Skip to content

Angry Babies In Love – Part 20

angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต… เดชเด•เตเดทเต†.. เด…เดคเต เดฑเดพเดทเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. !

เด†เดฐเดพเดฃเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดจเต

” เดนเต†เดฒเต‹ .. เดฑเดพเดทเดฟ .. เดžเดพเตป เด…เดจเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚… เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดพเตป…. ”

” เดนเต†เดฒเต‹ … เดŽเดธเตเด•เตเดฏเต‚เดธเต เดฎเดฟ….เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดˆ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเต เด—เตเดฏเดพเดชเต เดคเดพ… ”

” เดฑเดพเดทเดฟ… เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เตพเด•เต….เด’เดฐเต urgent เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต.. เดชเตเดฒเต€เดธเต listen to me..เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต… ”

” เดŽเดŸเต‹… เดžเดพเตป เดคเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš เด†เดณเดฒเตเดฒ…”

” เดนเต‡….เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš เด†เดณเดฒเตเดฒเต‡..เด‡เดคเต เดฑเดพเดทเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† … ”

” เดฑเดพเดทเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพ…. ”

” เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เดฑเดทเต€เดŸเต† เดซเต‹เตบ เด…เดฒเตเดฒเต†… ”

” เดซเต‹เตบ เดฑเดทเต€เดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดพเดทเดฟ เด†เดตเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…? ”

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเตป เดเดคเดพเดŸเต‹… เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต†… เด‡เดคเต เดฑเดพเดทเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต….เดฑเดพเดทเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†…เดฑเดพเดทเดฟเด•เต เดซเต‹เตบ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต…..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดšเดฟเดฒเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ.. เด’เดฐเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†…”

“เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฑเดพเดทเดฟ เด†เดฃเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ เดคเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… ”

 

” เดคเดพเตป เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต… เดฑเดพเดทเดฟเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเตพเดธเต เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดคเดจเดฟเด•เต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดพเดจเต‡เดดเตเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเต‹….เดคเดพเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดŸเต‹… เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดฎเต†เดจเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต…เดฒเต‚เดธเต… ”

“เดคเดพเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดพเดจเต‡เดดเตเดธเต เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดธเด‚เดธเตโ€เด•เดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเดท เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..”

“เดŽเดŸเต‹.. เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดฒเตเดฒเต‡.เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เดพ..เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด•เดพเตพ เดคเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดคเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเดฟเด•เต เดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต†เดŸเต‹…why are u wasting my tym….เดจเต‹เตบเดธเดธเต..”

 

” เดŽเดŸเต‹… เดชเต‹เดŸเต‹.. เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ..เดฎเต‹เดณเต† .. เด‡เดคเต เด†เดณเต เดตเต‡เดฑเต†เดฏเดพ..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเต….เด‡เดจเดฟเดฏเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดคเดพเตป เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹…เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพ…เด…เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดพเดตเดฟเดจเต เดฒเตˆเดธเต†เตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เต‹เดณเตเด‚…. ”

” เดกเต‹. เดกเต‹.. เดคเดพเตป เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹…เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดณเดตเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡…เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดต เดธเตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต‹เดŸเต‹.. เดŽเดŸเต‹ เดšเต‹เดฏเตเดšเต‹เดจเตเดจเต ….เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด—เตเดฃเด‚ เดคเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด“เดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เดฑเดพเดทเดฟเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเต.เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ ..เดคเดพเตป เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡.. เดคเดพเดจเตŠเดฐเต
เด•เดณเตเดณเดจเดฒเตเดฒเต‡.เด•เดณเตเดณเดพ .. ”

” เด•เดณเตเดณเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป…. เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด•เดพเตพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเดฐเต†เด™เตเด™เดจเดพ เด•เดณเตเดณเดจเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดคเดฟเตฝ เดธเต‡เดตเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เด•เตเดจเตเดจเต†…เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต‹.. เด•เดณเตเดณเดฟ… ”

“เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด“เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดฎเดคเดฟ … เดคเดพเตป เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เต เดซเต‹เตบ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹… ”

