Skip to content

Angry Babies In Love – Part 19

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เดฑเดฏเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เดซเตเตพ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเตโ€Œเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เต‡ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดตเตพ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต… เดฑเดฏเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ

” เด…เด™เตเด•เดฟเตพ… เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดช เดฆเดพ เด† เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเดพ… เดชเด•เตเดทเต†, เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ.. เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพ… เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต‹… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ.. ”

เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..

“เด“เด•เตเด•เต‡.. เดฎเต‹เดณเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹.. เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพ..เดฎเต‹เดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต … ”

เดฑเดฏเตเดจเต เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดคเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต girls เดŸเต‹เดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดตเดฟเดŸเต† girls เดŸเต‹เดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดตเต†เดšเตเดš เดฌเต‹เดกเต เด…เดคเดฟเดตเดฟเดงเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดšเตเดšเต…..เดชเดพเดตเด‚… เดฑเดฏเตเดจเต…

เด…เดคเต เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เดชเดฃเดฟเดค เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดŸเต‹เดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เดธเต†เด•เตเดทเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฒเต เดตเดพเดทเต เดฌเต‡เดธเต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เด†เดฑเต‡เดดเต เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต…เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฃเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฏเต‹เด—เตเดฏเดฎเดพเดฃเต..

” เดฎเต‹เดณเต‚เดธเต‡.. เด†เด•เตเดŸเดฟเด™เต เดชเตŠเดณเดฟเดšเต.. เดจเต€ เดญเดพเดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเดžเตเดœเต เดตเดพเดฐเตเดฏเตผ เด†เดŸเดฟ… เด‡เดคเดพ เดกเดฏเดฑเดฟ เดฎเดฟเตฝเด•เตเด•เต… ”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเด•เตผเดคเตเดคเดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต…

” เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ… girls เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต…เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ…”

” เด†เดฃเต‹.. เดจเดพเดฑเดฟ… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•..เดฎเต‹เดณเต เด†เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต.. เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. ”

เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ….

เดŽเดŸเดพ… เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เดคเดฟ เด…เดคเต‹ เด—เดคเดฟ… เด•เตเดฐเด™เตเด™เดฎเต‹เดฑเดพ… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเตŠเด™เตเด•เดพเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเตฝ เดคเดฑเด•เตเด•เตเด‚.. เดฏเต‹เดฏเต‹… เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เดณเดฟ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เดตเดฒเดฟเดฏ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† .. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฎเต‡เดœเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเด•เดฐเตเด‚.. เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดจเต€..

” เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฎเดพเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดพเดจเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต … เด…เดตเดจเดฟเด™เต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†.. ”

เด†เตพเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต…

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡ เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต….

” เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…

เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต‹… เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹…..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ…

” เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‹…. เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต… ”

” เด‰เดตเตเดตเต.. เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ .. เด…เดคเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… ”

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดพเตป เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ… เด…เดตเดจเดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต… ”

” เดˆ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… ”

เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดŸเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚

” เด‡เดตเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ … เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…..เดฎเต‹เตพเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดตเตเด‚… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเด‚ … ”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ…
เด…เดตเดจเดฟเดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต.. เด’เดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚….

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดŸเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ…

” เดนเตเด‚.. เด‡เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ…เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… ”

” เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเดฟ… ”

เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเดพเดธเตเด•เดฑเตเดฑเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดชเตเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเต† เด†เดฃเต…เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…

” เดคเดพเตป.. เด‡เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต.๐Ÿ™„.. !!”

” เด…เดคเต†.. เด‡เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† … เดŽเดจเตเดคเต‡..เดฎเต‹เดณเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดšเต€เดฑเตเดฑเดฟเดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‡.๐Ÿ˜ .. ”

 

* * * * * * * * * *

 

” เด‡เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดช เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ…เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ…เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. ”

เดฑเดฏเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต….

