Skip to content

Angry Babies In Love – Part 22

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ….

เดชเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฏเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด• เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต .. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดจเต เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เด†เด•เดพเดคเต† เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต… เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดคเตเดฐเตเดคเตเดฐ เด‰เดณเตเดณ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฑเดฏเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….เดฎเต†เดธเต‡เดœเตเด•เตพ เด•เตเดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…เดฑเดฏเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฑเด‚เดธเดพเตป เด…เดฏเดšเตเดš เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฑเตเดชเตเดชเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…

“”เดŽเด‚เด•เต† เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเด‚เดกเดฟเดฏเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดฎเดพเดฏ เดฑเดฏเดพเตป เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฎ เดฒเต€เดฒเดพเดตเดฟเดฒเดพเดธเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต …””

เด‡เดคเดฟเดจเตเดจเดฒเต† เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดฒเดฟเดชเตเดธเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹… เดžเดพเดจเตเด‚ เด† เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดณเดฐเต† เดตเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฌเตเดฒเตผ เด†เดฃเต …..เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเดพเดฃเต เดˆ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดชเดฃเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….? เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดพเดตเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ .. เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚… เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….

เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดคเต เด† เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹…..? เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฐเดฟเดตเดพเดฐเดฟ เดคเต‡เด•เตเด•เดพเตป….เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดฆเดพเดšเดพเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด†เตพเด•เดพเตผ เด†เดตเต‹ เดˆ เด•เตเดฒเดฟเดชเตเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต…?..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฌเตเดฒเตผ เด†เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŸเตเดฐเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดกเต‹เตผ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฐเดพเดฃเต‹ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด…เดตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…..เดŸเต‹เดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เด‡เดฒเตเดฒ.. เด…เดคเตเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต..เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดพเดฐเต‹ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดคเดคเดพเดฃเต….เด…เดตเดณเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹… เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดถเดชเดฟเดถ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เตเดฒเดฟเดชเตเดชเตเตฝ เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฑเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเดพเดฃเต เด…เดคเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….เด…เดชเตเดชเตŠ เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด•เตเดฐเต€เดฏเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต‹…? เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…?? เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต… เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดตเดฟเดณเดžเตเดž เดตเดฟเดคเตเดคเดพ.เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฑ เดชเดฐเดฟเดตเดพเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด—เตเดกเต เดฌเตˆ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดพเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดชเดฆเตเดงเดคเดฟ เด†เดธเต‚เดคเตเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต‹..? … เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดธเต‡เดซเตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเดคเดพเดตเดพเด‚….เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเดพเดฃเต เด…เดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ…so she is safe..เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดตเดพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เด†…เด…เดตเตพ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดšเต€เดคเตเดคเดชเตเดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด’เดณเตเดณเต…so เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดตเดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เด…เดตเดณเต† เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดดเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ….เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดดเดฟ เดจเต‹เด•เดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต…

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฐเดฟเดตเดพเดฐเดฟเดคเต‡เด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚…?? เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดตเดทเดณเดพเดตเดฒเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดณเตเดณเต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…..เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต…?? เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฐเด‚เด—เดคเตเดคเต เดŽเด‚เดกเดฟ เดฑเดฏเดพเดจเต เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เดณเต‹…? เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดคเดฒเดชเตŠเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเตผ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เด•เต‡เดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเดพเตป…? เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต€เดžเตเดžเต เดจเดพเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต……

เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพ.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚..เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดงเตเดฏเดคเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเดพเตปเดธเต เด…เดตเตพ .. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดจเต‡เดฐเดฏเดพเดฃเต เด‰เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต …..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต …เด‡เดจเดฟเดฏเดตเตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเตเด‚…เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เด†เดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต…

เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดซเต‹เตบ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เด•เต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเต

” เด‡เด•เตเด•… เด‡เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด†เดฃเต.. เด‡เดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดธเดคเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.. ”

เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเดคเตเดฐเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดตเตป เดชเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดฒเด•เต†เดŸเตเดŸเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดธเดนเดฟเดคเด‚ เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….เดฑเดฏเตเดจเต เด’เดฐเต เดžเตเดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ … เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดšเดฐเดฟเดšเตเดš เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เด‡เด•เตเด•เดพ.. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑ…. ”

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฏเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟ…

” เด‡เด•เตเด•เดพ… เดตเดพเดŸเตเดธเดชเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด†เดฃเต….เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต… เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†… ”

” เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…? “( เด…เดจเต )

เด…เดจเต เดฏเดšเตเดšเต‚เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เตเดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต…

” เด‡เด•เตเด•เดพ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….เด‡เดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด• เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด•เตเด• เด’เดฐเต เดŽเด•เตเดธเตโ€Œเดชเตเดฒเตˆเดจเต‡เดทเดจเตเด‚ เดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸ .. เด†เดฐเดพ เดˆ เดซเต‡เด•เตเด•เต เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดชเตเดฐเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดŸเตเดฐเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡…. เด†เตผเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฎเต‹เดถเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚… ? ”

” เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚… เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚..เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เด†เดฃเต เด†เดฒเต‹เดฏเตโ€Œเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต.. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† prestige issue เด†เดฃเดฟเดคเต….เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเด‚ เด•เดณเดฏเดพเตป เด†เดฐเต‹ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต…”( เดฏเดšเตเดšเต )

” เด†เดฐเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดŠเดนเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด† .. เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚..เดฏเดšเตเดšเต… เดจเต€ เดœเดฟเดทเดพเดฆเตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เด…เดฑเต‡เดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดฏเต ….เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….”

( เดœเดฟเดทเดพเดฆเต เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดชเดฟ เดŽ เด†เดฃเต )

เดฑเดฏเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เดฒเดพเตป เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…

” เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ… เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด…เดฒเตเดฒ… เด‡เดจเดฟเดฏเดพเดฐเตเด‚ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ…. ”

เด‰เดฎเตเดฎ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ

” เด’เดนเตเดนเตเดนเต…..เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดคเตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด•เดพเตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต…เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดธเต… เด† เดฒเดพเตป เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเต†เด•เตเดทเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŠเดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดคเต€เดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต… เด•เดฃเด•เตเดทเตป เดŠเดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดตเดพ เด…เดŸเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเต‹…? ”

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดชเตเดช เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต

” เดตเดพเดชเตเดช.. เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต… ”

เดฑเดฏเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต

” เดฎเต‹เดจเต† เดฑเดฏเตเดจเต..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดช เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดจ เดˆ เดžเดพเตป เดŽเด‚เด•เต† เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฃเตผ เด†เดฏเดคเต เด’เดฑเตเดฑ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เด•เตเดทเต‡เดชเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดญเต€เดทเดฃเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เตเดคเตเดคเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดจเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฐเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฎเตเดณเตเดณ เด†เดฐเต‹เดชเดฃเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เดคเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เด เดฟเดจเดฎเดพเดฏ เด•เดŸเดฎเตเดชเด•เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดŸเตเดคเตเดคเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดˆ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…เด† เดตเดพเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เดจเดพเดฃเต เดจเต€..เดคเดณเดฐเดพเดคเต† เดšเด™เตเด•เตเด•เต‚เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ …เด•เตŠเด•เตเด•เดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ ..เด‡เดคเตŠเดฐเต เดจเดฟเดธเดพเดฐ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ …เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต‡… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‡เด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ….เดจเต€ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเต เดฌเต‹เดงเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด‡เดคเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…”

เดตเดพเดชเตเดช เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ….

เดตเดพเดชเตเดชเดพ.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เดตเดพเดชเตเดช…. เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เดคเตเดฎเดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เตพ เด†เดฏเดฟ เดธเดฎเต€เดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดˆ เดฐเต€เดคเดฟ… เดตเดพเดชเตเดชเดพ.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดชเดŸเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต….เดตเดพเดชเตเดชเดพ… เดˆ เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเด‚ เดตเดพเดชเตเดช เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…เด…เดคเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฎเดฏเดพเดฃเต….เดตเดพเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดžเดพเตป เดคเด•เตผเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดคเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚…

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเตป เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดท เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต…

