Skip to content

Angry Babies In Love – Part 4

angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เด† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ… เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต†เดนเตโ€Œเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ฒ…. !!!!

เดชเดพเดตเด‚ เดฎเต†เดนเตโ€Œเดจเต….เดชเตเดคเตเดคเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเดณเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เด•เต‹เดฒเด‚… เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹..เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ.. เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด†เดฐเดพเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ …เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚…

เดšเตเดšเดฟ….เด…เดฏเตเดฏเต‡ ….เดšเต†เดณเดฟ… เด‡เดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจ เด—เต—เตบ …เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ… เด“เดนเตเดนเต..๐Ÿ˜ฃ. เดเดคเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดจเดพเดจเตเดจเดพเดตเต‹ เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเต… เดนเตเด‚๐Ÿคฌ…

เดฑเดพเดฏเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เดฎเต†เดนเดจเต เดคเดพเดฃเตเดŸเดตเดฎเดพเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡..เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดญเดฆเตเดฐเด•เดณเดฟเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต เดจเดฟเดชเตเดชเต.๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚..

เด‡เดคเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเตผ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเต†เดฏเตโ€Œเดจเต เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…. เดˆ เด•เดพเดดเตเดš เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตป เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

เด•เดพเดฑเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดณเดฟเด•เตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพ.. เดฑเต†เดฏเตโ€Œเดจเต เดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดฒเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเต†เดนเตโ€Œเดจเตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เดฏเดฑเดฟ.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เด†เดฆเดฟ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดกเดฌเดฟเตพ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเต†เดนเตโ€Œเดจเต๐Ÿ˜ก

” เดกเต‹…เดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเดกเต…..เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต this เดจเต‹เดฃเตเดธเต†เดจเตเดธเต.. เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดจเตเดคเตเดฐ เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดˆ เด•เต†เด•เตเด•เด•เตเด• เด‡เดณเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…เด‡เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเดพ …เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด†เดจเดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡เด•เตเดตเดพเดฃเต‹ ….เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเดจเตเดจเต เดจเตเดคเดพ เดซเตเดฏเต‚เดธเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡..เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดŸเต† … เด†เดณเต† เดฎเต†เดจเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต….เด‡เดŸเดฟเดฏเดฑเตเดฑเต .๐Ÿคฌ๐Ÿคฌ. ”

เดฎเต†เดนเตโ€Œเดจเต เดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดšเต€เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ …เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ..

” เดนเต‡เดฏเต๐Ÿ˜ … เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เดตเดพเดดเต‡เดฒเต เดจเดพเดตเตเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเดดเต€เตฝ เดชเต‹เดฃเต‹เดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต‹….เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… ”

” เดจเต€ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ.. เด…เดฎเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตป เดชเตเดฐเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด‡เดคเตเดฐ เดฌเดฟเตฝเดกเดชเตเดชเต เด‡เดŸเดพเตป๐Ÿ˜ค .. ”

เด‡เดตเดณเดพเดณเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดพ…. เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดคเดฑเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เด’เดฐเต เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟ ..เดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ.. เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ‘น….

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. เดŽเดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹… เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•.. เด•เตเดฐเด™เตเด™เดฎเต‹เดฑเตป๐Ÿ’ … ”

” เดกเดฟ…เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡.. เดนเดพ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตโ€Œ เดจเต€.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‡เดฒ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดพเตป.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเดพ… เดฎเต‹เดณเต เดธเดพเดตเดงเดพเดจเด‚ เด…เด™เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เดšเตเดšเดพ เดฎเดคเดฟ… ”

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต…
เดธเดจ เด†เดฃเต…

” เดŸเดพ.. เดฆเต‡.. 5 เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดธเต ..เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚….เด’เดฐเต เด…เดชเดถเด•เตเดจเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดคเดพ.๐Ÿ˜–.. ”

เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเต†เดนเตโ€Œเดจเต เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเด•เตเด•เดพเดณเดฟ เดชเดดเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดšเตเดฎเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตพเด•เต เด…เดคเตเดฐ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…

” เดกเต‹.. เดŽเดจเตเดจเต‡ เดคเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดšเดณเดฟเด•เตเดฃเตเดŸเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดตเต€เดดเดฟเดšเตเดšเต‡…เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เด•เดพเดฃเต‹.. เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹… เดžเดพเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดตเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ … ”

เด…เดตเดจเต†เดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

“‘เด…เดฏเตเดฏเต‹.. เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ .. เด‡เดฏเดพเดณเต†เดจเตเดจเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เดฟเดฏเต†.. เด…เดฏเตเดฏเต‹…๐Ÿ˜œ. ”

เดฑเต†เดฏเตโ€Œเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดญเตเดฏเดพเดธเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดทเดณเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดฑเต†เดฏเตโ€Œเดจเต..

