Skip to content

Angry Babies In Love – Part 15

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดฆเต‚เดฐเต† เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดดเตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚….

เด…เดตเดฐเดฟเดฐเตŠเดฐเดพเตพ เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเตเดฐเต†เดธเต เดŠเดฐเดพเตป เด•เตˆเด•เตพ เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‹ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต … เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดธเตเดฅเดฟเด•เตพ เดจเตเดฑเตเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต … เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเดฟเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เด…เด•เดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒ เดคเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต….เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟ… เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ…

เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเดŸเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดทเดพเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต .. เดฎเตเดŸเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒ เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. !!!

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดจเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดพเดตเดพเด‚…เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเตเดณ เด•เตเดชเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต. …เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ..เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต … เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ .. !

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เด•เดธเดฟเตป เด†เดฃเต .. เด‡เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเตเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต†เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…เด†เดณเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹ …เด‡เดฌเตเดฐเดพเดนเดฟเด‚ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œ เดจเตเดฑเต† เดŽเด‚เดกเดฟ เด†เดฃเต… เดชเต‹เดฐเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเด‚.. เด† เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดธเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…

” เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†…เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดชเต‹เดฏเต‹ ..? ”

เด…เดตเตพ เดคเดฒเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

” เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต… เดคเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ ..เดคเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹..เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเต‹…? เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… ”

” เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฒเตเดฒ.. เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚.. ”

เด…เดตเตป เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

” เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพ… เด† เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด‰เดณเตเดณ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… ”

” เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‡… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเตเด‚.. ”

” เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เดคเดพเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ …? ”

” เดžเดพเตป เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดพ… เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ.. เด…เดชเตเดชเดดเดพ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ… เดŽเดจเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดฌเดพเด—เตเด‚ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเดพเดฃเต… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต…

” เด“เดนเต….. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดคเดจเดฟเด•เต.. เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚..เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดจเตเดจเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†…เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ… เด…เดชเตเดชเดดเดพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‡… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดพ… เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด…เดฐเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดกเตเดฐเตˆเดตเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด’เดณเตเดณเต..เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเดพเด‚… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เดˆ เดจเดŸเตเดŸเดชเตเดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดพ…..เด…เดตเตพ เดซเตเดฐเดจเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด†เดฆเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….

เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด’เดฐเต‡ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เต‹..? เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŸเต†เตปเดทเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹…? เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฑเดฏเตเดจเต เดฑเดฟเด™เต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡…??

 

” เดธเตผ ..เดžเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดฒเต€เดชเตเดชเตผ เด•เดฎเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. one mr.เดฑเดฏเดพเตป… เดžเด™เตเด™เตพ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†.. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเต‹..เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฐเต‹… ”

เด†เดฆเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเต…

” เดทเดฟเดฑเตเดฑเต… เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดซเต‹เตบ เด‡เดจเดฟ เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต‹… ”

“เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเตเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต..เด† เดฌเดพเด—เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†… เดฑเดฏเดพเตป เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.. ”

เด† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†…

” เดฑเดฏเดพเดจเต‹… เดˆ เดชเต‡เดฐเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเตเตพ เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ… ? ”

” เดซเตเตพ เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด†เดณเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด“เตผเดฎ.. เด†..เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑ เดชเต‡เดฐเต เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต..เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดธเตผเดจเตเดจเต…. ”

เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟเตฝ เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เด‡เดคเต เดคเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš เด†เดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเด• เด•เดคเตเดคเดฟ เดœเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต ….เดชเด•เตเดทเต† เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดเดฏเตเดฏเต.. เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš เด†เดณเดฒเตเดฒ..เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเต† เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ …? ”

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพ…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต†…

” เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต†…เดชเต‹เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต…เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด†เดณเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดฑเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเด™เต เด†เดฃเต… เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เด…เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹ …เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… ..”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต…..เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ.. เดŽเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเดพเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดคเดพเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดธเตเดฒเต€เดชเตเดชเตผ เด•เดฎเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดตเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.. เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต ac เด•เดฎเตเดชเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‚เดŸเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..? ”

” เด…เดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต.
เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดจเตเดจเต… ”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹..? ”

” เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…”

” เด…เดคเต เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ… เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดงเดฟ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เดคเดพเตป เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดจเดดเตเดธเดฟเด‚เด—เต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…เดฒเต€เดตเต เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดตเดพเดฃเต‹…? ”

” เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดดเตเดธเต เด†เตปเดกเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด™เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..เด‡เดจเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เต เด•เดฏเดฑเดฃเด‚ …”

