Skip to content

Angry Babies In Love – Part 14

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด•เต‚เดŸเต† เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚…เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต…. !!

เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚…เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเดจเตเดจเดฟ เด‡เดฑเดšเตเดšเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดตเดฟเดšเตเดšเดฐเดšเตเดšเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดš เดชเตเดดเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดฒเดพเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเดพเด•เต† เด…เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ… เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด“เด•เตเด•เดพเดจเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด›เตผเดฆเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดคเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œเดฒเต‡เด•เตเด•เต…..

เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด›เตผเดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เดฏเดฑเดฟ….เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดŸเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดกเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด‡เดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด†เด•เต† เด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต…

“‘เดเดฏเตเดฏเต.. เด…เดฏเตเดฏเต‡.. เดŽเดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเดฟ… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด›เตผเดฆเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†…. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‡… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด›เตผเดฆเดฟเดšเตเดšเต…. เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดพ เด•เดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ.. เด•เดดเตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดฒเตเดฒเดชเดฟเดจเตเดจเต†…เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ .. ”

เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เด›เตผเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‡….เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต‹ เดฑเดฏเตเดจเต … เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเตเด‚…

” เดŽเดŸเดฟ… เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฎเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†…เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด›เตผเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เต‚เดธเดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡..เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเตเดฑเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ . เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฒเต‹เดฏเตเด•เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดซเตเดกเตโ€Œ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเต†เด™เตเด™เดจเดพ.. เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเดพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเดพเดŸเดฟ เดตเต€เดดเดฒเตเดฒเต‡..เดคเดจเดฟเด•เต เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚… ”

” เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด›เตผเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด›เตผเดฆเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเตเดฐเดคเดจเตเดจเต†…. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต… ”

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเตป เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเดฟ….เดŽเดคเตเดฐ เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚ ”

” เด†..เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ… เดŽเดจเตเดคเต‡… เด›เตผเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดˆ เด•เตเดฐเด™เตเด™เดฎเต‹เดฑเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†… ”

เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด›เตผเดฆเดฟเตฝ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเต เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŠเดฐเดฟ เด…เดคเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดดเตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…

” เดนเตเด‚… เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดจเดพเดฑเตเดฑเด‚.. เด‡เดคเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ”

” เดนเดฟเดนเดฟ….เดคเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดชเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹… เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เดพ… เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต…. ”

” เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเด‚..เดนเตเด‚ ..”

เดฑเดฏเตเดจเต เด† เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด’เดฐเต เด•เดตเดฑเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดฃเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต….เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ….

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต … เด…เดคเตŠเดฐเต เดœเต€เดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด‡เดตเตผ เดตเดฐเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด†เด•เต† เด†เตพเด•เดพเตผ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต… เด‡เดจเดฟ เด•เดทเตเดŸเดฟ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฒเดฎเต‡ เด’เดณเตเดณเต…เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..
เด‡เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดจเต† เดฑเดฏเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

” เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ… เดคเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเดฒเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ….เดคเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดซเตเดกเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดพเตผเดธเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ..เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ.. เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเดฟ… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฏเตเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ… เด‡เดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‹… เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เต€เดฒเตเดฒ.. เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….

” เดกเดฟ….เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเต€เดจเตเดจเต…เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ… ”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเด•เดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป … เด‡เดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…..เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเตˆเดธ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพ….”

” เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดจเตเดฑเต†เดฏเดฒเตเดฒ … เดชเด•เตเดทเต†… เดจเต€ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเต€เดฒเดพ.. เดŸเตŒเตบ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฎเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…..เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เดตเตˆเดฑเตเดฑเดพ…เด•เดฃเตเดŸเดพ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ .. ”

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เดฆเต‡.. เด‡เดจเตเดจเต‡ เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดคเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‡เดฐเด‚ เดคเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต…เด…เดฒเตเดฒเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†… ”