” เดกเดฟ.. เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดŸเดฟ.. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ.. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ … เดœเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.. เดตเต‡เดฑเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดคเตเดฐเด•เต เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹.. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡.. เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฃเด‚.. เด…เดคเตเดฐเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดณเตเดณเต… ”

เดฎเต†เดนnเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเต เดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเต‹เตบ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ…เดฎเต†เดนเตโ€Œเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดชเดฟเดŸเดฟ เดšเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟ.. เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดšเดณเดฟ เด•เดดเตเด•เดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต…

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดธเต‹เตพเดตเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†๐Ÿ˜… ”

เดฑเต†เดฏเตโ€Œเดจเต เดชเตŠเดŸเต€เด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเต†เดนเตโ€Œเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดฎเต‹.. เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต…

” เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดพ.๐Ÿค”. ”

” เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹…. เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดšเต†เดณเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ ….เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดฒเตเดฒเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚..เด…เดคเดพเดฐเต เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเตเด‚ ….เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต… เดˆ เด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด‚.. เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….”

” เด†เดนเดพ.. เด‡เดคเตโ€Œ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ…เดคเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต… ”

” เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†..เดคเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡… เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ… เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เด‡เดคเตโ€Œ เด’เดคเตเดคเต เดคเต€เตผเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠ… ”

” เด“เดนเต.. เด‡เดคเตโ€Œ เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฒเตเดฏเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ .. เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† .. เด’เดคเตเดคเต เดคเต€เตผเดชเตเดชเดพเด•เดพเด‚.. เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚….เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต.. เดžเดพเตป เด…เดคเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.. เด…เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚.. ”

” เดนเต‡เดฏเต.. Mr…เดนเต†เดฒเต‹.. เดคเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด…เตผเดœเตปเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต ..เด‡เดชเตเดชเตŠ .. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚…เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚… ”

” เด‡เดฏเตเดฏเต†เดจเตเดคเดพ… เด†เดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพ…. ”

” เด†เดฃเต†เดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹… เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดจเดฟเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดตเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเด‚… เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดˆ เดจเดฒเตเดฒ เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเตเดณเดฟเดตเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฃเต‹…เดฎเต‹เตป เด…เดฒเต‹เดฏเตโ€Œเด•เตเด•เต…. ”

เด‡เดตเตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตŠเดฐ เดฎเตŠเดคเดฒเดพ..เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดจเตเดจ เด†เด•เต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเด•เตเด‚….เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เด•เตƒเดคเตเดฏเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดพเดจเตเด‚ เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒ… เดธเต‹… เดกเดฟเดฎเดพเตปเดกเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ… เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดตเต†เดšเตเดš เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเด‚… เด•เตเดฏเดพเดทเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดˆ เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฏเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ..

” เด“เด•เตเด•เต‡.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดฐเตเดตเต‹เดณเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเดพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เดฐเต‚เดช เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดธเดฟเดจเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตˆเดธ เดจเต€ เดตเต†เดšเตเดšเต‹. เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต..๐Ÿ˜ฌ.. ”

” เด…เดœเตเดœเต‹เดŸเดพ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเด•เตเด•เดพเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดถเต…. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เดˆ เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต….เด•เดดเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด…เดชเตเดชเดฟเดŸเดฟ เดšเดณเดฟเดฏ.. เด‡เดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดธเต‹ เดคเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดคเต‡ rate เตฝ เด’เดฐเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดคเตเดคเดฐเดฃเด‚… ”

” เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดคเตเดคเดฐเดพเดจเต‹.. เด‡เดคเตโ€Œ …เด…เดคเดพ… เด† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเตˆเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดดเตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†.. เดšเต†เดณเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

