Skip to content

Angry Babies In Love – Part 5

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเด•เตเดทเต‡.. เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด…เดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดคเต‹เดฃเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…

” เดŸเดพ.. เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸ.. เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….”

” เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเต†เดจเตเดจ…”

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚

” เดŸเดพ.. เด‡เดŸเดฟ เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚… ”

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเต€เตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดคเดพ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..
เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดฐเดฃเตเดŸเต… เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. เด.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เดณเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚… ”

” เด…เดคเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ.. เด‡เดตเดฟเดŸเต†.. เด…เดคเต .. dance..dance เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป… ” ( เด…เดฎเต€เตผ )

” เดˆ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹ เดกเดพเตปเดธเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… ”

” เด…เดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพ… ” ( เดธเดพเด‚ )

” เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดฐเดณเดพเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เตพ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฟเดŸเต.. เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดคเดฟ… เดชเต‹.. เดชเต‹… ”

เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเตพ เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….

เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต… เด…เดตเตผ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด…เดคเดพ เดŽเดฃเตเดฃเดฏเดฟเตฝ เดตเดดเตเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….เด…เดจเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒ..

” เด…เดฏเตเดฏเต‹.. เดชเดฃเดฟ เดชเดพเดณเดฟเดฏเต‹.. เด…เดฏเดพเตพ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดชเต‹เดฏเดพ เดจเดฎเตเดฎเดณเตŠเด•เตเด•เต† เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚…. ” ( เด…เดฎเต€เตผ )

เด…เดฎเต€เตผ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เดคเดŸเดžเตเดžเต

” เดจเต€เดฏเดฟเดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ… เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.. เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดฃเต เด…เดคเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดˆ เดธเตเดตเตผเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด…เดฏเดพเตพ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด‚… ” ( เด…เดœเต )

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…

” เดกเดฟ.. เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดพเดตเตเด‚. เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเต†เดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ” ( เดœเดพเดจเต )

เด…เดตเตผ เดตเต†เดณเตเดณเด•เตเด•เตเดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต…เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃ เด•เดฃเตเดฃเดŸ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต…..เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดŽเดฃเตเดฃ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….

” เดธเตผ.. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ ….” ( เด…เดจเต )

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹…..เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… ”

” เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต…? ” ( เด…เดจเต )

“เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ”

เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดจเตเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…

“เดธเตผ…เดžเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

” เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดคเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดฎเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต… ”

” เดธเตผ.. เดžเด™เตเด™เตพ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …. ”

” เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ….เดคเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเดดเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดชเดฃเดฟ เด’เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฃเดฟเดคเดคเต… เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹…. เดžเดพเตป เดˆ เดตเดดเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฃเตเดฃ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†…”

เด…เดจเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เดคเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดพ เดตเดพเดšเดพ เด•เตผเดฃเดพเดŸเด•.. เดถเต‹… เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ . เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เด•เดŸเตเดŸเต†.. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต๐Ÿ˜ฒ…. เดˆ เดฎเดŸเตเด™เตเด™เต‹เดŸเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚… เดถเต‹!! เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹….

” เดธเตผ….เดธเตผ เดจเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดคเต เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดธเตผ.. เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดธเดพเดฑเต† เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹… เดธเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ…. ”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ .. เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ.. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเดฟเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต….เด‡เดคเต เดคเดพเตป เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ….เดชเดฃเดฟเดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดธเตเดตเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดคเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต†… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดชเต‹เดฒเตเด‚…. ”

” เดธเตผ… เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเดจเดฒเตเดฒ เดธเตผ.. เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณเต.. เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพ…. เดธเดพเด†เด†เด†เด†เตผ, ๐Ÿ˜ต….. ”

” เดคเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต†เดŸเตเดชเตเดชเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดชเดฃเดฟ…. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…เด† เด…เดฒเดฎเตเดชเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚….เด† เดคเดŸเดฟเดฏเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†…เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฃเตเดŸเด•เดŸเดพเดนเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดคเต‡เด‚ เดคเดณเตเดณเต‡เด‚ เด•เต‡เดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดคเตเดคเต เดคเต€เตผเดชเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ .เด“เตผเดคเตเดคเต‹ ..เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต€ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต‹ …? ”

เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต…. เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเดพเตผ เดคเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด“เดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

” เดธเดพเตผ… เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด—เตเดฏเดพเด™เตเด™เตเด‚ girls เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป …. ”

“‘เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดจเตเดฏเดพเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ …. เดˆ เดตเต€เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚…เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เดžเตเดžเดฟเด•เตเดŸเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดคเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเด™เตเด™เต เดฒเตเดฒเต‡ ..เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดจเต‡เตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดจเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ ..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดพเดณเต† เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพ.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹…. เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดกเดฟเดธเตเดฎเดฟเดธเตฝ เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เด’เดฑเดชเตเดชเต.๐Ÿ™„เดฆเตˆเดตเต‡ …

” เดธเดพเตผ.. เดธเดพเตผ.. เดธเดพเตผ. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดธเดพเตผ…. เด‡เดคเตเดคเดตเดฃเดคเต‡เด•เต เดฎเดพเดชเตเดชเต เด†เด•เดฃเด‚ เดธเดพเตผ… ”

” เดจเต‹ เดŽเดธเตเด•เตเดฏเต‚เดธเต… ”

เด…เดจเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเต … เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดŸเดพ.๐Ÿ˜•…”

” เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป….เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดชเดฃเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…? . ”

” เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเดคเดจเตเดฏเดตเตเด‚… เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดพเดฆเดฟ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ”

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดตเดพ เดคเดพเดดเต† เด†เดฐเต‹ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เดพเด‚…. ”

เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚

” เดนเดพเดตเต…เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต… เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… ” ( เดธเดพเด‚ )

” เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… ” ( เดฐเดพเดนเตเตฝ )

” เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต…เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเดตเดพเดฃเต‹.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดจเต เด†เดฃเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเดพ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†….” ( เด…เดœเต )

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†… เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… “( เดธเดพเด‚ )

” เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฎเต€เดฑเต‡.. เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดจเต€ เดชเต†เดŸเตเดŸเต… ” ( เด…เดœเต )

” เดŽเด™เตเด™เดจเต†…. ” ( เด…เดฎเดฟ )

” เดจเต€ เดตเดพ.. เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚… ”

เด…เดตเตผ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด…เดตเตผ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดจเต‚เดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต…

” เดกเดฟ.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….” ( เดœเดพเดจเต )

” เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹…. เด† เด•เตŠเดšเตเดšเตโ€Œ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต‹ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†… ” ( เด…เดจเต )

” เด…เดคเต‡เดŸเดฟ… ”

” เดŽเดŸเดฟ… เด…เดจเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเต†เดจเตเดคเต‹ เดŸเตเดฐเดพเดชเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡… ”

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡…. เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ… “”

” เดŽเดŸเดฟ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เต†เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹… เด…เดคเดพเดฏเดคเต.. เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เด† เด•เตŠเดšเตเดšเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ.. เดคเดพเดดเต† เด†เดฐเต‹ เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต …เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต .. เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เด’เดฐเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเดดเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต.. เดจเต€ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด† เดŽเดฃเตเดฃเดฏเดฟเตฝ เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดดเตเด‚.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚… เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฐเต‹ เดชเดฃเดฟเดคเดคเดพเดฃเต เด‡เดคเต… ”

” เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต….เด…เดชเตเดชเตŠ เด† เดชเดฑเดžเตเดž ‘ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป ‘ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดฟเดฐเต‹เดงเด‚… ”

” เดชเด•เตเดทเต†.. เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ…”

” เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ.. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดเดคเดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต…”

” เด‡เดจเดฟเดฏเดพ เดคเดŸเดฟเดฏเตปเดจเตเดฑเต† เด†เตพเด•เดพเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹… ”

” เดเดฏเตเดฏเต.. เด…เดตเดจเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† เดšเต€เดณเต เดชเดฃเดฟเด•เตพ…เด‡เดคเต เดจเต‡เตผเด•เตเดจเต‡เตผ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€เตผเด•เตเด•เต‹เดฒเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต€ เด…เดจเตเดจเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เดตเต‡เดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดจเต†… เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดšเต€เดžเตเดž เดฎเตเดŸเตเดŸเด•เต‡เดธเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ… ”

” เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดชเต‹เด•เต เดŽเดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡…. ”

” เด…เดตเตป เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต†เดคเต เด’เดจเตเดจเต เด’เดคเตเดคเต เดคเต€เตผเดชเดพเด•เดŸเตเดŸเต†… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเด•เต‹เดณเดพเด‚…เดจเต€ เดตเดพ… ”

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

” เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดฎเดฆเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต… ” ( เด…เดœเต )

” เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดคเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹… เด† เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดณเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ เด’เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚…. ” ( เด…เดฎเดฟ )

” เดนเตเด‚.. เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต.. เดตเต€เดดเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเด‚..เด•เต‹เดชเตเดชเต … เด…เดตเตพ เดšเตเดฃเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ.. เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เด•เตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเต‡เดฒเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹… เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดจเต€ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† challenge เด‰เด‚ เด•เต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต‡เดšเตเดšเดพเดฎเดคเดฟ…เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดคเดฐเตเด‚… ” ( เดธเดพเด‚ )

” เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เด‡เดฎเตเดชเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฃเดฟ เด…เดณเดฟเดฏเดพ..เด…เดตเตพ เดจเต€ เด…เดตเตพเด•เต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ เดจเตเดจเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..เดชเต‹เดฐเดคเต‡เดจเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเดตเตเด‚.. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เต เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ….เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต i love u เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…. ” ( เดฐเดพเดนเตเตฝ )

” เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†.. “( เด…เดฎเดฟ )

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเต€เดฑเต†.. เด…เดตเดณเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดพ เด“เด•เตเด•เต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฒเตเดฒเต‡… “( เด…เดœเต )

” เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†…เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดณเตเดณ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดจเต†…เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดคเต เดตเดฟเดŸเต.. เด‡เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดšเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฏเตŠเดณเตเดณเต.. เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•..เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเตพ เด•เตเด•เต เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเด‚.. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเต† เด’เดณเตเดณเต… ”

” เด…เดคเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ.. เด…เดฏเดพเตพเด•เต เด’เดฐเต เดคเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพ…. ”

” เด‡เดจเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เดฑเดฟเดธเตเด•เดพ..เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเดณเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดฐเตเด‚… ”

” เด…เดคเต‡… เดตเดพ.. เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดธเตผเดฌเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด†เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเด‚….”

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต…

” เดŽเดŸเดฟ.. เด‡เดจเดฟ เดจเดพเดณเต† เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเด‚…? ”

” เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. เด‡เดจเดฟ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดตเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด• เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. ”

” เดจเต€ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑ.. เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เดจเตเดจเต… เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด• เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚… ”

” เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด• เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟ .. เดžเดพเตป เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‡ เด•เดฐเตเดคเต.. เด†เดฆเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเต‹เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… ”

” เดžเดพเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต… ”

” เดตเต‡เดฃเตเดŸเดŸเดฟ.. เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒ เดตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด• เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เด•เตเด• เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเตเด‚..เด•เต‚เดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดคเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ.. เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเดฟเดธเตเดฎเดฟเดธเตเดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดฐเตเด‚… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด• เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚….เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดกเต€เตฝ เด†เด•เตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚…. ”

” เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดŸเดพ… ”

” เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดจเต‹เด•เดพเด‚ .. เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต… ”

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เดŸเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเดฏเดฟเตฝเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดดเดฟ เดฑเดพเดฏเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเดพเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเด•เดพเตป เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ…

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเต เดฑเดฏเดพเตปเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต€ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ… เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

” เดŽเดจเตเดคเดพ …. เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเตเด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดคเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฒเต‹.. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเดฟ เด•เดฐเตเดคเตฝ… ”

เด…เดตเตพ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…

เด’เดนเตเดนเตเดนเต…. เดฑเดฏเตเดจเต.. เด•เต‚เตพ เดกเตŒเตบ.. เดˆ เด•เดฃเตเดŸเด•เดถเดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดชเต‹เด•เต เดŽเดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡….เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเดธเต เด†เตปเดกเต เด•เดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดตเตป เด…เดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด†เดฏเดฟ “”” few minutes.. i will be there baby “””” เดŽเดจเตเดจเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดŸเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเดฏเดฟเตฝเดธเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต…..

