Skip to content

Angry Babies In Love – Part 18

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดดเดฟ…

” เดŽเดŸเดพ..เด…เดณเดฟเดฏเดพ . เด“เตพเด•เต เด‡เดจเตเดจเต‡ เด‡เดทเตเดŸเดพเดตเต‹..? เด‡เดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด“เดณเต เดฑเต†เดœเด•เตเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹…? ”

” เด‡เดฏเตเดฏเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†…..เด…เดจเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเต… เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดœเต‹เดฌเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ..เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ…เดจเต€ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดกเดพ…. ”

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต†..เดจเต€เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดจเตเดจเต‡เดจเต† เดชเตเดทเตเดชเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡เดจเต†. ”

” เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเดŸเดพ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เด‡เดทเดฏเตเด‚ 1st เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเต เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด“เดฐเต‹ เดœเตเดฏเต‚เดธเตเด‚ เดธเดฟเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด†เดฃเต..

” เดŽเดŸเดฟ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŸเต†เตปเดทเตป เดชเต‹เดฒเต†… ”

” เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต€ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดธเด‚เด—เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดจเตเดจเตเด•เตเดฃเต… เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเดฑ…..เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเด‚.. ”

” เดŽเดŸเดฟ .. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดพ.. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡…. ”

” เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ… เด•เต‚เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพ.. เด…เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพ….เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด•.. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเด•… เดจเดฟเดธเดพเดฐเด‚… ”

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดทเด•เตเด•เต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเดคเต….

” เดกเดฟ… เด…เดตเดฐเต†เดคเตเดคเดฟ… ”

” เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€ juice abai เด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑ…เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เด‡เดจเดฟ เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ…”

” เดŽเดŸเดฟ… เด…เดคเต….เดจเต€ เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ… ”

” เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต† เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด†เด•เดฟเดฏเดคเดฟ.. เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด“เด•เตเด•เต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚…เด“เด•เตเด•เต‡.. ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†…

” เดกเดพ.. เด…เดตเตพ 1st เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต… เดตเดพ.. เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚… ”

” เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ….เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ.. เด…เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต.. เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฎเต€เดกเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเตผ เดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…เด“เด•เตเด•เต‡… all the best…. ”

” เดŽเดŸเดพ .. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚… ”

” เด’เดฐเต†เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.. เดจเต€ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด†เด•เตเด•เต… เด…เดตเตพ เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดกเต‹เดฃเตเดŸเต worry.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‡เดฐเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. เด“เด•เตเด•เต‡ เดงเตƒเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฒเดพ… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡ เดกเดพ… ”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฑเด‚เดธเดพเตป เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ….
เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด’เดดเดฟเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเตŠเดฃเตเดŸเต€เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดจเต‹เด•เต€ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฐเต เดซเต‹เตบ เดตเดจเตเดจเต… เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟเตฝ…

” เดนเต†เดฒเต‹… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ… ”

” เดนเต†เดฒเต‹.. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… are u free today…”

” เดนเดพ เดธเตผ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.. เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดพ….เด’เดฐเต เดŸเต เดนเดตเตผเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ เดซเตเดฐเต€ เด†เดตเตเด‚… ”

” เด†เดฃเต‹.. เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดฒเดžเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฏเดพเดฒเต‹…..and u have a เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต too… ”

” เดŽเดจเตเดคเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต…? ”

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต… เดคเดพเตป เดตเดฐเต‹..? ”

” เด“เด•เตเด•เต‡.. เดตเดฐเดพเด‚… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡.. เดŽเด™เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดชเดฑ… เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚… เด’เดฐเต 3 เดนเดตเตผ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต‡ เด’เดณเตเดณเต.. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดŸเดพเด‚… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเตผ… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เต€เดฎเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

Woww…เดˆ เดชเดฟเด™เตเด•เต เดชเตเดฒเต†เดฏเดฟเตป เดธเตฝเดตเดพเตผ suit เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ.. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดจเตเดฑเตเดกเต เดฆเตเดชเตเดชเดŸเตเดŸ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดšเตเดšเต เด†เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด‡เดคเต เดžเดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเตˆเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.. เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต… 4000 เดฐเต‚เดชเต‡เดฏเต.. เด‡เดคเตเดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟ เดตเต‡เดฑเต† 4 เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดตเดพเด™เตเด™เดพเดฒเต‹…เดทเดฟเดฑเตเดฑเต.. เด‡เดตเดฐเตเด•เดฟเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด“เดซเตผ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒเตเดฏ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต ….medcare เดจเตเดจเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฒเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดŸเตเดŸเต† เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดพเด™เตเด™เดพเด‚……