เดคเดจเดฟเด•เต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดŸเต‹.. เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡..เดžเดพเตป เด…เดชเดถเด•เตเดจเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฐเดพเดŸเตเดŸเดพ….1000 เดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เดˆ เด—เต—เตบ เดตเต†เดšเตเดšเตโ€Œ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต 10,000 เดฐเต‚เดช เดšเดฟเดฒเดตเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡เดฐ…. ๐Ÿคฌเด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดฎเต‹เดฑเดพ…

” เดคเดจเดฟเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพ.. เดˆ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเต‹…. เดšเต†เดณเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด† เด—เตเดฒเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ.. 10,000 เดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เด—เต—เดฃเดพ…..เดตเดฒเตเดฒ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดคเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดจเดจเดžเตเดžเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดซเด™เตเด•เตเดทเดจเต เดชเต‹เด•เตเด‚.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเต… ”

เดฎเต†เดนเตโ€Œเดจเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เดฎเต†เดนเตโ€Œเดจเต เดจเตเดฑเต† เดคเดณเตเดณเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเต†เดฏเตโ€Œเดจเต เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….

” 10,000 เดฐเต‚เดชเดฏเต‹..๐Ÿ™„..เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฑเต‹เดกเต เดธเตˆเดกเต เดšเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต 250 เดฐเต‚เดชเด•เตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด‡เดคเตโ€Œ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดพเดŸเดพเดฃเต… ”

” เด†เดฏเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†.. เดคเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.. เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚.. เด‡เดคเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… ”

เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดกเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฑเต†เดฏเตโ€Œเดจเต

” เดนเต‡เดฏเต.. เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…เดžเดพเตป.. เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเด‚.. 10,000 เดฐเต‚เดช เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดคเต€เดฐเต‹… ”

” เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. but เด‡เดจเดฟ เดคเต€เดฐเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ 4.30.. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฌเดธเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต 5เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดพเดจเดพ.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดพเดŸเต… เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚… ”

” what !!…เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เตพ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดซเต†เดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. so..i leave..เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เด•เตเดฏเดพเดทเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต.. เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเต… ”

เดฑเต†เดฏเตโ€Œเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต…

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚….”

เด…เดตเตป เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพ….เดฑเต†เดฏเตโ€Œเดจเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต†เดนเตโ€Œเดจเต เด•เต€ เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเตป เดฌเดฟเตฝเดกเดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฑเต†เดฏเตโ€Œเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต… ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…..เดฎเต†เดนเตโ€Œเดจเต เด†เดฐเดพ เดฎเต‹เดณเต… เดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต€ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ
เดชเต†เดฃเตเดฃเต….

เดฑเต†เดฏเตโ€Œเดจเต เด‡เดคเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต..

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเด‚.. เด† เด•เต€ เด‡เด™เต เดคเดพ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚… ”

” เด•เต‚เตพ เดฎเดพเดทเต‡.. เด’เดšเตเดš เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต†…เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดงเตƒเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดงเตƒเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเตผเด•เตเด•เดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด’เดฐเตเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเดฟเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เตพ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‹ เด†เดฐเตเดŸเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเด‚.. เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดทเต‡.. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดฎเต†เดนเตโ€Œเดจเต เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเตเดตเต‡… ”

เด“เดนเต.. เดถเดตเด‚ .. เด‡เดจเดฟ เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚… เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดฃเตเดŸ.. เดตเดฒเตเดฒเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดคเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพ เด‡เดตเตพ เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเตเด‚… เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚….

” เด“เด•เตเด•เต‡.. เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต… เดคเดพเตป เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐ เดŸเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเดฏเดฟเตฝเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ.. เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚…. ”

” เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ… เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเต‡.. เดจเดŸเด•เตเดฒ เดฎเต‹เดจเต†.. เดžเดพเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเด‚… ”

” เด…เดฏเตเดฏเต‡.. เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดˆ เดšเต†เดณเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเตเดฑเตเด‚.๐Ÿ˜ต.. ”

” เด…เดคเต เดคเดพเตป เด…เด™เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเตˆเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดเดฑเต†เด•เตเด•เตเดฑเต† เดšเต†เดณเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเตเด•เดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต….เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดตเตพ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† .. เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดˆ เดตเดดเดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.. เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ… เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿฅด…

