Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 21

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 21

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž( Avaniya)

เดฆเตเดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเดพเตฝ เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเต‚เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเตเดฒเดตเตผ เดตเดพเดธเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเดฟ….

 

 

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด“เดซเต€เดธเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ…. เดฆเต‡เดตเดฏเตเด‚ เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เด–เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต….

 

 

เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เด† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” เดถเดฟเดตเตป เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดฑเต‹เดฌเดฟเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ explanation เดคเดฐเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ”

 

 

” เด…เดคเต เดธเตผ…. ”

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดคเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต…. ”

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เดฆเต‡เดต give me your complaint เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚…. 2 เด‰เด‚ เด…เดดเดฟ เดŽเดฃเตเดฃเดพเตป เดคเดฏเดพเดฑเดฒเตเดฒเต†…. ”

 

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต complaint เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดธเตผ….. เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฎเดคเดฟ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเต‹เดฌเดฟเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฃเดฎเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เต— เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒ…. ”

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เต— เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. ”

 

 

” เด…เดคเต…. เดถเดฟเดตเต‡เดŸเตเดŸ…. เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† operation เด‰เดณเตเดณ เดชเตˆเดธเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฑเต‹เดฌเดฟเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….. เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…… ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต…. เดถเต†เดฐเดฟ เดจเต€ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดฑเต‹เดฌเดฟเตป…..

เดฆเต‡เดตเดพ เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเต เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเดŸเดšเตเดšเต เด’เดฐเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

” เด‡เดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฐเดฃเด‚…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹…. เด† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฑเตเดฑเด•เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฃเต‹…. เดชเดฑเดฏเดŸ…. เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดถเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด…เดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….. ”

 

 

 

” เดฎเดพเดกเด‚…. เดžเดพเตป….. ”

 

 

 

” เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต เดจเต€…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฐเตเดคเต….. ”

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดŽเด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต‡เตเด•เต เดตเต€เดฃเต…..

 

 

” เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฏเต‹เด—เตเดฏเดค เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด—เดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต….. เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฃเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดธเต‹เดฑเดฟ…. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดธเดพเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเดพเดฑเต‚… เดŽเดจเดฟเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดฆเต‡เดตเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เดจเดจเตเดจเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดจเตผเดœเดฟ เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเตฝ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดฒเต‹ เดตเตผเดทเด‚ เดคเดŸเดตเต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เด…เดคเดฒเตเดฒ…. เดฎเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดžเตเดžเตŠเดฐเต เดถเดฟเด•เตเดท เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด…เดญเดพเดธเดฟเด•เดจเต เดšเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดฒ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เดถเดฟเด•เตเดท…. เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒ…. เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต†…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเต เดคเต‚เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‚…. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดดเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

 

เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เด—เตเดจเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐ เด…เด—เตเดจเดฟ…..

 

 

 

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด“เดซเต€เดธเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพย  เดถเดฟเดตเตป เดชเดฒเดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เด’เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ….

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ…. เด…เดฎเตเดฎเต‡….. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ…. เด…เดฎเตเดฎเต….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดพ….. ”

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆ เด—เดพเด‚เดญเต€เดฐเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ…. เด…เดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เด–เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…. ”

 

 

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดพ….. ”

 

 

” เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต เดฎเต‹เดณเต†…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด—เดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เด†เดฃเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฌเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดฆเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป mr เด…เด–เดฟเตฝ ”

 

 

 

” เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เด…เด•เตเด•เต…. ”

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†…. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดตเดจเตŠเดฐเต เดฎเดฃเตเดŸเดจเตเด‚…. ”

 

 

 

” เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด—เตเดฃเด‚ เด…เด•เตเด•เต…. ”

 

 

 

” เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เดจเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด‡เดณเดฏ เดฎเด•เดจเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดชเด™เตเด•เตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด†เตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. ”

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เด–เดฟเตฝ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ…..

 

 

” เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹ เดกเดพ….. ”

 

 

” เดถเดฟเดต เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต…. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เต— เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต….. ”

 

 

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต….

