Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 07

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 7

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž (Avaniya)

” เด‡เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดณเดฏ เดฎเด•เตป เดถเดฟเดต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเด‚…. ” เด† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

” เดจเดพเดณเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดธเดฎเดฏเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. ”

เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

 

” เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† 2 เด†เตบเดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เต— เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เด™เตเด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเด‚ ”

 

 

เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…..

 

 

” เด…เดคเต เดถเต‡เดฐเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด…เดจเตเดฏ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด‡เดตเดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เต— เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹…. ”

 

 

เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต†เดฎเตเดชเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเตผเดฎเต‡เด˜เด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เด…เด–เดฟเตฝ เด…เดคเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดถเดฟเดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เดคเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดเดŸเตเดŸเตป เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟ เด†เดฃเต…. เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต….. เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต… เดžเดพเตป เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚ เด‡เดตเดณเต†…. ” – เดถเดฟเดตเตป

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฆเตเดงเดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เด…เดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต….. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฆเตเดงเดคเดฟเด•เตพ เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดš เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เด–เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเด‚…..

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† 2 เดตเดฟเดตเดพเดนเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดคเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

” เด…เดคเต‡ ” เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต† เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดญเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด…เดตเตผ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‡ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฐเดตเต เด…เดตเดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ….. เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดคเดŸเดžเตเดžเต….

 

 

” เด…เดตเดณเต เด…เตผเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด…เดคเต…. เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเต เดตเดทเดณเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเต€เดจเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดจเดฒเตเดฒ 2 เดคเดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดณเตเดณเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดจเดพเดตเตเด‚ ”

 

 

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…ย  เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฐเดตเดฟเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ…. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฌเต†เตฝเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดคเดฟเดฐเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ…. เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด† เด…เดŸเดฟเด•เตพ เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด…เดตเตป เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดถเดตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต‡เดฒเดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฃเตผเดคเตเดค เดชเดพเดŸเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดคเต เด•เดพเตบเด•เต† เด† เดชเดฟเดคเตƒเดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ…. เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฟเดฐเดฟเดคเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดกเดพ เด‡เต— เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต…. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เดžเตเดžเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต…

 

 

” เด•เตŠเดจเตเดจเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดกเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต†…. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฐเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† ” เด…เดฏเดพเดณเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เด…เดฏเดพเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…ย  เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ…..

 

 

” เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต† เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตโ€Œ เดจเต€เดฑเตเดต…. ”

 

 

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเด™เตเด™เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡….. เด…เดธเตเด–เด‚ เดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ….. ”

 

 

เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ….

 

 

” เด…เดšเตเดšเต‡… เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเดšเต‡…. เด…เดฏเดพเดณเต เด…เดฏเดพเดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต†…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป…. ”

 

 

” เด…เดšเตเดšเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฐเดฏเดฃเตเดŸ….. ”

 

 

” เดจเดพเดณเต† เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต เด…เดšเตเดšเต‡…. เดŽเดจเดฟเด•เต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดšเตเดšเต‡… เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚…. ”

 

 

” เดฎเต‹เดณเต†…. เดถเดฟเดตเตป เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฃเต…. เดฎเต‹เตพ เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดค เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดดเตเด•เตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเตเด‚…. เด…เดšเตเดšเต‡เดŸ เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡….. ”

 

 

” เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดพเดณเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดดเตเดชเตเดชเตเด‚ เดšเตเดฎเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚…. เด…เดธเดคเตเดคเต…. ”

 

 

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดจเต‹เดตเต เดตเตผเดฆเตเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดธเดจเต‚เดœเต† เดตเดพ เด…เดŸเด•เตเด•เตโ€Œ…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เด•เตเดจเตเดจเต….. ”

 

 

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด†เดœเตเดžเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพ เด…เดŸเดžเตเดžเต….

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดณเดพเดฃเต เด‡เดคเต…. เด…เดตเดณเต† เด†เดถเตเดตเดธเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฃเดคเตเดฐเต‡… เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…..ย  ”

 

 

” เด‡เต— เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เต— เดธเดจเต‚เดœเดฏเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต‡เดคเตโ€Œ เด‰เดฑเดšเตเดš เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เด‡เต— เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต‹ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เต— เดฎเดพเดจเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸ เดธเดจเตเดคเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดšเต€เดคเตเดคเดชเตเดชเต‡เดฐเต เด†เดฃเต…ย  ” เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

.” เด…เดšเตเด›เดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต เด‡เต— เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต…. เดžเดพเดจเต†เดจเตเดจ เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดคเดฟเดฐเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต… เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเตเดฃเตเดŸเต…. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ เด‡เต— เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตโ€Œ…. ”

 

 

 

” เด“ เด…เดตเดณเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเต€เดฒเดพเดตเดคเดฟ เด†เด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดจเตเดจเต เด…เดจเดพเดถเดพเดธเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ ”

 

 

เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝย  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตผเดทเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ…..

 

 

” เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต…. ” เด…เดคเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เด’เดฐเต เด—เตผเดœเตเดœเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดญเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ….

 

 

เด…เดตเดณเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตโ€Œ เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

” เดฎเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดšเตเด›เตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดšเตเด›เดจเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเดฃเด‚ เดจเต€ เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต…. ”

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดพ เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เต— เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดšเตเด›เดจเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดคเดฐเดพเด‚…. ”

 

 

 

 

เด…เดตเดณเต เด† เดฎเตเดฑเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต…. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต…

 

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

 

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต….. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดš เดฎเตเด–เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดคเต….. เด‡เต— เดตเตƒเดฆเตเดง เด…เด™เตเด™เต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹…. ”

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเตเดฏ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต†…. ”

 

 

” เดธเดฎเดฏเด‚ 7 เด†เดฏเดฟ…. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต….. เดžเดพเตป เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดฎเต‹เตพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต ”

 

 

เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดšเตเดš เดธเดฆเตเดฏ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดคเต เด…เดตเดณเต เด†เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‚…..

 

 

 

” เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดพ…. เด‡เดคเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต‚เดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†…. ”

 

 

เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

 

เดคเดพเดดเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต‹….. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ 6 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

เด…เดฎเตƒเดคเดฏเตเดŸเต† เด†เดถเด™เตเด•เดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

” เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเตเด‚…. เด’เดฐเต เดฎเดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚….. ” เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…..

 

 

เดฆเต‡เดตเต เด•เตเดคเตเดคเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฟเดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจ เด†เดถเด™เตเด• เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต….. เด…เดตเดณเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเต เดถเดฟเดตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต….. เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฒเด•เต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดคเต†เดจเตเดจเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต….. เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดคเตเดคเตเดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดšเดฟเดฒ เด’เดฐเตเด‚เดฌเต†เดŸเตเดŸเดตเตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เตเดฃเด‚…. เด…เดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต…. ”

 

 

” เดถเดฟเดตเตป เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….. ” เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เดฆเต‡เดตเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเต….. เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต…. เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† 2 เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เต€เดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….

 

เดตเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเตเดŸเดฟ……..

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

______________

 

เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!