Skip to content

Angry Babies In Love – Part 68

angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 68~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด•เดพเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต….

 

เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเดตเตผ เด“เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เด‚เดฌเตเดฒเตปเดธเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดตเตผ เดŽเด‚เด•เต†เดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ……. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฏเดšเตเดšเต เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด† เดตเดดเดฟ medcare เดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เด†เดณเตเด‚ เดฌเดนเดณเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดฏเดšเตเดšเต เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดธเตˆเดกเต เด†เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด†เดณเตเด•เดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเดฏเดพเดฃเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดฑเด‚เดธเดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเด‚เด•เต†เดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…..เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

 

” เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต….เดตเต‡เดฑเต† เด‡เดžเตเดšเตเดฑเดฟเดฏเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด™เตเด™เดณเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ…… เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดธเตผ เดธเต€เดฑเตเดฑเต เดฌเต†เตฝเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดฏเตผ เดฌเดพเด—เต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดนเต†เดกเต เด‡เดžเตเดšเตเดฑเดฟ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ…..any way เด’เดฐเต 2 เดนเดตเตผ เด’เดฌเตเดธเต†เตผเดตเดทเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚…. If he is alright…rest เดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….”

 

 

เดŽเด‚เด•เต† เดฏเดฟเตฝ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดธเตเดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดฐเตเดฏ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดคเต…. เด…เดตเดฐเต เดฑเดฏเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต…..

 

” เดฑเดฏเตเดจเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต…..? ”

 

เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเด‚เดธเดพเตป เด†เดฃเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต….. เดฑเดฏเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

” เดนเตเดฎเตเดฎเต…. เด•เดพเตผ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเตผเด•เตเดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…… เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เด‚เดชเตเดฒเตˆเดจเตเดฑเต เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹… เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚… ”

 

“เดชเด•เตเดทเต‡…. เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…… เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต….”

 

” เดจเต€เดฏเดคเต เดตเดฟเดŸเต….. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‹เด•เดพเด‚…. เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต…. ”

 

” เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฏเดšเตเดšเต.. เดจเต€เดฏเดฟเดคเต เด‡เดจเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ… เดตเดพเดชเตเดช เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต†… I am extremely alright now…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ… เด…เดคเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดš เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เตเด‚… เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ…. ”

 

” เด“เด•เตเด•เต‡… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต†… เดธเตบโ€Œเดกเต‡ เดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต ..เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเต€เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚….. เดฏเดšเตเดšเต….เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเดฟ เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ …เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดฃเด‚…เดฑเดฟเดธเต†เดชเตเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต …. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฏเดšเตเดšเต….เดธเดจเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดฃเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดŠเดดเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต….เดตเต‡เด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹…. เดชเดฑเตเดฑเดพเดšเตเดšเดพ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚.. เดŽเดจเตเดคเดพ….เดฑเดฏเตเดจเต….. ”

 

” เดนเดนเดน…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚…… เด…เดฒเตเดฒเต† เดฏเดšเตเดšเต…. ”

 

” เดจเต€เดฏเดตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡…. เดตเดพเดฏเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ”

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดšเตเดšเต เดฑเต‚เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

 

เด“เดนเต‹.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเตบโ€Œเดกเต‡ เดฑเด‚เดธเดพเตป เด‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดฃเด‚… เดถเตŠ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ….เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด“เดณเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..เดชเด•เตเดทเต‡… เดฆเดฟเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹.. เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹…เดจเต‹ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚… เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹…..เดŽเดจเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚.. เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚….. เด‡เดคเดพเดตเดธเดพเดจ เดšเดพเตปเดธเต เด†เดฃเต เดฏเดšเตเดšเต.. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดพเดดเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฏเดฐเตเดคเต …. เดฑเด‚เดธเดพเตป เด‡เด•เตเด• เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเดฎเต เด’เดฐเต เดฎเดนเตผ เดฎเดพเดฒ เดชเดฃเดฟเดฏเดพเด‚….เดถเตŠ… เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ….

 

 

เด‡เดทเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เดˆ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฏเดšเตเดšเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตป เด…เดคเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เด†เดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดฎเดฟเดคเดฏเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ….

