Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 09

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 9

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž (Avaniya)

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเต‹เดคเตเดคเดฐ เดชเด‚เด•เตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต……

 

เดธเดคเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดตเดณเดฟเตฝ….. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฆเตเดต เดชเตเดฐเดคเดฟเดตเดพเดคเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ…..

 

เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เดถเดฏ เด•เตเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….

 

เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเต† เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ….. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดณเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเดณเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต….

 

 

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เตผ เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฏเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เด…เดตเดจเต เด…เดคเตŠเดฐเต เด…เตฝเดญเตเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏ เดšเต‹เดฐ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตย  เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เด…เดคเต เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

เดŽเดจเตเดคเดพ… เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚…. เด…เดตเดณเต…. เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดชเดฐเดฟเดถเตเดฆเตเดง เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹….. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด†เด—เต† เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต……

 

 

เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚…. เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚….. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดšเดคเดฟเดตเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฆเต‡เดต เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเต‡….. เดตเต†เดฑเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฒเตเดฒ เด•เตŠเดŸเตเด‚ เดชเดพเดชเด‚ เด†เดฃเต……

 

 

 

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

 

เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฆเต‡เดตเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดถเดฟเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เด’เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดพเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเต…. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดดเตเด•เตเด•เดฏเต‹ เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด•เดฐเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดคเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เดฒเตเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

 

เดคเดพเดดเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดญเด•เตเดทเดฃ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด“ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฎเตเดฎ เดญเด•เตเดทเดฃ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเต เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดชเตเดคเตเดคเตป เด…เดšเตเดšเดฟ เดชเตเดฐเดชเตเดฑเด‚ เดคเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต ”

 

 

เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เด‚เด—เด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡…. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ…. ”

 

 

” เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏ เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต ”

 

 

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดถเดพเดธเดฟเดšเตเดšเต…. เดฆเต‡เดตเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต…. เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดฎเตƒเดค( เดชเต†เด™เตเด™เตพ) เด…เดตเดณเต† เด‡เดŸเด‚เด•เดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…..

 

 

 

เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด…เดตเดณเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต….

 

 

” You bloody bitch… เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

 

เดŽเดจเตเดจเต เด†เด•เตเดฐเต‹เดถเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เดžเตเดžเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เต— เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ” เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด…เดตเดณเต† เดถเดพเดธเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

” เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ”

 

 

เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดงเดพเตผเดทเตเดŸเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ….

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚ เดกเต€ ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏ เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฑเดฟ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ… เด…เดตเดณเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดŸเตเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ….

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตƒเดค เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดกเต€ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเตเด‚ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚….

 

 

 

” เดฎเต‹เดณเต†…. ” เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดถเดฟเด•เตเดท เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดŸเตเดณเตเดณเดคเต ”

 

 

 

” เดกเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€…. ”

 

 

 

” เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฌเดฆเตเดงเดตเดถเดพเตฝ เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดถเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด‡เดŸเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตƒเดคเต† เด‡เดคเต…. ” เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดจเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เดคเดฎเดพเดถเด•เตเด•เต…. ”

 

 

เด…เดฎเตƒเดค เดคเดŸเดฟ เดคเดชเตเดชเดฟ….

 

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฑเดฟ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. เด•เดดเตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡… เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดž เด‡เต— เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดฎเดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด† เด…เดŸเดฟ ”

 

 

 

เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

” เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ….. เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต…. ” เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต….

 

 

” เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เดณเต†…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ”

 

 

เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฒเดคเดพเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดคเดพเด™เตเด™เดฟ….

 

 

เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดญเด•เตเดทเดฃเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต…. เดคเต€เตป เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดถเดฟเดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

 

เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเตปเต†เดฑ เดตเต€เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‹เดณเดฟเด‚เด—เต เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ….

 

 

เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚…. ”

 

 

” เด†เดฐเดตเต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต ”

 

 

” เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดคเดฟเดฅเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต…. ”

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต เดตเดฟเดจเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต…. ”

 

 

” เด…เดตเดณเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฃเต…. เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดธเด•เดฒ เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต….. ”

 

 

” เดจเต€ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดคเดฟ…. เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดตเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเด‚…. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดฆเต‡เดตเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒ ”

 

 

เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดณเต† เดชเดพเดŸเต† เด…เดตเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

 

” เดฎเต‹เตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเต‚…. เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต…. ”

 

 

เด…เดšเตเด›เตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฎเดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด†เดฐเดตเต เด•เดฒเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

 

” เดฎเต‹เตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เต— เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต…. เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดพ…. ”

 

 

เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต ”

 

 

” เด…เดคเต เด…เดšเตเด›เดพ… เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด…เดจเตเดจเต ”

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต…. ”

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

” เด‡เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดฐเดŸเตเดŸ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเด•เตพ เดชเตเดฐเดฟเดฏ…. ”

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดถเดฟเดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดณเต….. ”

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต….

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต…. ”

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ”

 

 

” เด…เดคเต เด…เดตเดณเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเดพ ”

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เตผเดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต…. เดฆเต‡เดตเต เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚….

 

 

เด…เดตเดณเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดซเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต….

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เด…เดคเต… เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เด†เดฃเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเต‹เดถเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‹…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. เด…เดตเดณเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฟเดดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดตเตพเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดตเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฑ เดชเด™เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเตเดฐเดจเตเดคเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเด‚….. ”

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด…เดตเตป เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต….. เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด‡เต— เดถเดฟเดตเดจเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต…. เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดชเดตเดพเดฆเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ…. ”

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…. เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฟเดฐเดฃเตเดŸเต….

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

_______

เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต‹….

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

3/5 - (6 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

4 thoughts on “๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 09”

Leave a Reply

Don`t copy text!