Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 20

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 20

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž (Avaniya)

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต….. เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ….. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดชเตผเดถเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เดตเดฟเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฎเดพเดฏเดœเดพเดฒเดฎเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เดคเดพเตป เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดตเต†เดฑเตเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฏเดพเดœเดพเดฒเด‚…..

 

 

เด…เดตเดณเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต….. เดถเดฟเดตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด—เต—เดฐเดตเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…. เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดถเดฟเดตเตป เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเดฎเดฏเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดคเต€เดฐเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดœเต€เตปเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

 

เด‰เดฑเด•เตเด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดฒ เดคเตเดตเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฏเต‡ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต….. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

 

 

 

เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดœเต€เตปเดธเตเด‚ เดธเดฟเด‚เดชเดฟเตพ เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เด†เดฃเต…. เด‡เดตเตพ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹…. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เด•เดพเตป….

 

 

” เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ…. เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸเต†…. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต…. ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ….. ”

 

 

” เด…เดคเต เด‡เต— เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเต เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. ”

 

 

 

” เด‡เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚….. ”

 

 

” เดตเต‡เดฑเต‡ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….เดจเต€ เด’เดฐเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดคเตเด‚ เดŽเด‚เดกเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ….. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดคเดฟ…. First impression is the best เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เด† เด•เดตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฌเตเดฒเต‚ เดธเตโ€Œเดฑเตเดฑเดฟเดซเต เดธเดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต…..

 

 

เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ…. เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเตป เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดตเต‡เด—เด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต change เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต….. เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เตˆเด•เตพ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‡เดคเต เด†เดฐเตเดŸเต† เดธเต†เดฒเด•เตเดทเตป เด†เดฃเต…. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฐเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‡เดฐเต† เด†เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

 

 

เดฌเตเดฒเต‚ plane เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดซเต เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเต†เดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ boder เด†เดฃเต…..

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เต— เด—เต‹เตพเดกเตบ เด•เดฎเตเดฎเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดกเดพ….. ”

 

 

” เด’เดฑเตเดฑ เดตเต€เด•เตเด•เตโ€Œ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดฐเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†….. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดกเต€ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฏเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. ”

 

 

” เด…เดคเต เด‡เดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต…. ”

 

 

เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดšเต€เดคเตเดค เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดธเดฟเตฝเดตเตผ chain เด‰เด‚ เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เดฎเตเดฎเดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต…. เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดพเดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดคเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต….

 

 

” เดจเต€ เด‡เต— เดšเดฐเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†…. ” เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดšเดฐเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฏเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต… เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดฒ เด•เตเดฑเดžเตเดž เดฎเดพเดฒ เดฎเดคเดฟ…. เด‡เต— เดตเต†เดณเตเดณเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. ”

 

 

” เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดฏเต‹ เด‡เดคเต‹…. ”

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต†…. ”

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เด‡เดคเต platinum เด†เดฃเต….. ”

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

” เดธเดพเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚….. เดฎเต‹เตพ เดšเต†เดฒเตเดฒเต…. ”

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เดกเตเดฐเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดถเดฟเดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฏเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต…..

 

 

เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† เดคเต€เตป เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดšเต‡เดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดตเต….

 

 

เด…เด–เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดค เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดถเดฟเดตเตป เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เด…เดตเดณเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด’เด•เตเด•เต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดกเดพ…. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดตเตป เดงเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเตเดณเตเดณเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดฎเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

 

 

” เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดตเดณเต†…. เดคเดจเดฟ เดคเด™เตเด•เด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต…. เดŽเดคเตเดฐ เด‰เดฒเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดตเต†เดจเตเดคเต เดตเต†เดฃเตเดฃเต€เตผ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฟเดง เดถเต‹เดญเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดคเดจเดฟ เดคเด™เตเด•เด‚ ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดธเดพเดฐเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ….. เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ….. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดณเตเดณ เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดฏเตเด‚….. ”

 

 

 

” เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚….. เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเต†เดจเตเดจ เดฎเดพเดฏเดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดฃเตเดŸเตป เดตเต€เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด‡เดคเตเดฐ เดจเดพเดณเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฆเต‡เดตเต เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฐเตเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

 

” เดžเดพเตป เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเตเดฐ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต….เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดดเดฏ เดถเดฟเดตเตป เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเต…. เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด…เดตเดœเตเดž เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต….. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด† เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….ย  ”

 

 

” เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด…เด•เตเด•เต… ”

 

 

” เดถเดฟเดตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดฟเดตเตป เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเด‚…. ”

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚….. ”

 

 

 

” เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚…. เดเดคเตŠเดฐเต เดฎเดฒเตเดฒเดจเตเด‚ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดŸเดตเต เด‰เดณเตเดณเต‚ เดšเดคเดฟ….. ” เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเด—เต‚เดขเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ….

 

 

 

เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเตผ เด“เดซเต€เดธเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฆเต‡เดตเดฏเต‡ เดตเดฐเดตเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดฌเตŠเด•เตเด•เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟย  เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตเดฑเตเด•เดฟ…..

 

 

” เด‡เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดฌเตŠเด•เตเด• เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ…. ”

 

 

” เด—เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต†…. ”

 

 

” เด“ เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเดจเต เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. เด†เดฐเดพ เด†เตพ…. ”

 

 

 

” เดตเดพ เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. ”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฌเตŠเด•เตเด• เดจเตฝเด•เดฟ…..

 

 

” Welcome madam…. All of ours hearty welcome to you madam…. ”

 

 

เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดฑเดฏเดฒเต‹เดŸเต† เดถเดฟเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดคเดพ… เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต….. ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

 

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตŠเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” Guest เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต….. ”

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เต— เดŽเด‚เดกเดฟ เดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† CFO เดฏเตเด‚ เด†เดฏ mrs เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† guest เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ”

 

 

” CFO เดžเดพเดจเต‹….. ”

 

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†… เด† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดดเดฐเตเดคเต…. Build up เดชเต‹เดตเตเด‚…… ”

 

 

” เดชเต‹ เดเดŸเตเดŸเดพ…. ”

 

 

 

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดถเดฟเดตเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

” เดถเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸ…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ….. ”

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตŠเดธเดฟเดทเตป…. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดค เดชเต‹เดฐเต†…. เดชเตเดคเดฟเดฏ เด†เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ”

 

 

” เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฃเต but เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด‡เต— เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดคเดพเดณเดชเดฟเดดเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต…… ”

 

 

” เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…… ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฑเดฟเด•เตพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต……เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดฏเดค เด‰เดณเตเดณเตŠเดฐเต เด†เดณเต† เดตเต‡เดฃเด‚….. I trust you….. เด…เดคเดพ เดžเดพเตป…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต difficult เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต….. But you have that willpower….. ”

 

 

 

” Mm I will try my level best ”

 

 

” That is all needed yaar just relax….. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเตเดฃเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดคเต เดนเต†เดฒเตเดชเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดซเต€เดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป I will give you an assistant…. ”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดฑเต‹เดฌเดฟเตป come to my cabin ”

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เดพเดฐเตป เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟ เดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต….

 

 

” Good morning sir ”

 

 

” Ya Robin meet your new CFO เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เตพ เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเต help เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚….. ”

 

 

” Ok เดธเตผ…. เดตเดฐเต madam….. ”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ…. เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ……

 

 

เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฐเดนเดธเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เด‡เต— เดจเดพเดŸเต เดถเต†เดฐเดฟ เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…… เดชเด•เตเดทเต‡ เด‰เดŸเดจเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เด•เดพเดจเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†…..

 

 

 

เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเตเดฏเดพเด•เตเดฒ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ…..

 

 

เดฆเต‡เดตเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด†เดฏเดฟ….. เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต เด“เดซเต€เดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เด•เต† เด†เดฏเดฟ…. เดถเดฟเดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดซเตเตพ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต….. เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเดฟเดธเดฟเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตพ เด†เดฏเดฟ…..