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเดฒเตเดฒเต‹…เดคเดพเตป เดจเดพเดณเต† เด’เดจเตเดจเต medcare เดตเดฐเต† เดธเตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดตเดพ.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… ”

” เดเดฏเตเดฏเต.. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด•เตเดธเตเดชเต€เดฐเดฟเดฏเตปเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ… ”

” เดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เดจเตเดฏเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต….เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดฎเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เตปเดกเต เดธเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตผ เดจเต‡เดดเตเดธเต เดจเดฏเดพเดฃเต medcare เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚…เดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเต†เดฃเตเดŸเดพ… เดžเดพเดจเดฟเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต..เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดคเดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพ.. เดจเดพเดณเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… ”

” เด’เด•เตเด•เต†… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดฎเต‚เดณเดฟ….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเตปเดชเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตเดฃเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฌเดพเด—เดฟเดจเดŸเตเดคเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ… เด…เดตเตป เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดณเดฟเดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ .. เดฌเดพเด—เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ….
เด…เดตเตพเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเตเดŸ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…เดตเดฒเตเดฒ เด†เดชเดคเตเดคเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ … เดนเดพ.. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ … เดˆ เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เดพเด‚…

เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เต เดšเต†เด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ…

เดนเต‡.. เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดชเดคเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†.. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต…. เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต‡ เดธเดจเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเตเด‚… เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดคเดพเดตเดพ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹…

เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚…เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚…เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต… เด† เด†เดฆเดฟ..เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเต‹ เดžเดพเตป เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต‹… เด“เดนเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดคเดชเตเดชเดพเด‚.
เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพ..เด†…เด‡เดคเต เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดฒเตˆเดธเต†เตปเดธเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹… เดฎเต†เดนเตเดจ เดฑเดธเดพเด–เต… เดนเตเดฎเตเดฎเต…. เดฑเดฏเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต unlock เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดพเดธเตเดธเตโ€Œเดตเต‡เตผเดกเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดŽเดŸเด™เตเด™เต‡เดฑเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดชเดพเดธเตเดธเต เดตเต‡เดกเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดพ…เด’เดฐเต เด•เตˆ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚..

เดฑเดฏเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.. unlock เด†เดฏเดฟ.. เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ incoming เด•เตเดฑเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

เด†เดฆเดฟเตฝ… เดทเต‹เตผเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด†เดฆเดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เด•เตเดทเดฟ…

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต..

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด•เดพเตผ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹… เด…เดตเดฐเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ… เดฌเดพเด—เต เด†เตปเดกเต เดซเต‹เตบ เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚.. เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฃเตเดŸ.. ”

” เด’เด•เตเด•เต†… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

” เดธเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเตเด•เต‹เดณเดพเด‚… ”

” เด…เดคเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฒเตเดฏ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเด•เต.. เดจเดŸเด•เตเด•เต.. ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดพเดณเดฟเด‚เด—เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต…เดจเดŸเตเดŸเดชเตเดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเด•เตเด•เต เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด‰เดชเตเดช เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ..

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เดจเต€.. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดฎเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†… เดนเต‡… เด†เดฆเดฟเตฝ เดฎเต‹เดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต‹ เดตเดจเตเดจเดคเต… ”

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดจเตเดจเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดตเดดเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ.. เดžเดพเตป เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ… ”

” เดนเดพเดนเต.. เดฎเต‹เตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ… เด‡เดตเดณเต†เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต‚เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เดจเต†.. เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดพเด‚… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต†.. เดจเดพเดณเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเด‚… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ…

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดทเต€เดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดชเตเดชเดดเต‡ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.. เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดธเต‡เดซเต เด†เดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด†เดฆเดฟเตฝ เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…

เด‡เดคเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹… เด†.. เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…

เด†เดฆเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…

” เดนเต†เดฒเต‹…. เด†เดฆเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†… เดžเดพเตป เดฑเดฏเดพเตป … เดฎเต†เดนเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… ”

” เด† …เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต..เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต ..”

” เดนเดพเดตเต.. เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ…เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดฒเตเดฒเดพ..เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.. เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฌเดพเด—เต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเตเดคเดพเดจเตเด‚… ”

” เด…เดตเตพ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต… เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฌเต‚เดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เต เดธเต‡เดซเต เด…เดฒเตเดฒเต†… ”

” เด…เดคเต†.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต….”

” เดคเดพเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดชเดฑ…เดžเดพเตป เด†เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚…..”

