Skip to content

Angry Babies In Love – Part 66

angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 66~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

” เดŽเดŸเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เด•เตเดฑเต† เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด™เตเด™เดณ เด† เด•เต‹เดดเดฟ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดณเตเดณเดฟ….. ”

เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เด™เตเด™เดพเดฏเดฟเดฎเดพเดฐเต†….เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด’เดฐเต เดฒเต‹เดกเต เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดคเดฐเดพเด‚….. Smt เดฏเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฃเต….เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต†เตปเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เต‹เดดเดฟเด•เดณเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฐเต‡เด‚ เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดตเดพเดฏเตโ€Œเดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เด†เตพ เดฏเดšเตเดšเต เด†เดฃเต…

เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเต†เตปเดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผเด•เตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต….เด†เตพเดŸเต† เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเดพเดฏ เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด•เดฏเดฑเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด†เตพเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดตเตป เด’เดฐเต เดชเต‚เดคเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚…..เดžเดพเตป เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ .เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ …. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดพเดตเดงเดพเดจเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต….เดฎเต†เดนเดจเตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฑเด‚เดธเดพเตป เด‡เด•เตเด• เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต.. เด…เดจเตเดจเต เดฏเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ …เด…เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดคเดพเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพเดฃเตเดŸเดพเดตเดฒเตเด‚ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเตโ€Œ เด‰เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด† เดถเตเดฐเดฎเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต…เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตโ€Œ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‹เดซเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเต เด“เตผเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเต‡…

เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดพเดทเดฟเด‚เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เต เดŽเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เดฏเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด†เดฃเต เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดฏเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดฆเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฏเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต…เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด—เตเดฐเต€เตป เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเดพเดตเด‚ เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต…… เดคเดฒเตเดฒเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚..เด…เดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดณเตเดณเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต……เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†…. เด†เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดพเดคเต† เด†เดณเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดฐเต เดฐเดธเด‚…. เดนเดฟเดนเดฟ….

” เดนเดฎเตเดชเดŸเดฟ เด•เดณเตเดณเดฟ…. เดจเต€ เด’เดฐเต เดฎเตเดคเดฒเต เดคเดจเตเดจเต†…เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพ เดชเดพเดชเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‚เดŸเตเดŸเดพ… เด…เดตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต…. ”

” เดชเดฑเดฏเดฃเด‚… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต†เดฎเต เดฑเด‚เดธเดพเตปเด•เดพเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เด†เดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตบโ€Œเดกเต‡…. เด…เดจเตเดจเต เดฏเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚….. ”

เดฆเดฟเดฏ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต… เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดคเดฎเดพเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด† เดจเดพเดณเตŠเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด†เดถเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต….เดฏเดšเตเดšเต -เดฆเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเต‚เดตเดฃเดฟเดฏเตเดฎเต‹..? เด…เดคเต‹…. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเต€เด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเต เด…เดฐเด™เตเด™เต‡เดฑเตเดฎเต‹ ..?. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‡…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต

เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดตเต†เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฎเตเด•เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดตเดจเดพเดฃเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดตเดพเดฃเดฟเด‚เด—เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเตเดฎเดคเดตเตเด‚ เดฑเดฏเดพเตป เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ….เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดตเดฐเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…….

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดธเดจ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดŸเต†เตปเดทเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดตเตพ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต…. เด…เดฎเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต……เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต… เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดˆ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ…..

เดธเดจ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……เดธเดจ เดตเดจเตเดจเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดฌเต‡เดฌเดฟ… เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฏเดพเดคเตเดฐ….? ”

” เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด‰เดฃเตเดŸเต…เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ.. เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต… เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด†เดฃเต เดชเตเดฒเดพเตป…. ”

” เด“เดนเต….เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฌเต‡เดฌเดฟ… เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต†… เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดชเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เดฃ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ…. เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดˆ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฒเต‹ ..เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเต†….”

” เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ… เดžเดพเดจเดฟเดคเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ”

” เด…เดคเดฒเตเดฒ เดฌเต‡เดฌเดฟ….. เด†เดฆเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต…. เด‡เดชเตเดชเตŠเดคเตเดคเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เด…เดคเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเด• เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด† เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดพเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‹… เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเดพเตฝ…เดฌเต‡เดฌเดฟ เดˆ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚.. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฌเต‡เดฌเดฟ.. เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. ”

” เดเดฏเตเดฏเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต….เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเดพเด•เต€เดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดงเดพเดฐเดฃ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚…. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดดเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚…เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดฃเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด‚ ….”

เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเด•เตพ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด…เดตเตพเด•เต เด•เต‚เดŸเดฃเด‚…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฒเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เต….

” เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดธเดจ…. ”

” เด…เดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด‡เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เดฒเดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฌเต‡เดฌเดฟ.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดฌเต‡เดฌเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ ….”

” เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฆเดฟ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฃเตเดŸ…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต… เดชเด•เตเดทเต‡… เดˆ เดชเตเดฐเดถเตโ€Œเดจเด‚ เดธเต‹เตพเดตเต เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ… เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดŸเดฏเดฐเตเดคเต… เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…. ”

เดฑเดฏเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดตเตพเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด…เดŸเดตเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ…

” เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป.. เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† ….”

” เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚…เดคเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡….”

เดฑเดฏเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจ

” เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด•เตเดฑเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ เดฌเต‡เดฌเดฟ .. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ ..เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฌเต†เดฑเตเดฑเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ”

เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดพเด‚, เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด‡เดตเตผ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฒเดพเตป เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ….. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเตเด‚ เดฑเดฏเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดธเดฟเดšเตเดšเต…

” เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดจ…..เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚…… ”

เดธเดจ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดธเต€ เดธเดจ… เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ…. เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดชเตเดฐเดพเดงเดพเดจเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡..เดˆ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เด†เดคเดฟเดฏเตเด‚ .. เด…เดจเตเดจเต เด“เดชเตเดชเตบ เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดซเต€เตฝ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดจเต€ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดคเดฟเดฅเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต… เด‡เดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹ เด…เดตเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚.. เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพ…. เดœเต€เดตเดฟเดค เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดตเตผ เด†เดฃเต…. เด† เดฌเต‹เดงเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต.. So.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… ”

เด…เดตเตพ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดฎเดคเดฟ เดฌเต‡เดฌเดฟ.. เดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ.. My เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเตเดธเต… เด…เดตเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. With in 2 เดกเต‡เดฏเตโ€Œเดธเต.. เด…เดตเตผ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด‚…. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดˆ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดชเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต… ”

“เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเต€ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฃเตเดŸ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….เดตเดพเดชเตเดชเดพเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดตเดพ.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚….”

เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต… เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด’เดดเดฟเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดฑเดฏเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…

” เดตเดพเดชเตเดช…. เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเดธเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚…. เด…เดตเดฐเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. ”

” เดจเต€ เดตเดณเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดคเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดธเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต..เดนเดนเดน …. เดธเดจ เดฎเต‹เดณเต เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฏเตเดธเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดจ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเตเดธเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†…. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฒเดฟเดฏเดตเตผ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเตผเดšเตเดš เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚… เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต‹เตพเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเตเดธเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดฏเดพเด‚…เดŽเดจเตเดคเดพ…. เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ ….. ”

เดธเดจ เดจเดพเดฃเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ…. เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ…. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดฃเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเดšเตเดš เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเตŠเดฐเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚…..

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฏเดšเตเดšเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…..เดชเต‹เดฃ เดตเดดเดฟเด•เต เดฑเด‚เดธเดพเดจเต เด’เดฐเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏ เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‹เดšเตเดšเดฟเด‚เด—เต เดธเต†เดจเตเดฑเตผเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….เด…เดตเดฐเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดท เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เด‡เดท.. เดตเดณเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต medcare เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‹เดŸเต เด†เดฃเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเดชเด‚.. I mean เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต… เด…เดคเตเด‚ เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….? ”

เด‡เดทเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

” เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต….. เด†เดฆเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ … ”

” เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ….!”

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!