เดˆ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพ.. เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเด–เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดตเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต …. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹..เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดˆ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดคเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดตเดจเดพเดฃเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค….เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เด“เตพเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต†…

เด‡เดท เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด“เตพเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…..เดฎเตเดฑเตเดฑเดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดทเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†…? ”

” เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ เด‰เดฎเตเดฎเดพ….เดšเตเดฎเตเดฎเดพ… เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฃเด‚.. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดพ… ”

” เด†เดนเดพ.. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเดดเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เตผเด•เตเด•เด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเตเดฑเด™เตเด™เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹… ”

” เด†เดฃเต‹. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†…? ”

” เด‰เดชเตเดช เด•เดตเดฒ เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดทเดพเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… ”

” เดถเดฐเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดพ.. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†เดŸเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเตเดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฎเตเดฎ . ”

” เดนเดพ… เด† เดŸเดพเดฌเดฟเตพเดฎเตเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต†
เดžเดพเตป เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเด•เตเด•เดพ…เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟ..”

” เด“เด•เตเด•เต‡ เด‰เดฎเตเดฎ… ”

เด‡เดท เดจเต‡เดฐเต† เดชเดคเตเดฐเดตเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ…เด…เดตเตพ เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‡เดท เดŽเดคเตเดฐ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดฃเต€เด•เดพเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดท เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดชเตเดชเต เดตเต†เดณเตเดณเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดตเดดเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต.. เดคเดฃเตเดคเตเดค เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต…

” เด…เดฏเตเดฏเต‹.. เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดชเตเดฐเดณเดฏเด‚… ”

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด‡เดทเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต..

“เดŽเดŸเดฟ เดธเดพเดงเดจเดฎเต‡ เดจเต€เดฏเต‹.. เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡…. เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเด–เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…”

” เดจเต€ เดธเตเด–เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…? ”

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต…? ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฒ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดตเตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต† เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..

” เดจเต€ เดˆ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เดฃเตเดŸเต‹.. เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเต€เดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

” เดนเต‡.. เดžเดพเตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.. เด‡เดคเต เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดฎเต‹เดฑเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†….เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฅ…. เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต†… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เด•เต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต….

” เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ .. เดŸเต€เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเดพ เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดšเตผเดšเตเดš… เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ.. เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

เด‡เดท เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…

” เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†… เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด’เดณเตเดณเต… เดตเดฒเตเดฒ เดธเดฆเดพเดšเดพเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเต.. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเต‹ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดตเตเด‚ เดฒเตเดฒเต‡.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เด•เตเดฐเต‚เดฐเดค เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. เด†เตผเด•เตเด•เดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚…? ”

” เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเดพ..เด…เดตเดจเต‹เดŸเต…เด…เดตเตป เดŽเด‚เด•เต† เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเด‚เดกเดฟ เด†เดฃเต… เดฑเดฏเดพเตป เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต…เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเดพ.. เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด†เดฐเต‹ เดชเดฃเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเดพ… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดตเดพเด•เดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ.. เดจเต‹เด•เตเด•เต. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฌเตเดฒเตผ เด†เด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….”

” เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพ.. เดชเด•เตเดทเต† , เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…เด‡เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต..? ”

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ… ”

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŸเดพ…..เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏ เด†เดฐเต‹เดชเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด‰เดจเตเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เต‡เดธเดพ… เด†เด•เต† เดจเดพเดฑเตเด‚…. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเตเดฏเดพเดฏเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เดณเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดฎเต‡เดœเต เดคเด•เดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. ”

” เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚… เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฐเดฃเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเตเดคเด•เตพ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เดชเดฃเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚… เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ..เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚… ”

” เดŽเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดคเต‹เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด‚…girls เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต€เตป เด†….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดคเดพเดจเตเด‚…..เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเดพเตป เดฎเต€เดกเดฟเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต‹.. เดžเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡…? ”

