Skip to content

Angry Babies In Love – Part 67

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 67~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เด‡เดทเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

” เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต….. เด†เดฆเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ … ”

 

 

” เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ….!”

 

 

” เด…เดคเต†… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ…. Medcare เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเด‚เดกเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เด•เดธเดฟเตป เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚….เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เต เด† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‡ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดพเดฃเต… เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚…”

 

Medcare เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ,เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† …. เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. เด† เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด“เตผเดฎ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดทเดฟเดฑเตเดฑเต….เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹… เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดคเดฒ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เด’เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†… เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดฆเดฟ -เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹… เด…เดคเต‹…? ”

 

 

” เด•เดŸเตเดŸ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเด‚ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด…เดตเตพเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฑเดฟเด•เตเด•เดตเตผ เด†เดฏเดฟ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด†เดฆเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเต‡เดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต….เด…เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดคเตเดฐเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต…. เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเด•เตพ เด…เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… ”

 

“เดนเตเดฎเตเดฎเต…เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเตป เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เด…เดฏเดšเตเดšเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดนเดฟเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดชเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….”

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดธเด‚เดญเดตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹.. เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ…. ”

 

 

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด†เดตเตเด‚… เดŽเดจเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด• เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด…เดตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเตปเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เดพเด‚…..

 

“เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเดพเตป เด…เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡….. เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เดˆ เดชเต‹เด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ.. เดŽเดจเตเดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ เด†เดตเต‹….”

 

 

” เด…เดคเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเดšเตเดš.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเด‚ เดคเด•เตผเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดšเตเดš เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดจเต†เดŸเตเดŸเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดžเดพเตป…. เด…เดตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เด‡เดจเดฟ เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดณเตเดณเต… เด…เดตเดจเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเด‚…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด• เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเดฐเตป เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเต… เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด• เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเด‚ เดคเด•เตผเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต… เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต….. ”

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต… เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเตเด•เตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเตป เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเด‚.. เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

” thanku so much…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ..เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตโ€Œเดธเดฟเดจเต† เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹….? ”

 

 

” เด’เดฐเต เดธเตเดฎเดฟเดค เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต… เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

 

” เด“เด•เตเด•เต‡…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต…. ”

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

 

 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฏเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† medcare เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต …

 

เด•เต‡เดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดฎเดพเดจเตเดฏเดจเดพเดฏ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เด†เดฆเดฟ -เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดตเต†เด•เตเดคเดฟ.. เด‡เดจเดฟ เดธเตเดฎเดฟเดคเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚… เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดชเตเดชเดดเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเดชเดดเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเดฑเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

 

 

เดฒเดžเตเดšเต เดŸเตˆเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฑเดพเดทเดฟ…. เดˆ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด‡เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพ.. เดชเดพเดตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดŽเดฃเตเดฃ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹…. เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพ.. เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฑเตเดฑเตเดฒเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดฐเต เดซเต‹เตบ เด•เดพเตพ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.. เดŽเดนเต†…. ”

 

 

เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเดพเดŸเต‡ เด…เดจเต เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดพเดคเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…

 

” เดนเดนเดน…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเต‚เดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด…เดจเต… เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†…. เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด•เต‡เดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดคเดฟเดจเต เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเดจเต เดชเตˆเดธ เดคเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดžเต†เดŸเตเดŸเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด†เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฑเดฟเด•เตเด•เดตเตผ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดชเดฐเด•เตเด•เด‚ เดชเดพเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต†.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เดณเต† เดตเดพเดชเตเดชเดจเต‹เดŸเต เด“เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต….เด…เดฒเตเดฒเต† เดœเดพเดจเต…. เด…เดชเตเดชเตŠ เด† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดณเตเดณเตเด•เดฏเดพเดฃเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.. เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†… เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด†เดฃเต… เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดธเดพเดฒเดฑเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต… เด’เดฐเต 6 month เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฆเตเดฌเดพเดฏเตเดฒเต† เดฌเตเดฐเดพเดžเตเดšเตเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เดตเตเด‚… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดพเดธเตโ€Œ เดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เด•เดฃเด‚….. ”