” เดกเดฟ.. เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟ … เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹… เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดŸเตเด‚..เด†เดฐเตเด‚ เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…..”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด“เดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตผเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŸเตŒเตบ เดŽเดคเตเดคเดฟ…เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดšเตเดšเดฏเดพเดตเดพเตป เดชเต‹เดฃเต.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เดฌเดธเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป… เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเดฟเดธเตเด•เตเด•เดฑเตเดฑเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตผ เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…

เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต 3 เดŸเดฏเตผ ac compartment เดจเตเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ 2 เดŸเดฏเตผ เดธเตเดฒเต€เดชเตเดชเตผ compartment เด†เดฃเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต….. เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฟเตปเดกเต‹ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดจเต เดฏเดšเตเดšเต‚เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดตเดจเตเดจเดคเต….

” เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด‡เด•เตเด•เดพ.. เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต… ”

” เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพ… เด’เดฐเต เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…เด‡เดชเตเดชเดดเตเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•..เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต…. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดฑเต† เดตเดดเตเด•เตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดพเตป …เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต ….. ”

” เด“เด•เตเด•เต‡ ”

เดฑเดฏเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดพเด—เดตเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..๐Ÿ˜‚

” เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ ….เดธเด‚เดถเดฏเดฐเต‹เด—เดฟ เดธเดจ….เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดคเดฟ….”

” เดจเต€ เด•เตเดฑเต† เดคเดตเดฃ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดฟ .. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต†เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ.. เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพ….เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดฟ… ”

” เด…เดคเต เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡..เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเด•เต‹เดชเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†…..เดคเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพ..เด…เดฒเตเดฒเต†… เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเดพ… ”

” เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดคเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต‹… .. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดพเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต .. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… ”

” เด•เตเดฐเด™เตเด™เดฎเต‹เดฑเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฐเด™เตเด™เดฎเต‹เดฑเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚…เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต.. เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .. เดคเดพเตป เด’เดฐเต เด•เตเดฐเด™เตเด™เดพเดฎเต‹เดฑเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต .. เดตเดฒเตเดฒ เดซเต‹เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹… ”

” เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดŸเดฟ เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด…เดžเตเดšเตเดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฒเตเดฒ… เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดšเต†เดฒเด•เตเด•เตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดœเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดŸเตเด‚… เด‡เดŸเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต… เดชเต‚เดคเตเดคเดจเดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฐเต‚เดชเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… ”

” เดกเต‹… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเตเดŸเตเดŸเต‹…”

” เดตเดฒเตเดฒ เดคเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹ เดˆ เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเต‡เดฒเต เดคเดฟเดฐเตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป…เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด‡เดฑเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเด™เต เดธเตเดตเดญเดพเดตเดพเดฃเต.. เด…เดฒเตเดฒเดพ เดžเดพเตป เด…เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเดฒเตเดฒ.. เด’เดฑเตเดฑ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ ..เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตป เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เดตเดพเด™เตเด™เตเด‚.เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ … เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เด†เดฆเตเดฏเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดšเดพเด•เตเด‚ .. เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเดฑเดชเตเดชเดพ…เดนเดนเดน….เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดตเตป เดชเดพเดตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เตป.. เด•เดทเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ …เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเต†เดธเดฎเด‚….. ”

“เดนเตเด‚…เดคเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒ เดชเตเดฃเตเดฃเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ… เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดคเดจเตเดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดŸเต‹ …เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ … เดคเดพเตป เดฌเต‡เดœเดพเดฑเดพเดตเดฃเตเดŸเดพ….”