” เดŽเดŸเดฟ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹…เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เต….เดจเต€ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณ เดตเดฐเตเด‚เดตเดฐเดพเดฏเดฟเด•เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต€ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด‡เดŸเตเดจเตเดจ เดชเตŠเด™เตเด•เดพเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพ… เดชเด•เตเดทเต†.. เด…เดคเต เด‡เดฏเตเดฏเต†เด™เตเด™เดจเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เด•เตบเดตเต€เตปเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€เดฏเต†เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดธเตเดชเต†เตปเดกเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฐเต‚… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†..เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ … เดจเต€ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเต€เดคเตเดค เดชเต‡เดฐเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดœเดจเตเดฎเด‚ เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เตพเด•เดพเดฐเดพ … เดชเตˆเดธ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดคเตเด•เตเด•เตเด‚.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดฒเดพเดฎเดคเตŠเดฐเดพเตพ เด‡เดคเดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต..เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต….”

” เดŽเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…..เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด‡เดŸเตเดŸเต เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดŸเตเดฐเดพเดชเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฑเดชเตเดชเดพ… เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเต‡เดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต‡เดซเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเดคเดพเดฏเต‡ เด…เดตเตป เด•เดฐเตเดคเต….เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเดพ… เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดˆ เด†เดฐเต‹เดชเดฃเด‚ เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด™เตโ€Œ เด†เดตเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฑเดชเตเดชเดพ.. เด…เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดพ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเดฎเดพเดฃเต…เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดณเตเดณเต…. เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต† เดฎเดพเดจเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพ.. เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดฏเตเด‚.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดŸเดฟ… ”

” เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด‡เดฐเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†… เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เด…เดฒเต‹เดฏเตโ€Œเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต†…เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดคเตเดคเดฐเดฟ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เด…เดตเตผ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† เด†เตพเด•เดพเตผ เด…เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚.. เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เตพเด•เดพเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดคเตเดฐ เดธเดคเตเดฏเดตเดพเตปเดฎเดพเตผ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเตป เด‡เดคเต เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เดกเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ .. เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹..”

“‘เดเดฏเตโ€Œ.. เด…เดตเตป เด…เดคเตเดคเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ… เด‡เดคเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ…เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฃเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดพ เดตเดพเดšเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดฒเต‹ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†…. ”

” เดกเดฟ..เด‡เดจเดฟ เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดจเต€ เดตเดพ ….เดคเดพเดดเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดŸเต€เดตเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เดพเด‚.. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเตเด•เดฟเดฒเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹… . ”

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดคเดพเดดเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŸเต€เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเดฎเตเดฐเด‚ เดชเดŸเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

“”” เดจเดฎเดธเตเด•เดพเดฐเด‚.. เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดคเด•เตพ…เดŽเด‚เด•เต† เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฃเตผ เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เดฑเดฏเดพเตป เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเดพเดฐเต‹เดชเดฃเด™เตเด™เตพ เด‰เดฏเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเด‚เด•เต† เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเด‚เดกเดฟเดฏเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดฎเดพเดฏ เดฑเดฏเดพเตป เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฎ เดฒเต€เดฒเดพเดตเดฟเดฒเดพเดธเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดเดคเดพเดจเตเด‚ เดšเดฟเดฒ เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฏเดพเดฎเต†เดฑเดฏเดฟเตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดฐเต‹ เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฑเดฏเดพเตป เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดคเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด•เด•เด‚ เดชเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดšเต‡เดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…….””””

เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต….

” เดŽเดŸเดฟ เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดคเต‹เดŸเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต… ”

” เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เตพเด•เดพเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ… ”

 

เดชเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ…

เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดœเดฟเดทเดฆเตเด‰เด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเดพเดงเตเดฏเดฎเดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเด•เตผ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

” เดธเตผ… เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต…? ”

” เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดธเตผ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…? ”

” เดธเตผ เดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดธเดฎเต‚เดนเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต† เดจเตเดฏเดพเดฏเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต…? ”

” เดธเดพเตผ เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เดŽเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเด•เดณเตเด‚ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดˆ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เต เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต† เดŸเต‹เดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต..เด’เดฐเต เดšเต‡เดžเตเดšเตโ€Œ เด†เดฐเดพเดฃเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต.. เด…เดฒเตเดฒเต† เดธเดพเดฑเต‡… ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

เดชเด•เตเดทเต†.. เดฑเดฏเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ… เดตเดณเดฐเต† เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…

” เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด†เดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹… เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดพเตผ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดšเต†เดฏเตเดค เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเดฑเต† … ”

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฏเตเดจเต…

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดˆ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. ”

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ..

