Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 06

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 6

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž( Avaniya)

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† shirt เดฌเดŸเตเดŸเดฃเดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

” เดญเต€เดทเดฃเดฟ เด†เดฃเต‹… เดถเดฟเดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ”

” เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดฎเดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดธเตผ เดžเดพเตป…. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเตเดŸเตโ€Œเดฌเต€ เดฎเดฟเดธเตเดธเต เด‰เดจเตเดจเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ”

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดจเตเดจเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเต†…. ”

 

 

” เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดธเตผ… So please I won’t to leave here…. ”

 

 

” เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต€เดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต… เดžเดพเตป dismissal เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดชเด•เตเดทเด‚ เด‡เต— เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. ”

 

 

” Sure เดธเตผ…. But เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต€เดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต… เด‡เดคเต เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดชเด•เตเดทเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดพเตผ เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดšเต€เดชเตเดชเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฐเตเดคเต….ย  ”

 

เด…เดคเต เด’เดฐเต เด…เดชเต‡เด•เตเดท เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด•เดฐเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด†เดœเตเดžเดพเดชเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เด–เดฟเตฝ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดคเดฑเดฟ…. เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเต†เดฑเดฟเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต†เดฑเดฟเตป ”

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เด…เดฏเดพเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต ”

 

 

” เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ ”

 

 

” เด…เด–เดฟเตฝ เดธเตผ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เด†เดฃเต ”

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เด†เดฃเต เดชเต‹เดฒเตเด‚… เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต 6 เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดชเต‹ เดจเต€ เด†เดฐเดพ เดกเต€ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹…. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเด เดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเดพเดŸเดฟ เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพ ”

 

 

” เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเต‹ ”

 

 

” เด…เดคเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดธเต‹เดฑเดฟ…. ”

 

 

” Its ok เดฆเต‡เดตเต เดžเดพเตป เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดฎเดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ”

 

 

” เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เต… เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด‡เต— เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฌเตˆ ”

 

 

 

” เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต ”

 

 

” เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเตเดŸเดฐเดพเตป เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. So เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต ”

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฃเต เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต….

 

 

เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเดฎเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดตเดณเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเตป เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เดšเตเด›เดจเต เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต….

 

 

เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเต….. เด…เดตเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต เดธเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด’เดฐเดพเดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดณเต‚…. เดชเตเดฐเดฟเดฏ….

 

 

 

เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดš เดฆเต‡เดตเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดตเดฒ เดตเดฟเดฐเดฟเด•เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต….

 

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

6 เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚…..

 

 

เดจเดพเดณเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚…. เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เด–เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฃเต…. เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต…. เดถเดฟเดตเตป เดธเตผ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เดชเตเดคเตเด•เตเด•เตเด‚….

 

 

เด’เดฐเต เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฆเดพเดตเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต‡เดคเต…. เดตเดณเดฐเต† เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ….

เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเดฒเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏเดคเต… เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†…..

 

 

เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดจเตเดฆเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เดถเดฟเดตเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด†เดตเดถเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเดฐเต‡…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต 2 เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเตฝ เดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดจเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต….

 

 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเดจเตเดฆเดจเด‚ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดคเดพเดดเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดณเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด–เดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดŽเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตโ€Œ…. เดธเดพเตผ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด‰เดŸเดจเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต….

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเดจเตเดฆเดจเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด…เด–เดฟเตฝ เดธเตผ….

 

 

” เดธเตผ เดธเต‹เดฑเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต…. เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เดšเดจเตเดฆเดจเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚…. ”

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เด•เตเดฑเตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต….

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดพเดทเต‡…. เด‡เดคเตเดฐ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดจเตเดฆเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เด†เดฃเต‹…. ”

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดญเดพเดตเด‚ เดตเดจเตเดจเต….

