Skip to content

Angry Babies In Love – Part 17

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เด† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต† เดฌเดธเตเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดŸเตˆเด‚ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต… เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‚เดตเดพเดฒเดจเตเดฎเดพเตผ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….

เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เต เด’เดณเตเดณเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเด‚…

เด…เดตเตป เดจเต€เดฒเด•เตเด•เดฐเดฏเตเดณเตเดณ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต€เดฒ เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œเดฎเดพเดฃเต เดตเต‡เดทเด‚… เดจเดฒเตเดฒ เด•เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดพเดŸเดฟ..เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดš เดฎเต€เดถเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเตเดŸ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดฎเตŠเดคเตเดคเดฎเตเดฃเตเดŸเต… เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เด† เดชเต‚เดตเดพเดฒเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเดพ เดฑเด‚เดธเดพเตป…? ”

เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดœเดพเดกเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต..

” เดžเดพเดจเดพ.. เดŽเดจเตเดคเดพ…? ”

เด…เดตเดจเดคเต เดชเดฑเดฏเดฒเตเด‚ เด‡เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดตเตปเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดชเต†เตบเดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเดคเตเดคเดฎเดฒเตเดฒเดพ.. เดคเดจเดฟเด•เต เด‡เดทเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดถเดฟเดฐเตเดณเตเดณ เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต… เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเต€ เดจเดŸเดจเตเดจเต‚เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ .. เด“เตผเดคเตเดคเต‹… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดธเตเดฒเต‹ เดฎเต‹เดทเดจเดฟเตฝ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…

เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต‹ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดพเดฃเต … เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดถเดฟเดฐเตเดณเตเดณ เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚…เดตเต‡เดทเด‚ .. เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเดพเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดตเตป…??

เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต…

“เดกเดฟ.เด…เดจเต .. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด†เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†….. ”

” เดŽเดŸเดฟ.. เด…เดตเดจเดพเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…??

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเต† … เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฐเดพ..? ”

” เด“เตพเดŸเต† เด’เดฐเต เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด† เดฌเตเดณเตเดณเต†เดฑเตเดฑเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพ… ”

” เด…เดคเดพเดฐเดพเดตเต‹.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ… เด‡เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด• เด‡เดจเตเดจเต‡ เดฎเตˆเตปเดกเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… ”

” เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ เด‡เดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเต….เด…เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ character เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ ….เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚…เด†เดฐเดพเดฃเต เด…เดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เดคเตเดตเดฐ..”

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด…เดจเต.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเดพ .. ”

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดŸเดฟ.. เดจเดฒเตเดฒ เด†เดณเต..เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต .. ”

“‘เดตเดฒเตเดฒ เด—เตเดฃเตเดŸเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด•เตŠเดŸเตเดŸเต†เดทเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด‚… ”

” เดเดฏเตเดฏเต..เด† เด•เดฐเดฟเดจเดพเด•เตเด•เต เดตเดณเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡…. เด•เดฃเตเดŸเดพ เด’เดฐเต เด—เตเดฃเตเดŸเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…เดŽเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดพเดทเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† .. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‡.. เด’เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต… ”

” เด† เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.. ”

” เด‡เดจเตเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต… ”

” เด‡เดชเตเดชเดดเต‹… ”

” เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ .. เดชเตเดฒเต€เดšเต..เดชเตเดฒเต€เดšเต . ”

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดคเต†เดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเตเดฑเต€เด•เตเดฃเต เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดจเตเดตเต‡… ”

เดœเดพเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

” เดŽเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟ.. เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดตเตเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เดพเด‚.. ”

” เด“เด“เด“… เด•เต†..เดจเต€ เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเตเด‚ … ”

เด…เดจเต‚เดจเต เด†เด•เต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดพเดฏเดฟ…. เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดพเด•เต† เด†เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ… เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด…เดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‹ เดฎเด•เตเด•เดณเต†…เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฒเตเดฒเต‡..