 

 

เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดฟเดดเดตเตเด•เตพ เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ…. เดซเดฟเดจเดพเตปเดธเต เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เดถเต‡เดฐเดฟเด•เตเดฎเตŠเดฐเต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

เดถเดฟเดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเดฟเดšเตเดšเต….. SK เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต เด“เดซเต เด•เดฎเตเดชเดจเต€เดธเต เดซเดฟเดจเดพเตปเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เต€เดดเดฟเตฝ เด†เดฏเดพ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดšเดฟเดฒเดตเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดชเตˆเดธเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…. เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตˆเด•เต‚เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เตผเดฎเดพเดงเดฟเดšเตเดšเตย  เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดค เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฒเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ…..

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฃเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด†เตพเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเดดเดคเตเดคเต† เดชเตŠเดธเดฟเดทเดจเดฟเตฝ เด†เด•เดฟ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต†…. เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต 3 เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเตเดณเตเดณ เด•เดฃเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹….. ”

 

 

” เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ”

 

 

 

” เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด† เดซเตˆเดฒเตเด•เตพ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด† เดจเดถเดฟเดšเตเดšเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดธเดนเดฟเดคเด‚ เด†เด•เตเด‚…. เด† เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต†…. เดฆเต‡เดตเต เดตเดฟเดจเต เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฒเตเดฒ เดถเดฟเดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅ…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเด‚….. ”

 

 

” เด…เดคเดตเตพ เดคเตŠเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ she will be fired…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เด† เดชเดดเดฏ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹…. เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เต†เดฏเตผ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚… เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เตเด‚ ”

 

 

” เด•เดฃเด•เตเด•เต‹…. เดจเต‡เดตเตผ….. เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡…. เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดฎเดพเตผเด—เด‚ เด…เดตเดฟเดนเดฟเดคเด‚ ”

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดถเดฟเดตเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด…เดคเต…. ”

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ she can’t continue there…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เตเด•เตŠเดณเตเด‚ ”

 

 

” เดจเดŸเด•เตเด•เต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† ”

 

 

” เด‡เต— เด…เด–เดฟเตฝ เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เด…เดตเตป….. ”

 

 

” เด†เดฐเต….. ”

 

 

” เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต….. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด† เด—เตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต….. ”

 

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

” เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต CFO madam เดœเต‹เดฒเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹…. ”

 

 

เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดฎเตเดฎเต I am enjoying it…. Stress เด‰เดฃเตเดŸเต…. But I like it ”

 

 

 

” เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‡…. ”

 

 

 

” เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ ”

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต … ”

 

 

” เด’เดซเต€เดทเตเดฏเตฝ เด†เดฃเต‹….. ”

 

 

” Strictly official and confidential too เด…เดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต….ย  ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ….. ”

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…. เดชเดดเดฏ เดซเดฟเดจเดพเตปเดทเตเดฏเตฝ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเตเดธเต…..

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เต‹เดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตเดฐเดฎเด•เตเด•เต‡เดŸเต เด†เดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต…. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเดฒเตเดฒ 5 เด•เต‹เดŸเดฟ เดฐเต‚เดชเดฏเดพเดฃเต เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต….. เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ amount เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. Subordinates เดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเตŠเดŸเดพเดคเต† เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต….. I am not satisfied…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดณเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต…. ”

 

 

” เด•เดพเดฐเดฃเด‚….. ”

 

 

“เด‡เดคเต เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดคเดŸเดธเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต ”

 

 

 

” เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

” เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดซเต€เดทเตเดฏเตฝ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเตเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ….ย  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต ”

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. ”

 

 

” เดจเดพเดณเต† เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต 5 เดจเตโ€Œ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด† เดซเตˆเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต….. เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต anonymous เด•เต‹เดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต…. เดญเต€เดทเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….ย  ”

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….. ”

 

 

” เดชเต‹เดŸเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต ”

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚….. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ”

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เด†เดทเดฟเด–เต เด‡เด•เตเด• เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต….. เดžเดพเตป เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† details เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….. ”

 

 

” เด†เดฐเดพ เด†เตพ….. ”

 

 

” เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต….. ”

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเดพ…..ย  ”

 

 

 

……………………..

