Skip to content

Angry Babies In Love – Part 13

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เดฎเตเดคเตเดคเตเดฎเดฃเต€เดธเต๐Ÿ˜˜.. เด‡เดคเตเดคเต‚เดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡… เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†… เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ.. เดœเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * *

 

” เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต†เดทเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เดŽเด•เดฟเดฒเตเดฒ..เดตเดฟเดณเดžเตเดž เดตเดฟเดคเตเดคเดพ … เด‡เดตเตป เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹…เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต …เด‡เดจเดฟ เดšเดฒเดžเตเดšเต เด•เต‹เดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดณเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดพเดฏเต‹… เด“เดณเต‹เดŸเต เด…เดจเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด…เดธเตเดฅเดฟเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดพ เด…เดฎเดฟ….?? .. ”

เด…เดฎเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด› เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†

“เดนเตเด‚… เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเต‹… เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡….เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดช เดธเตˆเดฆเต เด‡เดฌเตเดฐเดพเดนเต€เด‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เตเดฏ เดถเดคเตเดฐเต เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดจเตเดฑเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดธเดจเตเดคเดคเดฟ เดนเต†เดจเตเดจ เด…เดฒเดฟ เดฎเต†เดนเด•เต เดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดˆ zayan ameer said ibrahim เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด“เดณเตŠเดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ..เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดณเตผเดšเตเดšเด•เตเด•เต เดฆเดพ เดˆ เดŽเด‚เด•เต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดฃเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดŠเดฃเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดšเดฟเดจเตเดค เดŽเด‚เด•เต† เดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดถเดฎเดพเดฃเต …เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเด•เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฐเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… ..เด…เดตเตพ เด…เดจเต เดŽเด‚เด•เต†เดฏเดฟเดฒเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚..เดชเด•เตเดทเต‡.. เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ ….เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ..เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเตŠเดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดคเตเดคเด‚…..เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เด…เดฎเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. ”

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฐเดพเดนเตเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดฎเตเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เด•เดฃเด•เตเดทเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…” ( เด…เดœเต )

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดฎเดฟ .. เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดคเดคเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚….เด…เดตเตพ เด•เดฐเดฏเดฃเด‚…เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต†เด™เตเด™เดจ เดจเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…”( เดธเดพเด‚ )

” เด‡เดจเดฟ เด…เดฎเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†… “( เดฐเดพเดนเตเตฝ )

” เดชเดฃเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเด•เดพเด‚…เด…เดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚… เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฃเด‚…เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เดฃเด‚… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดตเดณเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฃเด‚…เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚….เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต….. ”

” เดŽเดŸเดพ.. เดจเต€ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เต‹…เด…เดคเต‹เดŸเต† เดคเต€เดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚… ” ( เด…เดœเต )

” medcare เดจเตเดจเต เดŽเด‚เด•เต† เดฏเต‹เดŸเต เดถเดคเตเดฐเตเดค เด‰เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดŸเตเดŸเตฝ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดเดกเดจเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต€เด•เด™เตเด™เตพเด•เต เด…เดคเตŠเดฐเต เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดฒเตเดฒ… ”

” เด…เดจเตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต€ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพ…”( เดธเดพเด‚ )

 

” เด‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดคเตŠเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดšเตเดšเดพเดจเตเดฎเดพเดฐเต†.. เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดกเดฟเดธเตเด•เดทเตป..เดŽเดจเตเดคเดพ.. เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฑเดฟเดŸเตเดŸเต‡เตบ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดคเดฐเดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฒเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดฐเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ ….เด•เต‚เดŸเต† เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…

” เดเดฏเตเดฏเต… เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเต เด’เดฐเต เดšเตเดฃเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต… เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฌเต†เตฝเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เดธเตผเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…” ( เดธเดพเด‚ )