” เดˆ เดชเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดพเตผ เดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต ? ”

” เดฑเตˆเดฑเตเดฑเต… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต… เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเด™เตเด•เตเดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต….เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด‰เดฏเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฐเต‹เดชเดฃเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต…เด‡เดคเดพเดฃเต เด‰เดšเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเต… ”

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเตผ เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…? ”

” เดฆเตƒเดคเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚…..เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด‰เดฏเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเด™เตเด•เตเดตเต†เด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…เดžเดพเตป เดตเดฟเดตเดพเดนเดฟเดคเดจเดพเดตเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….เด†เดฐเดพเดฃเต เดตเดงเต เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….some เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดทเตเดฏเต‚เดธเต ..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต .. เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เด•เตเดทเดฟ เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเด‚… ”

เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…

” เดธเดพเตผ… เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เด†เดฐเต‹เดชเดฃเด™เตเด™เตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดฃ เดจเดพเดŸเด•เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ…? ”

เดฑเดฏเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต …

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹….เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดเดคเต เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚…เดชเด•เตเดทเต†…เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเดพเดธเตเดคเดตเด‚….”

” เด…เดชเตเดชเต‹เตพ girls เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† fiancee เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..? ”

” เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเดธเด•เตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต‹… เดžเดพเตป เดคเดพเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เดคเดจเตเดฑเต† fiancee เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเดฟ เดŸเต‹เดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต‹….? ”

” เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดธเตผ… ”

” เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต‹ เดชเต†เด™เตเด™เดณเดพเดฃเต‹ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เด…เดตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเต†เดŸเตเดŸ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เดฆเด•เตเดทเตเดฏเดฃเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดคเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเต เดธเดฎเต‚เดนเดฎเดพเดงเตเดฏเดฎเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เดŸเตเดŸ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดšเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต‹ ..? ”

” เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดธเตผ… ”

เดฎเดพเดงเตเดฏเดฎเดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเด•เตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต…

” เดธเดพเตผ เด†เดฐเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฒเตเดฒ เดธเต‚เดšเดจเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹..? . ”

” เด†เดฐเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เตผเดธเดฃเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตผเดธเต เด†เดฃเต… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเตผเดšเตเดšเด•เต เดžเดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…that’s it…the meeting is dispersed…thanku….” ( เดฑเดฏเดพเตป )

เดฑเดฏเตเดจเต เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŸเต€เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดท..

 

” เด•เดฃเตเดŸเต‹… เด…เดตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดŽเดคเตเดฐ เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดกเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดชเดพเดคเดฟ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฑเดฏเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟ…

เดŸเต€เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต….เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏ เดชเตเดฐเดšเดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดฑเดฏเดพเตปเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดตเดงเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดตเดพเตผเดคเตเดคเด•เตพ…..

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฑเดฏเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเตโ€Œ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต… เด…เดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต…

” เด‡เด•เตเด•เดพ… เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดชเต†เตผเดซเต‹เดฎเตปเดธเต….เด‡เด•เตเด• เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเต€เตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพ เด…เดŸเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹… เดตเดพเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดฏเดฟเด•เตเดฃเต..เด‡เด•เตเด• เดตเต‡เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพ…. ”

” เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด‚ เดตเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡ เด‡เด•เตเด•เดพ… ”

เด…เดจเต เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดš เด‰เดŸเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดพเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจ…

เดตเดพเตผเดคเตเดค เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟ เด†เดฃเต เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต….เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟ เด†เดตเดฃเด‚… เด‡เดคเดฟเดจเดฟ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดฒเต‹เดตเต เด†เด•เตเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†…

เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดšเต€เดคเตเดคเดตเดฟเดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เดชเดฐเดพเดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดฑเดฏเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดฑเตเดชเดพเด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….. !!

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!