Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 04

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดต เดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 4

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž( Avaniya)

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดคเดพเดฎเดธเด•เตเด•เดพเตผ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑเด•เดพเตผ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เด’เดฐเต เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ….

 

เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดณเตเดชเตเดชเดตเดดเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดธเดจเตเดฆเตผเดถเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดคเตเดตเดดเดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดœเต‹เด—เดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เด†เดฏเดฟ 2 เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเตผ เด…เดคเต เดตเดดเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต…..

 

เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ…. เด…เดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต….

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเต‹เดŸเต† เดจเต€เดณเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเต† เด† เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดณเตเดจเตเดจ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดณเตเดณเดฟ…. เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เดตเดฟเดคเตเดคเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดจเตเดฎเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ interview เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต…. เด‡เดคเดพเดฐเดพเดฃเต เด†เดตเต‹ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต 2 เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดค เดฎเตเด–เด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต….

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดตเตผ…. เด‡เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‹….

 

 

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฐเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ….

 

” เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด“เดฐเต‹ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดฆเต‡เดตเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดชเต‡เดฐเต ”

 

 

 

” เด‡เดคเต เด†เดฐเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ ”

 

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดคเต เดถเดฟเดตเตป เดถเดฟเดตเด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเต† เดฐเดพเดฎเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด‡เดตเดฐเดพเดฃเต….. เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต เด…เด–เดฟเตฝ เด•เตƒเดทเตเดฃเตป…. เด‡เดตเตผ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเดพเดฃเต เดฎเต‹เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ sk group of companies… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†ย  เดŽเด‚เดกเดฟ เด†เดฃเต เด‡เดตเตผ…. ”

 

 

” เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

” เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดฏเดพเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดกเต‹ เดคเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

 

เด…เด–เดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ….. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เด…เด•เดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดตเดชเตเดจเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เดฆเต‡เดตเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดชเตเดฐเดฟเดฏ…. เดจเต€ เด‡เดคเต เดเดคเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด†เดฃเต…. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต…. ”

 

 

 

” เดจเต€ เด‡เดคเต เดเดคเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด†เดฃเต…. เด†เดฐเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดกเดฟ ”

 

 

 

” เดเดฏเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ….. ”

 

 

” เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. ” เดชเด•เตเดทเต‡ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตโ€Œ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ…..

 

 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตโ€Œ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฟเดฒ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚…..

 

 

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเด‚…..

 

 

” เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต….. ”

 

 

” เด†เดฐเต‡เดฏ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. ”

 

 

 

” เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดชเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด† เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต…. เด‡เดณเดฏเดตเตป เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

 

” เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต† เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเดฐเดŸเตป เด†เด•เดฟเดฏเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป ” เดชเดดเดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเต‹เตป เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเดพเดฃเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต….. เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดณเดฟเดฎ เด†เดฃเต…. ”

 

 

เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต† เดตเดพเดจเต‹เดณเด‚ เดชเตเด•เดดเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡ เด…เดตเดธเตเดฅ เดจเต‡เดฐเต† เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

” เดถเดฟเดตเดจเต เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‰เดณเตเดณเต‚ เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ ”

 

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดฟเดฏเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต ” เด…เดฎเตเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

” เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…… ” เด…เดšเตเด›เตป เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดถเดพเดธเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฑเตเดฑเด•เดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต….. เด…เดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เด–เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดœเต‹เด—เดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹เดณเต….

 

 

เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเตโ€Œ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด•เต เด†เดŸเต‹ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด•เตเด•เดพเตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ”

 

 

” เด…เดคเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเด‚….. เดžเดพเตป เด…เดคเดพ…. ”

 

 

” เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ interview เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†….. ”

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด…เดตเดณเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตˆ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

 

 

 

” เด“ เดธเต‹เดฑเดฟ เดกเต‹ เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเต‹เดฑเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต†…. เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ”

 

 

” เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ ”

 

 

” เด…เดคเต เด’เดฐเต appointment letter เด†เดฃเต….. เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเต‚ sk เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดธเดฟเตฝ…. เดถเดฎเตเดชเดณเด‚ 35000 เดฐเต‚เดช ”

 

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดฟเดดเดฟเดžเต…… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต experience เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดถเดฎเตเดชเดณเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดฎเดฃเตเดคเตเดคเต……

 

 

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดตเดฐเดตเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเดงเตเดฐ เดชเตŠเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…… เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเดฟเดฒเดพเดตเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดฟเดดเดฒเดจเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฃเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ”

 

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเดšเต‡ เดžเดพเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต†….. ”

 

 

” เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเตป ”

 

 

” เด…เดคเต เด…เดšเตเดšเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดชเดฟเดถเด•เต เดชเต‹เดฒเต†….. ”

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…… เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ ”

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เด†เดšเตเดšเต† เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด†เดตเตเด‚ ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดฎเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดธเตเด–เดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸ….. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต ”

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เด‡เต— เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ……

 

 

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดฐเต เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด’เดฐเต เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดฎเดพเดฒเดฏเตเด‚ เด•เดฎเตเดฎเดฒเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† appointment เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ….. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต….

 

 

” เดฎเดพเดกเด‚ เด…เด–เดฟเตฝ เดธเตผ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดคเตเดคเตเด‚ you can wait there…. เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฒเต†เดซเตเดฑเตเดฑเต ”

 

 

” เด’เด•เต† thank you ”

 

 

 

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดกเด‚ เดตเดฟเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

10 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต……

 

 

 

เดžเดพเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เด…เด–เดฟเตฝ เดธเตผ เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดตเดฐเดตเต‡เดฑเตเดฑเต…..

 

 

” Good morning sir ”

 

 

” Ok good morning take your seat…. เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹…. ”

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดธเตผ ”

 

 

” Its ok…. One minute ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

” All of you come to my cabin ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ……

 

 

 

” Meet Miss Devatheertha sreeni my new personal secretary…. เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฏเดพเดณเต† เดธเดฎเต€เดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ”

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† PA เด†เดฃเต‹ เดžเดพเตป…..

 

 

เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต…. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดถเดฟเดตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต all the best เดจเตฝเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด†เดถเด™เตเด• เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดดเดžเตเดšเตป เดตเต‡เดทเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเตเด•เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เด†เด•เดฟ….เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ….. เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดดเดฏ PA เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เดฎเต†เดฑเดฟเตป เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

 

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เดฐเต เดซเตˆเตฝ เดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดคเต…..

 

 

 

เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต†เดฑเดฟเตป เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดšเตเด‚เดฌเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

” เดเดฏเต เดจเต‹…. เดฎเต†เดฑเดฟเตป เดšเต†เดฒเตเดฒเต….. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต ”

 

 

 

เด…เดตเดณเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเต†เดฑเดฟเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต† เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ knock เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต‡…. ”

 

 

” เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเต‡เดทเด‚เด•เต†เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ”

 

 

” เดกเต€ ”

 

 

” เดฎเต†เดฑเดฟเตป get out ”

 

 

เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดœเตเดžเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

___________________

เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดคเต€เดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡…..

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

4.3/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!