” เดนเดนเดน.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเตเด•เตเด•เต‚เดฒ.. เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฐเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดจเดพ… เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ…. ”

” เดกเต‹.. เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดต เดธเตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† .. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เด†เดณเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเต‡เดฎเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚…เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดคเดพเดจเดฟเดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ… เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เดฃเตเดŸเต… เดตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฃเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต… ”

“เด’เดจเตเดจเตเดชเต‹เดŸเต€…..เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดจเดฟ เด•เตŠเดฃเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ.. เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† .. เดนเดนเดน..เด…เดคเต‹ เด…เดตเตป เดตเดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดฃเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเต‹ เดฎเดจเตเดคเดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต‹… เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต. ”

” เดฆเต‡….เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…..เดคเดจเดฟเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดจ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚… เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดพ เด•เตเดฐเด™เตเด™เดฎเต‹เดฑเดพ… ”

” เดžเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ ….เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดŸเดฟ เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟ… ”

” เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดค เด•เดฃเตเดŸ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฎเตƒเด—เด‚ เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ .เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดธเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ..เดนเดนเดน .. เด‡เดจเดฟเดฏเดตเดณเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒ เดšเดพเดณเดฎเต‡เดฐเต€ เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฃเต‹.. เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..”

” เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฌเต‡เดงเดฎเดพเดŸเดฟ เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดฟ… ”

” เดŽเดŸเดพ…เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‹… ”

” เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เดจเต€ เดชเต‹เดŸเต€ เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟ .. ”

” เดคเดพเตป เดชเต‹เดŸเต‹ เดฎเดพเด™เตเด™เดพเดคเดฒเดฏเดพ.. ”

เด’เดฐเต เดคเต‡เตผเดกเต เดตเต‡เตพเดกเต เดตเดพเดฑเดฟเดจเดฐเด™เต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด’เดฐเต เด•เตˆเด•เตเด•เตเดžเตเดžเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต….เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด† เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดชเดพเดคเดฟเดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต… เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เตฝเดช เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚…

” เดฎเต‹เดณเต†…เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹.. เดžเดพเตป เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚….”

” เด…เดคเดฟเดจเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.. เดคเดจเตเดจเต‹เดณเต‚… “.

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต… เด’เดจเตเดจเดฐ เดตเดฏเดธเตเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… เด’เดฐเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐ เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเดฟเตฝ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเดชเตŠเดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเต

” เดนเดนเดน… เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด•เตŠเดšเตเดšเตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚…. เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดพ.. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดนเดพเตปเดกเตโ€Œเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚… ”

เดฑเดฏเตเดจเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด—เต‹เดทเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

” เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เต… ”

” เดนเดนเดน.. เด•เต‹เดฎเดพเดณเดฟเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เตเดžเตเดžเดพ… ”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด†เดฐเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.. เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเต€เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต..เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เตŠเดšเตเดšเตเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚… ”

” เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเตเด‚ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…”

” เดฎเต‹เดจเต‚เดŸเตเดŸ.. เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดฟ… เดนเดนเดน… ”

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตˆเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต…

” เดธเตผ.. we are from เด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ tv เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ …. เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฏเดฟเด‚…? ”

เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเต‹เดŸเต เดชเต‡เดฐเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด“เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

” เดฑเดฏเดพเตป .. ”

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฏเดพเดฎเต†เดฑเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต…

” เด…เดชเตเดชเตŠ เด—เดฏเตโ€Œเดธเต.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เดพเดฃเต .. เด‡เดคเต Mr. Rayan and เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดšเดพเตผเดฎเดฟเด™เต wife Mrs.Rayan…with their lovely baby …. เดนเต†เดฒเต‹ เดธเตผ… ”

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ… เด‡เดตเตผ เดคเด™เตเด™เดณเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฐเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚…

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ…. ”

เดฑเดฏเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต…

” เดธเดพเตผ เดฒเตˆเดตเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.. just relax…เดžเด™เตเด™เตพ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เดœเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ… เด“เด•เตเด•เต‡.. เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฎเด•เต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดพเด‚เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚… ”

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เดฒเตˆเดตเต‹.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเต‹เดฒเต‹.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ…

เด…เดตเตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตˆเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดฎเดพเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เต‚เตพ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹… เด“เด•เตเด•เต‡….เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฒเดตเต เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เด†เดฃเต‹…? ”

เดฒเดตเตเดตเต‹.. เด‡เดตเดจเต‹เดŸเต‹ .เดฎเต‹เดจเตเดค เด•เดฃเตเดŸเดพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดฒเดตเตเดตเต ..เด‡เดตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดคเดฒเตเดฒเดฟ เดคเต€เดฐเต† เด’เดณเตเดณเต…

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดŸเตเดŸเต‹… เด…เดตเตพ เดฑเดฏเตเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตเดฏเดพเดฎเต†เดฑเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต..