เด…เด•เดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเต เด—เต—เตบ เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต…

“เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.. เดชเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เด—เต—เตบ เดตเต‡เดฃเด‚… ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดณเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดˆ เดฒเด•เตเดทเดชเตเดฐเดญเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…

” เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡… ”

” เด† เดฌเตเดฐเต—เตบ… ”

” เดฌเตเดฒเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด† เดฎเต†เดฑเต‚เตบ… ”

” เด•เดณเตผ เดšเต‡เดžเตเดšเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต‹… ”

” เดชเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฒเตเดฒ .. เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเดฏเดฃเตเดŸ… ”

เดชเตˆเดธเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต..๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดฑเดฏเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเด•เตเด• เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เต€เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เดฎเต†เดนเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตเดฃเดฟเด•เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ

” เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ… 1000- 2000 เดฑเต‡เดžเตเดšเต เดฒเตเดณเตเดณ เด—เต—เตบ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เต‹ .. เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… ”

เด…เด™เตเด™เดจเต† 2000 เดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดžเตเดšเดฃเตเดฃเด‚ เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต… เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฆเตเดงเดฟ, ๐Ÿ˜‰….

” เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดˆ เดจเดพเดฒเดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เดฌเดฟเดฒเตเดฒเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚.. เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพ.. เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด…เดชเตเดชเดฟเดŸเดฟ เดšเต†เดณเดฟเดฏเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเดฟเดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดšเต‡เดžเตเดšเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดพ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฃเตเดŸเต‹… ”

” เดเดฏเตเดฏเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเดพเด—เต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….เดฎเดพเดกเด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเต… ”

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดตเตพ เด† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดŸเดพเด—เต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต‡เดžเตเดšเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดŸเตเดฐเดฏเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…

เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดฑเดฏเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เด‡เดตเดณเดฟเดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ… เดšเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดฎเตเดชเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….เด† เดšเดพเดตเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดŸเดฟ เดคเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเดพเดตเด‚.. เดธเดจ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด‡เดตเดณเดฟเดคเต†เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ.. เด’เดฐเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเตเดฐ เดธเดฎเดฏเดฎเต‹….

เดฑเดฏเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

” เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ ..เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฑเดฏเตเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

” เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต†เดณเดฟเดชเดฑเตเดฑเดฟ ….10000 เดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เด—เต—เตบ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš… ”

” เด† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เด† เดฎเดพเดกเด‚ เดŸเตเดฐเดฏเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต…. ”

” เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŸเตเดฐเดฏเตฝ เดฑเต‚เด‚..? ”

” เดฆเดพ.. เด† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ…”

เด…เดตเตป เดŸเตเดฐเดฏเตฝ เดฑเต‚เด‚ เดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด…เดคเต‡เดฏเต.. เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเต‹.. เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚ .. เด‡เดคเต†เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ… ”

” เด‡เดคเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต… เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต… ”

” เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดตเต†… ”

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.. เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดชเดฟเด™เตเด•เต เด—เต—เดฃเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเดพเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดจเต เดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฎ เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚ .. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ.. เด‡เดคเต เดŸเต€เด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฃเต…..

” เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดตเต‹.. ”

” เด…เดธเตเดธเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เดชเดพเดŸเดคเตเดคเต เด•เต‹เดฒเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.. เดšเดฟเดฒเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดดเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดจเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดŸเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด—เต—เดฃเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดทเต เดธเตเดฒเดฟเดชเต เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเด‚ เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด…เดคเดพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เต … เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต†เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต€เดฃ เดฑเดฏเตเดจเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…

เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฑเดฏเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฐเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดฑเดฏเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ….เด…เดตเตป เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

เดธเดจ… !!!!!!

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!