Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 17

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 17

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž( Avaniya)

” เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฃเต เดžเดพเตป… เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠเดดเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดตเต‹เดณเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต…. เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต‹เดŸเต…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏ เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด…เดŸเดฟเดฏเดฑเดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ…. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฃเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเดจเตเดฎเดฆเดฟเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดฎเดพเดฏ เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‡…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏ…. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด‰เดณเดตเดพเด•เตเด•เดฟ…. ”

 

 

 

” เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดฎเดฐเดฃเดฎเดŸเดžเตเดžเต…. 2 เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจเต† เดถเดพเดธเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดณเตเดณเต‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดพเดณเต เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดตเดพเดฆเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‡….. ”

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† 6 เดตเตผเดทเด‚ เดชเดฟเดจเต‹เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต‹เดฏเดฟ….

เด…เดตเตป เดกเดฟเด—เตเดฐเต€ เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเตผเดทเดตเตเด‚ เดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฒเดธเต เดตเดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚…. เด’เดฐเต เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต…. เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเตเดฆเต‡เดทเตเดฏเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด†เดดเตโ€เดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด‚ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดœเต€เดตเตป เดตเดฐเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต….. เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดšเตเด›เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เด†เดฐเดพเดงเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เด† เด†เดฐเดพเดงเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเด•เตเดทเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดฐเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ…. เด…เดตเดณเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด“เดฐเต‹ เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต†….. เด“เดฐเต‹ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดดเตโ€Œเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เดฎเตเดฑเดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต‹เตผเด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฆเตเดฏเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเดตเดฟเดงเดพเดจเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….. เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดฆเดฟเดจเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเต…. Valentine’s day โค๏ธ

 

 

เดฎเตเด–เดฎเดŸเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด† เดธเดพเดนเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดคเต….. เดชเตˆเด™เตเด•เดฟเดณเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝ เด…เดตเดณเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด‰เดณเตเดณเด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ เดธเดพเดฆเดพ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฑเตˆเดกเต เดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟ เดฐเดฎเดฃเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เด‡เดŸเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เดฎเตเด–เดฎเดŸเดšเตเดšเต เด‰เดณเตเดณ เด…เดŸเดฟ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดคเดฒ เด•เตเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดคเต…..

 

เดžเดพเตป เดชเด•เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ…. เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ 4 เดตเดดเดฟ เด“เดŸเดฟ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….. ” เด…เดตเตป เด…เตฝเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด‡เต— เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚…. ” เด…เดตเดณเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚…. เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ เดฑเตˆเดกเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เตเด•เตเด‚.. เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด•เดพเดฃเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเด‚… เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเตŠเดดเตเด‚ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดคเดฟเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† 3 เดตเตผเดทเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏ เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….. เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ mba เดšเต†เดฏเดพเตป เดชเต‹เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดคเดฟเดฐเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เต— เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเดพเดŸเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดšเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ…. เด…เดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ…. เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฏเตเดŽเดธเต เด‡เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด†เตผเดญเดพเดŸเด‚ เด†เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตƒเดทเตเดฃ เดญเด—เดตเดพเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเตเดจเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดฎเดพเดฏ เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดšเตเดšเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดคเดพเดฒเดฟ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ…. เด…เดตเดณเต เด‡เต— เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต†เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ…..

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต re-opening เด…เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด…เดตเดณเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดคเดฟ เดถเดพเดฐเต€เดฐเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด‡เดŸเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดคเดพเด•เดพเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เดคเดพเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดถเต‡เดถเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต€เตผเดคเตเดฅ….. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต…. เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ…. เด‰เดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต unknown เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดตเดพเตผเดคเตเดค เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเดฒ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดžเดพเตป เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดเดคเต‹ เดคเต†เดฐเตเดตเต เดจเดพเดฏเตเด•เตเด•เดฒเดพเตฝ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต€เดกเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚….. เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚ เดœเต€เดตเตป เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟ…..