เดฑเดฏเดพเตป เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…

” เด’เด•เตเด•เต†….any way thanku…”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต…

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…เดธเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต†เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดธเด‚เดฌเต‹เดงเดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…? เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..? เด…เดตเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต casual เดŸเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดพเด•เตเดฎเต‹…? เด…เดคเต‹ เด…เดตเตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเดดเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เต‹..? เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฑเดฏเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเดชเตเดชเดพเดคเดฟเดฐเดพ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดšเตเดšเต‚เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…

” เดกเดพ… เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดตเต‡เด‚ เดตเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต..เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ … ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฏเตเดจเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ…

เด‰เดฑเด•เตเด• เดšเดŸเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เต‹..? เดเดคเดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏ เด‡เด•เตเด• เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเต†…. เด“.. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฐเตเดชเตเดชเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.. เด‡เดจเดฟ เด† เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเด•เตเดฎเต‹ เดˆ เด…เดตเตพ…เด…เดคเต‹ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดฎเดคเดพเดฎเดฎเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เด‚ เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ …เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ …

เดฏเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เตปเดกเต เดชเดพเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเต inside เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดณเดฟเด‚เด—เต เด—เตเดฒเดพเดธเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต…

เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเต เดจเต€เดฏเตŠเดฐเต เดฎเตŠเดžเตเดšเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ.. เดเดคเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚…

เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฐเต‚เดชเด‚ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต….

“””” เด‡เด•เตเด•เดพ..เด‡เด•เตเด• เด•เต‹เดดเดฟเดคเตเดคเดฐเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดชเดพเดตเด‚ .. เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด‡เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… “”

เดŽเดŸเดฟ เด…เดจเต…เดจเต€ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเต†…เด•เต‹เดดเดฟเดคเตเดคเดฐเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. เด…เดตเตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต… เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ…เด’เดจเตเดจเต เด•เดณเตผ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ…

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฐเต‚เดชเด‚ เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ ..

เดนเต‡.. เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต‹… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดˆ เดชเดพเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพ… เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹.. เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฒเต‹… เดตเต‡เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚…

เดฏเดšเตเดšเต เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…

” เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต†.. เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เด‡เดคเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดˆ เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ ..เดจเต€ เดˆ เดจเดŸเตเดŸเดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเด•เต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต‹…? ”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดฒเดตเตพ? ”

” เดฒเดตเดณเต‹.. เดเดคเดตเตพ? ”

” เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดตเตพ..? ”

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเดดเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…? ”

” เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เต เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเต‹เดฒเต‹.. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เด•เตเดทเดฟ.. เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต† เด‡เด•เตเด•เดพ… ”

” เดกเดพ.. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚…เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต… ”

” เด‡เด•เตเด• เด’เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ.. เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡… ”

” เดกเดพ..เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ.. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟ.. เดฌเดพเด—เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต… เด…เดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต …. ”

” เดทเดฟเดฑเตเดฑเต…just miss…เดžเดพเดจเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ..เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹… ”

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดณเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ เดจเต€… ”

เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ

” เดŽเด™เตเด™เดจเดพ.. look เด‰เดฃเตเดŸเต‹…? ”

” เด†เดฐเต..? ”

” เดฒเดตเตพ… ”

” เดจเต€เดฏเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เดชเดฑ เด‡เด•เตเด•เดพ.. เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‡เตผเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚..? ”

” เด…เดตเดณเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. look เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต† เด’เดณเตเดณเต.. เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดžเตเดšเต เดชเตˆเดธเด•เต เด•เตŠเดณเตเดณเต‚เดฒ… เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเตŠเดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฒ เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡… ”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฑเดฏเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต… เดฌเดพเด—เตเด‚ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต… เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เด†เดณเต เดฌเดพเด—เต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดธเตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต medcare เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…..

” may i come in เดธเตผ… ”

” เดฏเต†เดธเต… ”

เดซเดฏเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด†เดฆเดฟเตฝ

” เด†เดนเดพ.. เด†เดฐเดฟเดคเต… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเต‹…เดตเดพ เดตเดพ.. เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต ..are u all right now..เดžเดพเตป เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ… ”

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดจเตเดจเต เดšเดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต…

” เด‰เดตเตเดตเต‹.. i am sry…เดžเดพเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ… ”

” its ok..เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต .. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดดเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏเดฒเตเดฒเต‹.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดจเตเดฏเต‚เดฑเต‹เดณเดœเดฟเดธเตเดฑเต เดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเต‹…? ”

” เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเตผ.. i am ok…”

” เดคเดจเตเดฑเต† เดˆ เดธเตผ เดตเดฟเดณเดฟ เด‡เดชเตเดชเดดเตเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡… u can simply call me เด†เดฆเดฟ… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เดชเต‡เดฐเต เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† … เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดชเดพเดŸเต..

” its ok…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด†เดฃเต comfort…”

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹..เดžเดพเตป เดคเดจเดฟเด•เต เด…เดจเตเดฏเดจเดพเดฃเต‹ ..เด’เดฐเด•เตฝเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† … เดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดดเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดดเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเดดเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ .???? ”

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….. *

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

4/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!