Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 22

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 22

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž( Avaniya)

 

” เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต†เดคเต เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต….. A brutual rape victim เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต….. ”

 

 

” What devu เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡….. ”

 

 

” เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตผ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด†เดฃเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดšเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เดฃเต….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดšเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต†….. ”

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ”

 

 

” เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต….. เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต‚…. เดฎเดพเดฏ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต…ย  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เต‹ เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเด™เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. ”

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเตฝ เดฌเดจเตเดงเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

” เดฆเดพ เด‡เต— เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ….. ”

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

” เด‡เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฏ เด…เดฏเดšเตเดš เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‡เดธเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดคเดฟเตผ เดญเดพเด—เด‚ เดตเด•เตเด•เต€เตฝ เด…เดตเดณเต† เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เด•เต‹เตพ เด—เต‡เดณเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต เด…เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต…. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดพเดฃเต เดฆเดพ เด‡เต— เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต….. ”

 

 

เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เดซเต‹เตบ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต เดตเดฏเตเดฏ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเตเด‚ เด† เดตเต€เดŸเดฟเดฒเต† เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดคเดจเตเดจเต†…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต…. เด…เดตเดณเต เดŸเตเดฐเดพเดชเตเดชเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เตผเดคเตเดฅเด‚….. ”

 

 

” เดฆเต‡เดตเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดฐเดพ…. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป…. ”

 

 

 

” เด…เดคเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดจเตเดจเต เด† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด“เดซเต€เดธเดฑเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. ”

 

 

” เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต เด†เดฐเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด…เด–เดฟเตฝ ”

 

 

” เด…เด–เดฟเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเต‹….. เดฆเต‡เดตเต เดเดŸเตเดŸเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเต เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚…. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดถเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. ”

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฎเตเดฎเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเตเดฎเต‹….. ”

 

 

” เดฆเต‡เดตเต…. ”

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….. เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต…. เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹…. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดพเดฒเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดถเดฟเดตเตป เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป…. เด† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตป เด†เดฃเต….. เด…เดตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เดชเตเดฃเตเดฏเดพเดณเตป เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดคเต‹ เด‡เดจเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด†เดฃเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต…. เดžเดพเตป…. เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดฎเต‹เดถเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹….. ”

 

 

 

เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเต เดฎเต‹เดณเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเดฟเดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ….

 

 

เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต…. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด–เดฟเตฝ เด†เดฃเต‹… เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

” เด†เดนเดพ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเต…. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ”

 

 

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…..

 

 

” เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดŸเตเดŸเต†…. ”

 

 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฏเต‡ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต….

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดตเดฏเตเดฏเต†…. ”

 

 

” เดเดฏเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ…. ”

 

 

” เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเต‹…. ”

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟ….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดถเต†เดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹…. ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดตเดฟเด•เตโ€Œเดธเตโ€Œ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

 

 

เด…เดตเตป เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดฎเดพเดฏเต‡…. เดžเดพเตป เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดกเดพ…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดŸเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเต‹ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต…. เด…เดคเดพเดฃเต เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเตเด‚…. เดžเดพเดจเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจ เด…เดงเดฟเด•เดชเดฑเตเดฑเต….

 

 

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฏเต†…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดธเดจเตเดงเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเต….

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดถเดฟเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เด•เตเดทเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….

 

 

เดฎเดพเดฏเต†…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเต เดชเด™เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต…. เด…เดคเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฎเดพเดตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดคเดณเตเดณเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด† เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต…. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดพเดฒเด˜เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

” เดคเต€เตผเดคเดคเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเดฟ….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฐเดพเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต‚… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดŸเดพเตป เด†เด•เตเด‚…. ”

 

 

” เดธเดคเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเดคเต เด•เดฏเดฟเดชเตเดชเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด…เดต เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดตเดฟเดœเดฏเดฟเด•เตเด•เต….. ”

 

 

” เดฎเดงเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดฐเตเดšเดฟเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด†เดณเตเด•เตพ เดฎเดงเตเดฐเดคเตเดคเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด“เตผเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด’เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด‡เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เต— เดฎเดงเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฏเดฟเดชเตเดชเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚… เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚…. เด…เดคเต เด’เดฐเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดฐเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเต…. ”

 

 

 

 

เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด‰เดจเตเดฎเต‡เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต……

 

 

* เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด†เด—เตเดฐเดพเดนเดฟเด•เตเดจเตเดจเดตเดฏเต‡ เดธเตเดตเดคเดจเตเดคเตเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเด•…. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต‡เดคเต เด†เดฃเต… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด†เดฃเต….. *

– เดฎเดพเดงเดตเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ

 

 

เด‡เดคเต‡ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เดฐเตเด‚….๐Ÿ˜Š

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเดฟเดตเต‡เดŸเตเดŸ….. ”

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ”

 

 

 

” เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚…. ”

 

 

” เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดธเต details เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚….. Sometimes I may can help you…. And moreover I trust you…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เต— เดถเดฟเดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚….. ”