“เด…เดคเต‡.. เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเต€เดฒเตเดฒเต‡…เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต‡เดซเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต….เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดจเตเดฑเดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดณเตเดณ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดฐเดพเดŸเตเดŸเต† เดธเต†เด•เตเดทเตป เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเตเดฏเต‚เดฑเตเดฑเตผ เด†เดฏเดฟ เด…เดจเต‚เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ… ” ( เด…เดœเต )

” เดนเดนเดน… เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฎเดšเตเดšเดพเดจเตเดฎเดพเตผเด•เต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดตเต‚เดฒเต†… เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดฐเด•เตเดทเด•เดจเตเดฎเดพเตผ… ”

เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เด†เดชเตเดชเดฟเดณเตเด‚ เด“เดฑเดžเตเดšเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดจเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต…

” เด…เดคเต เดคเดพเตป เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹…”( เดฐเดพเดนเตเตฝ )

” เดเดฏเตเดฏเต… เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡…เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดพ.. เด…เดชเตเดชเดฟเดณเตเด‚ เด“เดฑเดžเตเดšเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดฒเต‹ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดณเตเดณ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดšเตเดšเดพเดจเตเดฎเดพเตผ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฟเด‚…เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด’เดŸเดฟเดตเตเด‚ เดšเดคเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดŸเตเดŸเต†… ”

เด…เดจเต เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..

เด•เดฃเตเดŸเต‹เดŸเดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเตŠเดฑเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚…

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เด•เตเดถเตเด•เตเดถเตเด•เตเด•เตฝ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚…เดžเด™เตเด™เดณเดฏเต€ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เต€เดŸเตเดŸเต เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต… เด…เดฒเตเดฒเต†…? ( เดธเดพเด‚ )

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเต€เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡… เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต..เด‡เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต …เด…เดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ…เดคเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹…เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… ”

เด…เดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเตเดƒเด–เด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ…

” เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†…เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚… เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฐเตเดคเต… เดŽเดจเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฐเต‹เตผเดฎ เดตเต‡เดฃเด‚… “( เดฐเดพเดนเตเตฝ )

” เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด“เตผเดคเตเดคเต‹เดณเดพเดŸเตเดŸเต‹ … เด…เดฒเตเดฒเดพ…เด‡เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเต†…เดซเตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹… ”

เด…เดจเต เด…เดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….เด…เดฎเดฟ เดŽเดณเดฟเดฎเดฏเต‹เดŸเต†

” เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเดตเตเด‚ เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต… เด…เดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเต เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต…เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเดฐเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚…เด‡เดจเดฟ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฐเตเดคเต… ”

” เด‡เด•เตเด• เด…เดคเดชเตเดชเดดเต‡ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…เดžเดพเดจเตเด‚… เด…เดชเตเดชเต‹ เดถเดฐเดฟ… เดžเดพเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด…เดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต…

” เด…เดคเต‡เดฏเต… เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เดชเต†เตปเดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต i love u เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดฃเตเดฃ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฐเด•เตเดทเด•เดจเดพเดตเตเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด“เตพเดŸเต เดซเดพเดทเตป เด†เดฃเตเดŸเตเดŸเต‹… เดŸเตเดฐเต†เตปเดกเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเต† เด•เตเดฑเต‡ เด…เดŸเดพเตผ เด†เตปเดกเต เดฏเตเดฃเต€เด•เต เดเดกเดฟเดฏเดพเดธเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฏเตเดฒเด•เตเดธเต เดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต … เดˆ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดตเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเตเดฑเต†เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเตเดšเตเด›เดฎเดพเดฏ เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเด‚.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เด“เดซเตผ เด†เดฃเตเดŸเตเดŸเต‹..เด…เดฒเต‹เดฏเตโ€Œเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ….เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… เดเดคเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดณเดฏเตเด‚… เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดฎเดšเตเดšเดพเดจเตเดฎเดพเดฐเต†… ”

เด…เดจเต เดธเตเดฒเต‹ เดฎเต‹เดทเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ….

