Skip to content

Angry Babies In Love – Part 3

angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เด…เดœเต เด•เตˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดจเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… !!!

” เดนเดนเดน….เด‡เดตเดณเต‹.. เดธเดฟเด‚เดชเดฟเตพ…. ”

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต… เด…เดฎเต€เดฑเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดจเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเดฟเตปเดกเต‹เดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

“เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดฒเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเดฏเตเดฏเตป…. ”

” เด‡เดคเดพ เด•เต‹เดซเดฟ… ”

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดพเดณเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดซเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต… เด† เดตเต†เด•เตเด•เดฒเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‹เดซเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เด…เดจเต เด•เดธเต‡เดฐ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดจเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†

” เดŽเดŸเต‹ .. เดคเดพเตป เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡…. ”

เด…เดจเต เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด•เต‹เดซเดฟ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดซเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ….

” เด“เดนเต‹.. เดคเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.. เดคเดจเดฟเด•เต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡…เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. ”

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เดถเดชเดฟเดถ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด…เดฒเดฎเตเดชเต เดŸเต€เด‚เดธเต เด†เดฃเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เด™เตเด•เดคเตเดคเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดตเดจเดพเดฃเต เด•เต‹เดซเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต…

” เดตเดพเดฒเตเด•เดฒเตเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ.. เดคเดฒเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฒเตเดฒเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดคเดŸเดฟเดฏเตป เดฎเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดจเต เด’เดฐเต เด•เต‚เดธเดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต..เดœเดพเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…

เดœเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ

” เดŽเดŸเดฟ เด…เดจเต.. เดตเต‡เดฃเตเดŸเดŸเดพ.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเตเดŸเดพ.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เด‚ เดชเต‹เดตเดพเด‚… ”

เด…เดจเต เด’เดฐเดฟเดžเตเดšเต เด…เดจเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเดฎเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดพเดดเตเดš เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ…

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดตเดพเดฒเตเด‚ เดคเดฒเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต†… ”

” เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‡เดตเดฐเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ… ”

” เด“เดนเต‹.. เดตเดฟเดฐเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเด‚…. any way i am hanna…เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพ…. ”

” เดกเดฟ เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เดณเต†….เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดจเตเดจเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต‡เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด•เตˆ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป … ”

” เดนเดนเดน.. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….1, 2………. 7.. เด†เดนเดพ.. เดชเต‹เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดณเตผเดจเตเดจ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดณเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดˆ เดŽเดดเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเดฃเต‹ เดˆ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† .. เดนเดน..เดšเตผเดฎเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹…. เดธเดจเตเดคเต‚เดฑเดšเตเด›เดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡…๐Ÿ˜‚”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดŸเดฟเดฏเดจเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เดฏเดฑเดฟ…

” เดกเดฟ… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป… ”

” เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† …. ”

เด…เดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด† เด…เดฒเดฑเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เด“เด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เตˆ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต…

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† .. เด—เต‡เตพเดธเต เดŸเต‹เดฏเดฒเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดณเตเดณเตเด‚ เด•เดžเตเดšเดพเดตเตเดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดพเดฒเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹…เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹….. ”

เดคเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฎเดจเตเดจเต…

” เดกเดฟ .. เดตเต†เดณเดšเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดคเตโ€Œ เดŸเต€เด‚ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเดพ…. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต‡เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเตเดฎเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚… เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ…

” เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….”

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเตเดงเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดคเตŠเดดเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต… เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเต€เดšเตเดš เดชเดพเดฑเดฟ….

เดชเดคเดฟเดตเต เดฌเดพเด•เตเด•เตเด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเต เดธเต‹เด™เต เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

“”๐ŸŽถ””เดธเต‚เดฐเตเดฏเด•เดฟเดฐเต€เดŸเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเดžเตเดžเต เดฐเดพเดตเดฟเตป เดคเดฟเดฐเตเดตเดฐเด™เตเด™เดฟเตฝ….””๐ŸŽถ””

เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŸเต€เดฎเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเต€เดฃเด‚ เดฎเดพเดฑเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดŸเดฟเดฏเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดญเดพเดตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดจเต‚เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดคเต€เดฐเต…

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตผ เดœเต€เดตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดฟ…เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดจเต เด† เดคเดŸเดฟเดฏเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดฎเดพเดธเตเดธเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดšเตเดšเดฟ…

” เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฑเต—เดกเดฟเดธเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพ.. เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเต†.. เดˆ เดนเดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต€ เด•เดพเดฃเตเด‚…. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เตผเดคเตเดคเต เด•เต‚เดตเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดจเต slow เดฎเต‹เดทเดจเดฟเตฝ เด•เต‚เดณเดฟเด‚เด—เต เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต…

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด‡เดคเตโ€Œ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸ เด…เดฎเต€เดฑเตเด‚ เดŸเต€เดฎเตเด‚ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ ….

