Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 02

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 2

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž (Avaniya)

เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต…. เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒ….. เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดชเดฒ เดชเต‡เดฐเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

* เดคเต‡เดตเดฟเดŸเดฟเดถเดฟ….. เด…เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดŸเตเดŸเด•เดพเดฐเดฟ…… เดชเดฟเดดเดšเตเดšเดตเตพ….. *

 

 

เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดฟเดคเดฎเตเดชเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตŠเดŸเตเด‚ เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดšเตเดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดจเดพเดตเตƒเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต†เดฃเตเดฃ เด•เตฝเดถเดฟเดฒเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดคเตเดคเดฟเดชเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดดเตเด•เตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเดฎเตเดณเตเดณ เด•เต†เตฝเดชเตเดชเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดณเต เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต….

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เตบเดชเต‹เดณเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต….

 

 

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฒเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดถเดฟเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป…. เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดœเด—เตเด—เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเด–เดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚….. เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต‚ เดจเต€…. ”

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเด• เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดถเด•เตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚….

 

 

” เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดŸเดฟ ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดทเดตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดพเตป เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เด•เตŠเดŸเตเด‚ เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

” เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹…. ”

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดœเต‹เด—เดฟเด™เต เดจเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเดพเตฝ เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เดธเดฎเดฏเด‚ 5.30 เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดคเดพเดดเต† เดชเต‚เดœเดพเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚… เดžเดพเตป

เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดชเต‚เดœเดพเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต….

 

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต…. เดตเต€เดŸเดฟเดฒเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟ เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต‚เดœ เดฎเตเดฑเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดธเดจเตเดฆเตผเดถเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดคเตเดณเดธเดฟ เดฎเดพเดฒ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดจเต เด…เตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฃเตเดฃเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚… เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

 

 

” เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‹…. ”

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

 

 

” เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เด…เดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเต‡…. เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. ”

 

 

” เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดžเดคเต…. เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. ”

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เตƒเดทเตเดฃ เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต‹เดŸเต† เด•เตˆ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ…..

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต เด‰เดŸเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….

 

 

เด…เดตเดณเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

 

 

” เด…เดถเตเดฐเต€เด•เดฐเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เด…เดถเตเดฆเตเดงเด‚ เด†เด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต…. เด‡เดจเดฟ เดšเดพเดฃเด• เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹…. ”

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป ”

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹ เด†เดฐเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ…. เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดŸเดฟ เด†เดธเดคเตเดคเต† เดชเตเดฃเตเดฏ เด‡เดŸเดฎเดพเดฃเต เด‡เดคเต…. ”

 

 

เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด’เดฐเต 45 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด†เดกเด‚เดฌเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฒเด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดญเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต เดชเต‡เดฐเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ…. เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด‡เดคเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹…. ”

 

 

 

” เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต…. เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด…เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดŸเตเดŸเด•เดพเดฐเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดฆเต‡เดตเดฟ เด•เต‹เดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…. ”

 

 

 

” เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ…. ”

 

 

” เด…เดฎเตเดฎ เดฎเตเด– เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ….. เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฒ เดตเต€เดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตพ เด†เดฃเต…. เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเตˆเดธ เด‰เดณเตเดณ เดตเต€เดŸเดฟเดฒเต† เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต†…. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด‡เดตเดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดชเดฐเด‚ เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเต เดตเต‡เดฑเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ…. ”

 

 

เด…เดตเตผ เด•เต‹เดชเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต€เดฑเตเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดคเดฟเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดตเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต… เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดพเดชเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด†เด•เดพเตป เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เดฐเดพเดคเดคเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเดฐเตเดฎเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดจเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเด• เด†เดฃเต…. ”

 

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดตเดณเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ…. ”

 

 

 

” เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เด—เตเดฐเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต….. เด‡เดจเตเดจเต เด‡เต— เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดนเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดจเต€ เด…เดนเด™เตเด•เดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เด…เดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เดจเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต‚…. ”

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…. เด…เดตเตผ เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฃเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต† เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹…. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด’เดดเดฟเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดžเตเดžเต‡ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ… เดšเดพเดฏ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹…. ”

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ…. ”

 

 

” เด’เดพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฎเตเดฎ เดซเตเดกเดฟเดจเต เด“เดŸเต†เตผ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดฒเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดตเดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต….. ”

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดฎเตƒเดค เด•เตเดžเตเดžเต‡ เด‡เต— เด•เตเดžเตเดžเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟเด•เตพ เด‰เดณเตเดณเต‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†…. ”

 

 

” เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต‹ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดœเตเดžเดพเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. ”

 

 

” เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต…. ”

 

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚… เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดซเต€ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚… ”

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

” เด•เตเดžเตเดžเต‡ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹…. ”

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฒเดคเต†เดšเตเดšเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเด‚…. เด‡เดคเตเดฐ เดจเดพเดณเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚….. ”

 

 

เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฒเดค เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….

