‡เดชเต‹เดฒเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดพเดถเดฟ…..

 

 

เดŽเดจเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต† เดฎเดพเดฏเดฏเดพเดฃเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต….. เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดณเดฐเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เดคเดณเตผเดจเตเดจเต….. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฏ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚…. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต….

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ” เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸ…. ”

 

 

” เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฌเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดฌเดธเต เด†เดฃเต…. เดจเดพเดณเต† เด‰เดšเตเดšเด•เดพเดฃเต….. เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดžเดพเตป เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚….. ”

 

 

เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…. เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเดพเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฏเตเดฏ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… ”

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เด’เด•เต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต 1 เดฎเดฃเดฟ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เดพเด‚….. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต…. ”

 

 

เดถเดฟเดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดธเตเดฅเดฟ เดคเดฑเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดตเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เตผเดฅเดฏเต† เดžเดพเตป เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…. เดจเดพเดณเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต…. เดจเต€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เต‚เดŸเต†….. ”

 

 

เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟเตผ เดคเต†เดจเตเดจเตฝ เด…เดตเดจเต† เดคเดดเตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

” เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดธเตเด–เดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดพเดณเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด†เด•เตเดฎเต‹ เดตเดฟเดšเตเดšเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…… ”

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต…..

 

 

เด…เดตเตป เด† เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเต‡เดต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดพเดณเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ…..

เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดฒเดคเดพเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดจเดพเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเต† เดชเตเตฝเด•เดฟ…..

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

 

 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ 12.30 เดฎเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฟเดตเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดฌเดพเด—เต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

 

เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

 

 

เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เด…เตฝเดญเตเดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†…. ”

 

 

” เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดตเดพ เด‡เดฑเด™เตเด™เต….. ”

 

 

” เดฌเดธเต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

 

” เดžเดพเตป evening เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดฌเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต….. ” เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚…..

 

 

 

เด…เดตเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด’เดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเตเดฑเด•เต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเต‹เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต….. ” เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต….. เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚…. ” เด…เดตเดณเต เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดžเดพเตป…. เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดฎเต†เดจเตเดฑเตฝ patient เด†เดฃเต….. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด’เดจเตเดจเดฐ เดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ”

 

 

” What ” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต เดคเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” Yes…. I am…. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฟเดžเตเดžเดพเตบ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต…. เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเดฐเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต….. ”

 

 

“เดถเดฟเดตเต†….. ”

 

 

” เดจเดฟเตฝเด•เตโ€Œ เดฆเต‡เดตเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเดŸเตเดŸเต†….. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต….. ”

 

 

” เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฃเต เดžเดพเตป… เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠเดดเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดตเต‹เดณเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต…. เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต‹เดŸเต…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏ เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด…เดŸเดฟเดฏเดฑเดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ…. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฃเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเดจเตเดฎเดฆเดฟเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดฎเดพเดฏ เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‡…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏ…. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด‰เดณเดตเดพเด•เตเด•เดฟ…. ”

 

 

 

” เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดฎเดฐเดฃเดฎเดŸเดžเตเดžเต…. 2 เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจเต† เดถเดพเดธเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดณเตเดณเต‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดพเดณเต เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดตเดพเดฆเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‡….. ”

 

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

___________________

 

I know เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…… เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด‚….. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเดฟเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดคเดพ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฏเด•เตเด•เต เดคเต€เตผเดคเตเดฅ เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‡ เดคเต€เดฐเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดพเดณเต† เดถเต†เดฐเดฟ เด†เด•เดพเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดตเต‡เด—เด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ ๐Ÿ˜Š

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

3/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

2 thoughts on “๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 16”

  1. เด…เดจเดถเตเดตเดฐ๐Ÿ’™๐Ÿ’ž๐Ÿ’–๐Ÿ’๐Ÿ’™

    kurach koodi length koottu enne. plzzzzzzz. story nanayittund

Leave a Reply

Don`t copy text!