” เดฎเต‹เดจเต†… เด…เดฎเต€เดฑเต‡.. เด‡เดคเดพเดฃเต เดเดฑเตเดฑเด‚… เดชเต‡เดฐเต เดนเดจเตเดจ เด…เดฒเดฟ เดฎเต†เดนเด•เต.. เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดชเต†เตบ เดชเตเดฒเดฟ….เด†เดณเต เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฌเต†เตฝเดฑเตเดฑเดพ…เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฑเต—เดกเดฟเด•เดณเต† เดตเดฐเต† เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดจเดพ..เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ …” (เด…เดœเต )

” เดนเดนเดน… เด†เดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ.. เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต . เดšเตเดฃเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ….เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. challenge is accepted…เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด•เดฃเตเดŸเต‹… เดˆ เด…เดฎเต€เตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฃเต†เดจเตเดจเต…. ”

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เดนเต‡เดฏเต เด†เดฆเดฟ.. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดชเดฟเด•เต เด…เดชเตเดชเตโ€Œ the เดซเต‹เตบ…… เด“เดนเต.. เดจเต‹…เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ… เดจเต€ เดฏเดฟเดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพ.. เด’เดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดŸเต†….เด’เดฐเต เดจเต‚เดฑเตเดฑเดฎเตเดชเดคเต เดซเต‹เตบ เด•เดพเตพ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเตโ€Œ.. เดทเดฟเดฑเตเดฑเต…atlest เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดŸเต†..เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ.. เด…เดคเตเดฒเตเดฒเดพ…

เดŽเดจเตเดคเดพ.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†…. เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเต‹เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเตเดฒเต‡… เด‡เดจเตเดจเดพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดคเตŠเดฒเด•เตเด•เต…

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต *Mehna Razak*… เดฎเต†เดนเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฑเต€เดกเต เด†เดฏเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดจเต† เด†เดฒเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดพ.. เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต… เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ..เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดดเตเดธเดฟเด‚เด—เต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด™เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเดพเดจ เดฆเดฟเดตเดธเดพ เด‡เดจเตเดจเต…เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต ….เดจเดพเดณเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚.. เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ ..เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเต† เดฒเตˆเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ .. เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹…. เดฎเดคเดฟเดฏเต‹… เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดคเตเดคเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเดจเต…

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเดดเตเดธเดฟเด‚เด—เต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ….เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฏเดชเต‹เดฒเต†… เด†เตผเด•เตเด•เดพ เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†… ”

เดจเดดเตเดธเดฟเด‚เด—เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŸเต†เตปเดทเดจเต‹เดŸเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เดฌเต‹เด•เตเดธเตโ€Œ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….เด‡เดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดฎเต‹…

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŸเดพ… เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑ… ”

” เดเดฏเตเดฏเต.. เด’เดจเตเดจเตเดฒเดŸเดพ… ”

เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเต… เดธเตโ€Œเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ

” เด†เดฐเดพเดŸเดฟ เดˆ เด†เดฆเดฟ… เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เดชเดฑเดŸเดฟ เดฎเต†เดนเตเดจเต… ”

เดฎเต†เดนเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

” เดŽเดŸเดฟ เด•เดณเตเดณเดฟ.. เดฌเต‹เดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต‹.. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹.. เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†เดŸเดฟ.. เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เต.. เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต‹… ”

” เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเด•เตเด•เดณเต‡ .. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.. เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเดฏเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดณเตเด‚…. ”

” เดŽเดŸเดฟ.. เด•เดณเตเดณเดฟ เดชเต‚เดšเตเดšเต‡.. เดชเดฎเตเดฎเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดพเดฒเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฒเต†…เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ .. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ .. ”

” เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ.. เด•เตเดฑเต‡ เดคเดตเดฃ เด†เดฏเดฟ เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต… ” ( เดฎเต†เดนเตเดจเต )

” เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด‡เดฏเตเดฏเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดคเดพเดฒเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ… เด•เดพเตพ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเตเด‚.. ”

“เด…เดคเต‡… เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเดจเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเต‡.. เดจเดฎเตเดฎเดณเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เดพเดฃเดพเดŸเดฟ… ”

” เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเต€เตป เดšเดณเดฎเดพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเตŠเด•เตเด•เต† เด“เดฐเต‹ เดตเดดเดฟเด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเต†เดฎเตเดฎเดฑเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡.. เดฏเต†เดธเต.. เดจเดพเดณเต† เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•… ”

” เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹….? ” (เดฎเต†เดนเตเดจเต )

