Skip to content

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 26

devatheertha novel

๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’—

Part – 26

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž( Avaniya)

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเตผเดœเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเดฟเดตเตป เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต…..

 

 

” เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต…… ”

 

 

 

” Come to my cabin…. ”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ…..

 

 

เด…เดตเดฐเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

” May I come in….. ”

 

 

 

” Ya come….. ”

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต….. ”

 

 

 

” เด…เดคเต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เตƒเดคเตเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด†เดฃเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ 2 เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเต เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด†เดดเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เด†เตพเด•เตเด•เต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เต— เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเต†เดฏเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ veins เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

 

 

 

” เดธเตผ เด…เดชเตเดชเต‹…. เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต….. ”

 

 

” เด‰เดŸเดจเต† เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฒเต€เดจเดฟเด‚เด—เต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

 

” เด•เตเดฒเต€เดจเดฟเด‚เด—เต….. ”

 

 

 

” เดฏเต†เดธเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเต†เดชเตเดชเตผ เดธเตเดชเตเดฐเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเต€เดจเดฟเด‚เด—เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต‚….. เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เด’เดฐเต เด•เตเดคเตเดคเต เด•เต‡เดธเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. เด…เดตเตผ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚…… ”

 

 

 

” เด’เด•เต† thank you doctor…. ”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

เดเดธเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด…เด•เตเดทเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด‰เดŸเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดคเต….. เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….

 

 

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดคเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ….. เด…เดคเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดคเต…..

 

 

 

เดฆเต‡เดตเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด…เดฏเดพเดณเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเดพเดคเดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เด•เดพเดคเต† เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดถเดฟเดตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เด†เดฃเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เดฌเดพเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดตเดฐเต เดธเตผ….. ”

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ”

 

 

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…..

 

 

” เด†เดนเดพ เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดทเดซเต€เด–เต….. ”

 

 

” เดกเดพ เดถเดฟเดต….. เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚…… ”

 

 

 

” เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎ เดšเต‹เดฐ เดตเดพเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….. เดตเต‡เดฑเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

” เด…เดฎเตเดฎ…… เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต‹….. ”

 

 

” เด…เดคเต เดธเดพเดฑเต‡ เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดš เด’เดฐเดพเดณเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเตเดชเตเดฐเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต….. เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดฃเดฟ เดคเดฟเดฐเตเด•เดฟ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ…… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… ”

 

 

 

” เด‡เดคเตŠเดฐเต เดฎเต‹เดทเดฃ เดถเตเดฐเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….. ”

 

 

 

” เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดธเตผ….. ”

 

 

” เดกเดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดถเดฟเดต….. ”

 

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ….. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดเดŸเตเดŸเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

” เด…เดคเต เดธเตผ เดžเดพเตป เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฐเต เด—เตเดณเดฟเด• เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต 4 5 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพ เดจเต€เดฃเตเดŸ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดตเตเด‚….. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดฃเดฟ เดคเดฟเดฐเตเด•เดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต‹เดฐ เดตเดพเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ”

 

 

” เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹….. ”

 

 

” เดกเดพ เดทเดซเต€….. เด…เดคเตŠเดฐเต เดฎเต‹เดทเดฃ เดถเตเดฐเดฎเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต 6 เดชเดตเดจเต‹เดณเด‚ เดธเตเดตเตผเดฃเตเดฃเด‚ เดจเดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…… ”

 

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเต…… เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฏเดพเดณเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เด’เด•เต† เดถเดฟเดต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดธเดฟเดธเดฟเดŸเดฟเดตเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต†….. เดฎเต‹เดทเดฃ เดถเตเดฐเดฎเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹….. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…… ”

 

 

 

” เด’เด•เต† เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด†เดฏเดฟเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†…… ”

 

 

 

” เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดกเดพ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเต‹เดฐเต†…… ”

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดถเต†เดฐเดฟ เดกเดพ…… ”

 

 

 

” เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต on duty เด†เดฃเต….. ”

 

 

” เด’เด•เต† ”

 

 

เด‡เดคเตŠเดฐเต เดฎเต‹เดทเดฃ เดถเตเดฐเดฎเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹….. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เด†เตพ เด†เดฐเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฎเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

 

เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเต‹เดณเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ…… เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดกเดฟเดธเตโ€Œเดฑเตเดฑเตผเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ….

 

 

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš….. เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเต…..

 

 

 

เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด–เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดคเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เดถเดฟเดตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต……

 

 

เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เด–เดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เด“เด•เตเด•เต‡ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฏเดคเต เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเต เดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚…….

 

 

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

เด…เดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

 

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฏ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเด‚….

 

 

เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….. ”

 

 

” เดกเต€…. ”

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดกเต€ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…. ”

 

 

เดฆเต‡เดตเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดถเดฟเดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ….