 

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดจเดฟ เด‡เดฏเดพเดณเต เด‰เดณเตเดณ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ….. ”

 

 

” เดถเดฟเดต เด†เดฐเต‹เดŸ เด‡เต— เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต†…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เด‡เดตเดจเต† เดตเต‡เดฃเต‹ เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต…. ”

 

 

 

” เดธเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐ เดจเตเดฏเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹…. เด‡เดฑเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸเดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚….. ”

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ…. เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† 2 เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚….. ”

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เดถเดฟเดต….. ”

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเตเดจเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด• เด…เดฒเตเดฒ…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดฟเดฒเดฐเตเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดตเดคเตเดคเต เดฎเต‹เดนเด‚ เดžเดพเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเด™เตพ เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดตเดฐเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฃเด‚ เดชเต‹เดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต…. ”

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดตเดพ เดฌเดพเด—เตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดตเดพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚…. ”

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ… เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฐเดฟเดฎเดฟเดจเดฟเดฒเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เด…เดคเดพ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดซเตเดณเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…. เดŽเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดพเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ…. เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต….. ”

 

 

เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต†ย  เด•เตˆเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….

 

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ….. เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. ”

 

 

 

” เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต…. ”

 

 

” เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเด•เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚….. ”

 

 

 

” เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดตเตพ เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดค เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚….. ”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต 3 เดชเต‡เดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….

 

 

เด† เดจเต‡เดฐเด‚ เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดฌเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ…. เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต…. เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚….

 

 

เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

เดฎเดพเดฏ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเต€เดคเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…… เด…เดตเดณเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

 

เด‡เดจเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตพ เด…เด™เตเด™เต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ……

 

 

 

เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดจเต เด…เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดตเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเตˆเด•เดฟ….. เด’เดฐเต 2bhk flat เด‡เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

 

 

เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดทเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดจเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ 3 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดถเดฟเดตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดคเตเดคเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดจเดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต…..

 

 

เด…เดคเต เด…เดตเดณเต เดตเดณเดฐเต† เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดตเดนเดฟเดšเตเดšเต….. เดถเดฟเดตเตป เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตฝ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดทเตเดŸเด•เดพเดฒเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต….. เดฆเต‡เดตเดพ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด…เดธเต‚เดฏ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต….. เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดคเตเดฎเตเดฎเดฟ….. เด•เตŠเดฑเต‡ เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดธเตเดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เตโ€Œ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…..

 

 

เดถเดฟเดตเตป เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดชเดฒ เดธเตโ€Œเดฑเตเดฑเดพเดซเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฏเตเด‚ เด†เดฐเดพเดงเดจ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดตเดพเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดฒเดฐเตเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ …. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเตเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด‚เดฌเต‹เตพ เด†เดฃเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต……

 

 

” เด’เด•เต† เดธเตผย  เดžเดพเตป evening เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดพเด‚…. เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚….. ”

 

 

 

” เด†เดฐเดพ เดฆเต‡เดตเตเดŸเตเดŸเดฟ….. ”

 

 

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…..

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพเด‚….. ”

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด’เด•เต† ”

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดทเดฟเด–เดฟเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเดพเดฃเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…..

 

 

เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เด‡เต— เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต….. เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดŽเดธเดฟเดชเดฟ เด†เดฃเต เดชเตเดณเตเดณเดฟ….. เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ busy เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹…..

 

 

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ….. เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดดเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดถเดฟเดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‹เดซเต€ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต….. เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

” Hi… เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅเดพ…… เด†เดทเดฟเด–เต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. ”

 

 

” เด’เด•เต† please be seated….. เดžเดพเตป เด…เตผเดœเตเดœเตเตป…. เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดŽเดธเดฟเดชเดฟ เด†เดฃเต….. ”

 

 

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเตเดชเตเดชเต….. เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดคเดธเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดฏเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด‡เต— เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚……

 

 

 

” เดธเต€ mrs เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดฅ เด†เดทเดฟเด–เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต….. เดตเดจเตเดจ เด† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต‹…. ”

 

 

” Yaa sure ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เด’เด•เต† เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅเดพ I will follow up the details….. ”

 

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต เดซเต‹เตบ เดจเดฎเตเดชเตผ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต……

 

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต……

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟ….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเตเดธเต†…. ”

 

 

” เดจเต€ เด…เด•เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเตเดฎเต‹….. ”

 

 

” เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป….. ”

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚….. ”

 

 

” เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต†เดคเต เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต….. A brutual rape victim เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต….. ”

 

 

” What devu เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡….. ”

 

 

” เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตผ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด†เดฃเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดšเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เดฃเต….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดšเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต†….. ”

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

__________

เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

5/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

4 thoughts on “๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 21”

  1. Ettante kanthari Avaniya

    เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† complete parts already upload เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฃเต…. So I am helpless…. ๐Ÿ˜

Leave a Reply

Don`t copy text!