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เต€เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต†… เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐ เดฐเดธเดฒเตเดฒ… เดนเตเด‚… เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดชเต‚เดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเต‹เดณเตเด‚ …เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ… เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเดฒเต‹… เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ?? เดถเต‹.. เดธเตˆเดธเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…เดŽเดจเตเดจเดพ เด’เดฐเต เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…..เด…เดคเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† 3rd เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเดฒเต† เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…..

 

* * * * *

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ…เด…เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚… เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ .. เดธเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เด…เดตเตพเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดตเตเด‚… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….

เดฑเดฏเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด…เดคเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.. เด•เตเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด…เดตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต….

เดชเตเดฒเต†เดฏเดฟเตป เดชเดฟเด™เตเด•เต เดธเตฝเดตเดพเตผ suit with เดชเตเดฐเดฟเดจเตเดฑเตเดกเต เดฆเตเดชเตเดชเดŸเตเดŸ… เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ.. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†… เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต† เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ….

เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เด…เดตเตป 3rd เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเดฒเต† เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต…..

เด…เดคเตŠเดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดทเต‹เดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเดฎเดพเดฏ เด‡เดทเตเดŸเด‚เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดฒเดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด…เดตเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ… เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดคเต† เดฑเต‹เดฏเตเดŸเต† เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เต€เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต……

เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเต and เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดธเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดšเตเด‚เดฌเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต glass statue เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต… เด…เดตเตพเด•เต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเดพเดŸเต‡ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด…เดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด…เดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเดพเดฐเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…

เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เดทเต†เตฝเดซเดฟเดจเต เด‰เดฏเดฐเดฎเตเดณเตเดณเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เดตเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‹ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต… เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต… เดถเต‡เดทเด‚…

” เดŽเดธเตเด•เตเดฏเต‚เดธเต เดฎเดฟ… เด† statue เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚… ”

เด†เดนเดพ… เดˆ statue เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹… เด‡เดคเต เดฎเดคเดฟ…
เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…. เด† statue เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต… เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต…. เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเดฟ…. !!!เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†..

” เดคเดพเดจเต‹..เด‡เดตเดฟเดŸเต† .? ”

 

เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ statue เด‰เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดพเดฎเต‹เดฑเดพเตป !!!

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ… เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเตเดฎเดจเตเดจเต…เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ… เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ..

” เด†เดŸเดพ.. เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†… เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡…. เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดšเต‚เดŸเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‚เดŸเต‹เดŸเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเดฏเด™เต เดคเดฐเดพเด‚… ”

” เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเดพเตป เดจเต€เดฏเดพเดฐเดพเดŸเดฟ… เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดš เด†เดณเดพ เดžเดพเตป… เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเดพ….เดฆเดพ .. เดˆ statue เด†เดฃเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.. เด‡เดคเดพ.. เดคเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเต‹ .. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ… ”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚..

” เด…เดตเดจเตเดฑเตŠเดฐเต statue…. ”

เด…เดตเตพ เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต… เด…เดตเตป เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต..

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ… เดตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹.. เดŽเดคเตเดฐ เดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เดธเดพเดงเดจเดฎเดพเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹… ”

เด…เดตเตป เดคเดฒเดชเต‹เดฏ เด† statue เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเดพเดŸเดฟ.. เดคเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดชเต‹เดฐเต†..เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹. ”

” เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ…. เดคเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡..เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ … ”

เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต statue เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต….

” เดกเดฟ.. เดฒเต‚เดธเต‡… เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡… เดตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต..เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ . ”

” เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ .. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†… ”

” เดžเดพเดจเต‹… เดกเดฟ.. เดตเต†เดณเดšเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡… ”

เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…..

” เดŽเดŸเดฟ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป … เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฐเดพเดŸเดฟ… เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฃเตผ เดตเดจเตเดจเดพ เดจเต€ เดคเต€เตผเดจเต†เดŸเดฟ…เดจเต€ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต.. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดฌเดฟเดฒเตเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹… ”

” เด†เดฐเดพ เดฌเดฟเดฒเตเดฒเต เด…เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดพ… เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต… ”

เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพ…

” เดŽเดŸเดฟ .. เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฎเดนเตเดจเต‚เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…

เดนเต‡.. เด‡เดตเดณเดฟเดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ….

