Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 19

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 19

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดซเต‹เตบ เด“เตบ เดšเต†เดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดšเดพเตผเดœเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด“เดซเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ…. ”

 

 

” เด‡เดคเต เด“เดซเต เด†เดฃเต เดšเดพเตผเดœเต เดšเต†เดฏเดŸเตเดŸเต†… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…. ”

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด•เต‹เดซเต€ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹…. ”

 

 

” Ya sure.. I will get you… ”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเดฏเดฒเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เต‹เดซเต€เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต…

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

” เด…เดคเต เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเต‡… เดฌเต‹เตผ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†…. เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต… เดชเด•เตเดทเต‡…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต‡…. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡… ”

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹…. ”

 

 

” เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…. ”

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด†เดถเด™เตเด• เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เด…เด–เดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ…. Main office เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเต เดฌเตเดฐเดพเดžเตเดšเต เดนเต†เดกเต เด†เดฃเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เด…เดฒเตเดฒ…. เด‡เต— เดถเดฟเดตเด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฃเต…. ”

 

 

เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเดพเดšเด•เด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด…เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดŠเตผเดœเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด•เต‡เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เดฃเตเดŸเต† เด…เดคเตเดฐเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเตเดณเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต…. ”

 

 

” เด…เดคเต เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹…. เดจเต€ mba เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด…เดคเต‡…. ”

 

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

 

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เด•เต เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ….. เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด’เด•เตเด•เต†….. ”

 

 

” เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดšเดฟเดฐเดฟ…. ”

 

 

” เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฐเตเดณเดฃเตเดŸ…. เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต…. เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด—เต—เดฐเดตเด‚ เด†เด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ ”

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต†…. ”

 

 

” เดจเดฒเตเดฒ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

เด…เดตเตป เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต…. เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต…..

 

 

เดฆเต‡เดตเต เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดถเดฒเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดคเตเดคเตเดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต……

 

 

เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดถเดฒเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดฒเดคเดพเดฎเตเดฎเดฏเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต….

 

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เตโ€Œ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตฝ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ….

 

 

เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดพ เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เดถเต†เดŸเดพ เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดค เด‡เดฐเดฟเด•เดพเดคเตเดคเดคเต…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเต เดฎเต‹เดณเต†…. เดจเต€ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต…. เด’เดฐเต เด•เดธเต‡เดฐ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. ”

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เดฆเต‡เดตเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เด…เดตเดณเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเตเด‚…. ”

 

 

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตˆเด•เดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ…. ”

 

 

” เด…เดคเต…. เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ…. เด‡เดตเตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เต— เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‹….. ”

 

 

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพ เด…เดŸเดžเตเดžเต….

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚….. ”

 

 

เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต…..

 

 

 

” เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดณเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดชเต‹ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดคเดพ เดžเดพเตป….. ”

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต….. ” เดŽเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…. เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดถเดฟเดตเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ ”

 

 

” เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเดณเต mba เดฑเดพเด™เตเด•เต เดนเต‹เตพเดกเตผ เด†เดฃเต…. เด…เดตเดณเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดธเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต‡ เดญเดพเดฐเตเดฏ เดšเดฟเดฒเดตเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเต‹ เดถเดฟเดตเด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเดจเตโ€Œ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป….. ” เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดเดŸเตเดŸเตป เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. ”

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เด–เดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ ” เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดšเดšเดธเตเดฅเดพเดฏเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

” เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเดคเตเดคเดฟ…. เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดฒเดตเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ…. เด…เดตเตป เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

” เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ…. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด…เดตเตป เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. ”

 

 

” เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดตเดจเต เด†เดนเดพเดฐเด‚ เดฆเตˆเดตเดฎเดพเดฃเต….. เด…เดตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดถเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดคเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดฒเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต….. ”

 

 

” เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ…. Talk inside your limits…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต‡เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต….. ”

 

 

” เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด†เดฃเต…. เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเตฝ…. I know what to do there…. ”

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฑเดšเตเดšเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดตเดทเดณเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดเดŸเตเดŸเตป เดถเต†เดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดšเตเด›เตป เดถเต†เดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดžเดพเตป เดคเต†เดฑเตเดฑเต‹…. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ…. ”

 

 

 

” เด…เดคเต เดถเต‡เดฐเดฟเดฏ เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เตเดตเดพเดณเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเตผ เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

 

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต….

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เด† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดคเดพเด•เดพเด‚…. ”

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดพเดณเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด เดจเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเตเดฎเต‹…. เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดฟเดจเดฟ เด†เดฏเดฟ…. ” เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดŸเดžเตเดžเต….

 

 

 

” เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ 2 เดจเต€เดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฎเตเดฎเต‡….. ”

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเตผเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ….. ”

 

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเตผเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….. เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต…. เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต เด‡เต— เดตเต€เดŸเดฟเดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เด…เด‚เด—เด™เตเด™เดณเต†…. ”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเต…. ” เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ…..

 

 

” เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต….. เด…เดšเตเด›เดจเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเดพ เดžเดพเตป…. เด…เดตเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเต เดจเดŸเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต€ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ…. ”

 

 

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟเตผเดฎเดด เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดตเดณเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดถเดฟเดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป…..

 

 

เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฟเด—เตเดฐเดฑเตเดฑเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

 

 

” เดถเดฟเดตเต‡เดŸเตเดŸ….. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹…. ”

 

 

” เด…เดคเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚…. ”

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ…. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต….. ”

 

 

” เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต‹เดฑเตเดฑเดตเดจเดพเดฃเต เด‡เต— เดถเดฟเดตเตป…. เดจเต€ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‹เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เต‹…. ”

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป…. ”

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. ”

 

 

” เด…เดคเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต†….. ”

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฃเต…. เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เด“เตผเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. ”

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

 

 

” เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดจเดพเดณเต†….. ”

 

 

เด…เดคเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต….

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

_____________________

เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเด‚…. Dont worry….. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ….

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

5/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

2 thoughts on “๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 19”

Leave a Reply

Don`t copy text!