 

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚… เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดตเตเด‚ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด‡เด•เตเด• เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. ”

 

เด…เดจเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดทเดพเดจเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹….

 

” เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เดฆเดฟเดฏ …..เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต…. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… ”

 

” เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฒเตเดฒเต‡…. เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. ”

 

เดฆเดฟเดฏ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเตโ€Œเดชเต€เด•เตเด•เดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต.. เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…

 

” เดนเดพ.. เดนเต†เดฒเต‹.. เดทเดพเดจเตเด•เตเด•…. เดŽเดจเตเดคเต† เดฌเดพเด—เต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ…? ”

 

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดนเดพเดซเต เดกเต‡ เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เด™เต เดชเต‹เดจเตเดจเต…. ”

 

” เดนเดพเดซเต เดกเต‡ เด’เดณเตเดณเต… เด…เดชเตเดชเต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดคเต† เดฒเต€เดตเต เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†..เดทเดพเดจเตเด•เตเด•…. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ…เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ…..เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†…. เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด’เด•เตเด•เต† เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚..เดชเดฑ เด‡เด•เตเด•เดพ…. ”

 

” เดฆเดฟเดฏเต†… เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†….. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. เดชเด•เตเดทเต‡.. เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต…. ”

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เด•เตเด•.. เดžเดพเตป เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…. ”

 

” เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต… เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดทเต เด†เดฏเตเด‚ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต . เดชเด•เตเดทเต‡…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ….เด•เดพเดฐเตเดฏเด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† …. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เด†เตพ เด…เดฒเตเดฒ

… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เดฎเดนเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดณเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดคเดพเดดเต† เด†เดฃเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚….34 เดตเดฏเดธเตเดธเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดšเตเดฑเตเดšเตเดฑเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด…เดตเตพเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚… เด‡เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เตบเดตเดฟเตปเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ …เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดžเดพเตป เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดชเด•เตเดทเต‡.. เดžเดพเตป เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…. เด…เดคเต เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตบเดตเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเด‚….เดจเต€เดฏเตเด‚ เด† เด…เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต†.. เดŽเดจเตเดคเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเด‚ …. เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฏเต‹เด—เตเดฏเดคเดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเดพเดณเต† เด…เดตเตพเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚….เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเต€เดฏเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฆเดฟเดฏเต†…… ”

 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด‡เดŸเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต….เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดชเด•เตเดทเต‡.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดšเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดดเตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดžเดพเตป… เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพ….เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเต† เด‡เด•เตเด•เดพ…. ”

 

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ เดฆเดฟเดฏ…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเดฟเดคเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…..เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดŽเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเตเดฒเต†เด•เดพเดฃเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฒเต€เดตเต extent เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เด‡เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพ….เด…เดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต€เดตเต เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต….เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเต‹เตบ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…. เดžเดพเตป เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดซเต‹เตบ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเต เด•เดพเดฌเต‹เตผเดกเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚……”

 

” เด“เด•เตเด•เต‡ เด‡เด•เตเด•เดพ…. เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต…? ”

 

” เด…เดคเต†…. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝ …. เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเต….เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดฟ.. เดตเต†เด•เตเด•เดพเดฃเต.. เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเต…. ”

 

 

เด…เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตป เดฆเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดคเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฆเดฟเดฏ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดตเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดชเด•เตเดทเต‡.. เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดตเตเด•เดณเต† เดฎเตเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดฆเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฎเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตป เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดˆ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเด‚…. เด…เดฎเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟเดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฎเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเดดเดฟเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†….

