Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 03

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 3

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž (Avaniya)

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดŸเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดคเต….

เด…เด–เดฟเตฝ…. เด…เด–เดฟเตฝ เด•เตƒเดทเตเดฃเตป

เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตเดฐเต‹เดงเดพเด—เตเดจเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต….. เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ…..

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เดพเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เด•เดพเดฎเด‚….

 

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ….

 

 

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต…. ”

 

 

” เดตเดดเดฟเดฎเดพเดฑเต‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚ ”

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹…. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต เด•เดจเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

 

 

” เด‰เดซเต…. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเตŠเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†…. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ”

 

 

” เดšเต† ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด‡เดŸเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฐเต‚เดชเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเด‚ เดชเตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ…. เดคเดณเตเดณเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด†เดฏเต‹ เด…เด•เตเด•เต เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ…. ”

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต† เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…. ”

 

 

” เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹ เดเดŸเตเดŸเดจเต† ”

 

 

” เด…เดคเต… เดเดฏเต… เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต…. ”

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ… เดจเดฒเตเดฒ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฒ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดคเต…. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เต— เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

เด…เดตเตผ เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดชเดคเดฑเดฟ….

 

 

” เด…เดคเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด‡เดตเตพ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฒ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเดพเดจเต‡….. เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. ”

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เด‡เต— เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…. เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเดพเดจเต† เด…เดคเต…. ”

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต‹…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเต‹เดณเต‡ เดจเต€ เด…เด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. ”

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเดพเตป เด‡เดฏเดพเดณเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เด“เตผเดคเตเดคเต…. เด† เด“เตผเดฎ เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

 

” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ….. เด‡เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดชเดคเตเดคเต เด†เดฃเต…. เด‡เดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเตป เดจเดพเดณเต† เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚…. เด‡เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดฎเต‹เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดณเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ….. เดตเต€เดฃ เดตเต€เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเตผ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

 

” เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดณเตเดณเดฃเด‚….. เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เต— เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….

 

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดœเดจเดพเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เด–เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดœเดฏเดฟ เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดคเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เด‡เต— เดจเดฐเด•เดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ…. เด…เดตเดจเดฟเดฒเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‹เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ….. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต 6 เดฎเดพเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต….. เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฒเดนเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดฃ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฆเด• เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดธเด•เตเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดจเตเดจเต‡ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต เด‡เดตเดณเต† เด‡เดžเตเดšเดฟเดžเตเดšเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต‡…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต…

 

 

เด…เดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเด• เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเต….. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดจเต‡เดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต†…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต†…..

 

 

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

 

เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดตเต€เดฃ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เตเดฎเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดฟ…. เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเต‡ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดšเตเด›เดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดตเดพเด•เตเด•เต เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เดคเดฒ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดŸเต เดœเดจเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดœเดฏเดฟ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด…เด–เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจ เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดจเต†…..

 

 

เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฐเดฟ เดจเดฟเดดเตฝ เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด‡เต— เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต….

 

 

 

๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ

 

 

( เด‡เดจเดฟ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต )

 

 

เดชเต‚เดฎเตเดชเดพเดฑเตเดฑเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเดพเดฑเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดฒเต‹เด•เด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดจเต‚เดœเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตพ ๐Ÿ’—เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏ เดฎเดจเดธเตเดธเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด‡เดฐเดŸเตเดŸ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต เด…เดตเดณเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด†เดฐเดตเต…. เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดฆเต‡เดตเดชเตเดฐเดฟเดฏ….

 

 

เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดฅเดฏเต† เดฆเต‡เดตเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…. เด†เดฐเดตเดฟเดจเต† เด†เดฐเต เดŽเดŸเตเดŸเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดจเตเดจเต…. เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฆเต‡เดตเดฒเต‹เด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….

 

 

เดชเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดทเดฏเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเต†เด•เตเดšเตผ เด†เดฏเดฟ เดตเตผเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต… เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดŽเด‚เดฌเดฟเดŽ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

 

 

เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเด•เตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเดพเดฎเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดตเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตผ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดจเดฒเตเดฒ เด—เต‹เดคเดฎเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฑเดตเตเด‚ เดœเดพเดฎเตเดชเด•เตเด• เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเด•เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เดตเตผเดฆเตเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เด…เดญเตเดฏเตผเดฅเดจเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฐเดธเดฟเดšเตเดšเต…. เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดดเด•เดฟเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดจเต‡เดฐเต† เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฑเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. Makeup เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฑเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต…

 

 

เดฆเต‡เดตเต เด’เดฐเต เดถเตเดฆเตเดง เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เด† เด‡เดŸเด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ 4 เดตเต€เดŸเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เด† เดตเต€เดŸเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต…. เดเดคเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเด•เดพเตผ เด†เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดคเดพเดฎเดธเด•เตเด•เดพเตผ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑเด•เดพเตผ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เด’เดฐเต เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ….

 

 

 

เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดณเตเดชเตเดชเดตเดดเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดธเดจเตเดฆเตผเดถเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดคเตเดตเดดเดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดœเต‹เด—เดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เด†เดฏเดฟ 2 เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเตผ เด…เดคเต เดตเดดเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต…..

 

 

เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ…. เด…เดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต….

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเต‹เดŸเต† เดจเต€เดณเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

____________________

 

เดฎเด•เตเด•เดณเต†๐Ÿ˜๐Ÿคญ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเตเดŸ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดžเดพเตป เดจเดจเตเดจเดฏเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเดพเดณเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเด•….

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

5/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!