Skip to content

Angry Babies In Love – Part 21

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เดชเด•เตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….!!!!

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เดตเดพเดšเตเดšเดฟเตฝ เดธเดฎเดฏเด‚ 7 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต… เด†เดฆเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเต€เตปเดฎเต‡เดถเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต… เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด…เดคเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เด•เดŸเตเดŸ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต.. .เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต..

” เดฎเต‹เดจเต†… เดŽเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพ เด‡เดคเต …เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….เด…เดตเตพ เดตเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดตเตเด‚… เดฎเต‹เตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต… เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดฐเต€เดธเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… ”

เด†เดฆเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดซเต‹เตบ เดตเดจเตเดจเต..
เด†เดทเดฟเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…

” เดธเตผ.. เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ… เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตป เดฑเดฏเดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเด•เดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต….เดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต..เดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดจเต เดชเตˆเดธเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต .. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดกเต‹เตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ….เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เด’เดณเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดตเตป…เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต… เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เตบเดซเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.. เด…เดตเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เดธเตผ.. เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเตผเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด†เดฃเต… เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดธเตผ..? ”

เด†เดฆเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดฎเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต….

” เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด† เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเตเดณเตเดณ cctv เดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต‹….”

” เด‡เดฒเตเดฒ เดธเตผ… เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ cctv เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. ”

” เด—เตเดกเต… เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต… เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด† เดกเต‹เตผ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตผ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑ.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเตป เด…เดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดฒเดฟเดฏเดฑเดฟเตฝ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต… เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดชเต†เดŸเดพเดค เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚…then เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต‹… ”

” เดธเตผ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเต‡เดฃเต†.. เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฒเตˆเดซเต เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเด‚… เดฑเดฏเดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เด•เดฅเด•เตพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดพเดŸเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡…”

” เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฑเด‚ เดฒเต‹เด•เด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฌเตเดฒเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเตเดฐเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป… เด…เดตเดณเดพเดฃเต เด…เดคเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต… เดžเดพเตป เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดฏเดพเดจเต†เดฏเดพเดฃเต….เดŽเด‚เด•เต† เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเด‚เดกเดฟเดฏเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดฎเดพเดฏเดพ เดฑเดฏเดพเตป เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฎเดฒเต€เดฒเดพเดตเดฟเดฒเดพเดธเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจ เดคเดฒเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต‹เดŸเต† เดจเดพเดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เดšเดฟเดคเตเดฐเดฎเดŸเด•เตเด•เด‚ เดˆ เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดตเดฐเดฃเด‚… เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต…..”

” เดธเดพเตผ.. เด’เดฐเต เดกเตŒเดŸเตเดŸเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดพเดณเต† เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต against เด†เดฏเดฟ เดฐเด‚เด—เดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดฎเต‹…เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‹…? ”

” เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เด…เดตเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดฐเด‚เด—เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚…เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด‚… เดŽเดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต† เดจเตเดฏเดพเดฏเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตŠเดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดตเดฟเดทเดฏเดฎเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดคเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… ”

” เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเตผ…เดฑเดฏเดพเตป เดจเตเดฑเต† เด‡เดฎเต‡เดœเต เดคเด•เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเตŠเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดธเดฐเดฎเดพเดฃเต….เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚… ”

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เด•เต.. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเดถเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเดพเตผ… ”

เด†เดทเดฟเด•เต เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เด™เตเด™เตพ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดžเตเดžเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดตเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต เดšเดฟเดžเตเดžเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเดฟ… เด…เดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดžเต เดคเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดฒเตเดฒเต เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต€เดจเตเดฎเต‡เดทเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต…เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฐ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดจเต‹เดตเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด†เดฆเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดคเตเดคเดฟ เดœเตเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเด•เดฏเตเดŸเต† เดคเต€เดจเดพเดณเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด† เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ….

เดฑเดฏเดพเตป เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต… เดคเต !!…..เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†เดฏเดพ… เดนเตเด‚..เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเดพ เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต …. เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ… เด…เดคเดฟเดจเดฟ เดตเดดเด•เตเด•เดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเต—เดนเตƒเดฆเดฎเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต€เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ.. เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ…เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดเดคเต เดตเดฟเดคเตเดคเต‡เดจเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดตเต‡เดฐเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดดเตเดคเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดˆ เด†เดฆเดฟเตฝ… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ… เดˆ เด†เดฆเดฟเตฝเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต…เด…เดคเต เดจเต€ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚….. เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฎเดพเดณเดฟเตฝ…

เด‡เดท เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚.. เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดจเต‚เดฑเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ .. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡…เดˆ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพเดตเตเด‚ เด‡เด•เตเด• เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเด•เตเด•เดพ… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฌเต‚เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด•เตเด• เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดจเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพ…เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดกเตเดฐเต†เดธเต .. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเต.. เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด•เตเดดเด™เตเด™เตเด‚…

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเต‡ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต…

เดฑเด‚เดธเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเต‹.. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹…..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…

เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฑเดฏเตเดจเต เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดซเตเดฐเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดถเด™เตเด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…

เดฑเดฏเดจเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ

” เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟ….เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ.. เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹…. เดŽเดจเตเดจเต†เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚…. เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†….เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด‰เดชเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ…เดชเดฃเดฟเด•เตพ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตฝ เดตเดพเด™เตเด™เตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต…เด‡เดจเดฟเดฏเดพ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดฐเตเดคเต…เด“เด•เตเด•เต‡..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฏเดพเดทเต… เด…เดคเต เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟเด•เต‹เดณเดพ …..เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒเดพ… เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..เด—เตเดกเต เดฌเตˆ ..”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฏเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เดนเตเด‚…เด…เดตเดจเตเดฑเตŠเดฐเต เด”เดฆเดพเดฐเตเดฏเด‚…เดชเดฑเต‡เดฃ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เดชเตˆเดธ เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต… เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดธเดซเตผ เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เต‹เด‚เดฎเตเดชเตปเดธเต‡เดทเตป.. เด…เดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต….เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เดพ….เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ….เดนเดพ… เดตเดฒเตเดฒ เดฌเต‚เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดทเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพ… เด‡เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพ.. เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต…

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‡เดทเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดท เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เตฝเดช เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดท เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต…

” เดŽเดŸเดฟ… เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเดพเดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเต‡ เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดคเต…? ”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพ เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดพเดฎเต‹เดฑเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดจเต‡เดฑเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต‚เดŸเดพ.. เด…เดคเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† ..เด…เดฒเตเดฒเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ…? ”

” เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดŸเดฟ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ.. เดจเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚…. เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝเด•เต เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… ”

” เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฏเดฟ เดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดŸเดฟ .. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡.. เดจเต€เดฏเดพเดตเดจเตเดฑเดŸเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด† เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดฎเต‹เดฑเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŸเตเดŸเต‹…”

” เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดฟ…เด‡เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚…เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดจเตเดจเต.เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เด‡เดคเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.. เด…เดคเต†เดตเดฟเดŸเต† .. ”

” เด…เดคเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต€เดฃเต เด†เด•เต† เดจเดจเดžเตเดžเต… เด‡เดคเต เด…เดตเตป เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดคเดพ… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ..เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚… ”

” เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดกเดฟ… เด‡เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต†… ”

” เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต‹ เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต เด‰เดฎเตเดฎ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดทเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดคเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเต‡เด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต … เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….

 

เดฑเดฏเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฑเด‚เดธเดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต….

” เดŽเดŸเดพ.. เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เดพเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฏเดŸเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต.. ”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด“เดคเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ…เดžเดพเดจเดคเต เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดค เดšเดพเดชเตเดฑเตเดฑเดฑเดพ… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡ เดกเดพ.. ”

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚….

 

เดฏเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดŽเด•เตเดธเดธเตˆเดธเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…. เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดฌเดพเด—เต เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต….

” เดจเต€เดฏเดฟเดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฃเดŸเดฟ เดฌเดพเด—เตเด‚ เดคเต‚เด•เดฟ …เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‹เตพเด•เต เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ… เด•เดพเดฃเดพเดคเต‹เดฐเต‹ เดถเต€เดฒเด™เตเด™เตพ… ”

เด…เดจเต เดœเดจเต‚เดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพเดฃเต…เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต.. เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฏเดšเตเดšเต‚เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹…

” เด…เดคเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†… เด†…assignment.. เด‡เดจเตŠเดฐเต assignment เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เดœเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป… เด…เดฒเตเดฒ.. เด‡เด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดŽเด•เตโ€Œเดธเดธเตˆเดธเต.. เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‹เดจเต เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ… เด•เดพเดฃเดพเดคเต‹เดฐเต‹ เดถเต€เดฒเด™เตเด™เตพ… ”

” เดžเดพเดจเดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดคเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด—เต‹เตพ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡… เด‡เดคเต เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…เดทเต†เดฏเตผ เดšเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดคเตเดฐ เดฒเตˆเด•เตโ€Œ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ… เด…เดงเดฟเด•เดตเตเด‚ เดคเดฐเตเดฃเต€เดฎเดฃเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต….เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดคเต€เดฐเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ…เด†เดฐเต‡เด‚ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดพเตป เด’เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝเดธเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹…เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ….เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตผเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดธเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต†เดฐเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพ…เดŽเดจเตเดคเต‡.. เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒเต†… ”

” เดˆ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดธเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚…. เด‡เด•เตเด•เดพ ..เดคเดณเตเดณเตฝ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเดฑ…. ”

” เด…เดคเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เด† เด•เตŠเดšเต เด‰เดŸเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดตเต‹เดฒเต‹.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด“เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฎเตเดชเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เด†เด•เดพเตป… ”

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เด…เดคเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเต‹เตพเดตเต เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดฃเต‡…

” เด“เดนเต‹เดนเต‹… เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† .. เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..เดŽเด•เตโ€Œเดธเดธเตˆเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เด•เดฃเตเดŸ …เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดพเดฒเตเด‚ เดชเดดเต‹เดฎเต เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดดเตเด™เตเด™เดฟ เดˆ เด…เดฃเตเดฃเดพเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑ… เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดทเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. ”

” เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเด‚… ”

เดฏเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…

เด…เดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚

” เดŽเดŸเดฟ.. เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเดพ… ”

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ….เดฎเต‹เตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ… เดžเดพเตป เดœเดจเต‚เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… ”

เด…เดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเตเดฐเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…เดœเดพเดจเต เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เดชเดคเตเดฐเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดฒเด•เต†เดŸเตเดŸเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฑเดฏเดพเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…

Girls เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดเดคเต‹ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเต‚เดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….

เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ….

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!