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฃเตผ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต….
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเต‹…..

เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

” เดธเตผ.. เดžเดพเดจเดฒเตเดฒ… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต€เดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเดพ.. เด…เดตเดณเดฟเดคเต†เดตเดฟเดŸเต†เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ…. ”

” เดคเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเดพเดŸเต‹ เดˆ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ statue เดตเดจเตเดจเต‡…. ”

” เด…เดคเต .. เดžเดพเตป… เดชเดฟเดจเตเดจเต†…. ”

” เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพ.. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฌเดฟเดฒเตเดฒเต เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… ”

” เด…เดฏเตเดฏเต‹.. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดธเดพเดฑเต†.. เดžเดพเดจเดฒเตเดฒ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดธเตผ เดตเดพ.. เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡เดฐเดพ.. เด…เดตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚… ”

” เดคเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‹เดฐเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เดฃเตเดŸเดพ…เด•เดฃเตเดŸเดพ เด’เดฐเต เดฎเดพเดจเตเดฏเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเต‹เดฒเต‹….เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดฎเต†เดจเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต† เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เดชเตˆเดธ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เต….”

เดฑเดฏเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดฒ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเตเดณเตเดณเดคเต เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเตˆเดธ 8500/- เด…เดŸเดšเตเดšเต‡ เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดณเตเดณเต…

เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚….

เด† เดฐเด•เตเดทเดธเดฟเดฏเต† เดŽเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฃเดฟเด•เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†…. เด‡เดคเดฟเดจเตŠเดฐเดพเดตเดธเดพเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เด™เตเด™เดพเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดฑเตเด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเตเดจเตเดจเดคเต….. เด‡เดคเตŠเดฐเต เดจเดŸเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เต‚เดฒเตเดฒเดพ….

เด…เดตเตป เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต…

” เดกเต‹… ”

เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตพ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดœเดฏเดถเตเดฒเต€เดฒเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต…

” เดŽเดŸเดฟ เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดฟ.. เดจเต€เดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเดพเดŸเดฟ…. เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต…เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เดฐเต‚เดช 8500 เด‡เด™เตเด™เต†เดŸเตเดคเตเดคเต‹….. เดคเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต.. เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เดชเตˆเดธ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹… ”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตˆเดธ เดคเดฐเดพเตป .. เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.. เด‡เดคเต เดคเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเดคเดพ…เดคเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฃเดฟเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต‹…เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเด‚เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡… ”

” เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚… เด…เดฒเตเดฒเดพ…เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเดฃเต .. เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต… เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เด…เดฐเตเดณเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚… เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดพ เดตเดพเดšเดพ เด•เตผเดฎเดฃเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเดฟเด™เตเด™เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚..เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดžเตเดžเต€เดฒเต เดชเดพเดฑเตเดฑ เด‡เดŸเดพเตป… เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดฎเตเดจเตเดœเดจเตเดฎ เดชเดพเดชเดฎเดพเดฃเต‹ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. ”

” เดคเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ… เด…เดญเดฟเดจเดฏเด•เตเดฒเดชเดคเดฟ Mr.เดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเตผเด•เตพ.. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด“เดตเตผ เด†เด•เดฒเตเดฒเต‡…เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพ…เดคเดพเตป เดคเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ… เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดคเดจเตเดจเต‹เดณเดพ … ”

” เดŽเดŸเดฟ เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดฟ… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดšเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡..เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต† เดšเดฟเดฒเดตเดพเดตเต…. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด•เดณเดฟ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‡.. เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเตเดคเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต† เดซเตเดฐเต€ เด†เด•เต… เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดฒเต‡ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเต‡เดฐเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต†… ”

” เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ.. เดชเดŸเตเดŸเดฟ.. เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ…. &#@%@@#$$….เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐเด•เต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเดพ… เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจ เดคเดณเตเดณเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดคเดฟ..เดคเดจเดฟเด•เต เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเดŸเดพ เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดฎเต‹เดฑเดพ….เดคเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด—เตเดฃเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เดคเดพเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด† เดธเดจ เดคเดณเตเดณเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เต† เด’เดณเตเดณเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดพ… ”