” เดเดฏเตเดฏเต.. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† arranged marriage เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… ”

“เดนเตŒ เดธเตเดตเต€เดฑเตเดฑเต… เด“เด•เตเด•เต‡.. เดฑเดฏเดพเตป เดธเตผ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต ? ”

เด‡เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดตเต‹ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด…เดฒเตเดฒเดชเดฟเดจเตเดจเต†… เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟ… เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดฟ… เดฎเดจเตเดคเดฌเตเดฆเตเดงเดฟ… เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†เดŸเดฟ..เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟ…

เด…เดตเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดถเต‡เดทเด‚..

” เดžเดพเตป เดฎเต‹เดณเต‚เดŸเตเดŸเต€ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดงเดฟเด•เดตเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต..เดฎเต‹เดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‡เดทเตเดŸเด‚ .. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตŠเดจเตเดจเต†, เดšเด•เตเด•เดฐเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†… ”

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต…? ”

เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต€เดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพ… เด•เตเดฐเด™เตเด™เดพเดฎเต‹เดฑเดพเตป .. เดฎเดพเด™เตเด™เดพเดคเดฒเดฏเตป…เดนเตเด‚…

” เดžเดพเตป เด‡เด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเดคเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†.. ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฐเตเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

” เด‡เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ couples เด†เดฃเตเดŸเตเดŸเต‹.. เด’เด•เตเด•เต†.. next one..เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดดเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚…? ”

เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดŠเดดเดฎเดพเดฃเต…

” เดเดฏเตเดฏเต… เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเต‹เดณเต‚เดŸเตเดŸเต€ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเต‹ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดญเดพเด—เตเดฏเดตเดพเตป เด†เดฃเต.. ”

” เดนเต‹ my god..เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ deep เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเด•เตเด•เดฃเด‚..เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚. เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ partner เดŸเต† character เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†…? ”

เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดญเต‚เดฒเต‹เด• เด‰เดกเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เดœเดพเดกเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ.. เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…

 

เด•เต‚เดคเดฑเดฏเดพเดฏ เด‡เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต… เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ .. เด•เดณเตเดณ เดฌเดฒเดพเดฒเต…

เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฎเตˆเด•เตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ

” เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ….เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเดฎเดฏเตเดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต.. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ.. เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เต‡เดฑเดฟเด™เต เด†เดฃเต…เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต†เดคเดจเตเดจเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… ”

เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดฑเดฏเตเดจเต

” she too very caring…เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฃเต… เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚… ”

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต…

“เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ…? ”

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏเดพ….เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เด•เตเด•เดพ…เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… ”

” they are such a perfect couple..เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ understanding เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เดจเต‹เด•เดพเด‚…เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต…? เดฆเดพ…เดˆ เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚… เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. เดฎเดพเดšเตเดšเต เด†เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต…? ”

เด‡เดคเดฟเดฒเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดซเตเดกเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†….เด“เตพเดŸเต† เดคเต€เดฑเตเดฑ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเดŸเต† เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดตเต€เด•เตเดจเต†เดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต… เดฑเดฏเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟ…

เดฎเต‹เดจเต†.. เด•เตเดฐเด™เตเด™เดฎเต‹เดฑเดพ… เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดคเต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดคเตŠเดฐเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพ… เด’เด•เตเด•เต† .. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡.. เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดธเตผเดตเต€เดธเต เดŽเดจเตเดจเดพเด•เดพ…

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเต‹เด•เดฟเดฏเดคเตเด‚…

” เด“เดธเด‚… perfect matching…เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเดฎเต†เดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…เดธเตผ เดจเตเดฑเต† เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดธเตผเดตเต€เดธเต เด†เดฃเต.. เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเดพเดฎเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเดจเตเดจเต‡…เดฎเดพเด‚ เดจเตเดฑเต† เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เดซเตเดกเดฟเตฝ เด†เดฃเต.. เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดธเดพเดฑเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเดจเตเดจเต†… เดžเดพเดจเดฟเดคเตเดฐเด•เต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต‹.. u r such a wonderful couples… at last เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ… เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เด†เดฐเต†เดฏเดพเดฃเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‡เดทเตเดŸเด‚…?.. ”

