Skip to content

Angry Babies In Love – Part 11

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดŽเดจเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เด† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต‹… เด…เดตเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‹เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‹ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต…เด’เดฐเต เด•เต‚เดธเดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดคเต‹เดฃเตเดŸเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต

” เดกเดฟ.. เด•เดฎเตเดชเดฟเดคเดฟเดฐเดฟ.. เดจเต€เดฏเต†เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เด…เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹..เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‹….เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚…”

เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต…

” เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†… เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดˆ เดคเดฒเดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดพ.. เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ… ”

“เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดฎเดจเตเดคเดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต… เดคเดพเตป เดšเต†เดฒเด•เตเด•เดพเดคเต† เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑ… เด…เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹… ”

” เดฎเดจเตเดคเดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เด“เตพเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต…. เดชเดจ..เดšเต‡เดจ.. เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเต‹ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.. เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เด•เดŸเตเดŸเต† ..เดนเตเด‚… เดžเดพเตป เด“เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เด•เตƒเดคเตเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดตเตผเด•เตเด”เดŸเต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ… เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดชเดฃเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเต‹ เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต… เด…เดคเตเดฐเดคเดจเตเดจเต†… ”

” เดกเดฟ.. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑ…. ”

เด…เดตเตพ เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเต เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเตฝ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเด•เตเดธเตโ€Œเดชเตเดฒเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…

 

โน๏ธโช๏ธโช๏ธโช๏ธโธ๏ธ

 

เด•เตเดฐเด™เตเด™เดฎเต‹เดฑเดจเต† เด•เดฏเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเดดเต‡ เดžเดพเตป เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเตผ เด†เตพเด•เดพเตผ เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดจเต เดˆ เด’เดฐเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดธเต‹.. เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต…

” เดกเดฟ.. เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚.. เด’เดšเตเดšเดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… ”

เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เด•เดคเตเดคเดฟ… เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เด•เตเดจเต†เดธเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเด•เตเดทเด•เตเด•เต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเด•.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดšเตเดš เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดตเดพเดคเต† เด’เดณเตเดณเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ….เดžเดพเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเต†…

” เดˆ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฟเดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด’เดšเตเดšเดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†… เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดดเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดšเตเดšเดพ เดฎเดคเดฟ.. ”

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเตŠเดจเตเดจเดดเดžเตเดžเต…

” เดŸเดพ.. เดฎเดพเดกเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด†เดณเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดŸเดพเด‚.. เดฎเดพเดกเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดธเดนเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ… ”

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‹… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เตเดฏเดพเดทเต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚.. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เต†เดฃเด•เตŠเดฃเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดฐเตเดคเต…. ”

“‘เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต‡เด•เดพเด‚… ”

“‘เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ.. เด•เตเดฑเต†เดฏเดฃเตเดฃเดฎเต เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดตเตผเด•เต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..
เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด…เดŸเตเดชเตเดชเต เดชเตเด•เดฏเดพเตป…. เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เตเดฑเดตเดพเดจเตเดจเต†.. เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เดšเดพเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดธเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดšเดคเตเดคเดชเตเดชเดดเต‹ เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เต เด’เดฐเต เดถเดพเดชเต‹เด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เดนเดพ.. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เดšเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเด•เตเด•เดฟเดณเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดคเดฟเด•เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต .. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดฐเตเด•เดฟ เด“เดฐเต‹ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดชเตˆเดธ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡…เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฎเดพเตผเด•เต เด…เดธเตเด–เดฎเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดคเตŠเดดเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดžเตเดžเดฟ เด•เตเดŸเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเต‹เดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†… ”

เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…..เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†…

” เดเดคเต เด…เดธเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดพ เดฎเดพเดกเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†… ”

” เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡..เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด…เดธเตเด–เดฎเดพเดฃเต .. Aids…เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดŽเดฏเตเดกเตโ€Œเดธเต เดตเดจเตเดจเดพ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต†… เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดคเต เดตเดฟเดŸเต.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต ac เดฒเต‹เดกเตเดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพ.. เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดšเต‚เดŸเต เด†เดฃเต‡…. ”

 

เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเดตเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเดดเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดจเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด•เตเดฑเต† เด•เต‚เด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…

เดกเดฟเดธเตโ€Œเด•เต—เดฃเตเดŸเต เดคเดฐเดพ.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตˆเดธ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเดพเดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†.. เดฎเดฃเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ… เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดœเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…

 

โธ๏ธโฉ๏ธ

 

เดฑเดฏเตเดจเต เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ….