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต …

” เดŸเดพ… เด…เดตเดณเดชเตเดชเตŠ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดคเดคเดพเดŸเดพ…. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดธเต€เตป เดตเดฐเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต..เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดฃเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†…. ” ( เด…เดœเต )

” เด…เดคเต‡.. เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŸเตเดฐเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เตเดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ…เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† challenge เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต†เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดคเตเดฐ เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต…. ” ( เดธเดพเด‚ )

” เด…เดจเต เดžเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดพเดณเต†เดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตพ เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเตเดฐ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚… เด…เดตเตพเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฃเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดงเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เด…เดตเตพเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… “( เดฐเดพเดนเตเตฝ )

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเตเดฐเดพเดฎ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเดฟเดฏเดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดคเด•เตพ.. เด…เดตเตพ เด†เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดŸเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดฎเดฒเตเดฒ….”

เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเด•เดฏเตเดŸเต† เดคเต€ เดจเดพเดณเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เดคเตเดคเดฟ เดœเตเดตเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดˆ เดคเต€เดฏเดฟเตฝ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเดฎเดฐเตเดฎเต‹ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚…? เด…เดคเต‹ เด…เดฎเดฟ เดชเดฐเดพเดœเดฟเดคเดจเดพเดตเตเดฎเต‹…? เด…เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต€เด•เด™เตเด™เดณเต† เดšเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเตป เด…เดฃเตเดตเดฟเดจเดพเด•เตเดฎเต‹…? เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚….

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด’เดฐเต เด•เดฟเดฒเต‹เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฑเต‹เดณเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต เด•เดตเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดชเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดŸเต—เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เต เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต . เด‰เตพเดจเดพเดŸเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดจเตเดจเดก เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดถเด‚.. เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดคเตเด‚….
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด…เดตเตผ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดˆ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดตเด• เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดชเด•เตเดทเต‡.. เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…

เดˆ เด•เตเดฐเด™เตเด™เดฎเต‹เดฑเดจเต†เดจเตเดคเดพ…เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดœเต€เดตเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดตเดฟเดถเดชเตเดชเตเดฒเตเดฒ… เดฆเดพเดนเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด‚…

” เดนเดฒเต‹… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด• เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเต‡ เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดณเตเดณเต…. ”

” เดŽเดจเตเดจเดพ เดคเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดตเด•เดพเดถเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…..เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเตเด•เต‹เดณเดพเด‚… ”

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹… เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเดพเดฏ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ…เดžเดพเตป เดกเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดฒเด˜เต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณเต .. เดชเตเดฒเต€เดธเต…. ”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เด“เด•เตเด•เต‡.. เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดฎเดฃเตเดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเตเดตเต‡.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดฐเตเดคเต…. ”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดšเดพเดฏเด•เตเด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต ……

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ

“เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เดจเต€เดฐเต , เด†เดนเดพเดฐ เดตเต‡เดฃเด‚… ”

เด…เดชเตเดชเตŠ เด† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเต…

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดจเตเดจเดก เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹… ”

” เดเดคเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเด‚ … เดตเต†เดณเตเดณเด‚.. เด†เดนเดพเดฐเด‚…. เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต….เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเต‹ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. เด•เดทเตเดŸเด‚… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเต เดชเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดดเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต…เด…เดตเดณเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฎเดฟเดดเตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต… เดชเดฟเดจเตเดจเดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฎเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเตŠเดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดพเดŸเดฟเดฒเต† เดœเต‹เดธเต เดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด†เดฃเต‹ เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

” เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดจเดฒเตเดฒ เดŸเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†.. เด’เดฐเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†… ”

” เดตเต‡เดฃเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เดจเต€ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเดดเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต… ”

 

เด’เดฐเต เดšเดพเดฏ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดกเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด†เดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฒเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เด•เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚… เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดฎเตเดชเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต….

เดธเต‚เดชเตเดชเตผ… เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เด† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด†เด‚เด—เตเดฏ เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด•เต‚เดŸเต† เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚…เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต…. !!

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!