 

 

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตˆเด•เตพ เด“เด™เตเด™เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดซเตเดฒเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ…. เด†เดฐเดพเดฃเต เด‡เต— เดจเต‡เดฐเด‚ เดšเต†…. เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด•เต‚เตผเดฎ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‰เดฆเดฟเดšเตเดšเต…. เด‡เต— เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด‡เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเต‡เดถเดฟ เด†เด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚… เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เดฐเด‚…. เด‡เต— เดฒเต‹เด•เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚ ”

 

 

 

เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต… เด…เดตเดณเต เดฎเดฒเตผเด•เตเด•เต† เดตเต€เดฃเต…. เดคเดฒ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ…. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเดพเดตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดทเดพเตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŠเดฐเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต†เด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต… เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต…. เด…เดตเดณเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เตˆเด•เตพ เดฎเดพเดฑเดฟเดจเต เด•เตเดฑเตเด•เต† เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…. เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดถเดฟเดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เดฆเดพเดตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดทเดพเตพ เด…เดตเตป เด‰เดŸเดจเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

 

 

” เดถเต‡…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดŸเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ…. เดจเต€ เด† เดทเดพเตพ เดงเดฐเดฟเด•เตเด•เต…. เดšเต†…. ”

 

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เต— เดญเดพเดตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เตฝเดฌเตเดงเดชเต†เดŸเตเดŸเต…. เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เต— เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

เดถเดฟเดตเตป เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….

 

 

” เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดŸเดฟ…. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเดฟเด•เด‚ เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. ”

 

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต…. เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดทเดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดฆเต‡เดนเด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟ….

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†…. ”

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เดถเดฟเดต เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต† dismiss เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดกเดพ เด‰เดณเตเดณเต‚ ”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

 

” เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดพเดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เต— เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฐเตเดคเตเด•….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเดณเต เดšเดคเตเดคเต เด•เดณเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดจเต†….. ”

 

 

” เดถเดฟเดตเต‡เดŸเตเดŸ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚…. ”

 

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเด• เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต… เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเดœเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ….

 

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…..

 

 

 

” เดถเดฟเดต เดกเดพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต†…. ”

 

 

” เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เด‡เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดคเต‡เดตเดฟเดŸเดฟเดถเตเดถเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…..” เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเดฟเดฐเตเดฎเตเดชเต เดชเต‹เดฒเต†.เดคเตเดณเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ….. เด…เดตเดณเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

 

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเตปเต†เดฑ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ…. เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ ”

 

 

เด’เดฐเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต‡ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

 

” เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดคเดจเตเดจเต‡ เดตเต‡เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดฎเต‹เดณเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ…. เดŠ… เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ ”

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡ เด…เดฎเตเดฎ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดตเดณเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เดคเดฒ เดšเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

 

” เดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เด…เดธเดคเตเดคเต‡…. เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเด‚ เด•เดณเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดจเดถเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ”

 

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป ”

 

 

 

” เด†เดฐเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ…. เดžเดพเตป เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดฒเตเดฒ ”

 

 

เดชเต†เดฑเตเดฑเดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตˆ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ….

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เต ”

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดตเดณเต† เด…เดตเตป เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ….

 

 

” เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑ…. ”

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เด…เดคเต เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเดจเตเดฆเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต ”

 

 

” เดžเดพเดจเต‹…. เดฆเต‡เดตเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดตเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเดคเต….. เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด•เตˆ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตโ€Œ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

 

 

เด…เดตเดณเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

 

” เดจเต€… เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดชเดฑ เดชเดฑเดฏเต เดกเต€…. ”

 

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด†เดฐเดตเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…

 

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต…. เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเต‡เดฃเตเดŸ…. ”

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†… เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เดตเต‡เดฃเตเดŸ… เด†เดฐเตเด‚… เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ…. ”

 

 

 

” เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

 

เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต….

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เด‡เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด…เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดŸเตเดŸเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. ” เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฑเดšเตเดšเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†…. เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ ”

 

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ….

 

 

” เด‡เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดณเดฏ เดฎเด•เตป เดถเดฟเดต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเด‚…. ” เด† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

” เดจเดพเดณเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดธเดฎเดฏเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. ”

เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต….

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

_________

เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•….

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

3.7/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!