” เด†เดŸเดฟ… เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต…เดตเตˆเด•เต€เดŸเต เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต.. เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป… เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดจเต€เดฏเดชเตเดชเต‹ เดฑเต—เดฃเตเดŸเตเดธเต เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…เด‡เดคเดพ เด‡เตปเดตเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ…. ”

“‘เดŽเดŸเดฟ.. เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต ” ( เดฎเต†เดนเตเดจเต เด‡เตปเดตเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต )

” เดกเดฟ.. เดฎเต†เดนเตเดจเต.. เด’เดฐเต เดŠเดšเตเดšเดพเดณเดฟ เดŽเดธเตเด•เตเดฏเต‚เดธเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพ.. เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต.. เด‡เดคเดฟเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดพเตป เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. ”

” เดฎเต†เดนเตเดจเต.. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŸเดพ…. ”

” เด“เด•เตเด•เต‡ ” ( เดฎเต†เดนเตเดจเต )

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต†เดนเตโ€Œเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต€เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตˆเตป เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฃเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต.. เดฎเต†เดนเตโ€Œเดจเต เด…เด™เต เดŽเดคเตเดคเดพเดฎเต เดŽเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต.. เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต 5 เดฎเดฃเดฟเด•เต … เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ 3 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต… เดเด•เดฆเต‡เดทเด‚ เด…เดฐเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดฆเต‚เดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดธเตเดชเต‹เดŸเต เดฒเต‡เด•เตเด•เต.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

เดฎเต†เดนเตโ€Œเดจเต เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฎเต†เดฑเต‚เตบ เด—เต—เตบ เด†เดฃเต เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดคเต…เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดนเดฟเดœเดพเดฌเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเตŠเดžเตเดšเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดตเดฃ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต€เดตเต เดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

” เดนเดฒเต‹.. เดนเดพ…เดธเดจ… เด’เดฐเต 10 เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดธเต… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดคเตเดคเตเด‚…เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต……….เดจเต€เดฏเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹….เด“.. เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. เดžเดพเตป เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‹… เด“เด•เตเด•เต‡.. เดžเดพเตป เด•เดซเต‡เดฏเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเด‚… เดนเดนเดน.. เด•เด‚ เด“เตบ เดฌเต‡เดฌเดฟ.. เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฒเตเดฒเดพ.. เด‡เดจเตเดจเต เดซเตเตพ เดˆ เดฑเต†เดฏเตโ€Œเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…เด“เด•เตเด•เต‡… เดถเดฐเดฟ.. ”

เด†เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต…. เด…เดคเต‡… เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†….เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต†เด•เตเดคเดฟ เด‡เดคเดพ เดฒเดพเตปเดกเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดชเตเดคเตเดฐเตป…เดŽเด‚เด•เต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเด‚เดกเดฟ.. เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚ เดฑเต†เดฏเตโ€Œเดจเตเด•เตเด• ..*Dr.rayan ali malik* … เด†เตพเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดŽเตปเดŸเตเดฐเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเตเดฒเต‡… เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเดฒเดคเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚….

เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต เด•เดพเตผ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดšเต€เดฑเดฟ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…..เดฑเต†เดฏเตโ€Œเดจเต เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด†เดฐเดพเดฃเต เดธเดจ เดŽเดจเตเดจเต เดฑเดพเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเด•เดพเดฃเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹…เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เตพ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด‚…เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเต ..เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เต เด’เดฐเต เดธเต‚เดšเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต ….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚…เดธเตŠ.. เด…เดตเตป เดนเดพเดชเตเดชเดฟ…

เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดกเดฏเดฎเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเด™เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…

เด‡เดคเตโ€Œ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดฐเตเด‚…..เด‡เดคเตโ€Œ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเตเดกเต เด†เดตเตเด‚…เดคเต€เตผเดšเตเดš….

เดทเต‹เตผเดŸเต เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚…

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเตผ เดฒเต†เดซเตเดฑเตเดฑเต เดŸเต‡เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด•เดพเตผเดจเตเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดšเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต…..

เด† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ… เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต†เดนเตโ€Œเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. !!!!

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

เดฎเตเดคเตเดคเตเดฎเดฃเต€เดธเต..๐Ÿ˜˜ เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เดฑเดฏเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฐเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเดฎเตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เดพเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด’เดณเตเดณเต เดฎเด•เตเด•เดณเต†…. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเดฒเตเดฏ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†…..เด‡เดฎเต‹เดœเดฟ เดจเดฟเดฐเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

4.8/5 - (5 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

2 thoughts on “Angry Babies In Love – Part 3”

Leave a Reply

Don`t copy text!