” เดนเดนเดนเดพ…..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดชเต‹เดฏ เด…เดคเต‡ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต.. เดคเดจเตเดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต…เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† ..เดนเดฎเตเดฎเต‹..เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เดžเดพเตป เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡… ”

” เด•เต†เด•เตเด•เด•เตเด•….เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…เดนเตเด‚.เดžเดพเดจเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‹เดฎเดกเดฟ .. ”

” เดนเดนเดน.. เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดฎเดฃเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต.. เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒเต‹เดฐเตเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต†… เดคเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฒ เด•เตเดชเตเดชเดคเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… เดšเด•เตเด•เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเตŠเดฏเดฒเต เดšเดคเตเดคเต…เด…เดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต… เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดคเตเดค เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฆเดฟเดšเตเดš เดฎเดจเตเดคเดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดเด•เดพเดจเดพเดฃเต… ”

” เด’เดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเด‚เด—เดคเดฟ เดเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดคเดพเตป เด•เตเดฑเต† เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฒเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ… ”

” เดนเดพ… เด…เดตเดฐเต‡เด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ 40 เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด’เดฐเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…เดนเดนเดน . ”

” เดฆเต‡.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเต‹… เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดธเดพเตผ เดทเดพเดฐเต‚เด•เต เด–เดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.. เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ.. เด…เดฎเตเดชเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ 4-5 เด•เตเดŸเตเดฏเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดจเตเดคเดฏเตเดŸเต† เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…เดนเตเด‚… เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต เด†เดณเดตเดฒเตเดฒเต‡…”

” เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€… เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดš เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเตเด•เดพเดฐเตเดฏเต‹เดฎเดฟเดฒเตเดฒ… ”

” เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต เดทเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡… เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดตเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเต†เดกเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ frustration เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… ”

” เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดตเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฒ เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดฟ… เด’เดฐเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต†… เดคเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŸเตเดฐเดฌเดฟเตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ.. เดŽเดนเต†…. ”

” เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเตเด‚ เดธเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดคเดพเตป เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. ”

” เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†… เดˆ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเดฟ เดจเต€เดฏเต‹เดฐเต‹ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ… ”

” เดŸเต‹… เดคเดพเดจเดพเดฐเดพเดŸเต‹.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเตป.. เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… ”

” เดžเดพเดจเดฟเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚… เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฆเดพ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดžเดพเดจเดฟเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚…. เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเดพเดŸเดฟ .. เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡เดฒเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดคเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดกเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹ เด‡เดจเดฟ… เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดกเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดกเต€เตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดคเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ.. เดžเดพเตป เด† เดตเดดเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดฐเต†เดกเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด—เตเดกเตเดฌเตˆ… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฏเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต…

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดฎเดŸเดฒเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‡.. เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚… ”

เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

” เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดšเตเดšเต‹เดฐเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต.. เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเดพเดจเตเด‚ เด†เด•เดคเตเดคเดพเดตเตเด‚…”

” เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป.. เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฒเต‹เดกเตเด•เตเด•เตเดจเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. เด‡เดจเดฟเดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเด™เตเด™เต เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต.. เดคเดพเตป เดตเดฑเต€เดกเต เด†เดตเดฃเตเดŸเดพ… ”

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†…เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฐเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเต€เดฃ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพ.. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ… เดˆ เด’เดฐเดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเดพเตพ เดˆ เด•เตเดฐเด™เตเด™เดพเดฎเต‹เดฑเดจเดพ…เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตบเดตเต€เตปเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹…

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ

“‘เดนเต†เดฒเต‹…. เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต… เดคเดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเดพเตป.. เดžเดพเตป เดฎเดจเตเดคเดฌเตเดฆเตเดงเดฟ…เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†… ”

” เดŽเดจเตเดคเต‹.. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ

” เดคเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด†เดฃเต เดถเดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต‚เดจเตเดจเต .. ”

เดฑเดฏเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดฎเดพเดกเด‚ .. เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเดฟเด•เต เดธเดซเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ…เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต .. ”

เด•เตเดฐเด™เตเด™เดพเดฎเต‹เดฑเดพเตป… เดœเดพเดŸ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพ… เดนเตเด‚… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต…

” เดธเต‹เดฑเดฟ…. เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดธเต‹เดฑเดฟ… เด†เตปเดกเต เดคเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดจเตเดจ เด‰เดชเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต… เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†… ”

เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเตป
เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เต€เดฒ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดฐเดพเดนเตเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดฎเตเด‚ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด™เตเด™เดฟเตฝ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดœเตเดตเตเด‚ เด…เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต…

” เดŸเดพ..เด…เดฎเดฟ.. เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡… เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เด…เดคเดฟเดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต .. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚.. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹… เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดจเต เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเตเดธเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดธเต€เตป เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดฒเต€เดตเต เด†เด•เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡…” ( เด…เดœเต )

” เดนเดนเดน.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…เด…เดคเด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดธเดพเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดณเตเดณเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ… เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดชเตเดชเตŠเด•… ” ( เดธเดพเด‚ )

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†.. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพ… เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดฐ เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดจเตเดจเดตเตป เด…เดฒเตเดฒ เดˆ เด…เดฎเดฟ… ”

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏเตเด‚.. เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเต‡เดšเต เดจเต€ เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เดฎเตเด™เตเด™เตเด‚…เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚.. ” ( เดฐเดพเดนเตเตฝ )