…………………….

…………………….

 

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เตƒเดคเตเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฟเดตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดพเดฏเตเด‚ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเด•เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

 

เดชเดคเดฟเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เด…เด–เดฟเดฒเตเด‚ เด“เดซเดฟเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

 

” เดฑเต‹เดฌเดฟเตป ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ mam ”

 

 

” เดชเดดเดฏ เดซเตˆเตฝเดธเต เด’เด•เตเด•เต† store เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡ ”

 

 

” เด…เดคเต‡ mam เดŽเดจเตเดคเดพ…. ”

 

 

” เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‹ เดกเต‹ ”

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ mam เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚….. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ย  เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต ”

 

 

” เดเดฏเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเดฒ เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฒ เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเดพเดฏเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเด‚…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดฎเดพเดกเด‚….. ”

 

 

” Ok then เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹…… ”

 

 

” เดฎเดพเดกเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เต‡เดŸเดพเดฃเต….. ”

 

 

” เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดŸเต‹เตผเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† recent years เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ ”

 

 

 

” Ok เดŽเดจเตเดจ เดฎเดพเดกเด‚ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เต เดžเดพเตป เดฆเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…… ”

 

 

เดฆเต‡เดตเต เด‰เดŸเดจเต† store เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

เดฑเต‹เดฌเดฟเตป เด‰เดŸเดจเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต…..

 

 

” Plan is going to be executed do the rest ” ๐Ÿ“ค

 

 

 

” Ok” ๐Ÿ“ฉ

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ store เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด†เดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต……

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเต‹เดฌเดฟเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเดคเต….. ”

 

 

” เด…เดคเต เดฎเดพเดกเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚….. ”

 

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ ”

 

 

” What you mean ”

 

 

” I mean what I said….. เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดถเดฟเดตเตป เดธเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเต† เดจเต€ เด‡เต— เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฃเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดฐเตเดฏเดงเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต ”

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเด‚ เดชเตŠเด•เดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดคเตเดŸเดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต……

 

 

เดฑเต‹เดฌเดฟเตป เด‰เดŸเดจเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เดญเต‚เดฐเดฟเดญเดพเด—เด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฆเต‡เดตเดฏเต‹เดกเต เดชเด• เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ….. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เด–เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

 

 

” เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เดกเดพ….. ”

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต‡ เดฆเต‡เดตเดพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

” CFO เดฎเดพเดกเด‚ เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เดธเดพเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฃเดฟ….. ”

 

เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚…..

 

 

” เดšเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดถเด‚ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…..ย  เดถเดฟเดตเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‹…. เด‡เต— เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เต— เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด‰เดณเตเดณเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…… เด‡เดตเดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเดฃเด‚….. ”

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดพ เด’เดฐเต เด…เด•เตเดทเดฐเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เดถเดฟเดตเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚ เด‡เต— เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต….. เด‡เดตเตผ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. ”

 

 

เด…เด–เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเดœเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต……

 

” เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต….. ”

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…..

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เดเดŸเตเดŸเดพ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸ เด‡เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฐเต เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต….. ”

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต store เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเดจเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เดตเดฟเดœเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟ….. เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเต เดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเดฟ…..

 

 

เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดœเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เดฑเต‹เดฌเดฟเตป เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต……

 

 

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

__________________

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดฌเดพเด•เดฟ เดจเดพเดณเต†….. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเด•เดฐเตเดจเตเดจ เดฌเดจเตเดงเด™เตเด™เตพ เดธเดคเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ….. เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดชเดณเตเด™เตเด•เต เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เด•เดฐเตเดคเต เด…เดคเต เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเดฃเด‚…. เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡…….

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

4.2/5 - (4 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

4 thoughts on “๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 20”

  1. Oro dhivasam pogum thorum akasha koodi verukayan mammal sthiram kanunna kathakalile polayulla thett dharanakal ivark edayil illa ath thannayan ee kadhayude Vijayam ….

Leave a Reply

Don`t copy text!