Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 18

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 18

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž( Avaniya)

 

” เด‡เต— เด’เดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด‡เต— เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚…. เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚…. ” เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ 2 เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚…. เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†….. ”

” เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เต— เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต….. ”

 

เด…เดตเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฐเตเดคเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….

” เด…เดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด•เตเด•เต‹ เด…เดคเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตŠ….. ”

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต…. เดŽเดจเดฟเด•เต†เด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป…. ”

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตโ€Œเดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆเด•เตพ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ…. เด…เดตเดณเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต….

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€เดคเดฟ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดตเตผเด—เตเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต…..

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

เด…เดตเตผ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต……

เดฆเต‡เดตเดพ เด‰เดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดตเตผ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

 

เดถเดฟเดตเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเตผ เดตเดณเดžเตเดžเต…..

” เดŽเดŸเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต†…. เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†….. ”

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเต เดจเดฒเตเดฒ เด…เดธเตเดธเตฝ เด’เดฐเต เดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

” เดŠ เดฆเตเดทเตเดŸเต† เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹…. ” เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเต….

” เดŽเดŸเดฟ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. ”

” เด‡เดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ…. เดฎเดžเตเดžเต เดฎเดฒ เด’เดฐเตเด•เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹…. ”

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตผ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดคเดฟ…. ”

เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เด–เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

” เด“ เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ”

 

” เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚ เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฒเตเดฒเต†…. ”

” เดกเต€…. เดฎเดพเดฐเตเดฏเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดฑเต‡ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. ”

” เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป….. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดญเต€เดทเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต†…. ”
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต….

” เดกเต€ ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เด“เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด†เดฐเต‹ เดคเดŸเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏ เด†เดฃเต….

” เดฆเต‡เดตเต เดจเต€ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠ….. ”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…..

” เด‰เดฃเตเดฃเดฟ….. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†….. ” เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต…..

” เด•เตเดทเดฎ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดกเต‹….. ”

” เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดชเตเดฒเต€เดธเต…. ”

” Just get lost you bloody…… ”

” เด‰เดฃเตเดฃเดฟ…. ”

” เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดพเดคเต† เดกเต‹…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ….. เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…… เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดคเดฑ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚….. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..ย  ”

” เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‚…. ”

” Oh just stop it….. ”

” Can’t you forgive just once please….. Otherwise what will I do… Where will I go ”

” Go to hell…. Then your things are nonee of my business ”

” เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฃเต….. ”

” เดญเดพเดฐเตเดฏ….. เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต‹…. you know me right…. เด’เดฐเต เดคเดพเดฒเดฟ เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…. เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเตป เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด†เด—เดพเดคเตเดค เด‡เดŸเดคเต‹เดณเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดญเดพเดฐเตเดฏเดญเตผเดคเตƒ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ”

 

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ…….

” เดถเดฟเดตเต‡เดŸเตเดŸ ”

” เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดฆเต‡เดตเดพ… ”

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚….. ”

” เดŽเดจเตเดคเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…. ”

” เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฒเตเดฒ…. ”

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† ”

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต….. Very important ”

” เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต‡ เดชเต‹เดตเดพเด‚ ”

เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดตเดฃเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚….. เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดซเต‹เตบ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต…. 2 เดซเต‹เตบ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เด…เดฒเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเตป เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…… เด…เดตเตป เดšเดพเตผเดœเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเด‚…… เด…เดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚……

เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต‹เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเต† เดชเตเตฝเด•เดฟ….. เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเตผเดšเตเดš เดจเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

” เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. ”

” เด…เดตเดณเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฃเด‚….. เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚….. ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดตเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ…..

” เด…เดคเต‡…. เดถเดฟเดตเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดฎเดคเดฟ….. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด•เต‹เดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต เด•เต‹เดŸเดฟเด•เตพ…… ”

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฟเดตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดคเดจเตเดจเต†…. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹เดณเต….

เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต….

” เดฎเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต…. ”

” เด…เดคเต เด…เดšเตเดš เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพ เดžเดพเตป…. ”

” เดฎเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดžเดคเต…. เดตเดพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเต‚… ”

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฃเด‚ เดถเดฟเดตเตป เด“เตผเดคเตเดคเต…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ…. เดŽเดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดดเดฟเดตเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…..

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเต† เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

เด…เดฎเตเดฎ เดชเดคเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

” เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตฝเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดฎเด•เดณเต† เดชเดŸเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฃเตเดกเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต‹เดŸเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. ”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเดพเดฃเต เดคเดฑเดšเตเดšเดคเต….. เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

” เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเต‚…. ” เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

” เดฎเต‹เดจเต† เดตเดพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต…. ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….

” Uncle…. เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดธเต‹เดฑเดฟ…. ”

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเต‹เดจเต†… เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดตเดณเต†…. เด‡เดคเตเดฐเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เด…เตฝเดญเตเดคเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด…เดคเตเดฐเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต เดจเตŠเดจเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต… เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเตผ เด…เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… ”

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…. เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เด…เดตเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต…. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเต…. 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เด›เตปเดฎเดพเดฐเดพเดฃเต….

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดจเต† uncle เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต… เด…เดšเตเดšเดจเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. ”

” เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดพ…. ”

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฒ เดตเดฟเดง เด“เตผเดฎเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฟเดžเตเดžเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต….

เดชเดดเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดตเต€เดŸเดฟเดฒเต† เดธเตเดจเตเดฆเดฐ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดจเดฟเดฏเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เต† เด…เดŸเดšเตเดšเต….

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เด‡เต— เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป…. เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด’เดคเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเด™เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฃเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเตย  เด†เดคเตเดฎ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ….

เดคเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเต†เดšเตเดš เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด‡เต— เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต…. เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟ…. เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดซเต‹เตบ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดซเต‹เตบ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….

เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต….

เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฐเดตเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดคเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดงเตƒเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….

” เดฆเต‡เดตเต… เดฎเต‹เดณเต†…. เดจเต€ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡… เด‡เต— เดเดŸเตเดŸเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”

” เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต…. เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดซเต‹เตบ เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเดฐเดฃเด‚…. ”

” เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹…. ” เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เดฎเตเดฎเต เด…เดคเต‡…. ”

” เดตเดพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฐเดพเด‚…. ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ….

เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเดตเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

” เดฎเต‹เดณเต†…. ”

” เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดเดŸเตเดŸเดพ…. ”

” เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฎเดพเดฃเต‹…. ”

” เดฎเตเดฎเต เดธเตเด–เด‚…. ”

” เดฎเต‹เตพ เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต‹ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ…. ”

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต‚…. ”

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเต‹เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹…. เด…เดตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต… เด…เดตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต†…. ”

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

” เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดฐเดพเด‚…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดถเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต…. เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดถเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเดพเดณเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‡เดชเตเดชเตŠเดดเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต…. เดญเดพเดฐเตเดฏ เดŽเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด† เด’เดฐเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

เด†เดฐเดตเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†…. เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…. เด…เดตเดณเต เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เด“เตผเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดคเต‹เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต…. เด‡เดชเตเดชเตŠเดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเต‡เดฑเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดเดŸเตเดŸเดพ…. ”

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต†เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดคเดพเดจเต‡ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต….

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดพ เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต… เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต‹เดŸเต….. ”

เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เด•เดพเดคเต† เด†เดฐเดตเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….

” เดŽเดจเตเดจ เดถเต†เดฐเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด• เด†เดฃเต…. ” เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

3/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!