Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 08

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 8

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž( Avaniya)

เดฆเต‡เดตเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเต….. เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต…. เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† 2 เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เต€เดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….

 

เดตเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเตเดŸเดฟ……..

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเต‹เดฐเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ….

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต….

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป….. ”

 

” เดถเต ”

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดตเต†เดšเตเดšเต….

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

” เดถเดฟเดตเต‡เดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต….. ” เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฆเตเดฏ เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดšเตเดšเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณเต‚….

 

 

” เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดจเต€ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต….. เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต†….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†…… เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เด•เดฟ เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดŸเตเดŸเดฟ…. ”

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต† เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดตเตผเดจเตเดจเต……

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดคเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดคเดจเตเดฑเต† เดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เดถเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเตเดฐเตเดทเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดธเตเดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดพเดชเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดชเดฐเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดพเดชเด‚ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฐเดพเตป เด†เดฃเต…..

 

 

เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดถเดตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เตˆเด•เตพ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…..

 

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดถเดฟเดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต….

 

 

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด“เตผเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด™เตเด™เดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต loose talk เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฌเดพเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเต….. เดŽเดคเตเดฐ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเตเดคเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

เดคเดฒ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต….. เดฆเต‡เดต….. เด‡เดตเตพ…. เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดค เด‡เดตเดฟเดŸเต†….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฌเต†เดกเตเดทเต€เดฑเตเดฑเต เดชเตเดคเดšเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดตเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เดšเต†…. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดŸเดจเตเดจเต….. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดชเตเดชเต…. เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตเดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฐเดฟเดจเต€เดฒเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†…..

 

 

เด…เดตเดณเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ….. เด…เดตเดณเต เดชเดคเดฟเดฏเต† headboard เด‡เตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….. เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ 2 เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต….. เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต…. เด‡เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด•เดฐเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ….. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเดพเตป เด•เดฐเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต…… เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต†…. เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด› เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ…..

 

เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดชเตเดšเตเด› เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต….. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‡เดŸเดพเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต….. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต‹ เด‡เดจเดฟ…..

 

 

เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

“เดกเต€…”

 

 

เด…เดตเดณเต เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…..

 

 

” เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเดฟเดฒเดชเต‡เดถเดพเตป เด†เดฃเต‹ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚….. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฏเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…. เด‡เดจเดฟ เด‡เต— เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‚เด™เตเด™เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡….##@@** เดฎเต‹เดณเต†… ”

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

” เดกเต€ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต†….. ”

 

 

” เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต….. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เด…เด•เตเดทเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚…. เดฎเต‡เดฒเตเด‚ เด•เต€เดดเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เต— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅเด•เตเด•เต เด“เตผเดคเตเดคเต‹…… ”

 

 

เด…เดตเดณเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” You are crossing your limits ”

 

 

เดถเดฟเดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ limits….. เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเต‹…เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฎเตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดพเดชเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต limits เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚….. I appreciate it ”

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด•เตˆเด•เตพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต….. เดคเดพเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดฌเต†เดกเตเดทเต€เดฑเตเดฑเต เดจเตเดฑเต‡ เดฎเดฑเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต เดšเต€เดฑเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เต— เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดญเดฏเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ…..

 

 

” เดกเต€ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเต†เด—เดณเดฟเด•เดฒเตเดฒเต† ”

 

 

” Wow…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เต‹เดฎเดกเดฟ…. เดžเดพเตป เดจเต†เด—เดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดตเต‡เดถเตเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเดฟเดจเต‹…. เด…เดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฎ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต‹…. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต†เด—เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ”

 

 

 

” เดฆเต‡เดต….. ” เด…เดคเตŠเดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดพเดคเต† เดกเต‹…. เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเดพเตพ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เต— เด…เดฒเดฑเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต….. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด†เดฃเต….. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เต— เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚….. ” เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‹…. เด…เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต….. เดคเต†เดฐเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดคเตเดฏ เดตเดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด…เดจเตเดคเดธเตเดธเต…. ”

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เด…เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เดชเต‹เดฒเตเด‚…. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต†….. เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เต— เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต….. เด‡เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตโ€Œ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เด†เดฃเต…. เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต….. เด“ เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดถเดฟเดตเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดตเต‡เดถเตเดฏเดพ เด†เดฏ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ”

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

“เด…เดคเต‡ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจ เดตเต‡เดถเตเดฏเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…. เดจเต€ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดถเต€เดฒเดตเดคเดฟ เดšเดฎเดฏเดฃเตเดŸ…..เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚….. ”

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดถเต€เดฒเดพเดตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดธเด‚เดนเดพเดฐ เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดฐเตเดฆเตเดฐ เด†เดฃเต….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดธเตผเดตเด‚ เดธเดนเดฟเดจเดฟ เด…เดฒเตเดฒ….. ”

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เด’เดฒเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดŸเดฟ….. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต…… เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดพเด‚…. ”

 

 

เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดฆเดพ cheque เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตโ€Œ ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดพเด™เตเด•เต เดšเต†เด•เตเด•เต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต……

 

 

 

เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต…. เด…เดตเตป เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

” เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ mr เดถเดฟเดตเด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป….. เดงเดพ เด‡เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เตŠ….. ”

 

 

เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดทเตเดฃเด‚ เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเตเด•เตพ เดชเดฑเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดตเดพเดฐเดฟ เดตเดฟเดคเดฑเดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดคเต เด…เดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดพเดฃเต…. เดคเดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด…เดคเต เด‡เต— เด•เต‹เดŸเต€เดถเตเดตเดฐ เดชเตเดคเตเดฐเดจเต ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต ”

 

เด…เดตเตป เดˆเตผเดทเตเดฏเดคเตŠเดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

” เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเดตเต‹….. เดชเตเดฒเต€เดธเต…… เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚….. เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดจเตเดจเต เดคเดพ…. ”

 

 

” เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡….. ”

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฃเตโ€Œ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเต‚เดคเตเดค เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต….. เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดจเตเดจเต เดคเดพ….. เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต‚ เด‡เต— เดจเดถเดฟเดšเตเดš เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฎ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ ”

 

 

” เดกเต€ ”

 

 

” เด“ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เดŽเดจเตเดจเดพ เด† เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด†เดฃเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป….. เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต

เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดœเดฟเดตเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ….. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

 

 

” เดฆเต‡เดต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต†…. เดตเดฟเดŸเตเดŸเต†…. ” เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เด…เดตเดณเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟ…… เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เด…เดตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚ เด‰เดคเดฟเดšเตเดšเต….

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เดชเต‚เดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเต‹เดคเตเดคเดฐ เดชเด‚เด•เตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต……

 

 

เดธเดคเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดตเดณเดฟเตฝ….. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฆเตเดต เดชเตเดฐเดคเดฟเดตเดพเดคเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ…..

เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เดถเดฏ เด•เตเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

___________________

เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต….. เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฏเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…… เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดถเต†เดฐเดฟ….

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

4.5/5 - (4 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

7 thoughts on “๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 08”

Leave a Reply

Don`t copy text!