 

 

 

” เด•เตเดžเตเดžเต‡ เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดชเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเด‚ เด†เดฃเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเด‚…. เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดธเดพเตผ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดญเดพเดฐเตเดฏ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เดฆเตเดทเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเด‚ เดšเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต….. ”

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฐเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ ”

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฐเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดถเดฟเดตเด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. ”

 

 

” เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดทเตเดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เตเดžเตเดžเต เดญเดพเด—เตเดฏเดตเดคเดฟ เด†เดฃเต…. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดžเตเดžเต เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เด†เดฃเต…. เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดšเด™เตเด•เต เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต…. ”

 

 

เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

” เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเดžเตเดžเต เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดคเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดคเต เด†เดฃเต… ”

 

 

” เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เตˆ เดชเดพเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเต‹…. เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต ”

 

 

” เดฎเต‹เตพ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเตเด‚ ”

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเตเดฎเต‹ ”

 

 

” เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดถเดฟเดตเดจเดจเตเดฆเตป เด•เตŠเดšเตเดšเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดนเดพเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต 3 เดฎเด•เตเด•เตพ เดฎเต‚เดคเตเดคเดตเตป เด…เด–เดฟเตฝ เด•เตƒเดทเตเดฃเตป เด…เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต‡เดคเต เดถเดฟเดตเด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต‡เดคเต เด…เดฎเตƒเดค เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดถเดฟเดตเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† 2 เดฎเด•เตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏ , เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดฎเดพเดฏ…. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏ เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด…เด•เตเด•เต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ.. เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต…. ”

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเดฟเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต….. 2 เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดฎเดพเดฏ…. ”

 

 

เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต….

 

 

” เดฒเดคเดพเดฎเตเดฎเต‡ เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†….. ”

 

 

” เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‚ เดฌเดพเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดฒเดคเดฏเดพเดฃเต …. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด‡เดณเดฏ เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‚ ”

 

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดจเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‚…. เดฒเดคเดพเดฎเตเดฎเต‡….. ”

 

 

 

” เด•เตเดžเตเดžเต‡ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‹เดจเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เด‡เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต…. ”

 

 

” เดžเดพเดจเต‹ เด…เดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดฒเดคเดพเดฎเตเดฎเต† ”

 

 

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต ”

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดšเดพเดฏเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…. เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดเดŸเตเดŸเตป เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†…. ”

 

 

” เด…เดคเต…. เด•เดพเดชเตเดชเดฟ ”

 

 

” เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดกเต€ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต ”

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด† เด•เดชเตเดชเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ…. เด…เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต…. เดคเดฟเดณเดšเตเดš เดšเต‚เดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตŠเดณเตเดณเดฟ….. เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด†เตผเดฅ เดจเดพเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟ เด•เตˆเด•เตพ เดคเดฃเตเดคเตเดค เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดดเตเด•เดฟ….

 

 

เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดจเดŸเตเด™เตเด™เดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดชเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

เดคเดฃเตเดคเตเดค เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดดเตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

 

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚….

 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดŸเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

เด…เด–เดฟเตฝ…. เด…เด–เดฟเตฝ เด•เตƒเดทเตเดฃเตป

 

 

เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตเดฐเต‹เดงเดพเด—เตเดจเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต….. เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ…..

 

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เดพเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เด•เดพเดฎเด‚….

 

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

 

 

____________________

 

 

เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹…. เดฌเต‹เตผ เด†เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ characters เดชเต‡เดฐเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฏเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚…. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดฅ เดฏเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ….. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต thread เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€เดณเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดคเตเดฏเด‚๐Ÿคท๐Ÿปโ€โ™€๏ธ

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡….. ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

3.7/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 02”

  1. I love Ettante Kandaari ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜. checheede indrabaala and anurag orupaad ishtaayi….ithum adipoly aakum…..sure๐Ÿ‘โค

Leave a Reply

Don`t copy text!