” เดฑเดพเดทเดฟเด•เต เดซเต‹เตบ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟ …เด…เดชเตเดชเดดเต‹.เดจเต€ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเต€ .. ”

” เดŽเดŸเดฟ.. เดชเต‹เดŸเต€ เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…”

” เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เด’เดฒเดคเตเดคเต‹เดŸเดฟ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ… ”

” เดกเต‹.. เดคเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡… เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ เดจเตเดจเต‹… เดคเดจเดฟเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดŸเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป… เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… ”

” เดคเดพเตป เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ… เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ..เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ…เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ… เดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต‡เดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต… ”

“เดคเดพเตป เดชเต‹เดŸเต‹ stupid, ediot, foolish, mental… เด•เต‡เดธเต เดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดฒเตเดฒ.. เด‡เดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดˆ เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑ เด’เดฐเดพเตพ เดฎเดคเดฟ.. เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเดพ.. เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡เดฐเดพ เดˆ เด…เดจเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเต เด•เดŸเตเดŸเด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต… เดœเดพเดจเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต…

” เด…เดตเตป เด†เดฐเดพเดจเตเดจเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚… เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•..เด‡เดจเดฟ เด…เดจเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

” เดŽเดŸเดฟ.. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเต‡เดฃเต†.. เด†เดฐเดพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡ .. เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเต†… ”

” เดฑเดพเดทเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.. เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเด•เดพเดจเดพ… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเตโ€เด•เดพเดฐเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพ..เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดจเต…เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดŸเตเดŸเต†… เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเดพเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดญเดธเตเดฎเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฏเตเด‚… ”

” เดจเต€เดฏเดคเต เดตเดฟเดŸเต….เดฑเดพเดทเดฟเดŸเต† เดซเต‹เตบ
เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต.? .. ”

” เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†เดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ….เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡….เดฑเดพเดทเดฟเดŸเต† เดซเต‹เตบ เด…เดตเตป เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดตเดพเดจเดพ เดธเดพเดงเตเดฏเดค.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด“เดฐเต‹ เดจเดžเตเดžเดพ เดชเดฟเดžเตเดžเดพ เดตเดพเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเดพ…”

” เด…เดฏเตเดฏเต‹.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เดฑเดพเดทเดฟเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..? . ”

” เดจเต€ เดฌเต‡เดœเดพเดฑเดพเดตเดพเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต.. เดจเดฎเด•เต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดพ..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพ… ”

เดชเดพเดตเด‚ เด…เดจเต… เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเดพเตป.. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เด†เดณเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดตเดฟเดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏ เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เด‡เดทเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ…

” เด‰เดšเตเดšเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ .. เด…เดตเตผ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚…เดˆ เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดฑเต‡เดžเตเดšเต เด•เตเดฑเดตเดพ.. เด…เดตเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดพเดตเตเด‚ เดจเดฎเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚..”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดทเดฏเตเด‚ เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ

” เดŽเดŸเต‹……เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เต‹… เด‡เดคเต เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹…. ”

” เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต question เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เดคเตเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเตเดฑเดฏเตเด‚ .. ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต.. เด•เตเดฑเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดฑเดฏเดจเต เดจเต‹เด•เต€เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต…

” เดˆเดˆ.. เดคเตเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเดจเดฟเด•เต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดฒ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต .. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต… เด‡เดคเดพเดฐเต‹ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡ … เด…เดฑเตเดฑเตเดฒเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡..เด’เดฐเตเด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเต† เด’เดณเตเดณเต เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดพเดฐเดพ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดคเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต …เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฎเดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ …. ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

เดŸเต‹เดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เด•เตเดฒเต‹เดธเตเดกเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพ เด†เดฐเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพ… เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดˆ เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดตเดณเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ… เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต เดšเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเด•เต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ …

เดชเตเดฒเต‡ เดฆ เดธเต‹เด™เต

๐ŸŽถเด†เดฏเต เดฏเดพเดฏเต เดฏเต‹…
เดชเดฃเดฟ เดชเดพเดณเดฟเดฏเต‡เดฒเตเดฒเต‹
เดŸเด•เต เดŸเด•เต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป
เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. ๐ŸŽถ

 

” เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡….เดคเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡….เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟเดคเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เต… ”

” เดนเต†เดฒเต‹..Mr.. เด…เดคเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต….เดˆ เดชเดฃเดฟ เดšเต€เดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเตป เด†เดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ… เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…..เดชเดฃเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŠเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ …. ”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟ ….เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดฃเดฟเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเต‡เดกเต เดชเดฃเดฟเด•เตพ เดคเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เด‡เดคเตŠเดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ… เด…เดฑเตเดฑเตเดฒเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดจเดพเดฒเดพเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดฒเตเดฒเต† .. เด† เด’เดฐเต เดฑเต‡เดžเตเดšเต เดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.. เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเดพ… เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เดซเตเดฐเต‹เดกเต เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ เดคเดฑ เดŸเต€เด‚เดธเต เด…เดฒเตเดฒเต† .. เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฃเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐ เดจเดฟเดฒเดตเดพเดฐเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตŠเดณเตเดณเต‚…. ”

” เดคเดจเตเดจเต†เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดคเดฑเด•เตพเด•เต เดชเดฃเดฟเดคเดฐเดพเตป เด…เดฒเตเดชเด‚ เดคเดฑเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต‚เดฒเตเดฒเดŸเต‹ .. เด’เดฐเต เดœเดจเตเดฑเตเตฝเดฎเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… ”

” เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดœเดจเตเดฎเดจเดพ เดคเดฑเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ … เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ เด‡เดคเตเดฎเตเดฎเต‡ เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดŸเดพเตป .. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚… ”

” เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพ… เดคเดจเตเดจเต‡เด‚ เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เด‡เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดพ เดตเดฒเตเดฒ เดธเดฆเดพเดšเดพเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…เด…เดตเตผเด•เต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† explanation เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ… ”

” เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚… เดคเดจเตเดจเต‡เด‚ เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดพเดฑเตเดฑเด•เตเด•เต†เดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเตเดจเต‡เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดคเดฑเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเต†เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดœเดจเตเดฑเดฟเตฝเดฎเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดฎเต‡เดœเต เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดฃเต..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹….เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพ เด…เดŸเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..เดชเต‹เดฐเต† . ”

” เดชเต‹เดฐเดพ.. เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดžเดพเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฒเตเดฒเต‹เดฐเตเด‚ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ… ”

” เดคเดพเตป เดชเดฑเต‡เดฃ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดคเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเตเด‚ เดตเดฟเดกเดฟเดฏเต‹เดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเต‹ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต.. เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต† เด†เตพเด•เดพเตผเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….”

” เด†เดฐเต‹ เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เดคเดจเตเดฑเต† เด†เตพเด•เดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดคเดฐเดพเตป เดคเดพเตป เด…เดคเดฒเตเดฒเดพ… เด…เดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเดตเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฎเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพ … ”

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด†เดฐเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเดฟเด•เต เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ …เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดŸเตเดŸเดพ….เดชเด•เตเดทเต†.. เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‡เด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดคเดฐเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเต‹เดฐเต‡เด‚ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเดพเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ ….เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฏเต.. เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดฆเดพเดšเดพเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดพเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดˆ เดตเด• เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเดฟเดจเตเดฆเดพเดฌเดพเดฆเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.. ”

 

” เด…เดคเต‡เดŸเต‹… เดžเดพเตป เด†เดณเต† เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดฒเต€เดฒเดพเดตเดฟเดฒเดพเดธเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‚เดŸเต‹เดŸเต† เดคเดฒเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ..เดจเดพเดณเต† เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚.. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹… เด…เดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดฎเต‡เดœเต เดฎเตเดดเตเดฑเต‹เด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดตเตเด‚..เดคเดพเตป เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚..เด…เดฒเตเดฒเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เดจเตเดจเต… ”

” เด‡เดชเตเดชเดดเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต…เดนเตเด‚… เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดฟ…..”

เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเตฝ เดฎเต‡เดชเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹

” เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฆเดพ เด† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ exhaust fan เด‡เดณเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเต เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹…เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเด‚เดญเดพเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เดฎเดฟเดŸเตเดŸเต…

เด“เดฐเต‹ เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ exhaust เดซเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด‰เดฏเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดพเดทเดฟเด‚เด—เตโ€Œ เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต…

” เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด†เตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดคเด™เตเด™เต เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเดพเดฒเต… ”

” เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เดžเดพเตป เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚… ”

“เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑ… เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดธเตเด•เตเดฐเต‚ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฏเดพเด‚… ”

เดฑเดฏเดจเต เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเดพเดธเตเด•เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฎเดฟเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต exhaust เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ… เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตป เดเดจเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฌเดพเดธเตเด•เดฑเตเดฑเต เด‡เดณเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

” เดŽเดŸเดฟ.. เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ… ”

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

” เดŽเดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพ… เดฌเดพเดธเตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต.. ”

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เดฌเดพเดธเตเด•เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเดฐ เดฌเดฒเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตป เด•เตเดฑเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดพเตฝ เดคเต†เดžเตเดžเดฟ เดฌเดพเดธเตเด•เดฑเตเดฑเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดณเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดคเดพ เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ…

” เด‡เดจเตเดฑเดฎเตเดฎเต‡… เด‡เดจเตเดฑเต† เดจเดŸเต…เดจเต€เดฏเต†เดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดŸเดฟ.. เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฃ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดจเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹… ”

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต‚เดŸเต† เดตเต€เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดตเตŠเดŸเดฟเดฏเดพเตป… ”

” เดนเตเด‚.. เด“เดณเต‹เดฐเต‹ เดŠเดณ เดเดกเดฟเดฏ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚…. เดˆ เด•เตเดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต… ”

” เดคเดจเดฟเด•เต เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดดเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดพเดจเต‡ เด’เดฐเต เดซเตเดฒเต‹เดฏเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เดตเดฐเตเด‚.. เดŽเดจเตเดคเดพเดตเต‹…

” เดŽเดŸเดฟ เดฎเต‚เดคเต‡เดตเดฟ.. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดคเตŠเดดเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดพ เด‡เดคเตเด‚… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเดŸเดฟ…. ”

เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟ…

” เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†… ”

” เดฆเต‡.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…”

” เดตเดจเตเดจเดพ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเตป เด’เดšเตเดš เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพ….เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เต เดฐเด•เตเดทเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†… ”

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด“เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เดคเดณเตเดณเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต….

เด…เดตเตป เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เตเดฑเต† เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ…

” เดŽเดŸเดฟ.. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต‹.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเตเด‚…”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

” เดŽเดŸเดฟ…. เดคเตเดฑเด•เตเด•เดŸเดฟ…. ”

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต..

” เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดณเตเดณเดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡…”

” เด…เดฏเตเดฏเต‡.. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹.. เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเต..เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต ..”

” เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‹ .. ”

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดพเดจเดฟเด™เต เดตเดพ.. เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป…เดชเดพเดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚ .. ”

เดชเด•เตเดทเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดตเต‡เดฑเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดŸเดพ…เดˆ เดธเต‹เดชเตเดชเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เดชเดฃเดฟ….

 

๐ŸŽถเด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดธเต‹เดชเตเดชเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ
เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฃเดฟเด•เตพ เดคเต‡เดŸเดฟ เดจเดŸเดชเตเดชเต .. ๐ŸŽถ

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเดดเต‡ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดตเดถเดชเดฟเดถเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ…. ”

” เด‡เดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹…. ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดš เดธเต‹เดชเตเดชเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฌเด•เตเด•เดฑเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฑเตเดฑ เด’เดดเดฟเดดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเดจเต‚เดจเต เดฎเดพเดฑเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตป เดธเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ…

” เดŽเดŸเดฟ… ”

เด…เดตเตป เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟ.. เดชเดพเดตเด‚.. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ … เดธเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดดเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเดคเดพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต….