 

 

” เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต† เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเดคเต เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดพ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เด† เดฆเดฟเดจเด‚…. เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเตพ เด†เดฃเต…. เด…เดตเดณเต†เดฏเดพเดฃเต เด† เด•เตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด’เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตเดฐเต‚เดฐ เดชเต€เดกเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดฐเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเตŠเดจเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฆเต‡เดตเดพ….. ” เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเตŠเดฐเตเดคเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚…. เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป… เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚…. เด…เดตเดณเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต….. เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดคเด•เดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดพเดถเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ… เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดจเต€เดฃเตเดŸ เด’เดจเตเดจเดฐ เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เดฎเต†เดจเตเดฑเตฝ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดธเต†เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตŠเดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตŠเดŸเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด†เดฃเต…. ”

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เต‡เดธเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. ”

 

 

 

” เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดตเต‡เดถเตเดฏ เด†เดฏเดฟ….. เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดพเตผเดกเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต ….. เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เด•เดฟ….”

 

 

” เดฎเตเดฎเต ”

 

 

” เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดฏเดพเตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒ… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒ… เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒ… เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเดฟเดฏเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต…… เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดถเต‡เดทเดฃเด™เตเด™เตพ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเดพเดณเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ….. เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต€เดฑเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚…. เด‡เดฐ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต€เดคเตเดค เด†เดฏเดฟ….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ &&**@@ เดฎเด•เตเด•เตพ….. ”

 

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต….. เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด“เดฐเต‹ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เด“เดฐเต‹ เด‡เดฐ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดค เดฆเตเดทเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด•เดพเตพ เดธเดฎเต‚เดนเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต…..

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเตเด•เตพ…..

 

 

* เดธเต‹เดฑเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดฅ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ….. เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต†…. เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด•เดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดŸเดจเตโ€Œ เดตเดฏเตเดฏ….. *

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดถเต‡เดทเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต…..

 

 

* I am trapped *

 

 

 

” เดถเดฟเดตเต‡เดŸเตเดŸ….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเต‚….. ”

 

 

” เดถเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต เดฎเดพเดฏ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดธเตเด–เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เด…เดธเตเด–เด‚ I was well alright…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต… ”

 

 

” Nothing….. I will make it clear… But I want time…. ”

 

 

” Ok ”

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ…. เด‡เดจเดฟ เดชเดฑ เดจเต€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†….. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เตผเดนเดค เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ….. ”

 

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ ”

 

 

” เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดทเต‹เด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดžเดพเตป เดกเดฟเดชเตเดฐเดทเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…. Long 1 year I was in a room…. เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดœเต€เดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏเดคเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต โค๏ธ เด•เดฟเดšเต†เดŸเตเดŸเตปโค๏ธ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเดฟเดตเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

” เด…เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เด†เด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ”

 

 

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. ”

 

 

” เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฌเต‹เดงเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚…. But before that เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เตเดฒเต†เดฏเตผ เด†เดตเดฃเด‚….. เด…เดคเดฟเดจเต time เดคเดฐเดฃเด‚…. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต…. ”

 

 

” เดถเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸ….. ”

 

 

” เดชเดฑเดฏเต…. ”

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต…..

 

 

 

” เดคเดฐเตเดฎเต‹ เด‡เต— เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เด’เดฐเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดŸเด‚ เด‡เต— เดฆเต‡เดตเดฏเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ….. เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป….. “.

 

 

” เด‡เต— เด’เดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด‡เต— เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚…. เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚…. ” เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ 2 เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚…. เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†….. ”

 

 

” เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เต— เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต….. ”

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

__________________

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ…. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเดคเต 2 เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเดพเดฃเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดฃเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต….. เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚…..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดถเต†เดฐเดฟ เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด‡เต— เด•เดฃเด•เตเด•เต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดจเดŸเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ…. ๐Ÿ˜

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

3/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

2 thoughts on “๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 17”

  1. Thott munnilatha avasana bagam Motham enthina ithil add aakiye 2 line pore allengi thanna length koravan chechi athonda

Leave a Reply

Don`t copy text!