เด…เดตเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดŸเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตเตฝเดธเตเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ

” เด…เดณเดฟเดฏเดพ.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ… เด…เดตเดณเต† เดตเดณเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ” (เด…เดœเต )

” เดกเดฌเดฟเตพ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดฎเต‹เดจเต†.. เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ..เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเด™เดณเตเดŸเต† เดนเต†เดฒเตเดชเต เดตเต‡เดฃเด‚… ”

“‘ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดนเต†เตฝเดชเต‹.. เดชเดฑ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚… ” ( เดธเดพเด‚ )

” เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚… เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดฒเดฟเดŸเดชเต†เดŸเตเด‚… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดžเตเดšเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเดทเตป เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เด‡เดฎเตเดชเตเดฐเต†เดธเตเดกเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡..เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดเดกเดฟเดฏ.. ”

” เดฎเต‹เดจเต† เด…เดฎเต€เดฑเต‡.. เดเดกเดฟเดฏ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดณเตเดณเดพ .. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดŸเด•เตเด•เต‚เดฒ… ” ( เดฐเดพเดนเตเตฝ )

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เต เด…เด‚เด—เดตเตˆเด•เดฒเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเต†เตปเดทเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เด…เดคเตเดฐเดคเดจเตเดจเต†… ” ( เด…เดœเต )

“เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด† เดฑเต—เดกเดฟเด•เดณเต† เด…เดตเดณเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเดฟเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดŽเดจเตเดฑเดฎเตเดฎเต‹ .. เด…เดตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‹ เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•…. เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡… เดจเต€ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด’เดณเตเดณเต.. เด…เดตเดณเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดคเดฐเตเด‚…” ( เดธเดพเด‚ )

” เด…เดคเต‡ aliya..เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเตป เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเดฒ… ” ( เดฐเดพเดนเตเตฝ )

” เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŸเดพ ”

” เด’เดฐเต เดชเตเดฒเต€เดธเต‚เดฒเตเดฒ เด…เดณเดฟเดฏเดพ.. เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฐเต.. “( เด…เดœเต )

” เด“เด•เตเด•เต‡.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดดเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดžเดพเตป เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚.. ”

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดฎเต€เตผ เดชเตเดฒเดพเตป เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ…เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเดพเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดพเดฒเตเด•เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต …เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดš เด…เดฎเต€เตผ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต…เดชเตเดฒเดพเตป เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดตเดดเดฟ เด‡เดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดฎเต€เตผ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผ เด•เต‡เดธเต เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต ….เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเตเดค เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดคเต…. เด…เดตเตผ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดฎเต€เตผ

” เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดนเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดคเดพเดดเต† เด†เดฐเต‹ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต‹… ”

เด…เดตเตพ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดจเต‚เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเต€เตผ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดŽเดฃเตเดฃ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต.. เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..

” เดŸเดพ..เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป…. ” ( เดธเดพเด‚ )

” เด…เดคเต เด…เดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดตเดดเดฟ เดตเดฐเตเด‚… เด…เดตเตพ เดˆ เดŽเดฃเตเดฃเดฏเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฒเต เดธเตเดฒเดฟเดชเต เด†เดฏเดพเตฝ เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดตเต€เดดเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚….. ”

” เดŽเดŸ เด•เดณเตเดณเดพ… เด…เดชเตเดชเตŠ first เด‡เดฎเตเดชเตเดฐเต†เดทเตป.. best เด‡เดฎเตเดชเตเดฐเต†เดทเตป… เด…เดตเตพเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดคเดฟเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดณเดฟเดฏเดพ… เด‡เดคเตโ€Œ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ” ( เด…เดœเต )

” เด…เดคเต‡.. เด…เดตเดณเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เด“เดนเต… เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพ…. ” ( เดฐเดพเดนเตเตฝ )

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเด•เตเดทเต‡.. เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..*

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต‡เด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ เดŸเตเดŸเต‹… เด‡เดฎเต‹เดœเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเดฒเตเดฒเต‡.. เดฌเดพเดฒเตเดฏ เด•เดฎเดจเตเดฑเตเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†…

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

4.7/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

4 thoughts on “Angry Babies In Love – Part 4”

Leave a Reply

Don`t copy text!