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเดจเต‡เดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

 

เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ…. ”

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ I don’t know…. But…. ”

 

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต‹…. ”

 

 

 

” เดจเต†เดตเตผ…. ”

 

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต†…. ”

 

 

 

” เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ…. เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดฑเต‚เด‚ เดฎเต‡เดฑเตเดฑเต…. เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด‰เดฃเตเดฃเต เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. ”

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต…. ”

 

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดฒเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดพเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดตเดณเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเต‚…. เด…เดคเต เด…เด–เดฟเตฝ เด†เด•เดพเตป เด†เดฃเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค… ”

 

 

 

” เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

 

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ…. ”

 

 

 

” เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเต‡ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดดเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดณเตเดณเดคเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‹เดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเดชเตเดชเต…. ”

 

 

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเดพเดฃเต….. ”

 

 

 

 

” เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. ”

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

 

เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด†เดฏเดฟ…. เด…เด–เดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฆเตเดทเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. เด…เดฎเตเดฎเต เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตบเดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเดฐเดพเดฏเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เดฐเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…. ”

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เด…เดคเต…. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚….. ”

 

 

” เด†เดฐเต†เดฏเดพเดฃเต….. ”

 

 

” เด…เดšเตเด›เตป…. ”

 

 

” เดเดฏเต เด…เดšเตเด›เดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเดพเตป เด†เดตเตเดฎเต‹ เดเดŸเตเดŸเดพ…. ”

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

 

 

” เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต†…. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฒเตเดฒเต†…. ”

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡…. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดคเด•เดคเดพเดฏ เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต….. ”

 

 

” เด…เดคเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต‹ เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดจเตŠเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดš เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดฎเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เดณเตเด•เตพ เด‰เดณเตเดณ เด‡เต— เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เตเดฎเต‹…. ”

 

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต…. เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‚เดฑเต เดจเดพเดตเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ…. เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเดพ เดชเดคเดฟเดตเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดค เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ”

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเดพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ”

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเตเดตเต‹… ”

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡… เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเดพ…. ”

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดพเดฏ… เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดšเตเด›เตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต‹…. เดจเตเดฏเดพเดฏเด‚ เดจเดฎเตเด•เต เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดพเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹เดฏเดพเดฃเต เด‡เต— เดšเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. ”

 

 

” เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เดดเดฟเดžเตเดž 29 เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด…เดšเตเด›เดจเต†….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเดŸ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเด‚….. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹…. เด…เดšเตเด›เตป เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเดพเดฐเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดดเดฟเดตเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเต‹เดคเตเดธเดพเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ…. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต‡เดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เดตเต‹เดณเด‚ เดชเตเดฐเดถเด‚เดธเดฟเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดตเต‹เดณเดพเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. เดฎเต‹เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป….. เดเดŸเตเดŸเตป mba เดชเดพเดธเต เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดš เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเดฟเตฝ เดฑเดพเด™เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ….. ”

 

 

เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

” เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹เดณเต เด‡เต— เดถเดฟเดตเดจเต….. เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด…เดšเตเด›เตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เตเดฎเต‹…. เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเต เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดญเต€เด—เดฐเด‚ เด†เดฃเต…. เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚….. ”

 

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดฒเตเดฒ….. ”

 

 

” เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….. เดจเต€ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเตเดฏเดพเดฏเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด…เดšเตเด›เตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตโ€Œ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดค เด’เดจเตเดจเต เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒเต† … ”

 

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ…. ”

 

 

 

 

” เดธเตเดตเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚…. ”

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ…. ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเต‚เดฃเตเดŸเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต….

 

 

 

” เดถเดฟเดตเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ no 1 เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป…. เด…เดšเตเด›เตป….. เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดจเตเดณเดณเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟ….. ”

 

 

 

” เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡…. เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เดณเตเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‡…. เด…เดตเดฐเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฒเตเดฒเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต….. ”

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒเต†…. ”

 

 

เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดคเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เด…เดตเตป เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต…. เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟ…..

 

 

เดตเต†เดฑเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดคเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดพเดตเตโ€Œ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดšเดฒเดฟเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต…. เดธเต‹เดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต…. ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเด•เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

 

 

 

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดตเต‡เดถเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเตป เด…เดตเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดฎเต‹เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

 

 

 

เด…เดตเดณเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดคเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เด…เดจเตเดจเต เดถเดฟเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต….. เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‹…..

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดŽเดจเตเดจเต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต‹….. ”

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

 

 

 

” เด…เดฒเตเดฒเดพ เด…เดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เดฃเต….. ”

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดถเดฟเดตเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. ”

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ ”

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต†….. เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเด•เตเดฎเต‹….. เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป…. ”

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต†…. ” เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดทเตเด•เดณเตเด•เดคเดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต… เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเต….. ”

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟ…..

 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

____________________

เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเต‹…..๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค” เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. เดฌเตˆ….

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

4.5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 22”

Leave a Reply

Don`t copy text!