 

” เด’เดฐเต เดชเตเดฃเตเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพ เดฎเดฒเดฏเดพเดณ เดญเดพเดท เดธเตเดซเต‹เดŸเดจเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.. เดกเดฟ….เดคเดณเตเดณเดšเตเดšเดฟ… เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด† เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดคเตเดคเต เดฐเต‚เดช เดตเดฟเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเดฒเดŸเดฟ เดชเดฟเดถเดพเดถเต‡…..เด† เด•เต‹เดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเดพเดตเต‹…เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดŸเดฟ… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต‹.. เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเต‚เดคเตเดคเต เดจเดฐเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด’เดณเตเดณเต…..เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟ… ”

 

” เดคเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดชเดšเตเดšเดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเด•เดฟเดšเต เดšเดพเด•เต‹เดŸเดพ…..”

” เดจเต€ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เด•เดพเดฒเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเด‚…. ”

” เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹… เด‡เดจเดฟ เดคเดพเตป เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเต เดคเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚… ”

” เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ .. เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เต..เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดณเตเดณเต‚… ”

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเตฝ เดชเดพเดคเดฟ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เดคเต‡เตผเดกเต เดตเต‡เตพเดกเต เดตเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเดฐเดพเดตเดฟเดทเตเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต … เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟ เดชเต‚เดฐเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดฏเตเดฏเดพเด™เตเด•เดณเดฟ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ….. เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ……เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เดตเตพเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ … เด‡เดคเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด‡เดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดคเดคเต…เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดŽเดคเตเดฐ เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฒ เดจเดจเตเดฆเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟเด•เตเด•เต .. เด‡เดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดจเดฟเดฏเตเดฎเตŠเดฐเดตเดธเดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเดพ เด…เดตเดณเดฟเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดคเต เดคเดฐเตเด‚.. เดชเตˆเดธ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดฒเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เด•เดณเตเดณเดจเดพเด•เตเด•เดฟ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ… เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพเด•เตเด•เดฟ… เด‡เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต…
เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต… เดฏเต†เดธเต.. เด‡เดคเต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดตเตเด‚.. เด…เดตเดณเดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡เดฐเดพเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‹เดฐเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดณเต†….

เด“เดจเดพเดฐเดพเดจเตเดจเดพ เด“เดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚ …..เดตเดพเดฏเต‡เดฒเต เดจเดพเดตเตเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดจ.. เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเดพ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เด—เดพเตผเดฌเต‡เดœเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸ เด…เดคเตเดฐ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเต‚เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดจเต‹เดคเตเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒ… เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดจเดพเดฑเตเดฑเด•เตเด•เต‡เดธเต เด†เด•เดฃเด‚…

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต…

เด‡เดคเต เดฎเดคเดฟ.. เด‡เดคเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเดŸเดพ เดฑเดฏเดพเตป เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดคเต‡เดŸเต† เดทเต‡เดชเตเดชเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดธเตเดธเตฝ เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเดพ.. เดจเต€ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดฏเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ…เดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดพเดฐเดตเต†เดชเตเดชเดฟเตฝ phd เด‰เดฃเตเดŸเดพเดŸเดพ… เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฎเต‹เดจเตเดค เด‰เดณเตเดณเดตเดจเตเดจเต† .เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดพเดŸเดพ… เด‡เดจเดฟ เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเตŠเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒเดพ …เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดคเดฟเดจเดพเดฑเดŸเดฟเดฏเดจเตเดคเดฟเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฏเดพเดทเต เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดจเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเดพ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ …..

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟเด•เตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..
เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ…เดถเต‡เดทเด‚ เดธเตโ€Œเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚…

เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด’เดฐเต เดธเต‚เดšเดจ เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเด‚..

เดคเดพเตป เด•เตเดดเดฟเดšเตเดš เด•เตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡….เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฃเต‡… เดชเดพเดตเด™เตเด™เตพ…เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดทเดฏเตเด‚ เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚.เดˆ เดคเดฒเตเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹ เด†เดตเต‹…. ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

Play the bgm..

๐ŸŽถเด…เดตเดจเดตเตป เด•เตเดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดฐเตเด•เตเด•เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด—เตเดฒเตเดฎเดพเตฝ… เด—เตเดฒเตเดฎเดพเตฝ… ๐ŸŽถ

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!