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เด‰เดชเตเดช เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเต† เดชเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‰เดฎเตเดฎ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เตเดถเตเด•เตเดถเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เด‰เดฎเตเดฎ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚

” เดจเต€เดฏเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเดพเดŸเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†… เดšเดพเดฏ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพ.. เดšเต‹เดฑเตเด‚ เด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต‡เดถเดชเตเดชเตŠเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.. เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต . ”

” เด‡เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพ.. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†… เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดฐเต เด—เตเดกเต เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ.. เด‰เดชเตเดชเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ… medcare เด‡เตฝ… ”

” เด…เตฝเดนเด‚เดฆเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดนเต.. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹… เด†เดฆเดฟเตฝ เดฎเต‹เตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต…เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ… เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต‡… ”

” เดฐเดฃเตเดŸเต€เดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต…. เด‡เด•เตเด• เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฎเตเดฎเดพ… ”

” เดนเดพ..เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเต† เด’เดณเตเดณเต… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฒ เดคเตเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดตเตป…

เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†… เดธเต‹เดฑเดฟ เดŸเตเดŸเต‹… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏเดพเด‚… เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเตŠเดกเตเดฏเต‚เดธเต‡เตผเดธเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ… เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏ เด—เตƒเดนเดญเดฐเดฃเด‚….เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดพ เดˆ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เด‡เด•เตเด•เดพ..*shan asi razak*…เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเตเด•เตเด•.. .msc. english เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดฒเต†เด•เตเดšเตผ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดตเตผเดทเด‚ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดชเดŸเตเดŸเดพเดณเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดŸเตเดฏเต‚เดทเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒ เดฎเต‡เตฝเดจเต‹เดŸเตเดŸ เดšเตเดฎเดคเดฒ เดเดฑเตเดฑเดŸเตเดคเต เดŽเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เดฒเต† เด•เตƒเดทเดฟ เดชเดฃเดฟเด•เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดฎเต‚เดชเดฐเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฃเต…
เด‡เด•เตเด• เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚

” เด†เดŸเดฟ.. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เต€เดฒเตเดฒ… เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดคเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต.. เด…เดตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเดพ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดจเต€ เด‡เดทเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต… ”

” เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเต เด‡เด•เตเด•เดพ…เด‰เดฎเตเดฎเตเดฎเดฎ..เด†เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†.. ”

” เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดฟ.. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดŸเตˆเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเตผเดคเตเดคเดพเดจเด™เตเด™เตพ…”

” เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต medcare เด‡เตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ… ”

” เด†เดนเดพ.. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹.. เดชเด เดฟเดชเตเดชเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต .. เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚… ”

” เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต† เด‡เด•เตเด•เดพ… เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŸเตเดŸเดพ… เด‡เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต†.
เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚… ”

” เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต….เด‰เดชเตเดชเต‡เด‚ เด‰เดฎเตเดฎเต‡เด‚ เด‡เดชเตเดชเดดเต‡ เดšเตผเดšเตเดš เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต… ”

” เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต†.. เดชเด•เตเดทเต†.. เด‡เด•เตเด• เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟ… เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเดฟเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเต†…เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†… ”

” เด“.. เด†เดฏเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเต€ เดจเดŸเด•เตเด•เต.. เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡… ”

” เด†….เด‡เด•เตเด• เดจเดŸเดจเตเดจเต‹.. เดžเดพเดจเดฟเดคเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต… เดžเดพเตป เด‡เดทเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†… เด…เดตเตพเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดตเตเด‚… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดทเด•เตเด•เต เดกเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต…

*เด‡เดท* เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฃเต….เด…เดตเตพ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เด•เต‹เดšเตเดšเดฟเด‚เด—เต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฃเต…SMT เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฌเดธเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฑเด‚เดธเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด…เดตเดณเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต…เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดถเดฒเตเดฏเดพเดฃเต.. เด•เต‹เดšเตเดšเดฟเด‚เด—เต เดธเต†เดจเตเดฑเตผ เดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เดตเดฐเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตŠเดฐเต เดตเดพเดฃเดฟเด‚เด—เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต…

เด‡เดท เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚

“เดŽเดŸเดฟ.. เดžเดพเตป เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด†เด•เดพเดคเตเดคเดคเต….เด…เดตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดžเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‹เดšเตเดšเดฟเด‚เด—เตเดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดฑเดฟเดฏเต‹..? ”

” เดŽเดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเต€เดจเตเดจเต.. เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดฏเดพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.. เด…เดชเตเดชเดดเดพ เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเต‡… เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เด•เตเด• เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด•เต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดดเดฏเดฒเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เด†เดฃเต‹.. เด‡เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดคเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ…? ”

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด…เดจเต เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดˆ เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด• เด’เดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดคเดพเดฐเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เด‡เดฒเตเดฒเดพ….