 

” เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹… เดšเต†เดฒเดตเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŸเตเดŸเดพ….เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ… “(เด…เดจเต )

 

 

” เดšเต†เดฒเดตเต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฐเดพเดŸเดฟ… เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ…. ”

 

 

” เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดถเต‡เดทเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•….เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดฆเดฟเดฏ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดชเตŠเดธเดฟเดทเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดฟ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฃเต เดทเดพเดจเต…. ”

 

” เดนเต‡.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด…เดจเต เดจเต€ ….”

 

” เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ …. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดชเต‹เด•เต..เดนเดฟเดนเดฟ … เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดทเดพเดจเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดพเดคเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹.. ”

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด‚ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดค เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดฐเต‹เดงเดตเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด‚….เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เดžเดพเดจเดฟเดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚…. เด…เดจเต…. เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดŸเตเดŸเต†….เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด†เดตเต‹…”

 

 

” เดเดฏเตเดฏเต…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹….เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตเด‚ เด•เดพเดฎเตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต.. เด•เตเดฑเต† เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดธเตŠเดณเตเดณเต€เดŸเตเดŸเต…. ”

 

 

เดœเดพเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดจเต เด…เดตเดณเต† เด‰เดจเตเดคเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….

 

” เดจเต€ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†…. เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œเดจเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเดพเด‚….เดšเต†เดฒเตเดฒเต…. เด‰เด‚…. ”

 

เด…เดตเดฐเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต เด…เดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฑเต‹เดกเต เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดทเดพเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดŽเดคเดฟเตผเดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

 

เดทเดพเดจเต เดฒเดžเตเดšเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเดฐเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเดฟเตป เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต‹ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดคเดฟเดตเต.. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด•เต ….เด…เดคเตเด‚ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเต เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เด†เดฃเต เดคเดพเดจเตเด‚. เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเด—เต เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† …เด‡เดจเดฟ เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฒเต€เดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹? เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดพ…?. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚… เดชเตเดฏเต‚เดฃเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดฒเต€เดตเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

 

เด…เดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดฏเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ….

 

” เด…เดคเต เด•เตŠเดšเตเดšเต‡….เดธเตผ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เดฒเต€เดตเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†….เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเดฏเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‚…. ”

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฏเตเตบ เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

เด…เดจเต เด†เด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ….

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚…..? เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†….. เดฆเดฟเดฏเดฏเต† lover เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฆเดฟเดฏ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต†….. เด…เดชเตเดชเตŠ เดˆ เด‡เดŸเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เด•เดฒเดšเตเดš.. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต?… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต…. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†….?เด…เดคเต‹..เดŽเดชเตเดชเดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด†เดฃเต‹…?

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ….เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดฑเตเดฑเตเดฒเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ .. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต…..

 

 

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

 

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เต‚เดŸเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเด‚ เด•เต‡เดฏเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเต… เดชเด•เตเดทเต† เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เด•เดพเดคเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

 

เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เดฆเดฟ -เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เด†เดฆเดฟ เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต.. เด†เดฆเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เดคเดฟเดจเตเดฎ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด‰เดฑเดšเตเดšเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….เดชเด•เตเดทเต‡.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต….. เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ… เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเตพเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต‡… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดฎเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดคเด•เตผเดคเตเดค เด† เดตเต†เด•เตเดคเดฟ.. เด…เดคเดพเดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเด‚…. เด…เดคเตเดฐเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเตพเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต….

 

 

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดฏเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เตโ€Œ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

 

 

เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดทเดฟเดฑเตเดฑเต… เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ..เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด†เดดเตเดš เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต ….เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต …. เด•เดพเตผ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเตเดชเต€เดกเตเตฝ เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเตโ€Œ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด†เด•เต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฏเดฟ….เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด•เดพเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต….

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!