” เด…เดตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเดพ… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…

” thanku so much เดธเดพเตผ and เดฎเดพเด‚.. เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดธเดนเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด†เดฃเต… เดˆ เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเดฎเดฟเตฝ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต† เดตเต‹เดŸเดฟเด‚เด—เต เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚…เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚… ”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเต..

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดคเต เดธเดจ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ.. เด…เดตเตพเด•เต เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ.. เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‹.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ .. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เดฑเดฏเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดคเดณเตเดณเต‡เตผเดจเตเดจเดŸเดฟ..”

” เดคเดพเดจเตเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹….เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด“เดตเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‚เดŸเตเดŸเต‹ …. ”

” เดคเดจเตเดฑเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เต‡เตผเดจเตเดจเต … เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต†เดคเดจเตเดจเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเต‡เดจเตเดจเต… เดธเต€เดฐเดฟเดฏเตฝ เดจเดŸเดฟเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ… ”

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดคเดพเตป เดญเดพเด—เตเดฏเดตเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต… เด…เดคเต†เด™เตเด™เดพ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเตฝ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดฒเตเดฒเต†… ”

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดคเต‡เดคเดพ เดเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดจเตเดจเต… เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดตเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดจเดฟ เด•เตŠเดฃเด‚… ”

” เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดพเดฑเตเดฑเด•เตเด•เต‡เดธเต เด†เด•เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เด…เดคเตเดฐเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดจเตเดจเต….เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†… เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดธเตเด•เต‹เตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€… เดžเดพเดจเต†เดคเตเดฐ เดจเตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‹เตผเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดค เด•เดฃเตเดŸเดพ เดคเดพเตป เด’เดฐเต เดฒเต‹เด• เดฆเตเดฐเดจเตเดคเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดตเตผ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดธเดนเดคเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.. เดชเดพเดตเด‚..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เต‹เดจเดพเดŸเตเดŸ เด†เดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต… ”

” เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..เดคเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เต‚เดคเดฑ เดคเดจเตเดจเดฏเดพ…เด…เดคเดฟเดฒเดฟเดจเดฟ เด’เดฐเตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต‹เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดทเดธเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดค เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต‹เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเดพเดŸเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฐเตเดฏเดพเดฏเด‚ .. เด…เดคเดพเดฃเต เดจเต€… ”

” เด“เดนเต.. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตŠเดฐเต เดถเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹.. ”

” เด…เดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡.. เด’เดจเตเดจเต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดคเดฐเต‹… ”

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเต … เดฑเดฏเตเดจเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต…. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เดตเดฟเตปเดกเต‹เดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ….

เด‡เดŸเด•เตเด•เดชเตเดชเดดเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเตเด•เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดณเตเด•เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดธเต€เตป เด†เด•เดฃเตเดŸเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เด…เด•เดคเตเดคเต† เดœเดพเดŸ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ 12 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเด‚… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเดฃเตผเดจเตเดจเต..เดฑเดฏเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เดฎเดจเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต …. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸเดคเต… เดฑเดฏเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฆเดพเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..เดชเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดซเต‹เด‚ เดตเดฟเดœเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดซเต‹เด‚เดฎเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณเด•เตเดชเตเดชเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเตˆเดธ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…

” เดเดฏเตโ€Œ.. เดšเต†เดฒเตเดฒเด•เดฟเดณเดฟ … เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฃเต.. ”

” เดฎเดพเดฑเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚… ”

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด“เดŸเดฟ….เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดดเดฟเดšเตเดšเต ….เดชเด•เตเดทเต†… เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเดพเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดทเดพเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเต เดคเดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต… เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดฆเต‚เดฐเต† เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดดเตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚….

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!