Skip to content

Angry Babies In Love – Part 23

angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดšเต€เดคเตเดคเดตเดฟเดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เดชเดฐเดพเดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดฑเดฏเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดฑเตเดชเดพเด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….. !!

” เดฑเดฏเตเดจเต.. lets break up..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเด‚… ”

” เดฌเต‡เดฌเดฟ..what… !!เดจเต€ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดˆ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดธเดจ.. เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต…. ”

เดธเดจ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ …

” เดธเดจ… are u there…sana…”

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..

” เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‡ .. เดฌเต‡เดฌเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‡….เดฌเต‡เดฌเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹…. เดžเดพเตป เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹..เดžเดพเตป เดคเดฎเดพเดถเดฏเตเด•เต เดฌเต‡เดฌเดฟเดŸเต† เดฑเดฟเดฏเดพเด•เตเดทเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฒเตเดฒเต‡ …เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‡เดฌเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต‹….เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡… เดจเต€เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพ…..”

” เด’เดนเตเดนเตเดนเต .. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดฃเดคเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเดพ… เดžเดพเตป เดจเต€ เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต upset เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต ..เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด‚… ”

“เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดฑเดฏเตเดจเต… เดซเต€เตฝ เด†เดฏเต‹…เดธเต‹เดฑเดฟ … เดธเต‹เดฑเดฟ… เดธเต‹เดฑเดฟ… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡….เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดฐเดพเด‚.. ”

 

” เดนเดนเดน…..เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต… เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ upset เด†เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ..เดจเต€เดฏเต†เดคเตเดฐ เดธเตเดฎเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด† เดซเต‡เด•เตเด•เต เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ handle เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต… เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดพเดŸเดพ…my sweet baby. ”

 

เดฑเดฏเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดฑเดฏเตเดจเต เดซเตเดฏเต‚เดธเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดจเดพ….

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเต€เดฒเตเดฒเต‡.. ”

” เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป….เด†.. เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดดเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‚เตพ เด†เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†…เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เดฌเดฟเดฏเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดพ…เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† baby เดŽเด•เตเดธเตโ€Œเดชเตเดฒเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเดพ…just leave it baby … ”

” my baby… เดžเดพเตป เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดจเต€เดฏเต†เด™เตเด™เดจเต† เดฑเต†เดธเตเดชเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเต….เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ .. ”

” lets break up เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดˆ เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹ … เดนเดนเดน…. ”

” เดเดฏเตเดฏเต.. เดšเต†.. เดšเต†…เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ baby.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. ”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฌเต‡เดฌเดฟ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเต‡เดฌเดฟ .. เด•เดณเตเดณเดพ… เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡….เด…เดชเตเดชเตŠ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดฃเด‚.. เดฏเต‹ เดฏเต‹… ”

” เดนเดนเดนเดน… เดฏเดพ.. เด‡เดจเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… เดจเต€ เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เดฒเตเดฒเต†… ”

” เดŽเดจเตเดคเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดพ เดฑเดฏเตเดจเต.. เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเดดเต‡ เดฑเต†เดกเดฟ เด†… เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดคเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดŸเดพเดธเตเด•เต… เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตบเดตเต€เตปเดธเต เด†เดตเตเด‚.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เตผเด•เตเด•เดพ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดคเดคเต… เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เด•เตเด•เต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเต… ”

” เดกเดฌเดฟเตพ เด“เด•เตเด•เต‡.. เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€ เด‰เดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เด† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพ…. เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเต..เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต consultant เด†เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเด‚เด•เต† เดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚… เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดดเตเดš เดจเต€เดฏเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดตเตเด‚…เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด‚.. เดจเต€ เดˆ เดฎเต‹เดณเต† เด…เด™เตเด™เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹เดจเตเดจเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเด‚…. เด“เด•เตเด•เต‡…? ”

” เดเดกเดฟเดฏ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฌเต‡เดฌเดฟ… เดžเดพเดจเดฟเดคเดพ 1 เดตเต€เด•เตเด•เตโ€Œ เดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŸเดชเตเดชเต‡ เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต†เดคเตเดคเตเด‚…. love เดฏเต baby… ”

” love u too..see u soon….”

เดธเดจ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต…

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเตเด‚ เด“เด•เตเด•เต‡ .. เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดตเต†เดšเตเดšเดตเตพเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดšเต‚เดŸเต‹เดŸเต† เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚….เด…เดตเตพ เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต….

เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดคเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…

เดฑเดฏเตเดจเต เดœเดฟเดทเดพเดฆเต เดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ

” เดœเดฟเดทเดพเดฆเต…เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดณเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฃเด‚….เด†เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเต†เดนเตเดจ เดฑเดธเดพเด–เต… เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เด•เตเดทเดฟ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด†เดฆเดฟ… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ one minute…”

เดฑเดฏเตเดจเต เดซเต‹เตบ เด’เดจเตเดจเต เดธเต†เตผเดšเตเดšเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดธเดจ เด…เดตเดจเตเดจเต เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑเดพเด—เตเดฐเดพเดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฏเดšเตเดš เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดชเดฟเด•เต เดœเดฟเดทเดพเดฆเต เดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เตเดฐเต‹เดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดœเดฟเดทเดพเดฆเต เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฏเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…

” เด‡เดคเดพเดฃเต เด†เดณเต….เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ .. ”

” เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเตผ.. ”

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เด‡เดทเดฏเตเด‚ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด‡เดท เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เดฟ… เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ

” เดŽเดŸเดฟ.. one เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเด‚.. เด’เดฐเต เด…เตผเดœเต†เดจเตเดฑเต เด•เดพเตพ… ”

เด…เดตเตพ เดตเต‡เด‚ เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด†เดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต …เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต ..

” เดนเต†เดฒเต‹.. เด†เดฆเดฟ… เดžเดพเตป เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด‡เดท เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดพ เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡… ”

” เด†เดนเดพ.. เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เดชเดฑเดฏเดฃเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… ”

เด…เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด‡เดท เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตพเด•เต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ…เด† เด•เตเดฐเด™เตเด™เดพเดฎเต‹เดฑเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพ เดฎเตˆเตปเดกเต เด†เด•เดฃเตเดŸเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เด†เดฆเดฟ.. เด‡เดจเตเดจเดฟเดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดดเด•เต เดชเดฑเดฏเตเด‚… เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเดพ .. เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฒเตเดฒ เด‡เดคเต…เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เด‡เดคเต เด†เดฆเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต…

” เดนเต‡เดฏเต… เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต†.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต…? ”

” เด†.. เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ… เดนเดฟเดนเดฟ… ”

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดพ เดถเดฐเดฟ… เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เดŸเตโ€Œ เด‡เดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต…. ”

” เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฆเดฟ…. เดฌเตˆ… ”

เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดคเดพ เดชเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‡เดท….

” เด†เดฐเดพเดŸเดฟ เดˆ เด†เดฆเดฟ….? ”

” เดŽเดŸเดฟ เดชเดคเตเด•เตเด• เดชเดฑ.. เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚… ”

” เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดณเตเดณเด•เดณเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดจเตเดจเดชเตเดชเดดเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เด†เดฐเดพ… เดŽเดจเตเดคเดพ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‹… ”

เด…เดตเตพ เด‡เดถเดฏเต‹เดŸเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดท

” เดนเดฎเตเดชเดŸเดฟ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐเดฟ… เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดฟ… ”

” เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดฟ… ”

” เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด† เดฑเดฏเดพเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดจเต… เดนเดพ เด…เดคเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†… เด‡เดจเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ .. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เดธเดพเดตเด•เดพเดถเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพ….เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚… เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด—เตเดฐเต€เตป เด•เดพเตผเดกเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ… ”

” เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ… เดžเดพเตป เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฏเดพเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดตเดณเดฎเตเดชเดฟเดฏเต‹…? ”

” เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เดจเต€ เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ… เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ…. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต†… ”

“เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดจเต€… เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฌเต‹เดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต‚เดฒเดพ… เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดฏเต†เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฃ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต…. เด“เด•เตเด•เต‡…เดŽเดŸเดฟ..เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚… เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเตโ€Œ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพ …เดธเต‹.. เดจเต€เดฏเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดฎเดฑเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต…เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ..”

” เด“เด•เตเด•เต‡… เดŽเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต medcare เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…. เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดฒเดžเตเดšเต เดจเตเดจเต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดชเตเดชเดดเดฒเตเดฒเต‡ เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต..เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ … เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดชเตˆเดธเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต… ”

” เด†เดนเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดŸเดฟเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡… ”

” เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ.. เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพ…”

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ medcare เด‡เตฝ เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เด•เต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ…

” เดนเตเด‚… เด…เดตเตป เด…เดคเต เดชเตเดฒเตเดฒเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเต….เดทเดฟเดฑเตเดฑเต… ”

” เด…เดคเต† เดธเตผ..เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดธเตเด•เต‹เดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต…. ” ( เด†เดทเดฟเด•เต )

” เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เด…เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต… เดชเด•เตเดทเต† .. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเต€เตป เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฐเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดˆ เด†เดฆเดฟเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฏเดฟเดŸเตเด‚…เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฏเดฟเดŸเตเด‚….เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เดตเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… เดฎเต€เตป เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดชเตเดชเดดเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดคเตเดคเตฝ เด…เดŸเด™เตเด™เต… ”

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต…

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตผ… เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเต€เดจเดฟเดจเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….เด†เดทเดฟเด•เต เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…

” เดนเดนเดน… เด…เดคเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดฐเต เดŽเด•เตเดธเดพเดฎเตเดชเดฟเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ… เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดตเดดเดฟ เด’เด•เตเด•เต†…. ”

” เด…เดคเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ… เดธเต‹เดฑเดฟ… เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฒเดžเตเดšเต เดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดเดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด‡เดท เด…เดตเตพเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเตเด–เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต …เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดทเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเต‡เดžเตเดšเต เด‰เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดŸเต†เตปเดทเดจเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดพเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ… ”

เดŽเดคเตเดฐ เดˆเดธเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….เด…เดคเตเด‚ เดˆ เด†เดฆเดฟเตฝ เดจเต‹เดŸเตโ€Œ..เดฑเดฏเดพเดจเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฐเตเดคเต..เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต ..เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต ..เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฐเต† เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดธเตเดชเต†เตปเดกเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต ….เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…เด‡เดจเดฟ เดฑเดฏเดพเดจเต‹เดŸเต เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดตเตเด‚….เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตŠเดฑเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป…

เด†เดฆเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดญเดพเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†…

” its ok… เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เดฒเตเดฒเต† …”

“She is alright เดธเตผ… เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเดฃเตเดŸเต… เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดกเดฟเดจเตเดจเดฑเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเต‹เดฐเต.. เด“เด•เตเด•เต‡… ”

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹…. ”

” เด‡เดชเตเดชเดดเต‹…? ”

” เดนเดพ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† … lunch and เดกเดฟเดจเตเดจเตผ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚.. เด“เด•เตเด•เต‡… เดคเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเต€ เด…เดฒเตเดฒเต†….? ”

” เดซเตเดฐเต€ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚… ”

” เด’เดฐเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚.. come on….เดชเตเดฒเต€เดธเต…”

” เด“เด•เตเด•เต‡ ”

เด†เดฆเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดคเดฟเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดตเตพ เด†เดฆเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

” เดนเดฒเต‹… เด…เดจเต… เดจเต€เดฏเดฟเดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดคเตเดคเต† … ”

” เดŽเดŸเดฟ.. เดœเดพเดจเต… เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ… เด…เดชเตเดชเดดเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด•เตเด•เดพเดŸเต† เด‡เดทเตเดฏเต‚.. เดจเต€เดฏเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเต‹เตพเดตเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต…..”

” เด‡เดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดกเดฟเดฒเตเดฒเดพ… ”

” เดŽเดŸเดฟ เดšเด•เตเด•เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเต†… เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ….เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพ… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด—เตเดฃเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… ”

 

” เดจเต€ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ… ”

 

” เดŽเดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเต† เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด• เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดเดคเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดจเตเดจเต เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดŸเต—เดฃเดฟเดฒเตเดณเตเดณ pepper house เด•เดซเต†เดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต… เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฏเตเดฏเต‹เดŸเต† เด† เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเด‚… ”

 

” เด†เดฃเต‹ .. เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเดดเต‡ เด…เด™เตเด™เดคเตเดคเดฟ … ”

 

” เด“เด•เตเด•เต‡ เดŸเดพ… ”

 

เดถเต‹…เด‡เดจเตเดจเต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ .. เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เด•เตเดทเดฟ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚..เดฏเตเดฏเต‹.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด•เดซเต†เดฏเดฟเตฝ…

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต… เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ…เด…เดตเตป เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเตเดŸเตเดŸเต‹ ..”

” เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเดŸเดฟ…เด‡เด•เตเด• เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเดฒเตเดฒ.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†เดฏเดพ.. เด‡เด•เตเด• เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต† เด’เดณเตเดณเต…. ”

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดพเดทเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟ…

” เด†เดนเดพ.. เด‡เดคเดพเดฐเต .. เด…เดจเตเดตเต‹…..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต congrats เดชเดฑเดฏเดฃเดŸเตเดŸเต‹.. เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต†เตผเดซเต‹เดฎเตปเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดคเด•เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เด“… เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚… เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตผ… ”

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดจเต.. เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚… ”

” เด…เดคเดฟเด•เตเด•เดพ…เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเต† .. เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹ ..” ( เดœเดพเดจเต )

 

” เด…เดคเต‹.. เดซเต‹เตบ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต.. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เดฌเต‚เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต …เด…เดฒเตเดฒเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡ …”

” เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพ….เด’เดฐเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพ… เด…เดชเตเดชเตŠ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป…เด…เดตเตป เด†เดณเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเดพ… เดเดคเต‹ เด•เดณเตเดณเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡… เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดทเดพเดจเต เดจเตเดจเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต….เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚…เดตเดทเดณเตป…เดŽเดคเตเดฐ เดคเดจเดฟเด•เต เดซเต‹เตบ เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดตเดดเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ …. เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดชเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดšเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดšเต‚เดŸเตเด‚…ediot…เด…เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ… เดฎเดฐเดฎเดพเด•เตเดฐเดฟ … เดนเตเด‚… “( เด…เดจเต )

เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต…

“เด…เดฏเตเดฏเต‹ …เด…เดตเตป เด•เดณเตเดณเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ… เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดณเดพ…..เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด†เดฃเต..เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด†เดฃเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ .. เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดฒเต†เด•เตเดšเดฑเตผ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพ…เด…เดชเตเดชเตŠ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ.. เด“เดนเต .. เดžเดพเตป เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพเดตเตเด‚… .”

” เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดฟเดฎ เดฑเดพเดทเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด“เดคเดฃเตเดŸ…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเด‚…”

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฑเดพเดทเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดณเดพเดฃเต เด† เดฎเดพเด•เตเดฐเดฟ ….เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดธเด‚เดธเตเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดจเต‡เดดเตเดธเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดฑเต† เด‰เดฎเดฟเดจเต€เตผ เด•เดณเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡… เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ… เดฑเดพเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตปเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพ ….เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพ… เดตเดฒเดฟเดฏ เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดฒเต†เด•เตเดšเตผ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดšเตเดš เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•…

” เดฑเดพเดทเดฟ… เด† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฐเต‹… ”

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ.. เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดชเดฃเดฟเดฏเดพเตป เด†เดฃเต‹… เด†เดณเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเดพเดŸเตเดŸเต‹…. ”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดชเดพเดตเด‚ เดชเดพเดตเด‚.. เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดตเตเด‚… เดฑเดพเดทเดฟ เดจเดฎเตเดชเตผ เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹… ”

” เดจเดฎเตเดชเตผ เด‡เดชเตเดชเตŠ… ”

เดฑเดพเดทเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดซเต‹เตบ เดตเดจเตเดจเต…

” เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด† เด‡เดคเต … เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เดŸเตเดŸเต‹… ”

เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

” เด‰เดตเตเดตเต‹ .. เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด‡เดคเดพ เดŽเดคเตเดคเดฟ.. 5 เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดธเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเด‚.. ”

เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..

” เด…เดคเต‡เดฏเต.. เด’เดฐเต เด…เตผเดœเดจเตเดฑเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ… ”

เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดนเต†เตฝเดฎเต†เดฑเตเดฑเตโ€Œ เดตเดšเตเดšเต…

” เดฑเดพเดทเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต.. เดจเดฎเตเดชเตผ… ”

“เด†… เดคเดพเดฐเตŠเด•เตเด• เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต‡เดฒเดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŸเตเดŸเดพ… ”

” เดนเต‡เดฏเต.. เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.
เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ… ”

” เดชเดฟเดจเตเดจเต‡.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต† เด…เดจเต …..”

เด…เดตเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต… เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฃเต เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฑเต…

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดพเดจเต เด…เดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ

” เดŽเดŸเดฟ… เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เด…เดฏเตเดฏเดฏเต‹.. เดžเดพเตป เดˆ เดฎเดพเด•เตเดฐเดฟ เดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเต‹เดฏเตโ€Œเดšเตเดšเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เตพเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

” เดฑเดพเดทเดฟ .. เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡.. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ… ”

” เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดงเตƒเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…..เดซเต‹เตบ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..เด“เด•เตเด•เต‡… ”

เด…เดตเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

” เดจเต€เดฏเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด† เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹… ”

” เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดพเดทเดฟ เด‡เดคเตเดฐ เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต… เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏเดพ… เดซเต‹เตบ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดšเต‹เดฏเตเด•เดพเด‚….เด‡เดจเดฟ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด† เดฎเดพเด•เตเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ… เดฏเต†เดธเต… ”

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด•เดธเดฟเตป เด†เดฃเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…

” เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ… เด‡เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹… ”

เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเตฝเด•เดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต เดชเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดชเดฃเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต….เด† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เด•เต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดŸเตเดŸเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..

เด† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝ เด’เดฐเต เดเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ… เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต…เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด†เดฆเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. !!

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “Angry Babies In Love – Part 23”

Leave a Reply

Don`t copy text!