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ… เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต†… ”

” เดเดฏเตเดฏเต… เด’เดจเตเดจเตเดฒ เด‡เด•เตเด•เดพ… เด…เดฒเตเดฒเดพ เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเต‡… ”

” เดนเดพ…..เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดŽเดŸเดฟ… เด…เดจเต….เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเตป เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต€เดจเตเดจเต…? ”

” เดชเต†เดฃเตเดฃเต‹… เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚? ”

” เดŽเดŸเดฟ… เดเดคเต‹ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดจเตเดจเต… เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด“เตพเดŸเต† เดฌเดพเด—เต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต..เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด† เดฌเดพเด—เต เด†เดฐเต‹ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เด•เต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดจเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡..? ”

” เด‡เดจเดฟเดฏเดคเต เดธเดจ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹…? ”

” เดเดคเต เดธเดจ…? ”

” เด‡เด•เตเด• เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดธเดจ.. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เด•เตเด• เดตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เดพเดฐเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดตเต‡เด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเต.. เด‡เดคเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด‡เด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚… ”

เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…
เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เดธเดจเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเดณเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต… เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต…

” เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด‡เด•เตเด•เดพ เดธเดจ .. เดžเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…เดธเดจ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดจเต‡.. เด†เดฏเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†.. เด†เดฏเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต เดฒเตเดฒเต‡… ”

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดฒเตˆเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡.. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ… เดธเด™เตเด•เดŸเดฃเตเดŸเต..เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเต‚เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต..เด†เดนเต.. เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เดฃ เดฌเดพเดฌเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ .. ”

” เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดจ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต‚เดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด†เดฐเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†… ”

” เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•… เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต€เดจเตเด‚ เด“เตพเดŸเต† เดฌเดพเด—เต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด‡เด•เตเด• เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†… ”

” เด“เดนเต.. เด…เดคเดพเดฃเต‹.. เด…เดคเต เดธเดจ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ… เด…เดคเต เด’เดฐเต เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟ.. เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฌเดพเดง เดชเต‹เดฒเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …”

” เด…เดคเต‡เดคเดพ เด…เดตเดคเดพเดฐเด‚….? ” ( เด…เดจเต )

” เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเต‡เตผเดทเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚…. เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ …..”

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต..

” เดนเต†เดฒเต‹…เดฑเด‚เดธเดพเดจเต†.. เดกเดพ.. เดชเดฑ เดกเดพ … ”

” เด…เดณเดฟเดฏเดพ… เด…เดตเตพ เด†เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดšเตเดšเดกเดพ… ”

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚.. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดพเดŸเด•เตเด•เดพเดคเต† เด“เตพเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป….”

” เด†เดฃเต… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹….เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹….”

” เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…เดจเต€ เดตเต‡เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑ… ”

” เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡… เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดธเด‚เด˜เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เต เดตเดพเดŸเตเดธเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† 10 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดŸเต—เดฃเดฟเดฒเต† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดจเต€เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดฃเด‚… ”

” เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ… ”

” เด…เดณเดฟเดฏเดพ .. เดชเตเดฒเต€เดธเต… เด’เดฐเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต…”

” เด“เด•เตเด•เต‡… เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด†เด•เตเด•เต… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡… ”

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดพเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต..

” เดŽเดŸเดฟ..เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. ”

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ… ”

” เดŽเดŸเดฟ.. เดฑเด‚เดธเดพเตป เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด†เด•เตเด•เต€เด•เตเด•เตเดฃเต… เดจเดพเดณเต† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต…เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดŸเดฟ .เดžเดพเตป เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด†เด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . ”

“เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‚… ”

” เด‡เดจเดฟ เด†เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด†เดธเดฟเดกเต เด’เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเต‹.. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŸเตเดฐเต†เดจเตเดฑเต.. ”

” เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€.. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต† เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด†เตพเด•เดพเตผ เด‰เดณเตเดณเต‹เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเต‹… เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เต….เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดตเตเด‚… ”

” เดชเต‹เดฃเต‹ เดกเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพ.. ”

” เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ… ”

” เด’เดฐเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดŸเดฟ… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡.. เดตเดฐเดพเด‚ .. เดธเดฎเดฏเด‚..?

” เดชเดคเตเดคเตเดฎเดฃเดฟ.. เดจเต€ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ .. เดžเดพเตป เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚.. ”

” เด“เด•เตเด•เต‡… เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹… ”

” เดถเดฐเดฟ… ”

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด‡เดท เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดฑเด‚เดธเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตผ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเด•เดฟเดฒเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚….

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!