” เด†เด†เด†เด†……. เด…เดฎเตเดฎเต‡… ”

” เด†เดนเดนเดพ.. เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดธเด‚เด—เต€เดคเด‚… ”

เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‹… เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ…

” เดชเต‹เดŸเต‹… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเตเด•เตเดฃเต..

” เด‡เดคเดพเดฃเต เดคเดพเตป เด•เตเดดเดฟเดšเตเดš เด•เตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต… เดฌเตเดนเดน… เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเต เดคเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ… เดžเดพเตป เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹ .. ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เดฌเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต …

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ…เด’เดดเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต… ”

” เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเต.. เด…เดตเตพ เดซเตเดณเตเดณเดพเดฏเดฟ เดจเดžเตเดžเดจเตเดจเต …

” เดŸเต‹… เดคเดจเดฟเดคเต†เดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต… เดžเดพเดจเดฟเดจเดฟ เดˆ เด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เตเด‚… ”

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดจเดจเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดคเต‹.. เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตŠเดฑเดคเต เดชเต‹เด•เตเด‚..เดคเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡ . ”

” เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต‹ เดžเดพเตป…. ”

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดžเตเดžเดจเตเดจเต เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด’เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด…เดตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดธเดจเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต…..เด…เดตเตป เด† เด•เดตเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ…

” เด‡เดคเดพ..เดžเดพเตป เดธเดจเด•เตเด•เต เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดš เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด†เดฃเต.. เดคเดพเตป เด‡เดคเต เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹… ”

เด…เดตเตพ เดถเด™เตเด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเดณเดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…

เด…เดตเดณเดพ เด•เดตเดฑเดฟเดฒเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดคเดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฟเด™เตเด•เต เดชเตเดฒเต†เดฏเดฟเตป เดธเตฝเดตเดพเตผ suit เดตเดฟเดคเตเดคเตโ€Œ เดชเตเดฐเดฟเดจเตเดฑเตเดกเต เดฆเตเดชเตเดชเดŸเตเดŸ…เด…เดตเดณเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต…เด•เดฑเด•เตเดŸเต เดซเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ.. เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฏเตโ€Œเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†.. เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเด‚เด—เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดžเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด† เด•เดตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต..

เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฑเดฏเตเดจเต เดจเดจเดž เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต€เดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต….เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต…

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเต‚เดŸเต†… ”

” เด“.. เดจเดฎเตเดฎเดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต‹.. เด‡เดจเดฟ เดตเต€เดฃเดพ เดตเต‡เดฑเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดคเดฐเดพเตป เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด‡เดคเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฒ 4000 เด‡เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ 22,500 /- เดฐเต‚เดช เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚… เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… ”

” เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ.. เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฐเดพเตป เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ.. เดคเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดžเดšเตเดšเต‡… เด…เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดพเดจเดฟเดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดฎเดฑเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต… ”

” เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡… เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเดพ…เด…เดฑเตเดฑเตเดฒเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดฐเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.. เดŽเดตเดฟเดŸเต†…. เดชเดŸเตเดŸเต€เดŸเต† เดตเดพเดฒเต เดŽเดคเตเดฐ เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด•เตเดดเดฒเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดตเดณเดžเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด’เดฐเตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

” เดˆ เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต† เดกเต‹เตผ เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดจเดฐเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚.. ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฏเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเต เด•เดพเดฒเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดกเต‹เตผ เด“เดชเตเดชเตบ เด†เดฏเดฟ…

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

” เดกเต‹เตผ เด“เดชเตเดชเตบ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹…”

เด…เดตเตป เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต… เดตเดšเตเดšเดฟเตฝ เดธเดฎเดฏเด‚ 8 เดฎเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ….เด† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…

” เดŽเดŸเต‹.. เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‚เดฒเตเดฒ… ”

เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดพเดณเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต…

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เดชเด•เตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….!!!!

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

3.5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!