 

 

เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดจเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….เดฆเดฟเดฏ เด…เดตเดณเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธ เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฑเตเดฑ เดซเต‹เตบ เด•เดพเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเตพเด•เต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เตฝเดšเตเดšเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

” เด…เดจเตเดคเตเดค… เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡….เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚…. เด…เดจเตเดคเตเดค.. เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡… เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ”

 

” เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเดฟเดฏ… เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต .. เด…เดคเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‹ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ….เด† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต…. เดชเตเดฐเดพเดฏเดตเตเด‚ เดฏเต‹เด—เตเดฏเดคเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดฒเตเดฒ.. เดชเดฃเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเดธเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เด•เตŠเดฎเตเดชเดคเตเดคเต† เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹… เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ…. เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เด…เดตเดฐเต†เด•เตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต†.. เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเต†..เดžเดพเตป เดทเดพเดจเตเดตเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต…เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เด†เดตเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตเดฑเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดค เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต…เด‡เดคเดฟเด•เต‚เดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด†เดฃเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต… เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดตเดพเตป เดžเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดฑเดพเดฃเต ..เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹…เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป….เดจเดจเตเดฎเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ…..เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดคเตŠเดฐเต เดŸเตˆเด‚ เดชเดพเดธเตโ€Œ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป….. เด…เดตเตป เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตบเดตเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เด…เดจเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. ”

 

เด…เดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดžเตเดžเต….เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต….

 

” เด…เดจเตเดคเตเดค…. เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡…. เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเดพเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต….. เด…เดจเตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเตเดคเตเดค เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเต€เดฐเดพเดตเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดณเตเดณเต…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดคเตเดคเดพเดจเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต….. ”

 

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฆเดฟเดฏ…เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดฃเด‚… เดŽเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเต‹เด•เตเด•เต เดคเดŸเดฏเดฃเด‚….เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฆเดฟเดฏ… ”

 

” เดชเด•เตเดทเต‡… เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดคเตเดค…เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดคเตเดคเดพเดจเต‡ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ….เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดงเดฟเด•เดตเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดซเดฒเด‚….”

 

 

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ เดŸเดพ.. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŸเดพ…”

 

เด…เดจเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เต†เดžเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดจเดฟเดฐเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตพ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ… เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด“.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ …. เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†…. เด…เดตเดฐเต เดชเต‹เด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

เดธเดจ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด†เดฃเต…

 

” เด‡เดคเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เด’เดŸเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚….เด‡เดจเดฟ เด†เดณเต เด•เดพเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ..เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฐเตเดคเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต… เดตเต‡เด‚ เดŽเด‚เด•เต† เดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเต…. เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เต……. ”

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด“เด•เตเด•เต‡ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

” เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…..เดฑเดฏเตเดจเต เด†เดฎเดฏเตเดŸเต† เด‡เดจเดฎเดพ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ…เด†เดฏเตเดธเตเดธเตเดจเตเดจเต เดจเต€เดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพ…… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตป เด‡เดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเดจเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.. เด’เดฐเต เดชเต‹เดฑเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ…..เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒ เดตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ”

 

เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต…

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฌเต‡เดฌเดฟ .. เด’เดฐเต เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเต†… เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹…เดฌเต‡เดฌเดฟเดŸเต† เด•เดพเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต†….?”

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดธเดจเต†.. เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเต..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เด•เดพเตผ เดœเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดกเตŒเตบ เด†เดฏเดฟ…. เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด‡เดตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดณเตเดณเต….เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต…. ”

 

” เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ….”

 

เดธเดจ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

” เด“เด•เตเด•เต‡…. เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต.. เด“เด•เตเด•เต‡… ”

 

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดฏเดพเดคเตเดฐ….? ”

 

เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฑเด‚เดธเดพเตป เด†เดฃเต…

 

” เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เตเด‚.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดตเตเดฎเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฃเตเดฃเดพเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเตเด•เดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดฎเดฒเตเดฒ…. ”

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเด‚เดธเดพเตป เด•เดพเดฑเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ…… เดฑเด‚เดธเดพเตป เด† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเดฐเต เดฎเดฃเดคเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…..เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

 

เดฏเดšเตเดšเต เดธเตเดฎเดฟเดคเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต….

 

เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดทเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดถเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเดฒเดชเตŠเด•เตเด•เดฟ….. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เด•เดพเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ…..

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (4 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

5 thoughts on “Angry Babies In Love – Part 68”

Leave a Reply

Don`t copy text!