” เด…เดคเดฟเดจเต challenge เด‡เดตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดœเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต.. เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด‚.. เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฒเดฟเดถเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเดพ เดฎเดคเดฟ.. เด…เดคเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เดทเต†เดฏเตผ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ… ” ( เดธเดพเด‚ )

” เดŸเดพ.. เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เด…เดจเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด† เดชเต‹เดฃเต‡.. เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚… เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เดธเต‚เดšเดจเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต CID เดตเดดเดฟ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเด‚… ( เด…เดœเต )

” เดชเต‹เดฃเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.. เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฒเตเดฒเต‡…. ” ( เดฐเดพเดนเตเตฝ )

” เดนเดนเดนเดน….. ”

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

” เดŽเดŸเดฟ.. เดœเดพเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพ เด…เดตเดฐเต†… เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ…เด…เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเต .. เด‡เดจเตเดจเดตเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. ”

” เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเต† เด“เตผเดฎ เด’เดณเตเดณเต.. เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚… ”

” เดทเดฟเดฑเตเดฑเต.. เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚…? ”

” เดจเต€เดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต… ”

” เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดตเดพ เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดŸเตเดŸเดพเด‚.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดŽเดจเตผเดœเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเต‹เดฏเตโ€Œเด•เตเด•… ”

เด…เดตเตผ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดคเด™เตเด™เดณเต† เด†เดฐเต‹ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต..เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฐเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฑเดฟ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต…เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹.. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดœเต เดคเดจเตเดจเต†… เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเตเด•เตเด•เต†

” เดŸเดฟ.. เด…เดจเต… เดจเดฟเด•เตเด•เต.. เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ..เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต ..เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡…”

เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

” เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…

” เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เดจเดฟเด•เตเด•เต… เด‡เดตเดจเดฟเดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต‹…เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตป เด‡เดตเดจเต†เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ … ”

” เด’เด•เตเด•เต†.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เด…เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด•เดŸเตเดŸเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเต†… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ

” เดŽเดŸเดฟ.. เดœเดพเดจเต…เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต.. เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเดพเดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดฃเดฟ… ”

” เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดจเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดตเดฐเต‹เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟ… เด…เดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎ เดตเดฐเดฃเด‚… ”

” เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ… เด…เดตเตผเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฎเดงเตเดฐ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด…เดธเตเดธเตฝ เดชเดฃเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพ… เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดตเดฐเดฟเด™เตเด™เดจเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. ”

” เดชเดพเดตเด™เตเด™เตพเด•เต เดตเดฟเด•เดพเดฒเด‚เด˜ เดชเต†เตปเดทเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดงเดฟ….

” เดนเดนเดน…. ”

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ… เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟ…

” เดตเดพ… เด…เดตเดจเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚….. ”

เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต‹ เดœเดพเดจเต

” เดŸเดฟ.. เด‡เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต… เด† เดจเดŸเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹.. เด…เดตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต… เด‡เดตเดฐเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ . เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเตผ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… ”

 

” เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต.. เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… ”

เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต…

 

” เดŸเดพ.. เด…เดฎเดฟ.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹…เดชเดฃเดฟ เดชเดพเดฒเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเต‚เดšเดจ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด† เด…เดจเต‚เดจเต.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเดฒเดพ.. เด…เดตเดณเดคเดพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเดจเต€ เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดตเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดพ …. ” ( เด…เดœเต )

” เด†เดฃเต‹ เดŸเดพ.. เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเตŠเดฐเต i love you challenge.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… ” ( เดธเดพเด‚ )

” เด…เดตเดณเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…เดจเดฎเด•เต เดชเดฃเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ…เด…เดตเดจเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเตเดฃเดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต เด’เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ .. เด‡เดจเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดฑเดŸเตเดคเต i love u เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ..เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดˆ challenge เด…เด™เตเด™เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเด‚… ” ( เดฐเดพเดนเตเตฝ )

 

” เด’เดฐเต challenge เด…เดฒเตเดฒเต†…เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฏเดพเด‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตเดฃเตเดŸเต… ” ( เด…เดœเต )

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†… เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต‹เด•เดพเด‚..เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†.. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ …. ” ( เด…เดฎเดฟ )

” เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… ” ( เด…เดœเต )

” เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดšเต€เดณเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ… เดŽเดฃเตเดฃ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฟเดฎเตเดชเดคเดฟ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เดฟ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเด•เตเด•เตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด“เดซเต เดซเดพเดทเตป เด†เดฃเต.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดฃเตเดŸเต‡เตผเดกเต เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตป เดฎเดคเดฟ… ” ( เดธเดพเด‚ )

 

” เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต idea เดชเดฑ ” ( เด…เดฎเดฟ )

” เดชเดฑเดฏเตเด‚..เดจเต€เดฏเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ”

 

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเต

เด“เดนเต‹….เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ…..เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต i love u เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เดฆเตเดฏ เดชเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฃเตเดฃ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเตฝ… เดนเตเดฎเตเดฎเต….เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚… เดˆ เด…เดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฃเต†เดจเตเดจเต… เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹…เด•เตŠเดžเตเดšเด‚ wait เด•เดฐเต‹…

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!