 

 

เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‡ เดชเต‡เดฐเต เดถเตเดฐเต€เดœเต‡เดทเต เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดœเต เด“เดซเต€เดธเตผ เด†เดฃเต…. เด…เดฎเตเดฎ เดถเตเดฐเต€เดจเดจเตเดฆ เดธเตเด•เต‚เตพ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‡เดชเตเดชเตŠ retire เด†เดฏเดฟ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เด†เดฃเดคเตเดฐเต‡….

 

 

เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต….

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพ…. ”

 

 

เดฆเต‡เดตเต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต… เดชเตเดฑเด•เต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต…. เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเดฐเดคเตเดคเดฟ….

 

 

เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดพเดฏ เดจเตฝเด•เดฟ….

 

 

” เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เด•เดŸเตเดŸเต†…. ”

 

 

” เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดฎเต‹เดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต….. ”

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ uncle… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเด‚…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต‚….. ”

 

 

เด…เดตเตผ เด‰เดŸเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

” เดฆเต‡เดตเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต ”

 

 

” เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‹…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† 2 เดตเตผเดทเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต…. เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

 

” เดž เดž เดž….”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด•เตŠเด•เตเดฐเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ….

 

 

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดพเตฝ เดตเดฟเดฑเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดชเดคเดฟเดตเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดคเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฌเดฒเดฟเดฏเดพเดŸเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดฐเดŸเตเดŸ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดตเดฟเดทเดฏเด‚….

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดณเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดตเดณเต† เดถเตเดฐเต€เดœเต‡เดทเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด• เด†เดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹…. ”

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ ”

 

 

 

เดธเด‚เดธเดพเดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตโ€Œ เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ 2 เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ….

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดฌเดพเด•เดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตปเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚…. ”

 

 

” เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ…. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚…. เด’เดฐเต เดธเตผเด•เดพเตผ เด‰เดฆเตเดฏเด—เดธเตเดฅเตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต 30 เดชเดตเตป เดธเตเดตเตผเดฃเดตเตเด‚ 10 เดฒเด•เตเดทเด‚ เดฐเต‚เดชเดฏเตเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต…. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต…. ”

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดพ ” เดถเดพเดธเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต€เดœเต‡เดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดตเดฟเดณเดฟ…..

 

 

” เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดพเดฃเต…. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒ…. ”

 

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต‡ เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดพเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดจเดŸเดชเตเดชเต…. เด…เดคเดพ เดžเดพเตป…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฒเดตเตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเต†…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ ”

 

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฑเตเดฑเดพเตป เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดงเดจเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚…. เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. ”

 

 

” เด…เดคเต‡ เดธเตเดตเดญเดพเดต เด—เตเดฃเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด†เดฃเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฃเตเดŸเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ…. ”

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…. เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด†เดฐเดงเดจเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

 

 

 

เดธเด‚เดธเดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดญเด•เตเดทเดฃ เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต…..

 

 

 

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

 

 

 

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต….. เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เด—เดพเดงเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดจเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

 

 

” เด‰เดฃเตเดฃเดฟ…… ”

 

 

เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเตŠเดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต….

 

 

” เด†เดฐเดตเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†….. ”

 

 

” เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเต‹เตพ….. ”

 

 

” เด†เดฐเดตเต เดžเดพเตป….. ”

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…. ”

 

 

” I am alright…. เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

” เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเตŠเดจเตเดจเต เดตเดพเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ….. ”

 

 

” เด†เดฐเดตเต เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฒเต€เดตเต me alone…. ”

 

 

” เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดฑ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚…. ”

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ… เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด†เดฃเต‹…. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. ”

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เดฐเดตเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดตเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดตเตผ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต….

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ… เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เต— เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ”

 

 

 

เดฆเต‡เดตเต เด†เดฐเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ…..

 

 

” เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต†…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเดพเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต….. ”

 

 

เดฆเต‡เดตเต เดตเต‡เด—เด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดคเต… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ”

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดกเต€ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฎเต‹เด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด• เดกเต€ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต…. 8 เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด‰เดณเตเดณ เดกเดฟเด—เตเดฐเต€เด•เดพเดฒเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เดกเต€…. เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚…. 3 เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดณเด™เตเด•เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดกเต€…. ”

 

 

เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต….

 

 

 

” เดชเดฑเดฏเต เดกเต€…. ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฐเดตเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ…. เด…เดตเดณเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒ เดšเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดถเดฟเดตเดจเตเด‚ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

______________

เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเดพ เด†เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดณเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดฌเตˆ เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต…..

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Devatheertha written by Ettante kanthaari

5/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “๐Ÿ’— เดฆเต‡เดตเดคเต€เตผเดคเตเดฅ ๐Ÿ’— 26”

Leave a Reply

Don`t copy text!