เดเดนเต… เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† … เด‡เดคเต girls เดŸเต‹เดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…..เดˆ เดธเต—เดฃเตเดŸเต? … เด‡เดคเดพ เดฐเด•เตเดทเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต†… เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡… เด‡เดจเตเดจเต‡ เด‡เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดฑเต† เด‡เดฎเต‡เดœเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต†.. เดžเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดคเดชเตเดชเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดคเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต…

เดฑเดฏเตเดจเต เด’เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดคเดชเตเดชเดฟ… เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เด’เดจเตเดจเต เด’เดณเดฟเด•เตเด•เดพ… เด†…เดˆ เดฌเดพเดธเตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹.. เด…เดŸเดชเตเดชเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด‰เดฏเดฐเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดญเดพเด—เตเดฏเด‚… เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฒเตเดฒ… เดฑเดฏเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดตเดฑเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ … เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดฌเดพเดธเตเด•เดฑเตเดฑเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต…

 

* * * * * * * * * *

เดฑเดฏเตเดจเต เดฌเดพเดธเตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ

” เดŽเดŸเดฟ..เดฆเตเดทเตเดŸเตเดŸเต† .. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‹เดฐเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เดŸเดฟ…เด…เดตเดฐเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ… เด‡เดจเตเดฑเดฎเตเดฎเต‹… เด†เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดพเดณเต€เดธเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดฌเตเดนเดนเดน.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดฏเดฟ… เดˆ เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ”

” เดชเดฟเดจเตเดจเต†… เดคเดพเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เตพเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด‡เดชเตเดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดคเต เดšเต€เดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดชเตเดชเดดเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟเด•เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต……”

” เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเดพเตป เดจเต€เดฏเดฟเด™เตเด™เต เดตเดพเดŸเดฟ… เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฐเดพ…เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† cctv เด•เต‡เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เดพเดฃเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต..เด…เดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ… เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‡ 8500 เด‰เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต 18500 เดฐเต‚เดช เดฎเตเดคเดฒเตเด‚ เดชเดฒเดฟเดถเดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต‹… ”

” เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต‹…เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดถเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ.. เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดจเดทเตเดŸเด™เตเด™เตพ เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹… ”

เดŽเดŸเดฟ เดชเต‚เดคเดจเต†… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป… เดชเด•เตเดทเต† .. เดฌเตˆเดšเดพเตปเดธเต.. เด…เดคเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดˆ เดเดกเดฟเดฏ เด†เดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ…..เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป…เด…เดคเดฟเดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฑเดฏเตเดจเต… เด‡เดตเดณเต† เด† เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเด•เดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเต…เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ…เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ….เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…..

“‘เดจเต€เดฏเดพเดฐเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเดพเดŸเดฟ… ”

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เดŸเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดจเตเดคเดฟ เดกเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ….

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดฃเดฟ .. เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตพ เด•เตŠเดฑเต‡ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฎเตเดฎเต‡ เด•เตŠเดŸเตเดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เด’เดšเตเดšเดตเต†เด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด“เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต†.. เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

” เด‡เดคเดพเดฐเดพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†… เดนเต†เดฒเต‹.. เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต‹… เดนเต†เดฒเต‹… เดนเต†เดฒเตเดชเต เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เด“เดชเตเดชเตบ เดฆ เดกเต‹เตผ… เดนเต†เดฒเต‹… เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…. ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด’เดšเตเดš เดตเต†เดšเตเดšเต…

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เดคเดณเตเดณเดฒเดฟเตฝ เดฑเดฏเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต … เด…เดตเตพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเดฟเดšเตเดš เดญเดพเด—เด‚ เดšเตเดฎเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฒเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฏเดพเดณเดฎเตเดฃเตเดŸเต..

” เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดŸเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ.. เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดฟ.. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ… ”

เด…เดตเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เด’เดšเตเดšเดตเต†เด•เตเด•เตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต…

เดนเต‡.. เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…เดฑเดฌเตเดฌเต‡.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด† เดšเต†เด•เตเด•เตป เด‡เดตเตพ เด‡เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฃเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพ.. เด…เดตเตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดกเต‹เตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡…..เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ… เด†เด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….เด‡เดตเตพ เด‡เดคเตเดฐ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต†…

เดชเด•เตเดทเต†… เด† เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดšเตเดšเดตเต†เดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ … เดฑเดฏเตเดจเต เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด† เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŸเต‹เดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เด•เตเดฒเต‹เดธเตเดกเต เดŽเดจเตเดจ เดฌเต‹เตผเดกเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเต‚เด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ….เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดชเต†เดŸเดพเดคเตเดค เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฃเต เดŸเต‹เดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เด‰เดณเตเดณเดคเต.. เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฏเดฟ เดชเดฃเดฟเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดŸเต‹เดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดดเดฏ เดŸเต‹เดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด•…เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเต† เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดณเตเดณเต‚….

เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดกเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต† .. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ … เด‡เดทเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดทเด•เตเด•เต เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต… เดชเด•เตเดทเต† .. เด•เดพเตพ เด•เดฃเด•เตเดŸเต เด†เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

” เดทเดฟเดฑเตเดฑเต .. เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดชเตˆเดธ เด•เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเตŠเดฐเต เดจเต‡เดฐเด‚….เดชเดพเด•เตเด•เต เดŽเด•เตเดธเตเดชเดฏเตผ เด†เด•เตเด•เดฟ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†..เดฆเต‡ เดฑเดฏเตเดœเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ..เด“เดนเต .. ”

” เดนเดนเดน… เดŽเดšเตเดšเดฟ…..เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดฟ….”

เดŽเดจเตเดฑเดชเต‹เดจเตเดจเต‹.. เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ .. เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดซเต‹เตบ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดทเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ… เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเตเดคเด•เตเด•เดพเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹..

” เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดคเดฐเต‹.. เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฃเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…เดจเดฎเตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเด‚… ”

เดนเต‡… เด‡เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต… เดฑเด‚เดธเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ .. เด…เดชเตเดชเต‹…..เด‡เดตเดณเต† เด‡เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพ..

” เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด”เดฆเดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ …..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต….เด‡เดคเดฟเดจเต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเด‚.. เดจเต€เดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚… เดฌเตเดนเดนเดน … ”

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เดœเดพเดกเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด“เตบ เด†เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดซเต‹เตบ เด“เตบ เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดšเดพเตผเดœเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เด“เดซเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต…

“เดŽเดจเตเดคเต‡เดฏเต … เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต.. เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต… เดคเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†…. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดณเดพเดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡..”
.

” เดšเดฟเดฒเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต†.
เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเด‚…. เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ…. ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเดพเดšเตเดšเดฟเตฝ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เด“เดนเต .เด’เดฐเตเดฎเดฃเดฟ … เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดŸเด•เตเด•เตเด‚…. เดกเดฟเดจเตเดจเตผเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต เดตเดฐเดพเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ … เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดซเตเดกเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดพเตป… เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดšเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต… เดชเด•เตเดทเต† เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฑเต‡เดžเตเดšเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด†เดทเดฟเด•เต เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเตพ เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….

” เดฎเต‹เดจเต†… เด…เดตเตพ เดตเดฐเต‹… เดชเดชเตเดช เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต… ”

” เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‹. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚… เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚….เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดตเตเด‚.. เดตเดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡.. เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚… ”

เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด†เดฆเดฟเตฝ เดคเดฃเตเดคเตเดค เดญเด•เตเดทเดฃเดฎเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดšเต‚เดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฏเดฑเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต…..

เด†เดฆเดฟเดฒเดฟเดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเตเดฎเตเตปเดชเต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดจเดฟเดฒเต† เดˆ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เดฎเด•เดจเต† เดเดฑเต† เดธเตเดตเดพเดงเต€เดจเดฟเดšเตเดš เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

” เดŽเดŸเดฟ เดœเดพเดจเต …เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด• เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต…? เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเต‹เดณ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดซเต‹เตบ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดฑเดฟเดฏเต‹… เด‡เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดพ เดˆ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฐเต† เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเต .. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด• เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพ… ”

” เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดŸเดฟ…. ”

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต†เดจเตเดคเดพ… เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‚เดŸเต†…เดจเต€เดฏเดพ เดซเต‹เตบ เดคเดจเตเดจเต†… เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดŸเตเดฐเตˆ เด†เด•เดŸเตเดŸเต†.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด• เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ .. เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต† เดจเต€เดฏเด™เตเด™เต เดฎเดฑเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต …เดžเดพเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟเด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚.. เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ .. ”

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเต…

” เด’เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เดพ.. เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต…. ”

เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต… เดชเด•เตเดทเต†.. เด…เดคเต เดฑเดพเดทเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. !

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!